banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
2348
11873275

Ý kiến khách hàng

Tháng 6 này cơ quan mình dự định cho nhân viên đi Bà Nà ở lại đêm, đoàn tầm 27 người nhờ công ty tư vấn nhé. Năm ngoái cơ quan có đi tour Đà Lạt 3n2d của công ty rất Ok nên năm nay muốn đặt tiếp cho nhân viên đi. Nhờ công ty nhé!
Lục Vân Anh
Lục Vân Anh
23/05/2020
Công ty tư vấn cho chị tour này nhé, chị muốn ở lại đêm trên Bà Nà, Gia đình có 3 lớn và 1 bé 9 tuổi. Dự định đi vào cuối tháng 6. Em check phòng, dịch vụ giúp chị nhé.
Ngô Bảo Châu
Ngô Bảo Châu
05/03/2020
Ấp ủ chuyến đi đã lâu, nay mới thực hiện được. Lựa chọn tour Bà Nà 2n1d cho chuyến đi lần này thật đúng đắn. Được chiêm ngưỡng toàn cảnh Bà Nà ban ngày và về đêm thật thú vị. Cậu HDV dẫn đoàn đi thân thiện, nhiệt tình, chăm sóc đoàn tốt. Mình rất hài lòng chuyến đi này. Nhờ các bạn tư vấn mình tour Quy Nhơn 4n3d dịp hè này nhé, mình đặt cho bố mẹ đi. Cảm ơn các bạn.
Phạm Kiều Linh
Phạm Kiều Linh
28/02/2020
Bà Nà về đêm thật tuyệt vời, sáng sớm lại được đón ánh bình minh trên đỉnh cao thì không gì thích bằng. một chuyến đi nhiều điều thú vị và cảm nhận được đủ 4 mùa tại nơi đây. kèm theo bạn hướng dẫn viên rất vui tính làm chuyến đi càng thêm vui vẻ. hẹn gặp lại tuannguyentravel
Thanh Nga
Thanh Nga
16/09/2019
Đây là lần đầu tiên mình vào Đà Nẵng, nhóm mình đã ấp ủ chuyến đi này từ lâu, bây giờ mới có dịp thực hiện. Chuyến đi thật đáng nhớ, mình rất có cảm tình với Tuấn Nguyễn travel, dịch vụ của các bạn rất tốt khách sạn Bà Nà rất đẹp. Chỉ tiếc hôm đó trời mưa mù nên Bà Nà lạnh lắm bọn mình không chụp hình được nhiều. 5 sao cho các bạn
Thùy Dung
Thùy Dung
09/09/2019
Bà nà về đêm rất đẹp, lung linh ánh đèn cùng với cái không khí se lạnh cảm giác rất dễ chịu và thoải mái, hdv vui vẻ và nhiệt tình, thời gian đón khách rất đúng hẹn không để khách phải chờ đợi lâu. Phòng khách sạn mà cty book mình vô cùng ưng ý, tỉ đẹp luôn đó tuy nhiên wifi tại ks khá yếu nên mình phải đăng ký 4G sài cho tiện
Thùy Ngô
Thùy Ngô
04/09/2019
Cảm ơn Tuấn Nguyễntravel, tôi đã có một kì nghỉ rất tuyệt vời, dịch vụ tốt, giá cả hợp lí, HDV nhiệt tình vui vẻ, tôi rất hài lòng, Lịch trình tham quan phù hợp đón khách đúng giờ, tôi sẽ giới thiệu dịch vụ của công ty đến bạn bè của tôi.
Thương Đặng
Thương Đặng
30/08/2019
còn gì tuyệt vời hơn khi được thức dậy vào một buổi sáng mù sương ở một nơi cách xa thành phố và tận hưởng bầu không khí trong lành, gia đình tôi vừa có chuyến thăm quan Bà Nà, cảm thấy rất hài lòng về các dịch vụ của cty Tuấn Nguyễn tất cả đều được tổ chức chuyên nghiệp, các dịch vụ rất tốt, đến Bà Nà vừa được tham quan được hdv cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích, bên cạnh đó dịch vụ ăn uống và lưu trú rất ok. Cảm ơn Tuấn Nguyễn!
Hồng Nhung
Hồng Nhung
19/08/2019
Cảm ơn cty tuấn nguyễn đã cung cấp tour này cho đoàn chúng tôi, chuyến đi rất thú vị và mới lạ. ở bà nà 2 ngày mới khám phá đc hết mọi người ạ. trên đó rất rộng và nhiều khu nên k thể đi hết đc trong 1 ngày. chúng tôi đc ăn buffet vs hơn 100 món ăn từ á đến âu, rất ngon. khách sạn cũng khá là đẹp và lung linh khi về đêm, nhưng wifi chập chờn quá :) được ngắm cảnh núi non và thưởng ngoạn không khí se lạnh về đêm ở bà nà thật thích. cảm ơn tuấn nguyễn travel
Cao Tố Nhi
Cao Tố Nhi
17/08/2019
Phải đến Bà Nà ở lại qua đêm mới thấy được hết cái đẹp của nơi đây, buổi tối ánh đèn mờ cộng một chút sương mù như đưa ta lạc vào Paris vừa nhẹ nhàng vừa thanh thản, đây chuyến đi đáng nhớ với tôi và tôi rất hài lòng với các dịch vụ bên cty Tuấn Nguyễn mang lại, hdv nhiệt tình năng động, buffet rất ngon. tour này rất ok, tôi sẽ lựa chọn Tuấn Nguyễn cho những chuyến đi tới.
Lan Quyên
Lan Quyên
16/08/2019
nghe nói ở đà nẵng bà nà là địa điểm k thể bỏ qua khi đến đây nên mùa hè này mình quyết định đi tránh nóng vs bạn bè ở bà nà, mình đc thằng bạn giới thiệu cty du lịch tuấn nguyễn để book tour, cũng tin tưởng nó nên đặt tour của cty này luôn. thực sự mình rất thích cty này, vì là họ làm việc chuyên nghiệp nhanh nhẹn lắm, đảm bảo uy tín nữa. các dịch vụ trong chương trình rất tốt, ăn buffet ở nhà hàng rất đa dạng nhiều món ăn ngon. buổi tối trên này lạnh lắm luôn, cảm giác thích lắm hihi. giá cũng hợp lý cho chuyến 2 ngày, đc tham guan và chơi tất tần tật các khu vui chơi trong này luôn, quá đã. lần sau mình sẽ giới thiệu lại cho bạn bè cty này để đi du lịch
Nguyễn Thùy Yên Chi
Nguyễn Thùy Yên Chi
15/08/2019
đi về cảm thấy rất đáng đồng tiền bỏ ra. dịch vụ rất tốt và chu đáo, đồ ăn cũng rất ngon. các điểm vui chơi thú vị và mới lạ. mặc dù thời tiết nắng nóng mệt nhọc nhưng về khách sạn nghỉ ngơi đc phục vụ rất tận tình nên tôi rất thích. tour tuấn nguyễn rất hay, sẽ ủng hộ lần sau
Hà Thu
Hà Thu
14/08/2019
Thật sự công ty chúng tôi đã có một chuyến tham quan trải nghiệm thú vị khi đến Bà Nà. Không khí mát lạnh rất tuyệt, khách sạn khá đẹp. Phải đặt trước rất lâu mới có khách sạn trên Bà Nà. Cảm ơn Tuấn Nguyễn đã đem đến những chất lượng và dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, đồ ăn khá ngon, hdv vui vẻ, nhiệt tình. tôi rất hài lòng!
Phương Thùy
Phương Thùy
14/08/2019
Chuyến đi khá thú vị, có nhiều điều khám phá, ngoài ra được thỏa thích vui chơi. Lớp chúng tôi đi chơi hè này đúng rất nhiều kỉ niệm, nhất là buổi tối ở trên Bà Nà thật lung linh, dạo bộ thích lắm. Tuấn Nguyễn tổ chức tour này rất hay. tôi rất hài lòng.
Minh Nhật
Minh Nhật
05/08/2019
Gia đình mình vừa đi tour Bà Nà về. cảm thấy rất hài lòng với những dịch vụ bên cty Tuấn Nguyễn, tài xế và hdv đón khách rất đúng giờ, anh hdv dễ thương lại còn nhiệt tình, mặc dù khách du lịch Bà Nà khá đông nhưng hdv vẫn tạo điều kiện hết sức cho đoàn có chuyến tham quan trọn vẹn, giá cả hợp lý, bữa trưa buffet rất ngon đa dạng các món ăn. Mình là đứa thích sống ảo nữa nên Bà nà là địa điểm rất tuyệt. cảm ơn Tuân Nguyễn!
Thái Thùy Trâm
Thái Thùy Trâm
02/08/2019
Rất chất lượng, dịch vụ rất tốt. Tôi hài lòng với chuyến đi Bà Nà này, bởi cảm giác thật tuyệt khi lần đầu tiên đến Đà Nẵng được thưởng thức 1 chuyến tham quan rất thú vị. Có em hướng dẫn viên rất hài hước và vui tính. các bạn tôi cười k ngớt và rất hào hứng vs chuyến đi. giá tour nói chung cũng hợp lý vì đầy đủ các dịch vụ ăn uống vui chơi ngủ nghỉ tại khách sạn. lần sau có dịp sẽ book tour của Tuấn Nguyễn nữa và chắc chắn tôi sẽ giới thiệu bạn bè tới đây đặt tour. cảm ơn cty Tuấn Nguyễn nhiều nhé!
Thái Thị Mai Lan
Thái Thị Mai Lan
30/07/2019
Cảm ơn cty Tuấn Nguyễn đã cho gia đình tôi chuyến tham quan Bà Nà thú vị, vui vẻ cùng với dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, hdv nhiệt tình. Chắc chắn tôi sẽ quay lại và lựa chọn dịch vụ của cty
Thanh Hương
Thanh Hương
29/07/2019
Đến Đà Nẵng mà không đi Bà Nà thì thật là thiếu sót, mình vừa có chuyến đi Bà Nà cùng với bạn bè và thật sự nơi đây là một nơi tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ. cảm ơn cty Tuấn Nguyễn đã cho mình chuyến đi thú vị và đáng nhớ, dịch vụ rất tốt, mình rất hài lòng.
Phương Nhã
Phương Nhã
24/07/2019
Lần trước đi Bà Nà rồi nhưng không ở lại qua đêm, năm nay đầu tư hẳn ở lại qua đêm ở trên Bà Nà luôn. Lần này đặt tour trước cả tháng mới có phòng, khách sạn trên đó ít nên cháy phòng miết, canh mãi mới được phòng. Cảm ơn bạn Thọ đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình tôi khi đi tour nhé. Đã làm phiền bạn nhiều. Hi. Lần sau đi tour tôi sẽ đặt bên bạn.
Yển Hoàng
Yển Hoàng
18/07/2019
Chú rất vui về chuyến đi này. Cô chú năm nào cũng được mấy đứa con cho đi du lịch cả. Năm nay nghỉ dưỡng trên Bà Nà rất thích. nay cô lại say xe nên là hơi mệt một chút. Năm nào cũng thấy đặt của Tuấn Nguyễn, đi nhiều nên rất yên tâm.
Bùi Chung
Bùi Chung
01/07/2019
Lúc đầu mình cũng còn do dự và chưa muốn book tour. Nhưng sau khi nghe bạn thân mình giới thiệu công ty Tuấn Nguyễn có dịch vụ rất tốt và các HDV rất vui tính, nhiệt tình và am hiểu. Nên mình đã book tour Bà Nà và cả 2 vợ chồng mình đều cảm thấy hài lòng, rất thoải mái.
Hải Phượng
Hải Phượng
26/06/2019
Lần đầu tiên mình được đến một nơi đẹp như vậy. Cũng là lần đầu được đi cáp treo thiệt thú vị, tuy có hơi sợ nhưng thấy vui và thích nơi này. Không khí mát mẻ, nhiều cảnh đẹp và buffet rất ngon. Cảm ơn cty Tuấn Nguyễn nhiều nhé.
Phương Trinh
Phương Trinh
24/06/2019
Ngoài tham quan các địa điểm đẹp trên Bà Nà thì cảm giác ngủ lại trên đỉnh Bà Nà, tận hưởng cảm giác thời tiết se se lạnh thật thích. Khách sạn trên Bà Nà rất tuyệt, chỉ ước được ở đây lâu hơn nữa. Cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn vì đã mang lại cho chúng tôi những giây phút thư giãn.
Thùy Dương
Thùy Dương
18/06/2019
Lên kế hoạch mãi giờ mới thực hiện được chuyến tham quan Bà Nà. Phiêu nhất là đi cáp treo vừa thích nhưng cũng sợ ù tai lắm luôn. nhưng bù lại Rất thích cảm giác qua đêm trên Bà Nà, không khí rất trong lành, lành lạnh như bên châu Âu. Nếu có điều kiện chắc chắn tôi sẽ quay lại nơi đây vì quá tuyệt.
Lệ Huyền
Lệ Huyền
13/06/2019
Nghỉ đêm tại Bà Nà quả là một trải nghiệm khó quên. Thời tiết Bà Nà quả thật chiều lòng người. Chỉ ước được ở lại nơi đây mãi thôi. Gia đình tôi thật sự có nhiều kỉ niệm đẹp chốn tiên cảnh này. Cảm ơn cty vì đã bố trí HDV rất tuyệt vời.
Hồng Ngọc
Hồng Ngọc
07/06/2019
Đà Nẵng đẹp nhất Bà Nà Hills, rong ruổi cả ngày không biết chán. Nhất là chụp hình cực thích luôn. Đi 2 ngày về sống ảo được cả năm. Cảm ơn cty vì chuyến đi tuyệt vời.
Nhung Võ
Nhung Võ
28/05/2019
Đúng là đi Bà Nà phải ở lại mới thấy hết sự tuyệt vời của nó. Khí hậu ban đêm thật dễ chịu. Đêm về ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao thật tuyệt. Và thích nhất cảm giác thức dậy sớm, hít hà không khí trong lành, hơi se lạnh nhưng tuyệt vô cùng. Hôm đi tự nhiên mình lại say cáp treo nhưng về quen cảm giác nên cũng đỡ, Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel đã tư vấn cho tôi tour này nhé.
Hồng Trà
Hồng Trà
23/05/2019
Rất thích buffet trên Bà Nà, rất vừa miệng, khách sạn rất tuyệt. Đi Bà Nà ở lại qua đêm thích thật. Không khi trong lành rất dễ chịu.
Quyên Lê
Quyên Lê
16/05/2019
Tôi có đi Bà Nà vào 3 năm trước. Nhưng lần này quay lại thì rất bất ngờ. Bà Nà thay đổi từng ngày và có cây cầu vàng rất đẹp. Chuyến du lịch lần này là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của 2 vợ chồng tôi, chúng tôi đã có thời gian thật ý nghĩa bên nhau. Cảm ơn vì chất lượng tour của bên bạn rất đảm bảo.
Trung Đăng
Trung Đăng
09/05/2019
Đây là lần thứ 2 tôi đến Bà Nà nhưng lần này chọn đi tour vì đi cả gia đình. Cảm giác ở lại trên Bà Nà về đêm thật thích. Không khí se lạnh của mùa đông nhưng rất dễ chịu, chúng tôi được nhìn ngắm thành phố về đêm tuyệt đẹp, nhâm nhi tách trà nóng hổi rất thú vị. Buổi sáng thì dậy sơn đón bình minh. Cái không khí trên Bà Nà thật dễ chiều lòng người. Thanh khiết, trong trẻo kiểu như khí hậu Sapa ngay tại miền Trung. Đây là một chuyến đi rất vui và cho chúng tôi nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Cảm ơn sự đồng hành của cty Tuấn Nguyễn 2 ngày qua. Chúc các bạn luôn thành công.
Nguyễn Vinh
Nguyễn Vinh
06/05/2019
Lễ này phải bon chen lên Bà Nà đông quá nên chẳng chụp choẹt được tấm hình nào. Tuy nhiên cảnh đẹp Bà Nà thì không thể không khen ngợi được. Có cơ hội tôi sẽ quay lại.
Hằng Võ
Hằng Võ
04/05/2019
Tôi đã thỏa mãn mong ước được lên Bà nà rồi, rất tuyệt. Chuyến du lịch lần này vui ngoài mong đợi nhờ có sự đồng hành của Tuấn Nguyễn Travel. Chúc các bạn luôn thành công.
Chí Vinh
Chí Vinh
22/04/2019
Đà Nẵng đi rồi đi nữa cũng chẳng thấy chán. nào là cầu Vàng, hải sản, nghỉ dưỡng, bãi biển,..cái nào cũng hấp dẫn cả. Chỉ ước có nhiều thời gian ở Đà Nẵng thôi.
Phương Dung
Phương Dung
15/04/2019
Cứ đi du lịch là chúng tôi lại chọn Tuấn Nguyễn, không phải vì giá rẻ mà chúng tôi thích dịch vụ bên bạn và cách nhân viên phục vụ khách hàng rất chu đáo. Đây là địa chỉ tin cậy cho mỗi chuyến du lịch của gia đình tôi.
Hồng  Hạnh
Hồng Hạnh
03/04/2019
Lần thứ 4 hợp tác với Tuấn Nguyễn và rất hài lòng. Tuấn Nguyễn lúc nào cũng chu đáo, nhiệt tình và rất đáng tin cậy. Lần này dẫn người thân đi cứ sợ các cụ khó tính, ai ngờ người nào cũng khen, tôi rất vui vì điều đó. Cảm ơn cty nhiều. Lần sau chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ.
Lương Hồ
Lương Hồ
01/04/2019
Mong ngóng đi Bà Nà để được chạm tay tới cầu vàng đã thành hiện thực. Cầu Vàng ở ngoài còn đẹp hơn trong hình bội lần ấy. Một chuyến đi rất ý nghĩa.
Nam Thư
Nam Thư
18/03/2019
Được đến Bà Nà Hills là niềm ấp ủ bấy lâu nay của chúng tôi. Một Bà Nà quá đẹp và cuốn hút khiến chúng tôi chẳng muốn về. Nhất là cầu Vàng, nghe danh đã lâu nay mới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực sự của nó, rất đẹp và hoành tráng. Rất hài lòng về chuyến đi.
Ngọc Ngân
Ngọc Ngân
15/03/2019
Đúng là đáng đồng tiền bát gạo, giá cả phải chăng, tour thì rất ok nữa chứ. Bà Nà Hills đúng là chốn tiên cảnh, đi là chẳng muốn về luôn. Mình đã được chụp hình với cầu Vàng, bấy lâu nay mơ ước tới một lần rồi. Rất hài lòng về dịch vụ của cty Tuấn Nguyễn.
Lê Na
Lê Na
12/03/2019
Công ty mình vừa được trả nghiệm tuyến này xong. Rất thú vị. Từ lúc liên hệ đặt tour đã được sự quan tâm chăm sóc của các bạn điều hành. Và mình thật sự hài lòng vì những gì bạn Thao tư vấn theo chương trình. Rất giữ uy tín. Từ đồ ăn cho đến khách sạn, tất cả dịch vụ của các bạn đều đảm bảo như chương trình đã nêu ra.
Kim Anh
Kim Anh
11/03/2019
Sự lựa chọn sáng suốt - đó là câu sếp mình khen mình sau khi đi tour. Vui quá. Cảm ơn gia đình Tuấn Nguyễn đã giúp đỡ mình đến nơi đến chốn như vậy. Đoàn đông có mấy đứa bé mà bạn HDV lúc nào cũng kiểm soát đoàn rất sát sao. Thấy bạn yêu trẻ con, quan tâm người già là biết bạn yêu nghề ntn rồi. Dịch vụ mà bạn điều hành công ty mình book thì chất lượng vô biên. Đồ buffet rất là ngon, có cả bánh ngọt, trái cây, nước uống tráng miệng, rất là nhiều đồ ăn luôn
Kim Dung
Kim Dung
11/03/2019
Đền Bà Nà đúng là một nơi bồng lai tiên cảnh. Mình rất thích chuyến đi tham quan lần này, nhất là các dịch vụ Tour của Tuấn Nguyễn rất tiện lợi và thoải mái.
Nam Anh
Nam Anh
07/03/2019
Đến Đà Nẵng mà k lên Bà Nà tiên cảnh thì thật là đáng tiếc. Mình lần đầu đến đây thấy thích và chưa từng nghĩ lại có một nơi cảnh đẹp như vậy. Tối đến dạo quanh làng Pháp tuyệt vời và không khí thích vô cùng.
Huy Toàn
Huy Toàn
05/03/2019
Đây là lần đầu tiên mình đi Tour của Tuấn Nguyễn và cũng là lần đầu tiên mình đi lên Bà Nà. Thực sự không nghĩ Bà Nà đẹp đến vậy và lại có quá nhiều nơi để sống ảo, cảnh đẹp cứ như trong tranh í. Mình nhất định sẽ quay lại lần nữa.
Huyền Trang
Huyền Trang
01/03/2019
Buffet tại Bà Nà rất ngon và nhiều món để mình có thể lựa chọn. Tôi lên Bà Nà lần đầu và cũng thấy rất vui, rất thoải mái. Nhất là được nghỉ lại tại khách sạn sang chảnh ở Làng Pháp rất đẹp và hiện đại. Tôi nhất định sẽ lên lại một lần nữa.
Thu Thủy
Thu Thủy
27/02/2019
Lần đầu tiên lên Bà Nà mà thực lòng không muốn về, vì Bà Nà rất đẹp và mát mẻ, mùa này muốn trốn cái nắng chói chang và khí hậu nóng bức của thành phố thì chỉ có lên chốn bồng lai tiên cảnh trên Bà Nà thôi. Đẹp mê mà Buffet lại rất ngon. Nhất là được ở lại đây 1 đêm, tận hưởng không khí và các dịch vụ trên đây rất tuyệt, thực sự là không muốn về.
Hương Giang
Hương Giang
21/02/2019
Đơn vị tổ chức tour chất lượng. hướng dẫn viên nhiệt tình, vui tính. Công ty đã tổ chức cho đoàn gia đình nhà tôi ai nấy đều hài lòng. Phòng khách sạn trên Bà Nà rất sạch sẽ, thoáng mát. Cảm giác ngắm bình minh sáng sơm tại Bà Nà thật đẹp, đó là khoảnh khắc ấn tượng nhất của gia đình tôi. Chúc công ty ngày càng phát triển.
Lai Hồ
Lai Hồ
20/02/2019
Thích quá, mùa này lên Bà Nà chỉ có cháy máy ảnh :))) Ra là, mình đi tour bà nà của Tuấn Nguyễn hôm qua, tư vấn tour nhiệt tình, giọng hay, thân thiện cỡ mỡ của người miền Trung, dịch vụ tour từ xe đưa đón, HDV đều rất tốt, đặc biệt là đúng giờ và đầy đủ lịch trình. Cho 5 sao + nhé . Lần sau tớ lại book tour, chúc các bạn ngày càng thành công, tour ngày càng chất lượng hơn nữa
Thiên Ân
Thiên Ân
15/02/2019
Một ngày thật đáng yêu của nhóm chúng mình cùng với Tuấn Nguyễn Travel ! Chị Thảo tour guide rất dễ thương, chị giới thiệu và kể cho nhóm chúng mình nghe nhiều mẩu chuyện vui và bổ ích về các địa danh ở Đà Nẵng suốt cả chuyến đi, để rồi chúng mình thêm tự hào về quê hương Việt Nam! Chị rất hăng hái và nhiệt tình lo lắng cho nhóm mình từ việc ăn uống, chụp hình lưu niệm kiêm luôn tư vấn cách chọn mua hàng hóa và quà biếu tặng ở Đà Nẵng về cho gia đình và bạn bè^^ Cảm ơn chị Thảo, anh tài xế xe và cả đội ngũ Tuấn Nguyễn Travel đã luôn hỗ trợ nhóm chúng mình trong chuyến city tour trọn vẹn này. Tuấn Nguyễn Travel luôn phát triển vững mạnh nhé, sẽ giới thiệu với bạn bè và người thân về Tuấn Nguyễn Travel khi có dịp đến với thành phố biển xinh đẹp này lần nữa.
Thúy Hậu
Thúy Hậu
29/01/2019
It was a great trip. Hope you have more and more customers in the future
Ye Kim
Ye Kim
24/01/2019
Lái xe thông thạo, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu, niềm nở, chu đáo. Chất lượng dịch vụ toàn tour rất tốt. Cảm ơn các bạn. Bà Nà rất đáng để đi lần 2.
Minh Tài
Minh Tài
22/01/2019
Qua chuyến du lịch vừa rồi tôi rất hài lòng về dịch vụ của công ty, hướng dẫn viên rất lịch sự, thân thiện. Thái độ làm việc của các bạn rất chu đáo, luôn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.
Cẩm Thư
Cẩm Thư
21/01/2019
Xe vận chuyển tốt, hdv nhiệt tình, hiểu biết lịch sử. Lái xe đúng giờ, lịch sự. Gia đình tôi hài lòng về tour này sẽ giới thiệu cho bạn bè sử dụng dịch vụ của công ty Tuấn Nguyễn Travel
Mỹ Hiên
Mỹ Hiên
18/01/2019
Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel đã nhiệt tình phục vụ đoàn trường chúng tôi trọng chuyến tham quan vừa qua. Mình rất hài lòng về dịch vụ bên bạn từ HDV, ăn uống, vận chuyển,...Lần sau chắc chắn mình sẽ tiếp tục chọn Tuấn Nguyễn Travel
Thiện
Thiện
16/01/2019
Tranh thủ cuối tuần đưa cả nhà đi Bà Nà lần cho biết, mình lựa chọn đi bà nà 2n1d và thay vì tự lo mọi dịch vụ khá vất vả và tốn nhiều thời gian, mình lựa chọn book tour của tuấn nguyễn cho nhanh gọn. Dịch vụ mình cho là tốt, ks các bạn book mình rất ưng ý
Tiên Tiến
Tiên Tiến
12/01/2019
Bà Nà rất đẹp, mình rất thích không khí ở đây, trong lành và mát mẻ. HDV rất nhiệt tình và vui tính lại đẹp trai nữa chứ. Sắp tới bạn mình từ Sài Gòn ra nhất định mình sẽ rủ nó đi tour Bà Nà của Tuấn Nguyễn Travel. Chúc công ty ngày càng phát triển.
Thiên Phúc
Thiên Phúc
10/01/2019
Nhân viên và HDV của công ty tận tình, chu đáo và rất thân thiện. Bà Nà có cảnh quan rất đẹp và nên thơ. Nếu có dịp đến thăm Đà Nẵng mình rất muốn đc đến thăm Bà Nà và tin cậy đồng hành cùng công ty.
Hồng Lĩnh
Hồng Lĩnh
09/01/2019
Công ty tổ chức tour rất chuyên nghiệp,sắp xếp thời gian hợp lý nên chúng tôi không phải chờ đợi cảnh lấy vé cáp treo.Bạn Hà HDV rất vui vẻ,nhiệt tình với khách,bác tài xế thì tận tình,hiền,rất dễ mến.Các dịch vụ trên bà nà tôi thấy rất tốt,chỉ có mỗi ăn buffet thì hơi đông khách nên khó chịu tí,nhưng ko sao,vì mùa cao điểm nên tôi thông cảm được.Năm sau nếu có dịp tôi chắc chắn sẽ chon Tuấn Nguyễn Travel để book tour.Cảm ơn!
Lý Trần
Lý Trần
08/01/2019
Cảm ơn sự hổ trợ của các bạn trong chuyến nghĩ dưỡng của chúng tôi ở đà nẵng nhé,rất hài lòng từ dịch vụ đến cách phụ vụ, lần sau tôi sẽ đặt tour tiếp.
Kim Ngọc
Kim Ngọc
04/01/2019
Tổ chức tour tốt, thời gian hợp lý. Hướng dẫn viên hiểu biết, thời gian rõ ràng. Cảm ơn em HDV và công ty đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình có chuyến đi bổ ích và vui vẻ.
Phúc An
Phúc An
03/01/2019
Tôi là khách du lịch từ Nghệ An vào đây tham gia tour của Tuấn Nguyễn Travel gia đình tôi cảm rất hài lòng về dịch vụ của công ty. Nhất là bạn hướng dẫn viên Yến rất nhiệt tình. Chúc công ty làm ăn phát đạt và phát huy tình thần phục vụ khách như hiện tại !
Phương Hoa
Phương Hoa
26/12/2018
Đi Bà Nà mùa này thích nhỉ, khí hậu rộn ràng mùa noel, dịch vụ chu đáo, lái xe vui tính nhà mình đi ai cũng vui vẽ cười nói. Cảm ơn cty nhiều nha.
NHƯ Ý
NHƯ Ý
19/12/2018
Đà Nẵng đúng là đẹp nhỉ, ra đây chỉ muốn ở lại luôn thôi. Hôm mình đi tour Tuấn Nguyễn nắng đẹp, lịch trình tour hợp lý, dịch vụ chu đáo
Cẩm Hân
Cẩm Hân
06/12/2018
Mình đi tour của Tuấn Nguyễn hôm qua, dịch vụ vô vùng tuyệt vời, chưa thấy công ty nào ân cần và chu đáo đến vậy, làm sao có thể không đi vào lần sau, chỉ có thể khuyên các bạn nên book tour Tuấn Nguyễn.
 Trang Nguyễn
Trang Nguyễn
05/12/2018
Năm nay là lần đầu tiên mình tới Đà Nẵng và sử dụng tour của Tuấn Nguyễn, mình vô cùng hài lòng về chất lượng tour cũng nhân chất lượng phục vụ của nhân viên, đặc biệt cảm ơn bạn Cường HDV vô cùng tốt bụng và hài hước
Ana Trần
Ana Trần
30/11/2018
Vk ck mình rất hài lòng về chất lượng tour của Tuấn Nguyễn. Lâu lắm rồi mới được đi chơi vui thế này. Buổi tối ở lại trên Bà Nà rất thích.
Thành Quân
Thành Quân
23/11/2018
Chị gồm 5 người lớn ra Đà Nẵng 3 ngày, tư vấn sớm giúp chị nhé
Nhã Thanh
Nhã Thanh
21/11/2018
Thứ 5 tuần sau chị Thảo ra Đà Nẵng, chị tham khảo tour này thất rất hợp lý nên cho chị book tour này cho 4 người lớn và 3 trẻ em nhé. Liên hệ lại giúp chị nhớ nhất nhé
Thu Thảo
Thu Thảo
16/11/2018
Chẳng bao giờ mình thấy thời tiết Đà Nẵng đẹp như vậy. Năm sau mình lại chọn mùa này để đưa bố mẹ đi. Cho mình thêm tour Huế ngay mai Thọ nhé
Quốc Tiến
Quốc Tiến
15/11/2018
Đà Nẵng mùa này vô cùng đẹp, nắng k quá gắt, trời trong xanh. Hôm t3 tuần trước nhà mình 6 người lớn 2 trẻ em book tour này của Tuấn Nguyễn, ở lại đêm trên Bà Nà lạnh nhưng vô cùng đẹp, chất lượng tour và dịch vụ khiến mình và gia đình vô cùng hài lòng
Mai Ngọc
Mai Ngọc
14/11/2018
Mình ra Đà Nẵng cũng kha khá lần nhưng có thể nói tháng 11 này là lần ra trễ nhất của nhà mình. Tháng 11 Đà Nẵng vô cùng đẹp, nắng không quá gắt, không mưa, cảnh vật vẫn mang một màu xanh hài hòa, rất thích. Năm trước mình cũng book tour từ Tuấn Nguyễn, dịch vụ càng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Tuyệt lắm Tuấn Nguyễn
Thu Hường
Thu Hường
09/11/2018
Cô Chi đi tour hôm t7 tuần trước, cô rất thích bạn Hân HDV vừa xinh xắn, vừa hoạt bát lo cho cô rất chu đáo, Bà Nà mùa này rất đẹp, cô Chi ở lại tối hôm đó còn có đốt lữa trại nữa, không quên khen bạn Thọ điều hành rất nhiệt tình chu đáo, book cho cô ks rất vừa ý. Cô Chi cảm ơn Tuấn Nguyễn
Bảo Chi
Bảo Chi
26/09/2018
Là người khó tính nhưng mình rất hài lòng với dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel cũng như bạn HDV rất nhiệt tình và vui vẻ nói chuyện rất có duyên. Mai mình sẽ đặt thêm tour Cù Lao Chàm để trải nghiệm hết Đà Nẵng.
Mai Thanh
Mai Thanh
19/09/2018
Thay vì đi Bà Nà 1 ngày, nhà mình đi 2n1d ở lại trên đấy, khách sạn 4 sao cty book rõ đẹp, dịch vụ rất tốt, phục vụ nhiệt tình. Đánh giá chuẩn 5 sao nha. Hẹn nay sau cho mình thêm khuyến mãi để đi nữa nhé
Bích Ngọc
Bích Ngọc
25/08/2018
* Tour du lịch Đà Nẵng - Duy Xuyên - Hội An từ 23 đến 25/07/2018 - Rất tuyệt, chương trình tour và ăn uống tại nhà hàng phù hợp - HDV linh hoạt và thân thiện và nhiệt tình.
Vũ Đức Huy
Vũ Đức Huy
27/07/2018
Tour rất ok! Đi chơi rất vui, hdv vừa đẹp trai vừa duyên nữa. Có dịp quay lại Đà Nẵng chị sẽ liên lạc nhé. Cám ơn các bạn nhiều!
Thanh Trang
Thanh Trang
20/07/2017
Bà Nà rất tuyệt không khí trong lành dễ chịu cảnh đẹp. hDv nhiệt tình vui vẽ. Nhà hàng ăn rất ngon, khu vui chơi quá đã, cảm ơn công ty
Thu Hằng
Thu Hằng
17/07/2017
Bà Nà mùa này rất đẹp, khí hậu đúng 4 mùa trong 1 ngày sáng xuân, trưa hạ, chiều thu, tối đông, đặc biệt lượng khá không quá đông và nhộn nhịp như mùa cao điểm, dịch vụ cuả công ty rất tốt, bác tài vui tính, hdv vui vẻ nhiệt tình.
Hoàng Hải
Hoàng Hải
11/07/2017
Được ngắm bình minh và hoàng hôn trên đỉnh Bà Nà thật sự rất thú vị, tối tham gia lửa trại với mọi người, làm thêm ly cocktail trong pub nữa thật đã. Cảm ơn !
Bích Ngọc
Bích Ngọc
30/05/2017
Lần đầu tiên đi Đà Nẵng nhưng mình rất thú vị với tour của công ty, dịch vụ tốt như miêu tả trên web. Sẽ giới thiệu cho mọi người trong cơ quan mình. Thanks!
Lê Hồng Như
Lê Hồng Như
16/05/2017
Bà Nà rất đẹp, có nhiều trò chơi rất hấp dẫn. HDV của công ty rất đẹp trai và nhiệt tình, mình rất thích. Chỉ hơi tiếc là hôm đấy có mưa phùn nên chuyến đi ko được thuận tiện cho lắm. Dù sao cũng cảm ơn Tuấn Nguyễn nhé
Trần Viết Sam
Trần Viết Sam
12/05/2017
Khách sạn rất sang trọng, ăn uống ngon, Bà Nà đẹp tuyệt vời luôn. Hướng dẫn viên vui vẻ và rất nhiệt tình. Hy vọng Tuấn Nguyễn sẽ tiếp tục tổ chức tour chất lượng như thế này, nhà mình sẽ tiếp tục ủng hộ Tuấn Nguyễn trong thời gian tới <3
Lê Thị Thu Thủy
Lê Thị Thu Thủy
27/04/2017
Mình và người yêu được nghỉ lễ nên quyết định đi du lịch và đã được bé bạn gợi ý cho công ty du lịch Tuấn Nguyễn. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình về lịch trình tour cũng như giá bán. HDV và lái xe rất chu đáo. Mình đã có những trải nghiệm và kỷ niệm rất vui tại Bà Nà. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel
Nguyễn Phương Thảo
Nguyễn Phương Thảo
07/04/2017
Vừa hà nội vào đn chơi đi tour này , tour quá rẻ với tiên cảnh Bà Nà hay là lần đầu tới Đn nên cảm nhận vậy không biêt, tour tốt , dịch vụ tốt . cảm ơn tuấn nguyễn travel
Kim Phụng
Kim Phụng
09/09/2016
Công ty mình vừa đi tour này, xe đưa đón của Tuấn Nguyễn thoải mái và êm , HDV thì rất nhiệt tình , qua đêm chơi lửa trại rất vui , nói chung dịch vụ của Tuấn Nguyễn tốt năm sau ủng hộ tiếp
Hoàng Quyên
Hoàng Quyên
18/08/2016
Mình và vợ cảm thấy tuấn nguyễn tổ chức tour oki , em hdv chu đáo vui vẻ . Chuyến đi lần này vui lắm. Hẹn lần sau gặp lại
Hướng Hà Tĩnh
Hướng Hà Tĩnh
10/06/2016
Cả đoàn mình đã có một kì nghỉ tuyệt vời. Bà Nà đẹp tuyệt, hdv nhiệt tình chu đáo. Cảm ơn công ty nhiều. Mình sẽ giới thiệu cty Tuấn Nguyễn cho bạn bè và người thân để ủng hộ.
Lê Biên Thùy
Lê Biên Thùy
12/03/2016
gia đình mình đã đi, cảm thấy rất ổn. Xe chất lượng tốt, hướng dẫn viên vui tính, nhiệt tình. Cảm ơn và mong nhận được đồng hành cùng quí công ty lần sau
Phạm Thị Thanh Truyền
Phạm Thị Thanh Truyền
11/03/2016
Vợ chồng mình đã đi trăng mật ở Đà Nẵng và nghỉ 1 đêm ở Bà Nà. KS Morin đẹp, sang trọng, buổi tối ở Bà Nà rất yên tĩnh, trong lành nhưng se lạnh, rất hợp nghỉ dưỡng và du lịch couple :D
Lưu Thu Nga
Lưu Thu Nga
07/08/2015

Tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm chất lượng cao - Giảm 35% chỉ 2.690K

TuanNguyenTravel

Mạng đặt tour du lịch uy tín chất lượng

Tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm khám phá châu Âu trong lòng Đà Nẵng. Tận hưởng buổi tối lãng mạn trên độ cao 1.489m, đón bình minh tuyệt đẹp trên cầu Vàng nổi tiếng với giá "Siêu KM" chỉ 2.690K. Tour Khởi hành hàng ngày.

123-456-145
Tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm chất lượng cao - Giảm 35% chỉ 2.690K
Mã Tour: BN05
Lượt đặt tour 2023: 35.156
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Khởi hành từ: Đà Nẵng
Lịch trình: Đà Nẵng - Bà Nà

Hình thức: Tour ghép Hàng Ngày
Phương tiện: ô tô
Ngày khởi hành: Hằng ngày
Giá cũ: 2.990.000 VNĐ
Giá KM: 2.690.000 VND ( Giảm 10%)
0,8 / 544 đánh giá.

Bảng giá Tour

Số lượng Người lớn Trẻ em Em bé
>= 20 khách 2.690.000 VNĐ 2.150.000 VNĐ Miễn phí
>= 2 khách 2.790.000 VNĐ 2.300.000 VNĐ Miễn phí
  • Giới thiệu
  • Lịch trình
  • Đặt tour
  • Đánh giá

Quà tặng dành cho khách đoàn nhân dịp 14 năm thành lập Tuấn Nguyễn Travel


Tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm với chất lượng cao "siêu KM " sẽ là cơ hội tốt nhất cho bạn để tận hưởng một bầu không khí se lạnh, mát lành tựa xứ sở thần tiên. Xuân này bạn đã có dự định gì chưa? Cùng "săn mây" Bà Nà Hills và khám phá thế giới mộng mơ trên đất Đà Thành này nhé!

CHI TIẾT TOUR BÀ NÀ 2 NGÀY 1 ĐÊM 

Ngày 1: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ HILLS - NGHỈ ĐÊM KHÁCH SẠN 4* FRENCH MERCURE (Ăn trưa buffet)
7h30-8h00: Xe và HDV Tuấn Nguyễn Travel đón quý khách tại khách sạn khởi hành đi khu du lịch Bà Nà bắt đầu tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm.

Xe đưa đón tuấn nguyễn travel

Xe du lịch đời mới 2022 từ 16 đến 45 chỗ phục vụ toàn tuyến.

9h00: Đến chân núi Bà Nà, trong khi đợi HDV lấy vé, quý khách sẽ tự do chụp hình lưu niệm.

+ HDV đưa đoàn lên cáp treo khởi hành lên đỉnh Bà Nà.
​+ Ngồi trong những carbin bằng kính chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp hoang vu của núi rừng.

09h30: Quý khách tham quan:

  • + Cầu Vàng bàn tay lơ lửng giữa 9 tầng mây
  • + Đến nơi tự do tham quan chụp hình lưu niệm.
  • + Trải nghiệm tàu hỏa leo núi
  • + Tham quan Hầm rượu cổ Debay
  • + Tham quan Khu vườn hoa Le Jardin D’amour
  • + Thưởng ngoạn cảnh núi rừng, khung cảnh làng Pháp, Quảng Trường Du Dôme..... 
  • + Cây Bưởi gần 100 năm tuổi
  • + Viếng Chùa Linh Ứng tại đây có tượng Phật Thích Ca cao 27m. Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các …
  • ​+ Khách không muốn thăm quan có thể tách đoàn vào Fantasy Park tham gia các trò chơi ​​

Hòa mình trong không khí của Lễ hội tại Bà Nà Hills

Trưa:  Dùng bữa trưa suất 300.000đ/ khách tại nhà hàng 4 sao trên đỉnh Bà Nà.

+ Nghỉ ngơi thưởng thức các loại đồ uống, bánh ngọt tại Bà Nà.

13h30: HDV sẽ đưa đoàn vào tham gia trò chơi mạo hiểm Máng trượt 2 vòng xoáy kép duy nhất tại Việt Nam, đây là lựa chọn hàng đầu của hầu hết du khách khi tham quan Bà Nà Hills. Cùng các trò chơi tại công viên Fantasy Park với hơn 105 trò chơi hoàn toàn miễn phí trong tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm, đặc biệt các trò chơi kỹ năng rất tốt cho tư duy của bé.

  • - Vui chơi tại Thiên đường giải trí Fantasy Park (khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam)
  • + Với các trò chơi cảm giác mạnh, xem phim 3D, 4D, 5D, tháp rơi tự do, công viên Khủng Long, đường đua rực lửa, xe trượt ống,...
  • + Quý khách có thể tham quan Bảo tàng tượng sáp (chi phí tự túc), là nơi trưng bày bản sao của các chính trị gia, người nổi tiếng từ khắp các nước trên thế giới.

Khám phá các công trình mới cực hấp dẫn của Bà Nà Hills 2022

- Chinh phục đỉnh núi Chúa với độ cao 1.487m:

  • + Viếng Tháp Linh Phong Tự - với đ cao 9 tầng
  • + Viếng đền Lĩnh Chúa Linh Từ
  • + Tham quan Lầu Chuông, Trú Vũ Trà Quán, Nhà Bia, Miếu Bà,..cùng cầu nguyện may mắn, phúc lộc, an yên.

15h00: Quý khách nhận phòng Khách sạn French Mercure 4 sao trên Bà Nà Hills, nghỉ ngơi.

18h00: Ăn tối tại nhà hàng trên đỉnh Bà Nà (Chi phí tự túc). Tận hưởng tiết trời đông se lạnh của Bà Nà.

19h00: Đoàn tham gia chương trình lửa trại (nếu có) tự do khám phá nét hoang sơ Bà Nà về đêm. Ngắm thành phố từ trên cao lung linh.

tour bà nà 2 ngày 1 đêm

Quý khách cùng trải nghiệm Bà Nà Hills về đêm

Ngày 2: BÀ NÀ HILLS –  ĐÀ NẴNG (Ăn sáng buffet)

06h00: Quý khách dậy sớm ngắm bình minh, tập thể dục buổi sáng, một sinh hoạt rất thú vị trong tiết trời se lạnh, khí hậu trong lành, tinh khiết của ‘‘ mùa xuân châu Âu ’’. Ngắm nhìn bình minh Đà Nẵng.

07h00: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

Thưởng thức buffet tại nhà hàng chuẩn 4 sao với các món ăn Âu Á nổi tiếng

07h30: Quý khách tham quan khu biệt Thự Hoàng Gia,khu vườn Tịnh Tâm và Biệt thự Cổ. Quý khách thưởng thức các loại rượu tại Hầm rượu Quý Debay, tham quan chụp hình lưu niệm với Cây Bưởi gần 100 năm tuổi.

11h00: Quý khách tập trung tại Ga2 lên Cabin khởi hành xuống núi, tạm biệt tour Bà Nà 2 ngày 1 đêmXe và HDV đưa quý khách về Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng chào tạm biệt, hẹn gặp lại  quý khách. Đối với khách lẻ ghép đoàn, Quý khách tự túc phương tiện về lại TP Đà Nẵng.

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy tình hình thực tế nhưng vẫn bảo đảm tham quan đầy đủ như trong chương trình!

Hàng ngàn khách hàng đi tour mỗi năm chính là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel!


QUY ĐỊNH ĐẶT CỌC

  •  Do đặc thù tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm phải trả trước toàn bộ chi phí nên quy định thanh toán như sau:
  • >>> Quý khách đặt cọc trước 50%
  • >>> Số tiền còn lại thanh toán trước khi khởi hành ít nhất 1 ngày
  • Tuấn Nguyễn Travel cam kết hoàn tiền 200% tiền cọc tour - nếu tour không Khởi hành đúng ngày đã xác nhận.

 

 DỊCH VỤ TOUR BÀ NÀ 2 NGÀY 1 ĐÊM BAO GỒM:

  1. - Xe ô tô du lịch đời mới, đưa đón tận nơi, lái xe thân thiện, vui vẻ (ít nhất 5 năm kinh nghiệm)
  2. - Vé cáp treo Bà Nà khứ hồi 850.000đ/1 vé
  3. - Ăn trưa giá 350.000vnđ/ suất
  4. - Vé tàu hỏa leo núi, vườn hoa Le Jardin D'Amour...
  5. - Vé vui chơi khu Fantasy Park với hơn 105 trò chơi hấp dẫn
  6. - Tham quan Cầu Vàng - Top điểm đến hấp dẫn nhất thế giới
  7. - Thử thách với Máng trượt 2 vòng xoáy kép duy nhất tại Việt Nam.
  8. - Nghỉ dưỡng khách sạn French Mercure 4 sao (04-06 người/phòng) trên Bà Nà Hills.
  9. - Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm với nghề (ít nhất 3 năm kinh nghiệm)
  10. - Bảo hiểm du lịch 30.000.000đ/người
  11. - Nước uống, khăn lạnh.

  DỊCH VỤ TOUR BÀ NÀ 2 NGÀY 1 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:

  1. Thuế VAT 10% (chỉ phải đóng tiền thuế khi quý khách có nhu cầu lấy hóa đơn GTGT)
  2. Nếu Quý khách có nhu cầu lấy Hoá đơn GTGT, vui lòng báo trước cho Điều hành tour ít nhất 01 ngày trước khi tour khởi hành.
  3. Vé tham quan bảo tàng tượng sáp (100.000đ/1 vé), tham quan Hầm Rượu DeBay
  4. Chi phí ăn tối 1 đêm trên Bà Nà
  5. Các chi phí cá nhân, thức uống trong bữa ăn.
  6. Các chi phí khác không nêu trong chương trình.
  7. Giá tour chỉ áp dụng đối với các ngày thường. Tour Khởi hành dịp Lễ, Tết quý khách vui lòng liên hệ lại bộ phận Kinh doanh để biết thêm chi tiết.

 ​GHI CHÚ

  • - Đối với chương trình tour Bà Nà, giá áp dụng cho trẻ em cụ thể như sau:
  • - Đối với trẻ em dưới 1m: Miễn phí (tự túc chi phí phát sinh nếu có)
  • - Trẻ em từ 1m-1m4: 2.200.000/trẻ em
  • - Trên 1m4 : tính như người lớn

 ​ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN:

  • - Khi đăng ký tour quý khách vui lòng đặt cọc theo quy định;
  • - Số tiền còn lại thanh toán hết vào ngày đầu tiên khi đi tour.

 ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR SAU KHI ĐÃ ĐĂNG KÝ:

  • 1. Quý khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước ngày khởi hành trước 7 ngày sẽ không mất phí (không áp dụng các tour KS 4-5 sao). Nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định hủy phạt bên dưới và chỉ được chuyển ngày khởi hành 1 lần.
  • 2. Sau khi đăng ký tour: chi phí huỷ là 100% tiền đặt cọc
  • 3. Vé máy bay hủy phải chịu phí hủy theo quy định của hàng không.
  • 4. Nếu dịch bệnh dẫn đến cách ly xã hội, tiền đặt cọc sẽ được bảo lưu trong vòng 360 ngày.

TẶNG NGAY VOUCHER 100K KHI ĐẶT THÊM CÁC TOUR SAU:

(Áp dụng cho nhóm từ 5 khách)

Thông tin liên hệ

Thông tin đặt Tour


Tổng thanh toán: 0VNĐ

Hình thức thanh toán

CÔNG TY TNHH MTV TUẤN NGUYỄN TRAVEL

 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI:
  Địa chỉ: Số 25 Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nộ​i
  Điện thoại: 02422 155 299;
  Email: hanoi@tuannguyentravel.com
 
VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG:
  Địa chỉ: Tầng 4 - Số 02 Đặng Thai Mai, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng;
  Điện thoại: 02363 817 288
  Email: sales@tuannguyentravel.com

 

Quý khách có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng (Thẻ ATM hoặc qua Internet banking). Hãy chọn tài khoản ngân hàng mà quý khách có thể chuyển một cách tiện lợi nhất.

STT

SỐ TÀI KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

TÊN NGÂN HÀNG

1  1160 0295 2633

Công ty TNHH MTV Tuấn Nguyễn Travel

Vietinbank
2

040120221355

Công ty TNHH MTV Tuấn Nguyễn Travel Sacombank 
3 9972 595 693

Nguyễn Thị Phương Thu

Vietcombank

4

1078 7990 5262

Nguyễn Thị Phương Thu

Viettinbank

5

5601 0000 887 357

Nguyễn Thị Phương Thu

BIDV 

6

1903 018 414 0011

Nguyễn Thị Phương Thu

Techcombank 

7

5300 8418

Nguyễn Thị Phương Thu

VP Bank 

8

2011 206 015 434

Nguyễn Thị Phương Thu

Agribank 

9

0400 5334 0506

Nguyễn Thị Phương Thu

Sacombank 

10

010 8382 810

Nguyễn Thị Phương Thu

Đông Á Bank 

 11 2517047

Nguyễn Thị Phương Thu

ACB 
12 0972595693

Nguyễn Thị Phương Thu

Ví điện tử MoMo

HỎI ĐÁP VÀ CẢM NHẬN CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ TOUR

Dịch vụ rất tốt

Hiện có 544 đánh giá

Ánh Như
Ánh Như
Ngày gửi: 13/04/2023
5/ 5stars
Mình đi bà nà lần thứ 2 rồi, rút kinh nghiệm lần trước mình book tour, vừa tiện, vừa không phải chờ. Bạn hướng dẫn viên cũng nhiệt tình lắm, nhà mình ai cũng khen.
Hoàng Hải
Hoàng Hải
Ngày gửi: 19/03/2023
5/ 5stars
Công ty mình vừa đi tour này về, Công nhận rừng dừa bảy mẫu chẳng khác nào ở miền Tây. Nhiều khi chưa định hình được đang ở miền trung hay miền tây nữa, vì nó quá giống. Nói chung mình rất cảm ơn Tuấn Nguyễn cho mình 1 trải nghiệm thật tuyệt vời. Dịch vụ của các bạn bố trí rất chu đáo từ xe cộ đến nhà hàng. Xứng đáng 5 sao
Thao Nguyễn
Thao Nguyễn
Ngày gửi: 18/03/2023
5/ 5stars
Tuyệt tuyệt.. Tour trọn vẹn từ A - Z khiến mình hài lòng lắm. Trong các điểm mình thích nhất Bà Nà và Cù Lao Chàm vì chụp được nhiều góc ảnh xinh luôn linh, Hội An và Huế thì đẹp nhì , nét đẹp cổ kính và lịch sử. Mình khá thích hải sản và cách chế biển của người miền trung đậm vị và cay cay :)))
Duy Nguyễn Hoàng
Duy Nguyễn Hoàng
Ngày gửi: 08/03/2023
5/ 5stars
Tui lười đánh giá nhưng phải tìm lại tour và vote cho TN 5sao. HDV Trung và anh lái xe Thiện đã rất nhiệt tình với gia đình tui trong suốt mấy ngày lưu trú tại DN. Khúc cuối ra sân bay bà xã quên mất bịch đồ đặc sản ở KS nhưng Trung vẫn xử lý kịp cho đoàn. Cảm ơn Trung và TN rất nhiều nhé.
Nguyễn Diệu Thảo
Nguyễn Diệu Thảo
Ngày gửi: 08/03/2023
5/ 5stars
Đây là lần đầu tiên mình đến cù lao chàm, trải nghiệm đi cano thật tuyệt mình rất thích, cảnh ở đây thì khỏi chê, mình vẫn muốn đi thêm lần nữa. cảm ơn cty Tuấn Nguyễn đã cho mình những trải nghệm thú vị kèm theo chất lượng dịch vụ tốt. mình sẽ chọn Tuấn Nguyễn cho những chuyến đi sắp tới. thanks!
TRƯƠNG NGỌC MỸ
TRƯƠNG NGỌC MỸ
Ngày gửi: 03/03/2023
5/ 5stars
Vợ chồng bác Mỹ đi Đà Nẵng 3 đêm 4 ngày vừa rồi đây cháu Thọ. Hai bác đi chơi rất vui, khách sạn ở thoải mái cháu ạ. Hai bác cũng lớn tuổi được cháu Thọ hướng dẫn và chăm sóc rất chu đáo. Hai bác rất hài lòng về chuyến đi, Hội An, Bà Nà và Huế nơi nào cũng đẹp cháu ạ, hai bác ăn uống hợp khẩu vị. Cảm ơn cháu Thọ, có dịp đi đâu 2 bác lại alo cháu nhé!
Trịnh Thu Hà
Trịnh Thu Hà
Ngày gửi: 27/02/2023
5/ 5stars
Đoàn mình được dịp trải nghiệm thuyền thúng vui lắm Tuấn Nguyễn ơi. Đặc biệt là các trò dân gian dưới nước khiến cả đoàn vô cùng vu vẻ và có trải nghiệm mới mẻ. HDv rất hoạt bát và chăm đoàn tốt, nhiệt tình. Hẹn Tuấn Nguyễn trong những tour tiếp theo nhé
Thanh Phương
Thanh Phương
Ngày gửi: 24/02/2023
5/ 5stars
mình vừa đi tour về cảm thất rất hài lòng về các dịch vụ bên cty Tuấn Nguyễn, bạn hướng dẫn viên nhiệt tình vui vẻ, nhà hàng cũng rất ngon, mình sẽ ủng hộ Tuấn Nguyễn vào những chuyến tham quan tới.
Chị Vân Hường
Chị Vân Hường
Ngày gửi: 23/02/2023
5/ 5stars
Các dịch vụ được Tuấn Nguyễn Travel bố trí chu đáo và chuyên nghiệp từ A - Z, nhà hàng ăn ngon lắm, xe mới, bác tài vui tính và nhiệt tình. HDV Huệ rất ok nhiệt tình và chu đáo, chăm sóc đoàn rất ok. Cảm ơn bạn Thao đã hỗ trợ nhiệt tình cho đoàn nhà mình. Tour giá hợp lý mà chất lượng ok, hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng Tuấn Nguyễn Travel vào dịp sau nữa.
Minh An
Minh An
Ngày gửi: 20/02/2023
5/ 5stars
Mình là người lười đánh giá. Nhưng hôm nay phải lên đánh giá cho bằng được. Cty cung cấp dịch vụ tốt. Mặc dù chỉ có 1 mình ở xa mà cty vẫn rước. Là thấy tuyệt vời rồi. Mấy anh HDV vui vẻ nhiệt tình. Dù đi du lịch một mình vẫn thấy vui. Thanks Tuấn Nguyễn Travel!
Bảo Hưng
Bảo Hưng
Ngày gửi: 18/02/2023
5/ 5stars
Nói không phải quá khen chứ đây là năm thứ 4 chúng tôi đặt tour bên Tuấn Nguyễn và năm nào cũng hài lòng. Chúng tôi rất thích cách nhân viên chăm sóc khách hàng và những dịch vụ hoàn hảo các bạn mang lại. Chuyến đi ĐN này mặc dù đoàn rất đông nhưng các bạn rất biết cách sắp xếp dịch vụ, điều đó làm chúng tôi luôn yên tâm lựa chọn cty bạn. Chúc cho cty luôn làm ăn phát đạt nhé.
Hường Lê
Hường Lê
Ngày gửi: 10/02/2023
5/ 5stars
Chúng tôi vừa đi du lịch Đà Nẵng về tuần trước, thực sự rất vui và thích thú. Đà Nẵng đẹp quá, cảnh vật và con người đều rất tuyệt. Chúng tôi thật sự ấn tượng với Bà Nà Hills, một công trình quá tuyệt vời. Các công trình kiến trúc ở Bà Nà thật hoành tráng, nhất là cầu VÀng trứ danh. Chúng tôi đã chụp rất nhiều bức hình kỉ niệm. Và thật vui khi có Tuấn Nguyễn Travel đã luôn đồng hành cùng chúng tôi. Cảm ơn HDV Bình Đạt đã luôn nhiệt tình, chu đáo và hỗ trợ gia đình mọi lúc mọi nơi. Chuyến đi thực sự vui ngoài mong đợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng họ cty Tuấn Nguyễn.
Thu Thủy Lê
Thu Thủy Lê
Ngày gửi: 27/01/2023
5/ 5stars
Nhóm bạn thân của mình hẹn nhau mãi cuối cùng cũng có dịp tụ tập đi chơi, Tour rừng dừa bảy mẫu đúng là một trải nghiệm thú vị, bọn mình ngồi trên thúng và chú chèo thúng chèo thật điêu luyện cảm giác mún rớt tim ra ngoài, cảnh sông nước rất đẹp cảm giác như đang ở miền tây thu nhỏ vậy, góc nào cũng đẹp check in mỏi cả tay. Thank Tuấn Nguyễn Travel nhé.
Trì Bảo
Trì Bảo
Ngày gửi: 19/01/2023
5/ 5stars
Thật là không có từ nào để diễn tả về vẻ đẹp bất tận của Đà Nẵng. Qua sự giới thiệu của HDV Minh Ngọc, qua sự phục vụ và chăm sóc đoàn của Tuấn Nguyễn - nhóm chúng tôi đi ai nấy cũng vui vẻ rạng ngời. À nhưng mà mấy món ăn trong Hội An chắc do không hợp khẩu vị nên chúng tôi phải đi ra ngoài ăn thêm. Ở DN thì ngon nhứt nách. Còn lại mọi thứ đều hoàn hảo.
Ngân Nguyễn
Ngân Nguyễn
Ngày gửi: 18/01/2023
5/ 5stars
Năm ngoái được bạn bè giới thiệu đặt tour bên Tuấn Nguyễn, sau khi đi tour chúng tôi thực sự hài lòng và năm nay lại tiếp tục đặt tour của công ty. Năm nay chúng tôi chọn Đà Nẵng để du lịch đầu năm. Đà Nẵng đẹp quá, đúng là thành phố đáng sống. Không mỏi công chúng tôi từ Sài Gòn vào du lịch. Mùa này Đà Nẵng nắng đẹp nên đi du lịch cứ chụp hình cực mê luôn. Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm,..nơi nào cũng đẹp. Đặc biệt là hải sản nơi đây cực ngon mà giá lại phải chăng nữa. Một chuyến du lịch thật sự vui và ý nghĩa. cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel nhiều nhé.
Hạnh Ngô
Hạnh Ngô
Ngày gửi: 10/01/2023
5/ 5stars
Nghe nói trên Bà Nà có 4 mùa trong 1 ngày nên lên đó thử xem sao. Ai ngờ đẹp hơn tưởng tượng, toàn những cảnh đẹp đến mê hồn và thêm nữa là buffet trên đó rất ngon và được nhiều món để lựa chon. Khí hậu thì khỏi chê. Lần sau tôi sẽ đặt tour của Tuấn Nguyễn nữa.
NGO THU THAO
NGO THU THAO
Ngày gửi: 08/01/2023
5/ 5stars
Được bà chị ở cơ quan giới thiệu tour của Tuấn Nguyễn, nay gia đình có dịp vào Đà Nẵng nghỉ dưỡng nên mình lựa chọn tour 4n3d cho chuyến đi lần này. Lần đầu đặt tour bên Tuấn Nguyễn mà gia đình mình rất ưng ý từ hướng dẫn viên, ăn uống, vui chơi các thứ... Thời tiết Đà Nẵng mùa này se lạnh, hay có mưa rào vào sáng sớm hoặc tối muộn nhưng cũng may ban ngày trời hanh khô, se lạnh thích lắm. Mùa này không quá đông đúc, đi chơi thoải mái không phải chen lấn, quá tuyệt vời luôn í. Thời tiết lạnh nên gia đình chưa được tắm biển Đà Nẵng. Hẹn hè gặp lại các bạn nhé.
hoài nhân
hoài nhân
Ngày gửi: 29/12/2022
5/ 5stars
Chuyến đi thật tuyệt vời, cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt hành trình vừa qua. Nói thật là tôi đã đi tour nhiều nơi, nhưng đây là công ty tôi thích nhất. Dịch vụ của các bạn rất tốt, từ xe cộ, đưa đón, giờ giấc, hướng dẫn viên, tư vấn,..tôi rất hài lòng. Đà Nẵng thì quá đẹp, rất đáng để đi. Đà Nẵng thay đổi từng ngày, tôi rất thích sự hiện đại và trẻ trung của Đà Nãng. Có dịp tôi sẽ quay trở lại.
Ngọc Hoài
Ngọc Hoài
Ngày gửi: 27/12/2022
5/ 5stars
Mình đã đạt được mong ước đến Cầu vàng rồi. Lúc đầu dự định đi tự túc nhưng thấy đi tour giá cũng không cao hơn là bao, lại được đưa đón tận nơi, có HDV nữa nên mình đã chọn đi tour. Rất vui vì mọi thứ đều làm mình hài lòng.
Trung Hoàng
Trung Hoàng
Ngày gửi: 25/12/2022
5/ 5stars
Tour tốt, đừng phân vân nên đi luôn :))) Gia đình có con nhỏ 2 tuổi ngại đủ thứ nên book tour cho nhanh gọn, đúng chất nhanh gọn. Tour được lo từ A - Z, đáp sân bay là dc phụ vụ như tiên.
NGUYEN THI LINH
NGUYEN THI LINH
Ngày gửi: 23/12/2022
5/ 5stars
Cho chị hỏi giá này có áp dụng cho tết nguyên đán không. Chị cần tư vấn tour đi vào dịp tết cho gia đình 4 người lớn, 2 trẻ em. Giá tour này bao gồm vé máy bay chưa, chị đi từ Hà Nội. Tư vấn chi tiết cho chị nhé.
Võ Nguyên Tùng
Võ Nguyên Tùng
Ngày gửi: 16/12/2022
5/ 5stars
Công ty mới đặt tour từ công ty Tuấn Nguyễn và đã hoàn thành chuyến đi trong niềm vui và sự thỏa mãn của mọi người. Huế có những nét đẹp rất riêng và bạn hdv thuyết minh rất hay đem lại nhiều kiến thức mới lạ. Nhà hàng ở Huế khá là đẹp, đồ ăn phong phú và mọi người ăn no nê. Là người đại diện cho cả công ty đứng ra đặt tour nên thấy mọi người hài lòng khiến mình rất vui vẻ. Cảm ơn công ty!
Hồng Nguyệt
Hồng Nguyệt
Ngày gửi: 14/12/2022
5/ 5stars
Tôi hoàn toàn hài lòng về tour Huế lần này, vì sự nhiệt tình của nhân viên, và tất cả các dịch vụ bên công ty Tuân Nguyễn. Chuyến đi rất thú vị. Cảm ơn cty tuấn nguyễn travel. Sau này nếu có cơ hội quay lại mình vẫn chọn cty để đi tour.
NGUYEN HOA
NGUYEN HOA
Ngày gửi: 11/12/2022
5/ 5stars
Mình đặt tour này ở ks 5* cho bố mẹ nghỉ dưỡng. Tour trọn gói, ở ks 5* luôn mà giá rẻ lắm, chất lượng tour rất tốt. Bố mẹ mình đi chơi rất vui, 2 ông bà khen tour và hdv hết lời. Cảm ơn em Trúc đã tư vấn và bố trí tour chu đáo cho bố mẹ chị nha. Có dịp đi đâu chị lại nhờ em Trúc tư vấn cho chị nhé. Tks em nhiều
Nguyễn Mai Phương
Nguyễn Mai Phương
Ngày gửi: 04/12/2022
5/ 5stars
Gia đình tôi vừa đi tour huế 1 ngày về cảm thấy rất tuyệt. Tour chất lượng, hướng dẫn viên trẻ năng động, hài hước, món ăn rất ngon, giá cả lại hợp lý. cảm ơn Tuấn Nguyễn đã cho gia đình tôi có một chuyến đi thú vị.
NGUYEN BICH LAI
NGUYEN BICH LAI
Ngày gửi: 20/11/2022
5/ 5stars
Tuấn Nguyễn cho tôi hỏi tua Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm 4 người đi vào cuối tháng 11 này tổng cộng bao nhiêu, bao gồm cả vé máy bay. Tôi đi từ Hà Nội nhé. Tư vấn cho tôi sớm nhé
PHƯƠNG DUNG
PHƯƠNG DUNG
Ngày gửi: 13/11/2022
5/ 5stars
Đà Nẵng mùa này sáng sớm và chiều tối hay mưa nhưng thời tiết ban ngày khá đẹp mọi người ạ. Mình ở Đà Nẵng 4 ngày trộm vía ngày nào cũng nắng đẹp, lúc đi chơi tham quan thì không bị mưa, có buổi tối trời đổ vài cơn mưa lác đác. Đi chơi mùa này cũng có nhiều cái thú vị lắm đấy, có nhiều chương trình khuyến mãi nên đi chơi mùa này chi phí khá lợi. Mình đặt tour 4n3d bên Tuấn Nguyễn mà chỉ có 2.800K/người. Dịch vụ chuẩn gần 4 sao, hdv nhiệt tình, chu đáo, mình rất hài lòng về chuyến đi này. Hẹn gặp lại vào hành trình sau nhé
LÂM THANH HOA
LÂM THANH HOA
Ngày gửi: 06/11/2022
5/ 5stars
Mình đặt tour cho bố mẹ đi chơi Đà Nẵng, ông bà cũng lớn tuổi, miền trung lại đang bão lụt nên mình cũng lo. Mà may quá ông bà đi đúng lúc trời quang tạnh, về thích lắm, khen Bình hướng dẫn viên hết lời, rất dễ thương và nhiệt tình. Ông bà rất hài lòng về tour. Cảm ơn bạn Thao và Tuấn Nguyễn đã giúp mình tổ chức chuyến đi chu đáo như vậy. Mình sẽ giới thiệu công ty cho mọi người ở cơ quan. Tks
TRẦN ĐỨC ANH
TRẦN ĐỨC ANH
Ngày gửi: 31/10/2022
5/ 5stars
Đây là lần đầu tiên mình vào Đà Nẵng du lịch, được bạn bè đi về giới thiệu tour của Tuấn nguyễn Travel đang có khuyến mãi mà chất lượng tour rất tốt nên mình đã đặt tour bên công ty đi cho tiện. Công việc bận rộn mình không có nhiều thời gian tìm kiếm các thông tin về Đà Nẵng nên mình đặt tour trọn gói bên công ty lo hết mọi thứ mình chỉ việc đi thôi :D Mình rất hài lòng về tour từ khách sạn có hồ bơi view rất đẹp, anh Lâm hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, các địa điểm tham quan hợp lý,... Mình đánh giá 5 sao cho chuyến đi lần này. Kỉ niệm 22-25/10/2022
NGUYỄN HOÀNG ANH
NGUYỄN HOÀNG ANH
Ngày gửi: 24/10/2022
5/ 5stars
Dịch vụ rất tốt. Rất vui vì được đồng hành cùng anh Bình hướng dẫn viên, giọng nói hay, ấm áp, am hiểu kiến thức, rất tận tình và chu đáo với đoàn. Các điểm đến trong tour hợp lý, khách sạn đẹp, sạch sẽ, an ninh tốt, chỉ mỗi tội mình ở tít trên tầng cao nên wifi hơi yếu tí. Cảm ơn bạn Trúc đã tư vấn và bố trí tour chu đáo cho mình.
Phan Thanh
Phan Thanh
Ngày gửi: 22/10/2022
5/ 5stars
Mùa này Cù Lao Chàm khá ít khách vì thời tiết cũng khá lạnh, nhưng nhóm mình đi được đúng ngày nắng ấm nên cũng khá vui, nhưng lặn ngắm san hô ko thấy rõ lắm. Đồ ăn ngoài đảo khá là tươi ngon, mình thích nhất món ốc, và món mực một nắng. Cano mới, bác lái cano rất điệu nghệ cho nhóm mình lướt sóng mấy lần cảm giác rất phiêu và thú vị lắm luôn. Cảm ơn công ty rất nhiều đã cho đoàn mình chuyến đi thú vị.
Lương Hồng
Lương Hồng
Ngày gửi: 17/10/2022
5/ 5stars
Mình lên Bà Nà lần này là lần thử 2 rồi, nhưng lần này đi cùng bố mẹ ở quê ra nên ngại vất vả book tour cho nhanh. Do mẹ mình có say xe nên đã dặn từ trước được ngồi ghế đầu, bạn HDV Nguyệt ân cần và chu đáo lắm, hay hỏi thăm me mình trong quá trình đi. Hôm mình đi hơi mưa nhè nhẹ và lạnh hơn lần trước. Mình về tới nhà tầm 17h30, cả bố mẹ mình đều hài lòng và tấm tắc khen HDV Nguyệt không ngớt
Huỳnh Anh Tuấn
Huỳnh Anh Tuấn
Ngày gửi: 02/10/2022
5/ 5stars
Gia đình mình đã đi tour Cù Lao Chàm của Tuấn Nguyễn tuần trước. Mọi người đều rất vui vẻ, cảm thấy rất tuyệt, san hô đẹp nước xanh trong vắt luôn . Tôi rất thích tắm biển và không khí trong lành nơi đây. Xe đưa đón rất ok, HDV Hằng của công ty cũng rất vui vẻ và nhiệt tình. Rất xứng đáng với DV 5sao cho Tuấn NGuyễn.!
Truong bao Long
Truong bao Long
Ngày gửi: 30/09/2022
5/ 5stars
Hanh trinh k qua dai nhung du thay dc su lua chon cua minh la chinh xac khi ngoai kia co vo vang cong ty du lich, phai noi dv cua tuan nguyen kha tot, an can, chu dao, minh co bo me lon tuoi di cun nen duoc dieu hanh uu ai ngoi ghe dau suot 4n3d, ks view bien rat dep, nguoi da nang rat than thien. Vo cung an tuong voi noi nay, se quay tro lai
Hoàng Văn Tiến
Hoàng Văn Tiến
Ngày gửi: 29/09/2022
5/ 5stars
Thật tuyệt vời khi tận mắt thấy được cảnh non nước hùng vĩ tại Cù Lao Chàm, đây là lần đầu tiên tôi đến mọi thứ ở Cù Lao rất hoang sơ tôi rất thích khung cảnh như này. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel và bạn Trúc tư vấn rất nhiều, đã bố trí dịch vụ chu đáo, tôi sẽ quay lại công ty cho những chuyến đi sau này.
Tuyết Lan
Tuyết Lan
Ngày gửi: 25/09/2022
5/ 5stars
Đà Nẵng đẹp thật nhỉ, đi hết cái lịch trong chương trình tour vẫn thấy đẹp. Phải nói cảm ơn cty nhiều đã cho cái lịch với thời gian vô cùng hợp lý đi dc hết những điểm đẹp nhất của Đà Nẵng rồi. Do book vmb trước tận 1 tháng nên quên mất k book vào cuối tuần để xem cầu rồng phun lữa và nước nên tiếc lắm. Đợi mấy đứa nhỏ lớn thêm tí nữa rồi ra lại.
Minh Phương
Minh Phương
Ngày gửi: 23/09/2022
5/ 5stars
Một chuyến đi trải nghiệm cùng Tuấn Nguyễn thật tuyệt vời. Tôi là phó giáo sư trường Đại học Văn Lang HN đã tham gia cùng với 2 người bạn nữa trong chuyến đi này. Đi được 1 đoạn đoàn có dừng chân tại Lăng Cô chụp hình mà tôi muốn tới Huế luôn nên đã điện về bạn Thao điều hành hỏi xem có lâu không chứ già rồi đi lại nhiều hoặc ngồi lâu mệt lắm. Cháu Thao gt rất tường tận và tôi hiểu ra vấn đề. HDV Hiếu ngày hôm đó rất am hiểu kiến thức lịch sử. Tối có tính hay hỏi vặt nên hôm đó tôi hỏi bạn ấy suốt - nằm ngoại phạm vi luôn. Nhưng bạn ấy rất nhiệt tình và có lượng kiến thức phong phú. Tôi rất thích về sự chu đáo đó.
Nguyễn Trần Anh Tuấn
Nguyễn Trần Anh Tuấn
Ngày gửi: 22/09/2022
5/ 5stars
Tôi gửi lời cảm ơn đến bạn Thọ đã tư vấn nhiệt tình cho đoàn mình, đồ ăn ở Cù Lao CHàm rất hợp khẩu vị với gia đình tôi, san hô ở đây khá là đẹp và mọi thứ còn hoang sơ, mình rất thích không khí ở đây. Cảm ơn bạn Tài HDan đã chăm sóc đoàn chu đáo.
Huỳnh Như Ý
Huỳnh Như Ý
Ngày gửi: 21/09/2022
5/ 5stars
Điểm 10 cho chất lương tour của Tuấn Nguyễn Travel. Dịch vụ từ xe, HDV đến bữa ăn đều hài lòng các thành viên trong đoàn. Cảm ơn em Trinh HDV đã điều hành và tổ chức chuyến đi vui vẻ cho tất cả mọi người trong đoàn. Chị rất ấn tượng về phong cảnh cũng như đồ ăn ở đây. Nếu có dịp nhất định chi sẽ quay lại Cù Lao Chàm khi có dịp đến Đà Nẵng.
Chị Hải
Chị Hải
Ngày gửi: 18/09/2022
5/ 5stars
Gia đình chị đã có chuyến đi vui vẻ, HDV chăm sóc khá nhiệt tình, chị rất thích cảnh đẹp của Bãi Ông bãi biển Cù Lao Chàm rất xanh và trong, Thích nhất cái lặn ngắm san hô đẹp quá luôn, hải sản Cù Lao quá chi là tươi ngon Cảm ơn Tuấn Nguyễn cùng sự hổ trợ tận tình và chuyên nghiệp của quý công ty, hướng dẫn, lái xe. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn.
Nguyen Tran
Nguyen Tran
Ngày gửi: 11/09/2022
5/ 5stars
Chac chan se chon tuan nguyen cho nhung tour sau vi chuyen di ba na rat thanh cong. HDV Nguyen tuy hon nho con nhung kha nhanh nhen, thong minh va cham soc doan minh rat tot, den ca bac tai cung than thien và de tinh. Tour Ba Na hom minh di phai noi tuyet, di dau tuan nen k qua dong, thoai mai check in va an uong
Văn Đoàn
Văn Đoàn
Ngày gửi: 05/09/2022
5/ 5stars
Cảm ơn Tuấn Nguyễn đã đồng hành với đoàn trong chuyến đi rừng dừa vừa rồi. Mọi người đều rất thích thú, đặc biệt là cảm giác ngồi trên thúng lênh đênh trên nước rất mới lạ, màn biểu diễn xiếc thúng của nghệ nhân đẹp mắt. Người dân địa phương rất thân thiện. Có cơ hội hẹn Tuấn Nguyễn ở những tour khác nhé
Nguyễn Văn Bình
Nguyễn Văn Bình
Ngày gửi: 04/09/2022
5/ 5stars
Một chuyến đi thật ý nghĩa và tuyệt vời. Cảnh đẹp Huế cổ kính, thức ăn ngon và được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Em Bình HDV nhiệt tình, vui vẻ, hình như ai tên Bình tính tình cũng dễ thương như vậy haha. Một chuyến đi tuyệt vời. Hẹn gặp lại Bình và công ty.
Khánh An
Khánh An
Ngày gửi: 29/08/2022
5/ 5stars
Gia đình mình đặt tour cho 4 người lớn và 2 trẻ em đi rừng dừa Bảy Mẫu hôm 25/8 này. May mà thời tiết nắng đẹp nên gia đình chúng tôi chơi rất vui, ngồi thuyền thúng dạo rừng dừa chụp ảnh cùng rừng dừa, xem các chú nghệ nhân múa xiếc siêu tài luôn. Cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn Travel đã ghép tour cho chúng tôi rất chất lượng, mặc dù đi chung với đoàn khác nhưng mọi người đều thân thiện và chơi hết mình, vui lắm! Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ công ty dài dài ạ!
Mai Hoa
Mai Hoa
Ngày gửi: 28/08/2022
5/ 5stars
Mình rất ấn tượng với dịch vụ bên tour tổ chức và cách thức công ty chăm sóc khách hàng từ lúc đặt tour cho đến lúc kết thúc tour của Tuấn Nguyễn Travel, chuyên nghiệp, chu đáo. Chuyến đi Cù Lao Chàm của mình rất thú vị và tuyệt vời. Chắc chắn sẽ ủng hộ chuyến du lịch tiếp theo của mình.
Ngọc Loan
Ngọc Loan
Ngày gửi: 20/08/2022
5/ 5stars
Chúng tôi đánh giá cao đội ngũ nhân viên của Tuấn Nguyễn, HDV rất nhiệt tình, năng động. Dịch vu ăn uống, khách sạn sạch sẽ. Nói chung chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Cảm ơn Tuấn Nguyễn đã cho chúng tôi 1 chuyến du lịch tuyệt vời. Xin hẹn gặp lại cho những lần sau.
Quốc Hùng
Quốc Hùng
Ngày gửi: 15/08/2022
5/ 5stars
Lần đầu đi tour liên quan đến các hoạt động dưới nước, thật sự rất mới mẻ và thú vị. Ngồi thuyền thúng và lênh đênh trên sông nhỏ dọc theo rừng dừa khiến mình cảm thấy rất yên bình và thoải mái. Cảm ơn Tuấn Nguyễn cung cấp tour rừng dừa này và hy vọng công ty sẽ ngày càng có nhiều tour mới lạ cho du khách trải nghiệm. Rất thích dịch vụ của công ty và các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng tốt.
Hoàng Trần
Hoàng Trần
Ngày gửi: 13/08/2022
5/ 5stars
Good, tour tốt lắm nhé, đặc biệt thích Cù Lao Chàm, lần đầu tiên có chuyến du lịch ngoài đảo thế này đây. Nếu có chuyến du lịch tiếp theo bọn mình sẽ lựa chọn dịch vụ của Tuấn nguyễn, Cảm ơn vì sự tận tâm của công ty
Quốc Hùng
Quốc Hùng
Ngày gửi: 05/08/2022
5/ 5stars
Huế có một vẻ đẹp rất riêng, mang vẻ đẹp dịu dàng và thơ mộng, mình đi tour ghép nhưng những thành viên trong đoàn rất vui vẻ, chuyến đi cung cấp nhiều kiến thức bổ ích. Mình rất thích tour này, tất cả các dịch vụ đều tốt. Cảm ơn Tuấn Nguyễn!
Hằng Nguyễn
Hằng Nguyễn
Ngày gửi: 03/08/2022
5/ 5stars
Mình được bạn giới thiệu tới công ty và rất hài lòng với các dịch vụ trong tour này, Bà Bà đẹp dã man, khí hậu mát mẻ, ăn buffet thỏa thích lại ngon, tuy nhiên hôm mình đi xe hơi lớn nên thời gian đón khách hơi lâu. Nói chung đoàn mình đi về trong tâm trạng vui vẻ và ai cũng hài lòng làm mình thấy yên tâm hẳn. Cảm ơn cty nhiều.
Trương Thị Linh Quyên
Trương Thị Linh Quyên
Ngày gửi: 27/07/2022
5/ 5stars
gia đình mình vừa mới book tour này vào tuần trước bên cty Tuấn Nguyễn, mình cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ vs chuyến đi này. giá tour hợp lý, đi đc nhiều điểm ở huế, cảm ơn a hướng dẫn nhiệt tình đi cùng gia đình mình cả ngày, mặc dù hơi nắng nhưng đc sự chăm sóc tận tình của Tuấn Nguyễn nên chúng tôi rất vui và nếu có dịp sau gia đình tôi sẽ lại vào đà nẵng và đặt tour của công ty này 1 lần nữa. nói chung rất ok.
Nguyễn Hoài Thương
Nguyễn Hoài Thương
Ngày gửi: 22/07/2022
5/ 5stars
Dịch vụ rất ok, mọi thứ bố trí chu đáo và trọn vẹn. Đại gia đình chúng tôi đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Thời gian chúng tôi đi thời tiết nắng rực rỡ, đi về được cái quà nắng cháy của miền Trung. Cù Lao Chàm hoang sơ và khá đẹp, nhà hàng đồ ăn ngon mà bãi Ông cũng có nhiều chỗ để vui chơi nữa. Bà Nà thì mát mẻ và hiện đại hoành tráng, rất thích các điểm đến ở Bà Nà được xây dựng công phu, tuyệt vời. Chuyến đi Đà Nẵng mang nhiều cảm xúc. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel rất nhiều ạ.
Nguyễn Văn Khánh
Nguyễn Văn Khánh
Ngày gửi: 20/07/2022
5/ 5stars
Tour này rất thú vị nhé. Gia đình mình thích lắm. Chỉ có một ngày ở rừng dừa bảy mẫu nhưng được tham gia rất nhiều hoạt động nơi đây và được thưởng thức các món ăn dân dã. Mức giá phù hợp, chất lượng tour tốt, đảm bảo. Cảm ơn Tuấn Nguyễn đã đồng hành và hẹn lại lần sau nhé.
Nam Anh
Nam Anh
Ngày gửi: 17/07/2022
5/ 5stars
Đi Rừng dừa bảy mẫu tuy nắng thật nhưng vui và chơi cực thích. Nhất là mấy trò chơi dưới nước vui cực đã cười muốn lộn ruột, mặc dù mình có chơi và cũng bị té lên té xuống nhưng lại rất vui và thú vị.
Trần Văn Ngọc Minh
Trần Văn Ngọc Minh
Ngày gửi: 11/07/2022
5/ 5stars
Đọc review thấy khách khen nhiều nên mình quyết định đặt tour bên Tuấn Nguyễn cho chuyến đi Đà Nẵng vừa rồi cũng với 2 đứa bạn thân. Tour rẻ mà chất lượng cao, khách sạn đẹp nằm đối diện ngay biển Mỹ Khê, ăn uống, đi chơi, ngủ nghỉ... rất hài lòng về mọi thứ. Cảm ơn Thọ đã bố trí cho 3 tụi mình chuyến đi vui như vậy. hẹn gặp lại Đà Nẵng trong dịp gần nhất nhé.
Nguyễn Hường
Nguyễn Hường
Ngày gửi: 11/07/2022
5/ 5stars
Chuyến đi vui lắm, mọi người trong đoàn ai cũng hài lòng. Giá cả hợp lý. Hướng dẫn viên, lái xe nhiệt tình chu đáo. Tinh thần thái đọ phục vụ của hướng dẫn viên lái xe nhiệt tình trách nhiệm chu đáo ăn nghỉ tốt các điểm đến tham quan đúng đủ theo lịch trình đánh giá chung cả chuyến đi đạt chất lượng tốt. Hẹn gặp lại công ty trong thời gian tới. Lần sau đến Đà Nẵng gia đình mình tiếp tục sử dụng dịch vụ của Quý Công ty. Xin cảm ơn!
Nam Anh
Nam Anh
Ngày gửi: 09/07/2022
5/ 5stars
Mình vừa có book tour này cho bố mẹ đi trải nghiệm. Về ông bà khen công ty lắm nhé. Ông bà bảo HDV vui tính hoạt bát nhanh nhẹn tổ chức đoàn rất tôt. Đồ ăn ngon, đúng vị Xứ Huế. Nói chung bố mẹ mình rất thích về khoe cả xóm luôn
Lê Chí Bảo
Lê Chí Bảo
Ngày gửi: 05/07/2022
5/ 5stars
Cù lao chàm đẹp quá, nước biển trong xanh, đi vào mùa này trời nắng không quá gắt dễ chịu lắm. Cảm giác đi cano cao tốc lướt lướt trên sóng thích dã man. Cảnh quá đẹp tha hồ cho các bạn gái chụp ảnh. Người dân ở đảo thân thiện lắm, nghe HDV kể nên mình có uống ngụm nước ở giếng cổ hy vọng về sẽ có người yêu :))). Rất hài lòng về tour của công ty. Cảm ơn Trúc đã tư vấn nhé!
Hoàng Uyên
Hoàng Uyên
Ngày gửi: 21/06/2022
5/ 5stars
Tuy chỉ đi trong ngày thôi nhưng Bà Nà cứ in hình trong đầu mình mãi, đây là lần đầu tiên cô trò chúng tôi đi Bà Nà và thấy rất đẹp, Bà Nà khí hậu mát mẻ, đồ ăn Buffet ngon mà lại nhiều món mình thích nữa nên mình đã ăn rất ngon miệng và thích thú với các món ăn cũng như các trò chơi trên đó. Chúng tôi đã có chuyến đi tuyệt vời.
Thùy Trang
Thùy Trang
Ngày gửi: 20/06/2022
5/ 5stars
Mình thấy rất hài lòng với chất lượng tour lần này, mọi việc diễn ra rất thuận lợi và mình thấy thoải mái với chuyến đi lần này. Vào đây được chèo thuyền thúng, được chơi các trò chơi dưới nước rất vui. Thời gian tour hợp lý, giá cả phải chăng, dịch vụ tour tốt.
Vĩnh Trường
Vĩnh Trường
Ngày gửi: 18/06/2022
5/ 5stars
Mình rất hài lòng về chuyến đi, chất lượng rất tốt, đi tour ghép nhưng mình thấy rất thỏa mái, HDV và bác tài xế rất nhiệt tình. Cảm ơn Tuấn nguyễn đã tư vấn cho mình nhé. Chúc công ty ngày càng phát triển.
Thu Dung
Thu Dung
Ngày gửi: 14/06/2022
5/ 5stars
Được con bạn giới thiệu Tuấn Nguyễn, nó khen lắm nhưng mình cũng không nghỉ tốt đến như thế. Book tour Huế mình và chồng mình vô cùng hài và chất lượng dv cũng như chất lượng phục vụ, bữa trưa tại Huế rất ngon
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Ngày gửi: 12/06/2022
5/ 5stars
Từ Lào Cai xa xôi đến với thành phố Đà Nẵng, ban đầu không biết nên lựa chọn dịch vụ của công ty nào, may mắn khi gặp được bạn Thọ tư vấn của Tuấn Nguyễn Travel, quyết định của chuyến đi khá vội vàng chỉ đặt tour một tuần trước đó, nhưng các dịch vụ được bố trí rất chu đáo, đoàn ưng ý nhất vì khách sạn có hồ bơi đẹp, khá rộng view biển, phòng ốc sạch sẽ ai cũng hài lòng. Bạn HDV rất chu đáo với đoàn hiền lành thân thiện, nhiệt tình chăm sóc đoàn rất khéo. Hy vọng lần sau đến Đà Nẵng sẽ có cơ hội hợp tác với Tuấn Nguyễn. Cảm ơn công ty rất nhiều.
Hùng Nguyễn
Hùng Nguyễn
Ngày gửi: 07/06/2022
5/ 5stars
Dịp hè này đưa cả gia đình đến Đà Nẵng nghỉ ngơi và vui chơi. Hai cu cậu nhà tôi thích lắm, đòi đi tắm biển suốt. Còn tôi và vợ thì thích thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng, vừa ngon, vừa rẻ. Đà Nẵng đúng là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tất cả các dv cty bố trí mình khá hài lòng, rất ưng ý chỉ mổi fiwi tầng ks của mình hơi yếu tí :)))
Phạm Hoài Nhung
Phạm Hoài Nhung
Ngày gửi: 06/06/2022
5/ 5stars
Một chuyến du lịch mà mình hài lòng nhất từ trước đến giờ, công ty Tuấn Nguyễn tổ chức tour rất chu đáo, từ nhà hàng đến xe cộ rất ok. Đoàn nhà mình ai cũng hài lòng hết, vui vẻ, năm sau đi du lịch sẽ tiếp tục lựa chọn bên Tuấn Nguyễn. Cảm ơn công ty và bạn Trúc rất nhiều tư vấn rất tận tâm và nhiệt tình với đoàn.
HUYNH ĐỨC ANH
HUYNH ĐỨC ANH
Ngày gửi: 03/06/2022
5/ 5stars
Gia đình Anh sắp ra Đà Nẵng chơi vài hôm, do ngại tư đi lo nhiều thứ mệt lắm, tuấn nguyễn tư vấn giúp mình một vài tour sịn sò để mình đi nhé. Cảm ơn
Huỳnh Xuân
Huỳnh Xuân
Ngày gửi: 03/06/2022
5/ 5stars
Trong tour du lịch 5 ngày 4 đêm cảu công ty du lịch Tuấn Nguyễn, xin thay mặt đoàn nhận xét như sau: Các điểm du lịch trong chương trình nổi bật và hấp dẫn, phù hợp với mong muốn của đoàn. Ăn uống, ngủ nghỉ rất tốt. Hướng dẫn viên và lái xe rất tận tình, chu đáo. Cả đoàn đều rất phấn khởi và sẽ có dịp thăm lại Đà Nẵng và quay lại công ty. Xin cảm ơn
Lan Ngọc
Lan Ngọc
Ngày gửi: 28/05/2022
5/ 5stars
Công ty tôi năm nay đi du lịch Đà Nẵng rất vui. Đà Nẵng có biển rất đẹp, hải sản tươi ngon, các địa điểm tham quan cũng hấp dẫn. Và nhất là chơi teambuilding trên biển thì cực kì thú vị. Hi vọng các chuyến du lịch năm sau sẽ được đồng hành cùng cty Tuấn Nguyễn.
Cao Thúy Hà
Cao Thúy Hà
Ngày gửi: 23/05/2022
5/ 5stars
Một kì nghỉ tuyệt vời và tiết kiệm chi phí với tour đi Đà nẵng 4 ngày 3 đêm mà chỉ có 2990K. Khách sạn rất đẹp, thoải mái nằm ngay gần biển nên rất thuận tiện dẫn các bé con đi tắm biển. Hướng dẫn viên các cậu rất nhiệt tình, vui vẻ. Chuyến đi rất vui và có nhiều kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại Tuấn Nguyễn vào chuyến du lịch tới.
Hóa
Hóa
Ngày gửi: 22/05/2022
5/ 5stars
Lần đầu tiên mình được đi đến Rừng dừa bảy mẫu. Cảnh quan khá mát mẻ vì xung quanh toàn sông nước. Mình cũng rất thích dừa nước, tuy được ít nhưng mà ngọt ngây. Dịch vụ tour lần này cũng rất ok. Mình rất vui về chuyến đi này.
Hòa An
Hòa An
Ngày gửi: 22/05/2022
5/ 5stars
Bà Nà đẹp và buffet rất ngon, mình mới đi lần đầu thôi nhưng cảm thấy rất thích thú và rất muốn đi lại thêm lần nữa. Cảnh đẹp khó tưởng tượng được. Hôm mình đi phải nói thời tiết chìu lòng người vô cùng, nắng nhẹ, hơi se lạnh về chiều. Chỉ tiết hôm ấy do có một gd nhỏ gặp sự cố nên lên hơi muộn so với giờ thực tế, nhưng vẫn thông cảm được nhé
Giang Kiu
Giang Kiu
Ngày gửi: 11/05/2022
5/ 5stars
Chuyến đi thật sự rất đáng nhớ và suôn sẻ thuận lợi hơn cả sự mong đợi của cả nhóm. Anh trung và bác Anh tài xế rất nhiệt tình và vui vẻ! Nhóm em xin chân thành gửi lời cám ơn và lời chúc sức khoẻ tới đại gia đình Tuấn Nguyễn nói chung và gửi riêng tới anh Trung HD và bác tài. Hy vọng sẽ có duyên gặp lại moi người trong một ngày không xa.
Đinh Trọng Nguyên
Đinh Trọng Nguyên
Ngày gửi: 27/04/2022
5/ 5stars
Mình khá thích biển nên điểm nào liên quan tới biển là mình ưu tiên hàng đầu. Thấy tour này của công ty hay, giá tốt, được lặn ngắm san hô nên mình đã book tour này của công ty. Thật sự đi thích dã man, thời tiết đẹp, nước biển trong veo, tắm mát thích lắm. Anh Lâm HDV khỏi phải bàn, kiến thức chuyên sâu. Đi vui nên mình có book thêm tour Huế và Bà Nà. Hai tour sau cũng rất chy là ưng ý. Đánh giá 5*.
Nhật Hạ
Nhật Hạ
Ngày gửi: 12/03/2022
5/ 5stars
Bà Nà mùa này không còn đông như mùa hè nên trải nghiệm thú vị và thoải mái hơn. Lần trước đi tự túc lên Bà Nà như lạc vào mê hồn trận mặc dù có các bảng chỉ dẫn nhưng vẫn bị bỡ ngỡ nhiều và không chơi hết được. Dịch vụ của các bạn rất chu đáo, đón khách có hơi tốn một chút thời gian chờ đợi nhưng mà được ngắm phố và con người nơi đây cũng là một thú vị
Thúy Diễm
Thúy Diễm
Ngày gửi: 07/03/2022
5/ 5stars
Gia đình mình đặt tour bên cty và được bạn nhân viên nữ tư vấn rất nhiệt tình, giá đag khuyến mãi mùa thấp điểm nữa nên khá là tốt, chất lượng dịch vụ đi xong tour thấy rất hài lòng, xe đời mới đi rất êm, hdv hiểu biết rất rộng, kiến thức chuyên sâu và rất dí dỏm, luôn tạo tiếng cười cho cả đoàn. Rất ưng ý khi đi tour của công ty
Chú Hùng
Chú Hùng
Ngày gửi: 05/03/2022
5/ 5stars
Đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cũng phần nào cảm nhận được hết vẻ đẹp của phố biển này rồi. Tour được bố trí hợp lý, dịch vụ tốt, đồ ăn ngon, đặc biệt là khách sạn đẹp, sạch sẽ, có hồ bơi, view biển trong lành, thoáng đãng. Đây là điều tôi rất thích. Từ Hồ Chí Minh vào Đà Nẵng đi chơi vui thế này là tôi cũng thấy hạnh phúc và hài lòng rồi. Được công ty Tuấn Nguyễn hỗ trợ nhiệt tình và đưa đón tận nơi, đưa đi tham quan nhiều chỗ đẹp, đây là những kỉ niệm đẹp để tôi có thể về khoe với người thân. Tôi đánh giá dịch vụ 5 sao.
Hoàng Phúc Thịnh
Hoàng Phúc Thịnh
Ngày gửi: 05/03/2022
5/ 5stars
Cảm giác lần đầu được đi cáp treo thật tuyệt vời và lạ. Tuy có hơi chóng mặt vì không quen nhưng mình vẫn rất thích được lên Bà Nà. Vì cảnh trên đó rất đẹp và buffet rất ngon. Cảm ơn cty vì đã rất chu đáo và nhiệt tình nhé.
Trần Văn Hậu
Trần Văn Hậu
Ngày gửi: 02/03/2022
5/ 5stars
Rất vui vì đã lựa chọn được công ty uy tín. Thực sự đây là chuyến đi mà chúng tôi hài lòng ngay từ đầu. Công ty tôi cũng đã đi tour của nhiều đơn vị, tuy nhiên sau mỗi lần đi lại đổi một công ty khác nhau vì không ưng ý lắm. Tuy nhiên sau khi hợp tác với Tuấn Nguyễn sau chuyến tham quan Đà nẵng 4 ngày 3 đêm này chúng tôi thực sự hài lòng và tin tưởng cao. Chắc chắn lần sau chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ của công ty nữa.
Thu Hà Nguyễn
Thu Hà Nguyễn
Ngày gửi: 27/02/2022
5/ 5stars
Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm này rất hay, đi được nhiều nơi, coi như là chúng tôi đã tham quan hết các điểm đẹp của Đà Nẵng rồi đấy. Lần này là lần thứ 3 đặt tour của công ty, đặt nhiều lần nên yên tâm đặt tiếp thôi. Cảnh đẹp Đà Nẵng thì không chê vào đâu được. Dịch vụ tốt đánh giá 5 sao, và tiếp tục ủng hộ nữa.
Lợi Trần
Lợi Trần
Ngày gửi: 12/04/2021
5/ 5stars
Đoàn mình gồm 20 người mới đi tour Rừng dừa Bảy Mẫu hôm 5/4/2021. Dịch vụ du lịch rất tốt, đồ ăn ngon, HDV nhiệt tình, đoàn chúng tôi chơi rất vui, xem các màn trình diễn thuyền thúng siêu đỉnh, còn có nhiều hình đẹp nữa. Cảm ơn công ty nhiều! Hẹn gặp lại công ty nhé!
Trinh tan vinh
Trinh tan vinh
Ngày gửi: 14/03/2021
5/ 5stars
Đặt cọc trước nên mình cũng lo. Nhưng đi tour thi rất ok. HDV nhiệt hình vui ve, kiêm luôn thợ chụp ảnh đẹp :))). Giá tour vay minh thấy cũng rẻ. ĐN - Huế 12/3/2021
Phương Thảo
Phương Thảo
Ngày gửi: 20/01/2021
5/ 5stars
Gia đình mình gồm 8 người mới đi tour Rừng dừa Bảy Mẫu của Tuấn Nguyễn Travel hôm qua. Công ty tổ chức tour chu đáo lắm, HDV vui vẻ. Gia đình mình chơi rất vui, xem các màn trình diễn múa thuyền thúng đẹp mắt nữa. Cảm ơn công ty nhé!
Khánh Hoàng
Khánh Hoàng
Ngày gửi: 20/01/2021
5/ 5stars
Một chuyến đi trải nghiệm thật nhiều điều, trong suốt chuyến đi bạn hdv rất nhiệt tình. chuyến đi này thật tuyệt vời cũng nhờ vào dịch vụ bên Tuấn Nguyễn Travel. Cù Lao Chàm rất đẹp, cảm ơn vì chuyến đi. Hẹn gặp lại các bạn ở những chuyến du lịch sau.
Phạm Trung Nam
Phạm Trung Nam
Ngày gửi: 05/11/2020
5/ 5stars
Chuyến đi rất vui vẻ, mọi người trong đoàn đều hài lòng và đánh giá chất lượng tour của Tuấn Nguyễn Travel rất ok, các dịch vụ trong tour như khách sạn, đồ ăn đều ổn cả. HDV và bác tài luôn nhiệt tình với đoàn.
Hiền Thục
Hiền Thục
Ngày gửi: 16/10/2020
5/ 5stars
Có thể nói chuyến đi khá tành công, nhân viên nhiệt tình chu đáo, xe đưa đón nhanh chóng linh hoạt, nói chung là ai trong đoàn cũng kết thúc chuyến đi vui vẻ hài lòng
Yến Hoàng
Yến Hoàng
Ngày gửi: 14/10/2020
5/ 5stars
Tour Cù Lao Chàm 1 ngày bên Tuấn Nguyễn Travel rất tốt, dịch vụ khá ok, bữa nay Cù Lao còn khá ít khách không như năm kia mình đi đúng mùa du lịch đông nghẹt, cano đi rất êm không bị xóc như trước, mình đã ko còn say nữa, mà rất thích ấy, Đồ ăn nhà hàng khá ngon nhưng hơi ít, được bố trí từng bàn riêng nên mình cảm thấy rất thoải mái.
THIẾU LOAN NGUYỄN
THIẾU LOAN NGUYỄN
Ngày gửi: 01/10/2020
5/ 5stars
Mình có đặt tour 4n3đ mà xui trúng vào dịp đợt dịch tháng 8 vừa rồi nhưng cũng may được công ty bảo lưu tour trong vòng 1 năm. Nay công ty gọi báo du lịch Đà Nẵng đã hoạt động lại bình thường, vé máy bay đang rẻ thế là gia đình mình đã sắp xếp đi. Tour như mong đợi, em Bình hướng dẫn viên rất nhiệt tình, khách sạn đẹp, điểm du lịch hợp lý. Cho 5 sao dịch vụ tốt.
Nhật Nam
Nhật Nam
Ngày gửi: 01/10/2020
5/ 5stars
Mùa này đi Rừng dừa Bảy Mẫu là quá chuẩn! Ngồi trên thuyền thúng chụp ảnh tẹt ga, xem biểu diễn xiếc của nghệ nhân đẹp lắm, đoàn mình còn chơi các trò chơi dân gian quá vui nữa. Cảm ơn và luôn ủng hộ Tuấn Nguyễn Travel
Cẩm Tuyết
Cẩm Tuyết
Ngày gửi: 29/09/2020
5/ 5stars
Hướng dẫn viên nhiệt tình, giới thiệu các điểm du lịch chi tiết, bữa ăn trưa rất ngon với nhiều món mang đậm chất đặc sản. Thích nhất vẫn là được nghe HDV tại điểm thuyết minh bằng giọng Huế, mang áo dài tím, ấn tượng vô cùng
Long Trần
Long Trần
Ngày gửi: 25/09/2020
5/ 5stars
Tháng 7 vừa rồi cách ly nên đoàn nhà mình không đi được Cù Lao Chàm rất buồn, nhưng may quá Đà Nẵng Quảng Nam đã hết dịch rồi mọi thứ trở lại bt nên bọn mình quyết định triển luôn ủng hộ du lịch ĐN QN. Chuyến đi rất vui, nhà hàng hải sản ngon xỉu, nhiều món. Đảo Cù Lao Chàm tuyệt vời. Cảm ơn TN rất nhiều nha <3
Ngô Thu Hải
Ngô Thu Hải
Ngày gửi: 25/09/2020
5/ 5stars
Chuyến tour Huế 1 ngày thật thú vị, tôi đã cảm nhận được nhiều nét đẹp của Huế. Ấn tượng nhất là hình ảnh HDV trong tà áo dài tím đằm thắm dịu dàng, giá tour tương xứng với dịch vụ, nhà hàng sạch sẽ đồ ăn khó ngon. Cảm ơn các bạn rất nhiều!
TRẦN THÀNH NAM
TRẦN THÀNH NAM
Ngày gửi: 27/08/2020
5/ 5stars
Gia đình đã đặt tua này cho 9 người lớn và 4 bạn trẻ em đi 29/8 này nhưng Đà Nẵng đang dịch bệnh không đi được, công ty đã xác nhận bảo lưu tiền đặt cọc khi nào hết dịch thì gia đình sẽ đi trong vòng 1 năm. Mong sớm được trải nghiệm tua này của Tuấn Nguyễn nhé. Hy vọng Đà Nẵng sẽ mau sớm hết dịch. Gia đình anh Nam!!
Lan Ý
Lan Ý
Ngày gửi: 25/08/2020
5/ 5stars
Sang tháng 12 hy vọng dịch bệnh được kiểm soát để được đến với đảo Cù lao Chàm xinh đẹp sau bao lần lỡ hẹn vì Covid, Cảm ơn Tuấn Nguyễn đã bảo lưu khoản tiền đặt cọc tour cho gia đình chị, chúc các thành viên có thật nhiều sức khỏe, chúc công ty vượt qua mọi khó khăn.
Khánh Trần
Khánh Trần
Ngày gửi: 25/08/2020
5/ 5stars
Ko biết khi nào hết dịch bệnh để tiếp tục đồng hành cùng Tuấn Nguyễn đây, SAng tháng 12 mình muốn đặt tour đi du lịch cho gia đình hy vọng lúc đó dịch bệnh được dập tắt để có thể đi. Rất mong chờ chyến đi này, mong gặp các bạn vào một ngày gần nhất.
Hoàng Lan
Hoàng Lan
Ngày gửi: 18/08/2020
5/ 5stars
Nghe bạn mình giới thiệu công ty dịch vụ được lắm nên mình có đặt tour cho 10 người đi vào cuối tháng 8 này, rất không may năm nay dịch bệnh đúng ở Đà Nẵng nên k đi được, bên công ty đã hỗ trợ rất nhiet tình các chính sách hoàn hủy. Cảm ơn Tuấn Nguyễn/
NGUYEN KIEU LOAN
NGUYEN KIEU LOAN
Ngày gửi: 14/08/2020
5/ 5stars
Khi biết tình hình dịch bệnh bùng phát lại ở Đà Nẵng cả đoàn rất tiếc vì đã lên kế hoạch hết rồi mà phải tạm hủy. Chị có đặt tour đi 4 ngày 3 đêm cho đoàn 42 người đi vào 20/8 này. Bạn Trúc đã liên hệ làm thủ tục bảo lưu cho đoàn. Đoàn rất trông chờ chuyến đi này, hy vọng mau hết dịch để được trải nghiệm Đà Nẵng. Hẹn gặp các em nhé!
Lê Tuyết Nga
Lê Tuyết Nga
Ngày gửi: 12/08/2020
5/ 5stars
Chị có đặt tour rừng dừa cho đoàn 62 người đi vào ngày 14/8 này, đã đặt cọc 7 triệu. Bạn Thao đã hỗ trợ làm thủ tục bảo lưu tour cho đoàn. Đoàn đã đi tour Nha Trang của công ty vào dịp hè năm ngoái, năm nay đi lại nên cũng yên tâm về chất lượng và sự uy tín của công ty, không sợ mất tiền cọc. Năm nay ngành du lịch khó khăn chúc các bạn luôn vững mạnh và vượt qua được đại dịch covid.
Trần Phương Thảo
Trần Phương Thảo
Ngày gửi: 11/08/2020
5/ 5stars
Đoàn chúng tôi gồm 20 người đã đặt tour đi Huế vào ngày 29/8, nhưng không đi được vì dịch bệnh phức tạp. Công ty đã nhanh chóng liên lạc với tôi để xử lý bảo lưu tiền cọc không bị mất. Tối rất hài lòng về tác phong chuyên nghiệp này. Hy vọng nhanh hết dịch, chúng ta lại đồng hành cùng nhau. Chúng tôi cảm ơn công ty nhiều!
Hoàng Văn Long
Hoàng Văn Long
Ngày gửi: 11/08/2020
5/ 5stars
Cả đoàn đã rất trông chờ vào chuyến đi Huế này nhưng thật tiếc phải tạm hủy vì dịch bệnh lại tái phát. Nhưng cũng may tiền cọc tour được công ty bảo lưu đến 365 ngày, đoàn chỉ đợi tình hình ổn định lại là đi thôi vì đã bao lần lỡ hẹn với Huế rồi. Cảm ơn bạn Thọ và công ty đã rất nhiệt tình hỗ trợ đoàn nhé. Chúc công ty và Đà Nẵng mau sớm vượt qua được dịch bệnh.
Nguyễn Hoàng Linh
Nguyễn Hoàng Linh
Ngày gửi: 10/08/2020
5/ 5stars
Tôi có đặt tour này cho 12 người đi vào tháng 8 này, có đặt cọc 1 khoản tiền, nhưng đợt này dịch bệnh không tổ chức tour được. Tôi có liên hệ với bạn Thọ thì được đưa ra phương án sẽ bảo lưu số tiền này mà không bị mất, chúng tôi sẽ đi khi hết dịch bệnh, rất may mắn khi gặp được Tuấn Nguyễn, rất chuyên nghiệp và tận tình, tôi cảm thấy hài lòng về cah xử lý của các bạn.
Ngô Hồng Thuận
Ngô Hồng Thuận
Ngày gửi: 09/08/2020
5/ 5stars
Tình hình dịch bệnh diễn ra rất đột ngột, cả đoàn đã lên kế hoạch và đặt vé máy bay hết rồi nhưng cuối cùng lại bị hủy bởi dịch bệnh lại tái phát. Ngay khi có lệnh tạm đón khách, nhân viên Tuấn Nguyễn đã chủ động liên lạc và giải quyết tour cho đoàn, tiền đặt cọc đã được công ty bảo lưu trong vòng 1 năm. Các bạn nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp và hỗ trợ đoàn nhiệt tình. Hy vọng Đà Nẵng sẽ vượt qua được đại dịch này. Chúc Đà Nẵng và team Tuấn Nguyễn luôn vững mạnh!!
Kiên Trần
Kiên Trần
Ngày gửi: 08/08/2020
5/ 5stars
Dù k đi tour đc do dịch bệnh nhưng vẫn rất hài lòng về chính sách hỗ trợ bảo lưu của quý công ty. Đợi tình hìn ổn hơn sẽ liên hệ để đi vì sự chuyên nghiệp, tận tình của công ty
An Lê
An Lê
Ngày gửi: 07/08/2020
5/ 5stars
Tôi đã đặt tour này cho 20 người vào tháng 8 này, Chuyến đi Rừng Dừa của nhóm chúng tôi không được diễn ra theo kế hoạch vì dịch bệnh phức tạp, giãn cách xã hội, nhưng bên Tuấn Nguyễn và bạn Trúc đã hỗ trợ rất chu đáo và nhiệt tình, đã bảo lưu số tiền cọc cho chúng tôi trong vòng 365 ngày, mình cũng rất hiểu ngành du lịch các bạn rất khó khăn, hy vọng sẽ sớm trở lại, Chúc các bạn sức khỏe và vững tâm vượt qua mùa dịch. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel.
Lan Trần
Lan Trần
Ngày gửi: 07/08/2020
5/ 5stars
Nghe các bạn đi về giới thiệu Tuấn Nguyễn tour rất tốt, tổ chức chuyên nghiệp, Tôi đã đặt tour này cho 29 người vào tháng 8 này,nhưng không may Chuyến đi Huế của nhóm chúng tôi không được diễn ra theo kế hoạch vì dịch bệnh phức tạp, nhưng bên công ty đã bảo lưu số tiền cọc cho chúng tôi mà k bị mất, hy vọng ngành du lịch sẽ trở lại để chuyến đi của chúng tôi diễn ra tốt đẹp. Cảm ơn Tuấn Nguyễn.
Hoàng Văn Anh
Hoàng Văn Anh
Ngày gửi: 07/08/2020
5/ 5stars
Thật buồn khi đặt tour của Tuấn Nguyễn rồi nhưng dịch bệnh lại trở lại khiến gia đình mình không đi tour theo kế hoạch được, Mình có gọi điện cho công ty để hoãn chuyến đi, thì được bạn Thao - nhân viên giải quyết rất chuyên nghiệp và chu đáo, số tiền cọc không bị mất mà được bảo lưu trong vòng 1 năm, thực sự rất cảm ơn công ty đã tạo điều kiện cho gia đình mình. Hy vọng sẽ hết dịch sớm để gia đình mình gặp lại Tuấn Nguyễn ở Đà Nẵng, chúc công ty ngày càng phát triển.
 Nguyễn Thanh Phương
Nguyễn Thanh Phương
Ngày gửi: 06/08/2020
5/ 5stars
Tôi đã đặt tour Cù Lao Chàm và Bà Nà cho đoàn 81 người lớn + 5 TE đi vào 3-4/8/2020. Đã CK cọc 30 triệu cho Tuấn Nguyễn. Tôi rất lo dịch bệnh không được hoàn lại tiền vì đây là Số tiền lớn lại là tiền của cơ quan. Rât may, các bạn Sales đã hỗ trợ rất nhiệt tình. Đoàn sẽ được bảo lưu 100% tiền cọc trong vòng 365 ngày. Điều này thể hiện TN là 1 cty uy tín và quan tâm đến Khách hàng. Xin cảm ơn và chúc Cty vững vàng vượt qua được dịch bệnh. Hẹn gặp các bạn lại 1 ngày gần nhất khi hết dịch nhé!
Hoàng Văn Thái
Hoàng Văn Thái
Ngày gửi: 11/07/2020
5/ 5stars
Cù lao Chàm Dịch vụ rất tốt, hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình và hiểu biết rộng.Cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn tạo điều kiện cho gia đình em đi tour riêng rất thoải mái. Năm sau nhất định gia đình em sẽ chọn Cty mình lần nữa.
Chị Hường
Chị Hường
Ngày gửi: 07/07/2020
5/ 5stars
Chuyến đi kết thúc tốt đẹp, Đà Nẵng Hội An rất tuyệt vời, chắc chắn sẽ quay lại một ngày không xa, cảm ơn tổ phục vụ: HDV bác tài, cảm ơn em Thao đã bố trí các dịch vụ rất tốt. Cảm ơn sự nhiệt tình và chu đáo của HDV Bình, cảm ơn Tuấn Nguyễn, xin chúc công ty ngày càng phát triển, hẹn gặp lại một ngày không xa.
Nguyễn Thanh
Nguyễn Thanh
Ngày gửi: 03/07/2020
5/ 5stars
Xin chân thành cảm ơn công ty đã giúp chúng tôi có 1 chuyến tham quan Cù lao Chàm rất chu đáo và nhiệt tình. Cám ơn anh Dũng HDV đã chăm sóc đoàn nhà mình và cung cấp những thông tin vô cùng bổ ích. Hẹn gặp lại các bạn những lần tiếp nhé
Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu
Ngày gửi: 12/06/2020
5/ 5stars
Cám ơn bên công ty Tuấn Nguyễn Travel đã giúp bên mình có 1 chuyến đi chơi đầy ý nghĩa và thành công. Thay mặt đoàn mình cám ơn phía công ty và các hướng dẫn viên đã nhiệt tình làm việc trong những ngày qua, chăm sóc đoàn rất chu đáo và nhiệt tình. Cám ơn Thọ và công ty vì món quà sinh nhật và bố trí các dịch vụ rất ok, từ nhà hàng đến khách sạn, chương trình team hấp dẫn và vui vẻ. Chúng tôi đã có một chuyến đi du lịch quá tuyệt vời và thành công. Hy vọng sẽ có những lần hợp tác trong tương lai.
Trần Văn Hậu
Trần Văn Hậu
Ngày gửi: 02/06/2020
5/ 5stars
Chương trình tour tốt. Hướng dẫn viên nhiệt tình, luôn đúng giờ, luôn vui vẻ và am hiểu về tour của mình. Mình sẽ giới thiệu và sẽ book tour của Tuấn Nguyễn Travel khi mình trở lại đây.
Lục Vân Anh
Lục Vân Anh
Ngày gửi: 23/05/2020
5/ 5stars
Tháng 6 này cơ quan mình dự định cho nhân viên đi Bà Nà ở lại đêm, đoàn tầm 27 người nhờ công ty tư vấn nhé. Năm ngoái cơ quan có đi tour Đà Lạt 3n2d của công ty rất Ok nên năm nay muốn đặt tiếp cho nhân viên đi. Nhờ công ty nhé!
Ngân Juzon
Ngân Juzon
Ngày gửi: 23/05/2020
5/ 5stars
Trước giờ cứ ngỡ Huế không phù hợp với các bạn trẻ thích chụp chẹt sống ảo như mình, nhưng k các bạn ạ, đẹp vô bờ bến đấy nhé. Mình thích ra Huế được mang áo dài, ăn các món ngon nổi tiếng ở Huế và tất cả những điều tớ muốn trong tour du lịch của tuấn nguyễn travel đều có, mình thật sự khá hì lòng về các bố trí dv, cách sắp xếp các điểm tham quan đến sự tận tâm của HDV. Tuyệt vời
Mai Anh Nguyễn
Mai Anh Nguyễn
Ngày gửi: 20/05/2020
5/ 5stars
Cảm ơn bạn Thọ và công ty Tuấn Ngyễn đã cho bọn mình chuyến đi Huế rất vui. Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn Thọ nhé. Nhà hàng có nhiều món ngon, xe mới, HDV Bình chu đáo, chăm sóc đoàn rất tốt, kiến thức cũng tốt, vui tính. Đánh giá 5 sao
Hồng Trang
Hồng Trang
Ngày gửi: 20/05/2020
5/ 5stars
GĐ mình vừa có chuyến trải nghiệm tour Cù Lao Chàm 1 ngày cùng Tuấn Nguyễn Travel. HDV Trung nhiệt tình, vui vẻ, hoạt bát. Suốt hành trình đều có giới thiệu rất nhiều điều thú vị ở Cù Lao Chàm mà mình mới biết. Khi có điều kiện mình nhất định sẽ ủng hộ Cty. Chúc Cty luôn phát triển giữ vững thương hiệu của mình nhé.
Nguyễn Chính
Nguyễn Chính
Ngày gửi: 20/05/2020
5/ 5stars
Những ngày ở Đà Nẵng oi nóng đã được xoa dịu bớt nhờ chuyến tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm. Cù Lao Chàm thật tuyệt mình ấn tượng nhất ngày ở cù lao chàm, đi ca nô thích lắm, Chị rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của công ty và hy vọng sẽ có nhiều dịp hợp tác nữa.
Lê Văn Sinh
Lê Văn Sinh
Ngày gửi: 15/05/2020
5/ 5stars
Vừa hết dịch là mình và đám bạn đặt tour dài ngày đi Đà Nẵng chơi do ở nhà bị cuồng chân quá lâu. Cả đám chọn tới chọn lui cuối cũng chọn đặt tour bên Tuấn Nguyễn, giờ đi về mệt nhưng mà vui lắm. Tour trọn vẹn từ HDV đến các dịch vụ ăn uống, khách sạn và lịch trình đều tốt cả. Mình thích nhất là khách sạn vì gần biển và sạch sẽ. Có dịp cả đám sẽ trở lại Đà Nẵng.
Nguyễn Khánh Anh
Nguyễn Khánh Anh
Ngày gửi: 15/05/2020
5/ 5stars
Nhóm đã quyết định chọn Tuấn Nguyễn cho hành trình đi Huê, vì có ít người nên phải đi ghép nhưng tất cả mọi thứ đều quá ok. Bạn hướng dẫn viên Tuấn cực kỳ đáng yêu và nhiệt tình,úc nào cũng theo bên khách để đưa nước sát khuẩn
Minh Trần
Minh Trần
Ngày gửi: 15/05/2020
5/ 5stars
Cù Lao Chàm khá là hoang sơ, hôm đoàn mình đi trời nắng thời tiết khá đẹp, về mấy chị em được tặng thêm combo da đen :). Nhà hàng đồ ăn hợp khẩu vị, có nhiều món ngon, hải sản. tour rất ok, cảm ơn công ty nhé
Cà Phê Đen Đá
Cà Phê Đen Đá
Ngày gửi: 13/03/2020
5/ 5stars
Chúng tôi đã có một kì nghỉ thú vị tại Đà Nẵng, tham quan nhiều điểm nổi tiếng ở đây như phố cổ Hội An, Bà Nà, Cầu bàn tay, chùa Linh Ứng, Cù Lao Chàm... Mỗi địa điểm có cái hay riêng của nó. Tôi thích sự tươi xanh, yên bình của đảo Cù Lao, nước biển trong xanh, khí trời trong lành, cảm giác thích lắm. Đến Đà Nẵng mà không đi Cù Lao Chàm là tiếc lắm đấy nhé. Nhớ ghi nó vào trong lịch trình của bạn:)))) và hãy book tour của Tuấn Nguyễn để nghe HDV kể chuyện về nơi đây nhé. Chúc các bạn có chuyến đi tuyệt vời.
Nguyễn Tầm
Nguyễn Tầm
Ngày gửi: 09/03/2020
5/ 5stars
Đi du lịch về chú thấy hài lòng nên đánh giá cho các cháu Thao, Bình hướng dẫn 10 điểm. Đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chú được đi rất nhiều chỗ, ăn nhiều đặc sản, ngon nhất là hải sản tươi, mì quảng, bánh tráng cuống thịt heo. Các cháu bố trí khách sạn đúng ý chú nên đi bộ ra biển rất gần, tiện. Chú rất vui vì các cháu mang lại chuyến đi vui vẻ cho chú. Chúc các cháu thành công.
Hồng Lan
Hồng Lan
Ngày gửi: 09/03/2020
5/ 5stars
Gia đình chúng tôi vừa đi tour này về, mọi người đều rất thích. Tới đây không khí rất trong lành, phong cảnh hữu tình.Lũ trẻ nhà tôi rất thích thú vì tour cho nó những trải nghiệm không thể có ở thành phố chúng tôi sống. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel, gia đình tôi sẽ ủng hộ lâu dài.
Ngô Bảo Châu
Ngô Bảo Châu
Ngày gửi: 05/03/2020
5/ 5stars
Công ty tư vấn cho chị tour này nhé, chị muốn ở lại đêm trên Bà Nà, Gia đình có 3 lớn và 1 bé 9 tuổi. Dự định đi vào cuối tháng 6. Em check phòng, dịch vụ giúp chị nhé.
Phạm Kiều Linh
Phạm Kiều Linh
Ngày gửi: 28/02/2020
5/ 5stars
Ấp ủ chuyến đi đã lâu, nay mới thực hiện được. Lựa chọn tour Bà Nà 2n1d cho chuyến đi lần này thật đúng đắn. Được chiêm ngưỡng toàn cảnh Bà Nà ban ngày và về đêm thật thú vị. Cậu HDV dẫn đoàn đi thân thiện, nhiệt tình, chăm sóc đoàn tốt. Mình rất hài lòng chuyến đi này. Nhờ các bạn tư vấn mình tour Quy Nhơn 4n3d dịp hè này nhé, mình đặt cho bố mẹ đi. Cảm ơn các bạn.
Bùi Liễu
Bùi Liễu
Ngày gửi: 27/02/2020
5/ 5stars
Hồi xem xong phim Zippo và Mù Tạt tôi đã lên 1 dự định là phải vào Đà Nẵng chơi 1 lần mới được. Nhưng cảnh quay trong phim về Đà Nẵng làm tôi cùng đám bạn không chần chừ nổi. Nhưng từ Hải Phòng đi tôi không dám tự đi nên vào gg tìm hiểu thông tin thì biết đến Tuấn Nguyễn sau đó đặt tour liền. Lúc ấy tôi đặt vé máy bay có hơn 1 triệu cả đi lẫn về. Tour 5n4d trọn gói trừ 2 bữa ăn ( để tôi thưởng thức đặc sản ) mà có hơn 4 triệu tí. Xem thấy công ty các bạn thành lập lâu và khách hàng cảm nhận rất tốt nên tôi không khỏi băn khoăn nhiều. Và thực sự đi tour rồi thì đúng là như sự mong đợi. Được ở ksan sang choảnh có hồ bơi Vip cực luôn ấy. HDV phong đẹp trai lại siêu siêu giỏi ý. Và mình thích sự tự do + tự túc ăn tối của Tuấn Nguyễn để nhóm mình có tgian khám phá cảnh đẹp, khám phá những món ăn được nghe từ lâu. Cảm ơn Tuấn Nguyễn. Mình chắc chắn sẽ giới thiệu cho các bạn của mình. ^^ .
BÁC CHÂU
BÁC CHÂU
Ngày gửi: 06/11/2019
5/ 5stars
BÁC CHÂU VỀ RỒI, VUI LẮM THAO ƠI, BÁC CẢM ƠN CHÁU VÀ CÔNG TY NHIỀU. BÁC CÓ ÔNG ANH CŨNG DỰ ĐỊNH ĐI ĐẤY ĐỂ BÁC GIỚI THIỆU CHO CHÁU. À BÁC BẢO. CÁI MIC HÔM BÁC ĐI BỊ HẾT PIN HAY SAO ẤY. THẤY CÁI ĐÀO NÓ SỬA KHÔNG ĐƯỢC PHẢI NÓI MIỆNG MÀ ĐƯỢC CÁI NÓI TO NÊN CẢ ĐOÀN AI CŨNG NGHE THẤY. NHƯNG NHƯ THẾ THÌ HƠI BẤT TIỆN VÀ MỆT CHO HDV LẮM NÊN CHÁU BẢO CÔNG TY XEM LẠI THƯỜNG XUYÊN THAY PIN MIC NHÉ.
Thanh Nga
Thanh Nga
Ngày gửi: 16/09/2019
5/ 5stars
Bà Nà về đêm thật tuyệt vời, sáng sớm lại được đón ánh bình minh trên đỉnh cao thì không gì thích bằng. một chuyến đi nhiều điều thú vị và cảm nhận được đủ 4 mùa tại nơi đây. kèm theo bạn hướng dẫn viên rất vui tính làm chuyến đi càng thêm vui vẻ. hẹn gặp lại tuannguyentravel
Linh Trần
Linh Trần
Ngày gửi: 16/09/2019
5/ 5stars
chất lượng dịch vụ rất tốt, hướng dẫn viên của công ty rất nhiệt tình và chu đáo, cảm ơn Tuannguyentravel đã giúp đoàn chúng tôi có 1 chuyến đi thật thú vị và ý nghĩa. À. Nhưng khách sạn hôm mình ở cái Wifi nó hơi chậm chờn. Công ty nói với khách sạn xem lại nha. còn phòng ốc sạch sẽ thoáng mát lắm. :)
Thùy Dung
Thùy Dung
Ngày gửi: 09/09/2019
5/ 5stars
Đây là lần đầu tiên mình vào Đà Nẵng, nhóm mình đã ấp ủ chuyến đi này từ lâu, bây giờ mới có dịp thực hiện. Chuyến đi thật đáng nhớ, mình rất có cảm tình với Tuấn Nguyễn travel, dịch vụ của các bạn rất tốt khách sạn Bà Nà rất đẹp. Chỉ tiếc hôm đó trời mưa mù nên Bà Nà lạnh lắm bọn mình không chụp hình được nhiều. 5 sao cho các bạn
Thanh Hường
Thanh Hường
Ngày gửi: 06/09/2019
5/ 5stars
Trời ơi không ngờ Đà Nẵng đẹp như vậy á ad. Lần đầu tiên mình đặt chân tới DN mà thấy ai cũng thân thiên lắm. À nhưng giọng nói địa phương nên nếu mà cô chú nói chậm mình mới nghe được chứ nói nhanh là không nghe thấy gì luôn. aHihi. Hôm mình tới DN nắng đẹp nên chụp choẹt được cả album ảnh đẹp đủ để uo cả năm :) . Mình thích điểm nhấn trong tour của Tuấn Nguyễn đó là: 2 bữa tối tự do mình đi khám phá ẩm thực ĐN và được tặng đèn hoa đăng thả trên sông Thu Bồn rất thích thú. Điểm trừ là mình đi vào mùa hè nên khí hậu hơi khắ nghiệt nên cháy đen thui thui. Các bạn nhớ chuẩn bị kem chống nắng đầy đủ nha
Thùy Ngô
Thùy Ngô
Ngày gửi: 04/09/2019
5/ 5stars
Bà nà về đêm rất đẹp, lung linh ánh đèn cùng với cái không khí se lạnh cảm giác rất dễ chịu và thoải mái, hdv vui vẻ và nhiệt tình, thời gian đón khách rất đúng hẹn không để khách phải chờ đợi lâu. Phòng khách sạn mà cty book mình vô cùng ưng ý, tỉ đẹp luôn đó tuy nhiên wifi tại ks khá yếu nên mình phải đăng ký 4G sài cho tiện
Thanh Nguyên
Thanh Nguyên
Ngày gửi: 04/09/2019
5/ 5stars
Gia đình mới đặt tour này vào dịp nghỉ hè của mấy đứa nhỏ. Đà Nẵng rất đẹp, mình đặc biệt ấn tượng. Đi tour của Tuấn Nguyễn travel mình luôn an tâm bởi sự chu đáo và chuyên nghiệp. Bạn HDV cũng vui vẻ và nhiệt tình lắm, hẹn dịp khác lại đi tour của Tuấn Nguyễntravel
Thương Đặng
Thương Đặng
Ngày gửi: 30/08/2019
5/ 5stars
Cảm ơn Tuấn Nguyễntravel, tôi đã có một kì nghỉ rất tuyệt vời, dịch vụ tốt, giá cả hợp lí, HDV nhiệt tình vui vẻ, tôi rất hài lòng, Lịch trình tham quan phù hợp đón khách đúng giờ, tôi sẽ giới thiệu dịch vụ của công ty đến bạn bè của tôi.
Cô Thành
Cô Thành
Ngày gửi: 30/08/2019
5/ 5stars
Ngắm nhìn Đà Nẵng từ Paris Deli đúng là sự trải nghiệm thú vị có 1 không 2. Khách sạn sang choảnh và bể bơi ôm trọn lấy biển luôn. Đã cực kì luôn ấy. Còn về phần dịch vụ của công ty. Mình rất hài lòng từ HDV Nam nhiệt tình am hiểu kiến thức đến đồ ăn trong tour. Cả bạn điều hành Thao vẫn luôn gọi điện hỏi han mỗi ngày xem hôm nay đi tour chất lượng thế nào để bổ sung dịch vụ cho hôm sau. Mình sẽ còn quay lại vào DN để thưởng thức 1 số món vẫn chưa kịp nếm đến :)
Thiên Vy
Thiên Vy
Ngày gửi: 29/08/2019
5/ 5stars
Mình thấy giá tour này khá phù hợp so với chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại, bố trí các điểm tham quan hợp lí. Lúc được nhân viên tư vấn cho tour này mình rất thích bởi các bạn làm việc nhiet tình, chuyên nghiêp. Hướng dẫn chăm sóc đoàn khá tốt. Nhà hàng ăn khá ngon, và cay đậm vị người Miền Trung rất thích. Thanks
Anh Thư
Anh Thư
Ngày gửi: 29/08/2019
5/ 5stars
Nghe nói đi rừng dừa chán nhưng mình vừa đi về lại cảm thấy rất thú vị. Ngồi trên thuyền thúng rồi nói chuyện với dân địa phương, nghe kể các câu chuyện mới lạ, ngắm nhìn 2 bên rừng dừa thật yên bình. Các món ăn ở đây cũng rất hợp khẩu vị với đoàn nhà mình, Cảm ơn và luôn ủng hộ Tuấn Nguyễn
Phạm Tuân
Phạm Tuân
Ngày gửi: 29/08/2019
5/ 5stars
Tôi có vào Đà Nẵng vào đầu tháng vừa rồi, muốn đi Bà Nà Hill nhưng không biết đi như nào, ăn uống làm sao, được bạn giới thiệu tour này của Tuấn Nguyễn,tôi khá là hài lòng với chất lượng dịch vụ các bạn cung cấp, dù thời gian đưa đón khách chính xác với những gì các bạn giới thiệu tuy nhiên phải mất hơn 1 tiếng để lên tới làng Pháp do lượng khách đi quá đông, nhưng tôi cũng thấy khá may mắn về nhiều người đoàn khác đến cùng giờ vẫn chưa lên được, tính ra cũng nhờ phần lớn vào sự khôn khéo và am hiểu của HDV .Hi vọng các bạn sẽ ngày một thành công trong việc mang lại chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng
Bình Dương
Bình Dương
Ngày gửi: 26/08/2019
5/ 5stars
Vài ngày trước mình và cô bạn thân từ Sài Gòn vào Đà Nẵng tham gia tour này của công ty. Chất lượng dịch vụ rất tốt, giá cả hợp lý... Chỉ có điều thời tiết ko ủng hộ nên mưa suốt. Nhưng mà cũng ko ảnh hưởng nhiều nhé vì mỗi cái lại có 1 trải nghiệm riêng :) . Đồ ăn Hội An ngon xuất sắc làm mình cháy túi luôn. huhu. Mình thích nhất là bán đảo Sơn Trà - chùa Linh Ứng. Nơi mà đứng trên núi có thể nhìn thấy hết được bao quát toàn thành phố Đà Nẵng - nước trong xanh tuyệt vời. Tượng phật cao 67m uy nghi tạo cảm giác an yên và tĩnh tâm khi ngước nhìn Quan Âm. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn của mình về công ty bạn. Cảm ơn.
Khánh Trần
Khánh Trần
Ngày gửi: 24/08/2019
5/ 5stars
Ta nói, đến Đà Nẵng mà không một lần đi Bà Nà thì có như không, vì thế tụi mình vừa đáp chuyến bay 7h30 là đi tour này của Tuấn Nguyễn luôn , do có tìm hiều từ trước rồi và được nhân viên tư vấn nhiệt nên book luôn k chần chừ, hôm đi gặp đúng bạn hướng dẫn viên hài hước. Tính ra Bà Nà có đẹp mấy đâu, check in mỗi người tầm 100 tấm chứ nhiêu, ăn thì thôi rồi ngồi lì trong nhà hàng k nhấc mông ra nổi … Nói chung mọi thứ đều tuyệt vời, có hẹn với bạn HDV Quang năm sau ra nữa )))))
Nguyễn tân
Nguyễn tân
Ngày gửi: 23/08/2019
5/ 5stars
cảm ơn công ty đã giúp tôi và gia đình có chuyến thăm quan thật tuyệt vời. trong những đợt du lịch sắp tới sẽ lựa chọn dịch vụ bên các bạn
Hương vy
Hương vy
Ngày gửi: 21/08/2019
5/ 5stars
Vợ chồng tôi rất vui về chuyến đi này. Có con nhỏ nhưng đi du lịch vẫn thoải mái lắm. Đi tới 4n3d mà vẫn khỏe re, tham quan được nhiều điểm. Mà đi trúng đợt Bana khuyến mại cho người miền Trung nên lượng khách quá tải trên Bana hsao ấy. Đông quá nên mất thời gian đợi Cap treo. Nhưng bù lại đồ ăn trên Bana vẫn ngon như thường. :) Rất vui vì các bạn nhân viên của Tuấn Nguyễn đã hỗ trợ vợ chồng tôi nhiệt tình.
Le Hang
Le Hang
Ngày gửi: 20/08/2019
5/ 5stars
Hom minh di thoi tiet Ba Na rat dep, nang nhe gan ve chiu thi se lanh. Tour thi ong xa minh book ben tuan nguyen tầm 5 hom truoc ngay di, dua don dung gio va tu van nhiet tinh lam, dan minh nhieu thu nhu mang theo ao am, mu cho be,... Dung that nha co em be hoi vat va hon do ti di dau cung cham nhung dc cai hdv luc nao cung doi. Nhan xet tour rat tot
Hồng Nhung
Hồng Nhung
Ngày gửi: 19/08/2019
5/ 5stars
còn gì tuyệt vời hơn khi được thức dậy vào một buổi sáng mù sương ở một nơi cách xa thành phố và tận hưởng bầu không khí trong lành, gia đình tôi vừa có chuyến thăm quan Bà Nà, cảm thấy rất hài lòng về các dịch vụ của cty Tuấn Nguyễn tất cả đều được tổ chức chuyên nghiệp, các dịch vụ rất tốt, đến Bà Nà vừa được tham quan được hdv cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích, bên cạnh đó dịch vụ ăn uống và lưu trú rất ok. Cảm ơn Tuấn Nguyễn!
Cao Tố Nhi
Cao Tố Nhi
Ngày gửi: 17/08/2019
5/ 5stars
Cảm ơn cty tuấn nguyễn đã cung cấp tour này cho đoàn chúng tôi, chuyến đi rất thú vị và mới lạ. ở bà nà 2 ngày mới khám phá đc hết mọi người ạ. trên đó rất rộng và nhiều khu nên k thể đi hết đc trong 1 ngày. chúng tôi đc ăn buffet vs hơn 100 món ăn từ á đến âu, rất ngon. khách sạn cũng khá là đẹp và lung linh khi về đêm, nhưng wifi chập chờn quá :) được ngắm cảnh núi non và thưởng ngoạn không khí se lạnh về đêm ở bà nà thật thích. cảm ơn tuấn nguyễn travel
Lan Quyên
Lan Quyên
Ngày gửi: 16/08/2019
5/ 5stars
Phải đến Bà Nà ở lại qua đêm mới thấy được hết cái đẹp của nơi đây, buổi tối ánh đèn mờ cộng một chút sương mù như đưa ta lạc vào Paris vừa nhẹ nhàng vừa thanh thản, đây chuyến đi đáng nhớ với tôi và tôi rất hài lòng với các dịch vụ bên cty Tuấn Nguyễn mang lại, hdv nhiệt tình năng động, buffet rất ngon. tour này rất ok, tôi sẽ lựa chọn Tuấn Nguyễn cho những chuyến đi tới.
Nguyễn Thùy Yên Chi
Nguyễn Thùy Yên Chi
Ngày gửi: 15/08/2019
5/ 5stars
nghe nói ở đà nẵng bà nà là địa điểm k thể bỏ qua khi đến đây nên mùa hè này mình quyết định đi tránh nóng vs bạn bè ở bà nà, mình đc thằng bạn giới thiệu cty du lịch tuấn nguyễn để book tour, cũng tin tưởng nó nên đặt tour của cty này luôn. thực sự mình rất thích cty này, vì là họ làm việc chuyên nghiệp nhanh nhẹn lắm, đảm bảo uy tín nữa. các dịch vụ trong chương trình rất tốt, ăn buffet ở nhà hàng rất đa dạng nhiều món ăn ngon. buổi tối trên này lạnh lắm luôn, cảm giác thích lắm hihi. giá cũng hợp lý cho chuyến 2 ngày, đc tham guan và chơi tất tần tật các khu vui chơi trong này luôn, quá đã. lần sau mình sẽ giới thiệu lại cho bạn bè cty này để đi du lịch
Hà Thu
Hà Thu
Ngày gửi: 14/08/2019
5/ 5stars
đi về cảm thấy rất đáng đồng tiền bỏ ra. dịch vụ rất tốt và chu đáo, đồ ăn cũng rất ngon. các điểm vui chơi thú vị và mới lạ. mặc dù thời tiết nắng nóng mệt nhọc nhưng về khách sạn nghỉ ngơi đc phục vụ rất tận tình nên tôi rất thích. tour tuấn nguyễn rất hay, sẽ ủng hộ lần sau
Minh Hà
Minh Hà
Ngày gửi: 14/08/2019
5/ 5stars
Tôi vừa sử đụng tour Cù Lao Chàm này. khá thú vị, trải nghiệm đi cano rất tuyệt, hdv vui vẻ, tổ chức tour chuyên nghiệp, giá cả hợp lý vừa được ăn ngon lại vừa được ngắm cảnh đẹp. chuyến đi tuyệt vời, sẽ ủng hộ Tuân Nguyễn vào những chuyến đi sắp tới.
Phương Thùy
Phương Thùy
Ngày gửi: 14/08/2019
5/ 5stars
Thật sự công ty chúng tôi đã có một chuyến tham quan trải nghiệm thú vị khi đến Bà Nà. Không khí mát lạnh rất tuyệt, khách sạn khá đẹp. Phải đặt trước rất lâu mới có khách sạn trên Bà Nà. Cảm ơn Tuấn Nguyễn đã đem đến những chất lượng và dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, đồ ăn khá ngon, hdv vui vẻ, nhiệt tình. tôi rất hài lòng!
Yến Thanh
Yến Thanh
Ngày gửi: 13/08/2019
5/ 5stars
Mùa này đi rừng dừa đúng chuẩn nhỉ, mình tham gia tour này cảm thấy rất thú vị và độc đáo, giống như đi miền tây vậy. Cảm ơn Tuấn Nguyễn nhiều nhé. Mong công ty sẽ phát triển nhiều sản phẩm như này nữa
Phước Lan
Phước Lan
Ngày gửi: 12/08/2019
5/ 5stars
Vừa rồi nhóm mình có đi tour này về cực kì hài lòng. Bạn hdv dễ thương mà lại vui tính nữa chứ. à nhưng hơi gầy nhé.ahihi. Thấy bạn ấy tất bật lo cho đoàn mà ai cũng thương. Người nhỏ mà sức to vật vã :D , còn về khách sạn thì khỏi phải chê view đẹp, nhà hàng đặc sản ngon tuyệt vời nhưng hơi chật. Lần sau có dịp sẽ tiếp tục đi tour của cty Tuấn Nguyễn. Cảm ơn cty đã cho nhóm mình có chuyến đi tuyệt vời
Quang Đạt
Quang Đạt
Ngày gửi: 09/08/2019
5/ 5stars
Mình được bạn giới thiệu đi tour này, mới đầu mình rất ngại đi tour. Nhưng sau khi được tư vấn viên tư vấn và giải đáp các thắc mắc của mình rất nhiệt tình nên mình quyết định đi tour này. Sau khi tour này về mình thấy rất hài lòng với các dịch vụ, từ khách sạn đến nhà hàng và các dịch vụ khác tất cả đều rất ok. luôn ủng hộ Tuấn Nguyễn
Khải Thiên
Khải Thiên
Ngày gửi: 08/08/2019
5/ 5stars
Tour này tuyệt vời quá. mình thích nhất cái chèo thuyền thúng đã ghê, mà còn được tham gia các hoạt động dưới nước gắn liền với cuộc sống người dân nơi đây. Tour rất hay và mới mẻ gần gũi với thiên nhiên. Hy vọng Tuấn Nguyễn sẽ phát triển nhiều sản phẩm hay hơn nữa.
Văn Thái Ngọc Hân
Văn Thái Ngọc Hân
Ngày gửi: 07/08/2019
5/ 5stars
Mình và gd có đi tour này cuối tuần trước, dịch vụ khá tốt, ăn trưa khá ngon nhưng k nhiều hải sản như mình nghĩ nên có đặt nhà hàng thêm cua, tôm ghẹ để ăn thêm cho đúng chất đi du lịch biển đảo :))))
Hồ Thiên
Hồ Thiên
Ngày gửi: 07/08/2019
5/ 5stars
Gia đình mình vừa đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3đ do bạn giới thiệu nên biết đến. Lúc đầu cũng chả định đi tour mà đi tự túc cơ. Nhưng con bạn mình nó bảo đi tự túc dễ lạc đường mất thời gian, rồi chưa kể khách DL dễ bị chặt chém xong cứ phải nghĩ ý tưởng xem đi đâu đi đâu mệt xác ra Nó bảo là DL là tận hưởng nên để công ty lo hết mình chỉ việc hưởng thụ không sướng thì thôi. Mình nghe lời nó book Tuấn Nguyễn. Và đúng là sướng cả con người. Mình chắc chắn sẽ trở lại với Tuấn Nguyễn một ngày đẹp trời
Minh Nhật
Minh Nhật
Ngày gửi: 05/08/2019
5/ 5stars
Chuyến đi khá thú vị, có nhiều điều khám phá, ngoài ra được thỏa thích vui chơi. Lớp chúng tôi đi chơi hè này đúng rất nhiều kỉ niệm, nhất là buổi tối ở trên Bà Nà thật lung linh, dạo bộ thích lắm. Tuấn Nguyễn tổ chức tour này rất hay. tôi rất hài lòng.
Huỳnh Diệu Linh
Huỳnh Diệu Linh
Ngày gửi: 02/08/2019
5/ 5stars
khá ấn tượng với dịch vụ tour bên cty Tuấn Nguyễn, mình rất hài lòng, hdv nhiệt tình, hài hước, có điều mình là người Bắc vào nghe giọng miền trung không quen nên nhiều chỗ cậu ấy nói nhanh nghe không rõ một tí. Chuyến đi quen được nhiều người bạn rất vui. Cảm ơn công ty đã bố trí tour chu đáo.
Thái Thùy Trâm
Thái Thùy Trâm
Ngày gửi: 02/08/2019
5/ 5stars
Gia đình mình vừa đi tour Bà Nà về. cảm thấy rất hài lòng với những dịch vụ bên cty Tuấn Nguyễn, tài xế và hdv đón khách rất đúng giờ, anh hdv dễ thương lại còn nhiệt tình, mặc dù khách du lịch Bà Nà khá đông nhưng hdv vẫn tạo điều kiện hết sức cho đoàn có chuyến tham quan trọn vẹn, giá cả hợp lý, bữa trưa buffet rất ngon đa dạng các món ăn. Mình là đứa thích sống ảo nữa nên Bà nà là địa điểm rất tuyệt. cảm ơn Tuân Nguyễn!
Minh Thanh
Minh Thanh
Ngày gửi: 30/07/2019
5/ 5stars
Mình đi clc đón tại cảng nên giá khá tốt, cano mới tuy nhiên bị đi hôm đó nắng k gắt lắm nên nước biển k được trong xanh như hình mình đã xem, cù lao chàm đối với mình vô cùng đẹp, cũng tranh thủ uống nước giếng cổ chăm cho thoát ế về sau vài ngày về rồi vẫn đang đợi hiệu nghiệm :))) Nói chung mình hài lòng lắm
Thái Thị Mai Lan
Thái Thị Mai Lan
Ngày gửi: 30/07/2019
5/ 5stars
Rất chất lượng, dịch vụ rất tốt. Tôi hài lòng với chuyến đi Bà Nà này, bởi cảm giác thật tuyệt khi lần đầu tiên đến Đà Nẵng được thưởng thức 1 chuyến tham quan rất thú vị. Có em hướng dẫn viên rất hài hước và vui tính. các bạn tôi cười k ngớt và rất hào hứng vs chuyến đi. giá tour nói chung cũng hợp lý vì đầy đủ các dịch vụ ăn uống vui chơi ngủ nghỉ tại khách sạn. lần sau có dịp sẽ book tour của Tuấn Nguyễn nữa và chắc chắn tôi sẽ giới thiệu bạn bè tới đây đặt tour. cảm ơn cty Tuấn Nguyễn nhiều nhé!
Phương Uyên
Phương Uyên
Ngày gửi: 29/07/2019
5/ 5stars
Tụi emi rất hài lòng với chất lượng tour của Tuấn Nguyễn Travel, tổ chức tour chuyên nghiệp, hdv tận tâm, dịch vụ tốt, Tuấn Nguyễn là lựa chọn đúng đắn của tụi em, cảm ơn cty và chúc cty ngày càng phát triển.
Thanh Hương
Thanh Hương
Ngày gửi: 29/07/2019
5/ 5stars
Cảm ơn cty Tuấn Nguyễn đã cho gia đình tôi chuyến tham quan Bà Nà thú vị, vui vẻ cùng với dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, hdv nhiệt tình. Chắc chắn tôi sẽ quay lại và lựa chọn dịch vụ của cty
Trần Huy
Trần Huy
Ngày gửi: 26/07/2019
5/ 5stars
Thích quá trời luôn. Thật sự cảm ơn cty nhiều về chuyến đi vừa rồi. Chuyên nghiệp - tận tâm - tận tình
ngọc trâm
ngọc trâm
Ngày gửi: 24/07/2019
5/ 5stars
giá tour khá hợp với túi tiền của tụi mình, trung bình chứ k quá cao và quá thấp. Đi cano khá mới và an toàn, hdv Tú rất nhiền tình và vui vẻ trong suốt chuyến đi. Điều khiến mình tiếc nhất là do sợ nước nên k giám lặn ngắm san hô mà ngồi trên giữ đò cho tụi bạn. Nghe tụi nó lên kể mà ham, nghe nói đẹp lắm. Cảm ơn Thọ Tuấn Nguyễn Travel đã tư vấn mình tour này
Phương Nhã
Phương Nhã
Ngày gửi: 24/07/2019
5/ 5stars
Đến Đà Nẵng mà không đi Bà Nà thì thật là thiếu sót, mình vừa có chuyến đi Bà Nà cùng với bạn bè và thật sự nơi đây là một nơi tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ. cảm ơn cty Tuấn Nguyễn đã cho mình chuyến đi thú vị và đáng nhớ, dịch vụ rất tốt, mình rất hài lòng.
Hà Kiều My
Hà Kiều My
Ngày gửi: 22/07/2019
5/ 5stars
Lúc đầu không mong đợi mấy vì chỉ đi có rừng dừa, nhưng đi vè rồi cảm thấy rất hài lòng và vô cùng thú vị. Được chơi các trò chơi dân gian và thưởng thức các món ăn dân dã nơi đây làm mình rất muốn đi lại nữa. Cảm ơn Tuấn Nguyễn nhé.
thu thanh
thu thanh
Ngày gửi: 20/07/2019
5/ 5stars
Chất lượng dịch vụ tốt, hướng dẫn viên nhiệt tình thân thiện, Bà Nà hills quá đẹp, gần chiều lạnh chịu k nổi do lúc đi vội quá k mang theo áo khoác, tầm 11h45 là được ăn buffet thỏa thích. Đây là lần 2 mình đi Bà Nà nhưng vẫn muốn đi thêm lần nữa bởi rất hài lòng khi chọn tour ở Tuấn Nguyễn
Nguyễn Tùng Lâm
Nguyễn Tùng Lâm
Ngày gửi: 18/07/2019
5/ 5stars
+ Xe rước khách đúng giờ. + Hướng dẫn viên nhiệt tình và chu đáo, luôn giải thích cặn kẽ các điểm tham quan và trả lời hết các thắc mắc của khách. + Đồ ăn đa dạng và rất nhiều (ngon hay không thì tùy vào khẩu vị của từng người) + Được sắp xếp ngồi bàn ăn riêng dù chỉ 1 khách. + Có hướng dẫn viên quan sát kĩ càng khi khách lặn ngắm san hô. - Lặn ngắm san hô rất đẹp, vì đi tour lặn nông nên như vậy là ok rồi - Hướng dẫn viên rất nhiệt tình, chu đáo, quan tâm hỏi han khách và rất để ý khách trong đoàn. Tóm lại chuyến đi ok. Lần sau ủng hộ tiếp
Dung Nguyễn
Dung Nguyễn
Ngày gửi: 18/07/2019
5/ 5stars
Lần đầu tiên có chuyến đi trải nghiệm vui như thế này. gđ tôi lên kế hoạch mãi mới đi được. Lần này có cả bố mẹ, họ hàng cả hai bên đi luôn, đông vui quá chừng. Mấy đứa nhỏ thì gặp biển thích quá luôn. Chỉ mong có nhiều thời gian ở lại Cù Lao Chàm chơi cho thoải mái. Sau chuyến đi này chúng tôi sẽ đi tour Lý Sơn nữa, vì biển đảo Việt nam đẹp quá.
Hồng Nga
Hồng Nga
Ngày gửi: 18/07/2019
5/ 5stars
Ông bà mình rất thích chuyến tham quan này, khen HDV Phú Bình nhiều lắm, nhiệt tình, năng nổ lại tốt bụng, xách đồ hộ cho ông bà tôi suốt. Rất cảm ơn cty Tuấn Nguyễn đã có những dịch vụ tốt và có những bạn nhân viên tuyệt như thế.
Yển Hoàng
Yển Hoàng
Ngày gửi: 18/07/2019
5/ 5stars
Lần trước đi Bà Nà rồi nhưng không ở lại qua đêm, năm nay đầu tư hẳn ở lại qua đêm ở trên Bà Nà luôn. Lần này đặt tour trước cả tháng mới có phòng, khách sạn trên đó ít nên cháy phòng miết, canh mãi mới được phòng. Cảm ơn bạn Thọ đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình tôi khi đi tour nhé. Đã làm phiền bạn nhiều. Hi. Lần sau đi tour tôi sẽ đặt bên bạn.
Hoàng Văn Thường
Hoàng Văn Thường
Ngày gửi: 18/07/2019
5/ 5stars
Đà Nẵng đúng là thành phố đáng sống, đi rồi chẳng muốn về. Kì nghỉ 4 ngày 3 đêm này gia đình chúng tôi đã có rất nhiều kỉ niệm. Cái nắng cái gió miền Trung làm bạn HDV của đoàn đen thui đi. Nhưng kiến thức thì uyên thâm lắm nhé. Bạn nói giọng địa phương làm nhiều đoạn chúng nghe hiểu sai cả xe phải bật cười. Bạn ấy có khướu hài hước lắm. Chúng tôi sẽ giới thiệu cty đến bạn bè nữa.
Minh Lân
Minh Lân
Ngày gửi: 04/07/2019
5/ 5stars
Tôi có sử dụng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel cảm thấy khá hài lòng nên tôi muốn gửi ít phản hồi. Tour du lịch rất tốt, hướng dẫn nhiệt tình và giao tiếp cả tiếng Anh khá tốt. Xe đưa đón mình lúc đầu hơi cũ, nghe HDV có giải thích do xe cty bị thủng bất ngờ nên thuê xe ngoài và hẹn chiều về sẽ đi xe mới, nghe mà yên tâm. Cù Lao Chàm nắng khá đẹp, hải sản ở đây k quá mắc. Lần sau có dịp sẽ ủng hộ thêm cty
Bùi Chung
Bùi Chung
Ngày gửi: 01/07/2019
5/ 5stars
Chú rất vui về chuyến đi này. Cô chú năm nào cũng được mấy đứa con cho đi du lịch cả. Năm nay nghỉ dưỡng trên Bà Nà rất thích. nay cô lại say xe nên là hơi mệt một chút. Năm nào cũng thấy đặt của Tuấn Nguyễn, đi nhiều nên rất yên tâm.
Huỳnh Ánh Dương
Huỳnh Ánh Dương
Ngày gửi: 01/07/2019
5/ 5stars
Lần thứ 2 đi tour và có cảm nhận tuyệt vời như nhau. Chỉ có điều chuyến đi lần này đến Đà Nẵng nắng quá, nên tham quan hơi mệt một chút thôi, còn lại mọi thứ đều rất ok. lần sau tôi sẽ ủng hộ bên bạn nữa.
Mai Linh
Mai Linh
Ngày gửi: 26/06/2019
5/ 5stars
Điều đầu tiên khiến mình hài lòng là đưa đón đúng giờ và k ghé làng đá các bạn nhé, cano mới tầm 80% nhưng sạch sẽ, áo phao đầy đủ, ăn trưa thì ngon miệng rồi. Chỉ mỗi tội võng ở nhà hàng để nghỉ ngơi hơi ít, khách nào nhanh tay thì được ngồi võng k lại phải ngồi tại ghế :)))
Hải Phượng
Hải Phượng
Ngày gửi: 26/06/2019
5/ 5stars
Lúc đầu mình cũng còn do dự và chưa muốn book tour. Nhưng sau khi nghe bạn thân mình giới thiệu công ty Tuấn Nguyễn có dịch vụ rất tốt và các HDV rất vui tính, nhiệt tình và am hiểu. Nên mình đã book tour Bà Nà và cả 2 vợ chồng mình đều cảm thấy hài lòng, rất thoải mái.
Ngọc Bích
Ngọc Bích
Ngày gửi: 26/06/2019
5/ 5stars
Bố mẹ mình vừa mới đi tour Huế của Tuấn Nguyễn về và thấy 2 người rất vui, mình cũng vui lây. Vì mình là người đặt tour cho bố mẹ đi, bố mẹ đi về khen hết lời nên mình cũng an tâm. Cảm ơn công ty đã hỗ trợ cho mình, sắp tới mình đi sẽ đặt tour bên các bạn nhé!
Phương Trinh
Phương Trinh
Ngày gửi: 24/06/2019
5/ 5stars
Lần đầu tiên mình được đến một nơi đẹp như vậy. Cũng là lần đầu được đi cáp treo thiệt thú vị, tuy có hơi sợ nhưng thấy vui và thích nơi này. Không khí mát mẻ, nhiều cảnh đẹp và buffet rất ngon. Cảm ơn cty Tuấn Nguyễn nhiều nhé.
Hiên Trình
Hiên Trình
Ngày gửi: 24/06/2019
5/ 5stars
Huế luôn đẹp trong lòng tôi, thực sự tôi rất thích Huế. Lần trước mình đi tới Huế 1 mình mà đi tự túc nên rất buồn. Năm nay lại đi Huế mình đã quyết định đi tour ghép để được đi chung với nhiều người đômg vui hơn, nghe HDV thuyết minh về các điểm mình được hiểu thêm về HUế. Cảm ơn công ty đã cho mình 1 chuyến đi thật sự.
Nguyễn Mai Hương
Nguyễn Mai Hương
Ngày gửi: 21/06/2019
5/ 5stars
Năm ngoái bạn tôi đi du lịch về giới thiệu công ty Tuấn Nguyễn, bảo lần sau đi công ty này nhưng chưa có nhu cầu nên giờ tôi mới sử dụng dịch vụ. Không uổng công bạn giới thiệu, đi về tôi cũng thây rất vui. Đặc biệt là nhân viên công ty rất thân thiện, từ tư vấn, lái xe,hướng dẫn viên đều rất tốt bụng và vui vẻ. Ông xã tôi khen mãi bạn hướng dẫn viên. Lần sau đi du lịch chúng tôi sẽ đặt tour tiếp.
Nhân Nguyễn
Nhân Nguyễn
Ngày gửi: 21/06/2019
5/ 5stars
Chuyến đi rất vui cùng sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp của quý công ty, hướng dẫn, lái xe. Cảm giác đi Cano thật tuyệt vời, hihi, chỉ buồn cho ai say sóng thì hơi mệt thôi. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại. Chúc Công ty Tuấn Nguyễn làm ăn phát đạt nhé.
Kim
Kim
Ngày gửi: 21/06/2019
5/ 5stars
Mình vừa đi tour này về, khá hài lòng với các dịch vụ của các bạn, đồ ăn ở nhà hàng khá ngon, rất hợp khẩu vị với mình, Xe đưa đón mới, sạch sẽ, mình ngại đi du lịch vì sợ say xe thế mà hôm đi gặp bạn HDV nói chuyện duyên và vui quá làm mình k thấy say xe luôn. Bác tài vui tính, hôm đó thấy mọi người trong đoàn ai cũng vui. Hẹn gặp lại các bạn
Thùy Dương
Thùy Dương
Ngày gửi: 18/06/2019
5/ 5stars
Ngoài tham quan các địa điểm đẹp trên Bà Nà thì cảm giác ngủ lại trên đỉnh Bà Nà, tận hưởng cảm giác thời tiết se se lạnh thật thích. Khách sạn trên Bà Nà rất tuyệt, chỉ ước được ở đây lâu hơn nữa. Cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn vì đã mang lại cho chúng tôi những giây phút thư giãn.
Hường Nguyễn
Hường Nguyễn
Ngày gửi: 18/06/2019
5/ 5stars
Hè này cả gia đình tôi đã một chuyến tham quan Đà Nẵng thật ý nghĩa. Các bé nhà tôi thích biển lắm, cứ đòi đi tắm biển miết. Cảm ơn HDV Nam Trung đã xử lý kịp thời khi bé nhà tôi bị ốm, cậu bạn đã nhanh nhẹn đi mua thuốc hạ sốt cho cháu, mua quà cho cháu chơi nữa. Tôi rất vui vì đã gặp được Nam trung trong chuyến du lịch này. Một lần nữa cảm ơn Bạn nhiều.
Long Canh
Long Canh
Ngày gửi: 18/06/2019
5/ 5stars
Rất hài lòng về hướng dẫn viên,nhiệt tình,vui vẻ và chu đáo trong quá trình dẫn tour,giá cả phù hợp. Chúc công ty ngày càng phát triển bền vững hơn. Huế thật thú vị mình rất thích nghe HDV Minh thuyết minh rất hay về lịch sử cũng như các vị vua triều Nguyễn, nhà hàng Huế ăn khá ngon. Đáng đồng tiền bát gạo.
Hoàng Hải
Hoàng Hải
Ngày gửi: 18/06/2019
5/ 5stars
Được anh bạn cũ ở Đà Nẵng book cho cái tour Bà Nà miễn phí bên Tuấn Nguyễn :)))))) Điều đầu tiên hài lòng là đưa đón đúng giờ, xe 29 chổ khá mới, sạch sẽ, hdv trẻ tuổi năng động. Bà Nà rất đẹp, hôm đi nắng rõ to nên tha hồ check in cầu Vàng. Không hè thất vọng về chuyến đi miễn phí này. Hè năm sau sẽ cho ba mẹ đi, hi vọng nhận được ưu đãi khách cũ của Tuấn Nguyễn :)))))
Tuấn Cường
Tuấn Cường
Ngày gửi: 17/06/2019
5/ 5stars
Ra Huế nắng quá chừng nhưng mà vui và đẹp. Huế có rất nhiều món ăn ngon và đặc biệt là các kiến trúc cổ kính kiểu xưa cũ. Nhìn Huế rất yên bình và thơ mộng, người dân thân thiện và các bạn nhân viên Tuấn Nguyễn cũng rất dễ thương, tư vấn rõ ràng, dịch vụ tốt. Chúc công ty luôn thành công tốt đẹp.
Lệ Huyền
Lệ Huyền
Ngày gửi: 13/06/2019
5/ 5stars
Lên kế hoạch mãi giờ mới thực hiện được chuyến tham quan Bà Nà. Phiêu nhất là đi cáp treo vừa thích nhưng cũng sợ ù tai lắm luôn. nhưng bù lại Rất thích cảm giác qua đêm trên Bà Nà, không khí rất trong lành, lành lạnh như bên châu Âu. Nếu có điều kiện chắc chắn tôi sẽ quay lại nơi đây vì quá tuyệt.
Hoài Nguyễn
Hoài Nguyễn
Ngày gửi: 13/06/2019
5/ 5stars
Tư vấn cho mình tour này đi vào cuối tháng nhé. Liên hệ sđt 0934783678
Kim Anh
Kim Anh
Ngày gửi: 13/06/2019
5/ 5stars
Nhóm mình vừa tròn 10 người nên được để giá 930k cho tour bà nà có ăn buffet luôn. Hôm đấy đi xe 29 chổ nhưng con vài ghế trống nên khá thả mái để đồ nhẹ nhẹ mang theo chụp chẹt :))))) Đến Bà Nà khá sớm nên k phải sếp hàng đợi lâu. Do nhóm mình có bạn Đà Nẵng nên được giảm thêm 200k, nhưng để được giảm tiền đấy nhân viên Bà Nà làm thủ tục khá lâu khiến nhóm mình đứng đấy hơn 20p khá bực mình. Nhưng k sao tầm 10h30 là tụi mình đã lên tới rồi, nắng nhẹ nhẹ về chiều thì có mưa bay bay, ăn buffet khá hơn khảu vị nên cả lũ ăn nhiều vô kể. 17h45 là tụi mình về tới ks rồi, tối có hẹn với HDV Việt ăn ốc để hỏi thêm về mấy địa điểm quẩy những ngày tiếp theo :))))
Minh Hằng
Minh Hằng
Ngày gửi: 07/06/2019
5/ 5stars
Không vội như mọi khi, tới Đà Nẵng thảnh thơi mấy hôm đợi trời nắng đẹp rồi mới book tour của Tuấn Nguyễn. Xe đưa đón đúng giờ và mới tinh tươm, hdv đẹp trai vui tính và thiên thiện đó là những gì mình cảm nhận từ tour. Bà Nà đúng đẹp như mình tìm hiểu, vô vàng góc chụp cho những kẻ thích sống ảo như tụi mình. Rất tuyệt
Hoàng Nam
Hoàng Nam
Ngày gửi: 07/06/2019
5/ 5stars
Đoàn tôi được bữa nhí nhố hết sức. Vô rừng dừa bảy mẫu cứ như là đi miền tây vậy, vui mà trong lành gì đâu. Toàn cảnh sông nước tuyệt đẹp khiến cả đoàn rất dễ chịu và cả chơi mấy trò chơi dưới nước ở đây. Đoàn đi trúng mùa cao điểm nên rất đông khách nhưng cũng thú vị lắm, nhìn từng đoàn thuyền chen chúc nhau như đi trẩy hội, vui lắm. Lần sau nhất định mình sẽ tham gia tour thêm lần nữa.
Hồng Ngọc
Hồng Ngọc
Ngày gửi: 07/06/2019
5/ 5stars
Nghỉ đêm tại Bà Nà quả là một trải nghiệm khó quên. Thời tiết Bà Nà quả thật chiều lòng người. Chỉ ước được ở lại nơi đây mãi thôi. Gia đình tôi thật sự có nhiều kỉ niệm đẹp chốn tiên cảnh này. Cảm ơn cty vì đã bố trí HDV rất tuyệt vời.
Nhung Võ
Nhung Võ
Ngày gửi: 28/05/2019
5/ 5stars
Đà Nẵng đẹp nhất Bà Nà Hills, rong ruổi cả ngày không biết chán. Nhất là chụp hình cực thích luôn. Đi 2 ngày về sống ảo được cả năm. Cảm ơn cty vì chuyến đi tuyệt vời.
Ngọc Hoàng
Ngọc Hoàng
Ngày gửi: 27/05/2019
5/ 5stars
Chi phí đi tour k quá mắt nhưng lại được trải nghiệm dịch vụ từ a-z thế này thực sự rất xứng đáng. Nếu đi tự túc chắc chắn chi phí còn cao và vất vả hơn. Đi tour còn có HDV giới thiệu, dẫn dắt nhiệt tình, chu đáo nữa tuy nhiên thời gian về hơi sớm muộn hơn tầm 15p nữa là nhất rồi. Rất vui khi đã chọn tour của cty Tuấn Nguyễn Travel
Nga
Nga
Ngày gửi: 27/05/2019
5/ 5stars
Mình nghe bạn bè giới thiệu khá lâu, giờ mới có cơ hội được tham gia các chương trình tour bên Tuấn Nguyễn travel. Mình thấy rất hài lòng và vui, vì được tham gia trải nghiệm cảm giác lạ với thuyền thúng và được xem màn múa thúng tuyệt đỉnh.
Hoài My
Hoài My
Ngày gửi: 26/05/2019
5/ 5stars
Do có khác nhiều cty giới thiệu về tour cù lao chàm với nhiều mức giá khác nhau, sau một vài hôm lựa chọn mình quyết định đến vp Tuấn Nguyễn ở Dn để được tư vấn cho chắc. Vp của các bận ấy rất đẹp, nhân viên ai cũng thân thiện, tư vấn rất chi tiết. Hôm mình đi đúng như minhf đơi, cù lao chàm rất đẹp. Cảm ơn các bạn về sự nhiệt tình ấy
Hồng Trà
Hồng Trà
Ngày gửi: 23/05/2019
5/ 5stars
Đúng là đi Bà Nà phải ở lại mới thấy hết sự tuyệt vời của nó. Khí hậu ban đêm thật dễ chịu. Đêm về ngắm nhìn mọi thứ từ trên cao thật tuyệt. Và thích nhất cảm giác thức dậy sớm, hít hà không khí trong lành, hơi se lạnh nhưng tuyệt vô cùng. Hôm đi tự nhiên mình lại say cáp treo nhưng về quen cảm giác nên cũng đỡ, Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel đã tư vấn cho tôi tour này nhé.
Bảo Nam
Bảo Nam
Ngày gửi: 22/05/2019
5/ 5stars
Chuyến tham quan Đà Nẵng lần này nhóm mình chọn các tour một ngày để chủ động hơn. Rất vui vì các bạn nhân viên của Tuấn Nguyễn tư vấn rất nhiệt tình. Còn chất lượng tour thì hoàn toàn yên tâm vì mình vừa đi tour Cù Lao Chàm về nữa, tuy nhiên do book các tour cạnh nhau quá nên hơi mệt nhưng vẫn chụp ảnh đều đều nhé
Bùi Duy Hùng
Bùi Duy Hùng
Ngày gửi: 21/05/2019
5/ 5stars
Không qua người thân giới thiệu, tôi tự tìm hiểu thật thời gian và lịch trình quá ok nên book đi trước, nếu tốt sẽ cho ba mẹ đi. Thật sự tôi k nghĩ các bạn ấy bố trí chu đáo đến vậy, am hiểu tâm lý khách, lịch trình khá logic, ăn uống no, ngon, ks view biển cực đẹp Cảm ơn Tuấn Nguyễn
CHÚ SÁNG
CHÚ SÁNG
Ngày gửi: 20/05/2019
5/ 5stars
CHÚ SÁNG CÓ ĐI TOUR BÀ NÀ CỦA CHÁU THỌ BÊN TUẤN NGUYỄN ĐÂY, TƯ VẤN RẤT NHIỆT TÌNH, ĐƯA ĐÓN ĐÚNG GIỜ, ƯU TIÊN NGỒI GHẾ ĐẦU VÀ ĂN TRƯA RẤT NGON.
Ho nguyen quynh Nhu
Ho nguyen quynh Nhu
Ngày gửi: 20/05/2019
5/ 5stars
Hướng dẫn viên dễ thương, nhiệt tình, vui vẻ, thuyết minh các điểm đến hay .
Quyên Lê
Quyên Lê
Ngày gửi: 16/05/2019
5/ 5stars
Rất thích buffet trên Bà Nà, rất vừa miệng, khách sạn rất tuyệt. Đi Bà Nà ở lại qua đêm thích thật. Không khi trong lành rất dễ chịu.
Hương Linh
Hương Linh
Ngày gửi: 16/05/2019
5/ 5stars
Dọng người miền Trung vui nhỉ, sau chuyến tour được anh HDV dạy cho vài từ nói vui tai về trêu bạn bè. Quên cảm ơn sự nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ trong suốt 5 ngày, khách sạn ở Huế làm mình rất hài lòng ngay phố đi bộ, tiện đi dạo Huế về đêm và ăn khuya
Thiên Minh
Thiên Minh
Ngày gửi: 10/05/2019
5/ 5stars
Hôm qua mình cũng có đi tour Cù Lao Chàm, nay thì đi Bà Nà dịch vụ tour đều khá OK. Đặc biệt khâu chăm sóc khách rất tốt
Nhã Hương
Nhã Hương
Ngày gửi: 10/05/2019
5/ 5stars
Rừng dừa bảy mẫu cứ y chang như miền tây ấy, cảnh sông nước, rừng dừa với các trò chơi dưới nước thật vui và cười muốn vỡ bụng thì thôi. Cảm ơn đã cho tôi trải nghiệm thú vị này nhé.
Trung Đăng
Trung Đăng
Ngày gửi: 09/05/2019
5/ 5stars
Tôi có đi Bà Nà vào 3 năm trước. Nhưng lần này quay lại thì rất bất ngờ. Bà Nà thay đổi từng ngày và có cây cầu vàng rất đẹp. Chuyến du lịch lần này là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của 2 vợ chồng tôi, chúng tôi đã có thời gian thật ý nghĩa bên nhau. Cảm ơn vì chất lượng tour của bên bạn rất đảm bảo.
Nguyễn Vinh
Nguyễn Vinh
Ngày gửi: 06/05/2019
5/ 5stars
Đây là lần thứ 2 tôi đến Bà Nà nhưng lần này chọn đi tour vì đi cả gia đình. Cảm giác ở lại trên Bà Nà về đêm thật thích. Không khí se lạnh của mùa đông nhưng rất dễ chịu, chúng tôi được nhìn ngắm thành phố về đêm tuyệt đẹp, nhâm nhi tách trà nóng hổi rất thú vị. Buổi sáng thì dậy sơn đón bình minh. Cái không khí trên Bà Nà thật dễ chiều lòng người. Thanh khiết, trong trẻo kiểu như khí hậu Sapa ngay tại miền Trung. Đây là một chuyến đi rất vui và cho chúng tôi nhiều cung bậc cảm xúc nhất. Cảm ơn sự đồng hành của cty Tuấn Nguyễn 2 ngày qua. Chúc các bạn luôn thành công.
Hằng Võ
Hằng Võ
Ngày gửi: 04/05/2019
5/ 5stars
Lễ này phải bon chen lên Bà Nà đông quá nên chẳng chụp choẹt được tấm hình nào. Tuy nhiên cảnh đẹp Bà Nà thì không thể không khen ngợi được. Có cơ hội tôi sẽ quay lại.
Lan Anh
Lan Anh
Ngày gửi: 29/04/2019
5/ 5stars
2 vk ck mình sau khi cưới thì chọn Đà Nẵng làm điểm để hưởng tuần trăng mật, phải nói rất đẹp các bạn ạ. Ngày cuối do 5h30 mình bay về nên chỉ chọn được tour cù lao chàm cho phù hợp, phải nói mình chúa say xe, say từ xe đến cano. Vừa đến Bãi Làng mình được HDV cho 1 ly nước lá gì đó cho khỏi say thế mà lại khỏe, mình tranh thủ đi đầy đủ tất cả các điểm cho bằng bạn bằng bè, bữa trưa đối với mình khá ngon và no. Lúc về mình được đưa ra sân bay luôn nên rất tiện.
Phương Ngọc
Phương Ngọc
Ngày gửi: 26/04/2019
5/ 5stars
Điều mình thích nhất khi đi tour bà nà là đưa đón đúng giờ, hdv tâm ký và nhiệt tình, ăn trưa buffet tại nhà hàng Aprang khá ngon và hợp khẩu vị. Thích nhất vẫn là được check in tại Cầu Vàng, HDV có mách nhỏ với đoàn là ăn trưa xong là sẽ di chuyển tới cầu Vàng để tranh thủ check in nên mình chụp được rất nhiều anh để khoe với bạn bè
Hải Viên
Hải Viên
Ngày gửi: 26/04/2019
5/ 5stars
Thực sự mình cảm thấy lạ vì ở giữa Hội An mà lại có 1 nơi giống ở miền Tây đến vậy. Mình đến rừng dừa bảy mẫu thấy rất thú vị và mát mẻ. Thích nhất mấy trò chơi dưới nước. Cười muốn chết thôi.
Văn Lợi
Văn Lợi
Ngày gửi: 24/04/2019
5/ 5stars
Cty mình có đăng ký đi tour của Tuấn Nguyễn. Do mình đứng ra đky tour cho cty nên cũng hơi lo. Tuy nhiên trong quá trình đi và kết thúc rồi,, các ac trong cty ai cũng khen nhờ chọn dc cty uy tín, giá cả phải chăng. Có hẹn năm sau đi xa xa hơn tí. Cảm ơn Tuấn Nguyên
Đức Vinh
Đức Vinh
Ngày gửi: 24/04/2019
5/ 5stars
Do ở Hội An nên di chuyển ra cảng cửa đại để đi tour của Tuấn Nguyễn luôn. Gio đón khá chính xác, cano sạch sẽ khá mới. Mình hơi tiếc là về khá sớm so với dự kiến do HDV báo thời tiết k tốt lắm cho lúc về, nên ăn xong tranh thủ chụp vài tấm hình ở bãi Ông rồi phi ngay vào bờ. Mình thấy giá cả và cách phụ thu như vậy là phù hợp
Ánh Ngọc Hồ
Ánh Ngọc Hồ
Ngày gửi: 23/04/2019
5/ 5stars
Cảm ơn các bạn trẻ của công ty Tuấn Nguyễn về chuyến đi này. Cô rất vui và bạn cô cũng cảm nhận như thế. Hi vọng năm sau về nước cô cũng sẽ có những chuyến đi vui vẻ như thế này. Cảm ơn.
Chí Vinh
Chí Vinh
Ngày gửi: 22/04/2019
5/ 5stars
Tôi đã thỏa mãn mong ước được lên Bà nà rồi, rất tuyệt. Chuyến du lịch lần này vui ngoài mong đợi nhờ có sự đồng hành của Tuấn Nguyễn Travel. Chúc các bạn luôn thành công.
Ngọc An
Ngọc An
Ngày gửi: 19/04/2019
5/ 5stars
Hôm mình đi giá tour Bà Nà có ăn trưa buffet chỉ còn 950k mà bao gồm cả ăn trưa :))) Tour đưa đón khá đúng giờ đã hẹn từ trước, tuy nhiên xe hơi cũ 1 tí, nghe HDV báo là xe cty bị thủng lốp trên đường đón khách nên đi tạm xe này lúc đi thôi, đúng là k làm mình thất vọng Bà Nà rất đẹp, ăn bufet rất ngon và lúc về đổi xa khác và mới hơn 99% :)))))
Ngọc Thảo
Ngọc Thảo
Ngày gửi: 17/04/2019
5/ 5stars
Hihi. Bà Nà thật đẹp, đẹp k muốn về luôn ấy. May ra là book tour chất lượng cao bên Tuấn Nguyễn chứ k mò mò hết ngày chưa lên tới được Bà Nà, thấy khách xếp hàng dài dài :))))
Phượng Ngân
Phượng Ngân
Ngày gửi: 17/04/2019
5/ 5stars
Cảm nhận của mình là thấy rất vui, có những trải nghiệm mà trước đây mình chưa từng được trải nghiệm. Được chèo thuyến thúng là câu cua quá vui. Có cơ hội mình vẫn muốn đến đây thêm lần nữa.
Phương Dung
Phương Dung
Ngày gửi: 15/04/2019
5/ 5stars
Đà Nẵng đi rồi đi nữa cũng chẳng thấy chán. nào là cầu Vàng, hải sản, nghỉ dưỡng, bãi biển,..cái nào cũng hấp dẫn cả. Chỉ ước có nhiều thời gian ở Đà Nẵng thôi.
Nguyễn thi ngà
Nguyễn thi ngà
Ngày gửi: 06/04/2019
5/ 5stars
Xin anh tư vấn cho gđ e tham quan rừng dừa vào cuối tuần tới 10/3al ạ
Hồng  Hạnh
Hồng Hạnh
Ngày gửi: 03/04/2019
5/ 5stars
Cứ đi du lịch là chúng tôi lại chọn Tuấn Nguyễn, không phải vì giá rẻ mà chúng tôi thích dịch vụ bên bạn và cách nhân viên phục vụ khách hàng rất chu đáo. Đây là địa chỉ tin cậy cho mỗi chuyến du lịch của gia đình tôi.
Lương Hồ
Lương Hồ
Ngày gửi: 01/04/2019
5/ 5stars
Lần thứ 4 hợp tác với Tuấn Nguyễn và rất hài lòng. Tuấn Nguyễn lúc nào cũng chu đáo, nhiệt tình và rất đáng tin cậy. Lần này dẫn người thân đi cứ sợ các cụ khó tính, ai ngờ người nào cũng khen, tôi rất vui vì điều đó. Cảm ơn cty nhiều. Lần sau chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ.
Nam Hoàng
Nam Hoàng
Ngày gửi: 27/03/2019
5/ 5stars
Đoàn mình thấy rất vui và thoải mái với dịch vụ tour lần này. Bà Nà rất vui và mến anh HDV vô cùng, anh ấy ngưới Quảng Nam rất thân thiện và chân thàn, nhìn hài hước dễ mến vô cùng.
Hoàng Nam Nhất
Hoàng Nam Nhất
Ngày gửi: 27/03/2019
5/ 5stars
Công ty mình thấy vui và thú vị khi đến Rừng dừa bảy mẫu lần này. Cảm giác được trải nghiệm với sông nước rất vui, mình thấy như xả được Strees bấy lâu nay bị dồn nén. Cảm ơn Tuấn Nguyễn rất nhiều đã bố trí dịch vụ chu đáo. Hẹn năm sau đi tour sẽ tiếp tục hợp tác với các bạn, chúc các bạn thành công
Tuyết Loan
Tuyết Loan
Ngày gửi: 22/03/2019
5/ 5stars
Rừng dừa bảy mẫu có những điểm rất giống miền Tây và những cảnh vật, trò chơi cũng không khác gì miền tây. Nhưng mình cảm thấy vui và thoải mái về dịch vụ tour lần này.
Thanh thủy
Thanh thủy
Ngày gửi: 19/03/2019
5/ 5stars
Xe đưa đón và HDV trong tour này rất tuyệt vời, anh lái xe cũng vui tính, mình ngồi gần nên nói chuyện suốt đường đi, đặc biệt thích san hô ở bãi Ông Cù Lao Chàm, vừa đẹp vừa nhiều. Mình đã đi tour này về và giờ còn rất vui, hehe
Nam Thư
Nam Thư
Ngày gửi: 18/03/2019
5/ 5stars
Mong ngóng đi Bà Nà để được chạm tay tới cầu vàng đã thành hiện thực. Cầu Vàng ở ngoài còn đẹp hơn trong hình bội lần ấy. Một chuyến đi rất ý nghĩa.
Phước Thiện
Phước Thiện
Ngày gửi: 18/03/2019
5/ 5stars
Thân hình nhỏ nhắn lọt thủng giữa nhưng vị khách to lớn, nước da ngăm đen, giọng khàn khàn lâu lâu nói vài tiếng đặc sệt địa phương trêu chúng tôi đó là cảm nhận của mình về 1 bạn HDV đoàn chúng tôi hôm ấy khi đi tour của Tuấn Nguyễn. Phải nói duyên vô cùng, nhanh nhẹn, hoạt bát và chu đáo trong từng dịch vụ, phải nói hài lòng và ấn tượng nữa. Hi vọng năm sau có cơ hội gặp lại HDV Quân Idol và Tuấn Nguyễn Travel
Hoa Phương
Hoa Phương
Ngày gửi: 18/03/2019
5/ 5stars
Lần đầu mình biết được ở giữa Hội An lại có một nơi chẳng khác nào miền Tây như vậy, cũng là cảnh sông nước, những cây dừa nước và các trò chơi dân gian dưới nước. Người dân địa phương thân thiện và chất phác, cảnh vật yên bình, mọi thứ khiến tôi gợi nhớ về tuổi thơ ngày ấy khi gia đình tôi còn sinh sống ở Cần Thơ. Cảm ơn các bạn.
Hải Châu
Hải Châu
Ngày gửi: 15/03/2019
5/ 5stars
Ban đầu thấy vé khá đắt nhưng lên đến nơi thì thấy đáng đồng tiền bát gạo. Đi cáp treo hoành tráng, cảnh đẹp, game cũng nhiều. Nhưng mọi người lưu ý là có thể hơi lạnh nên mang theo áo khoác gió.
Hoàng Bảo
Hoàng Bảo
Ngày gửi: 15/03/2019
5/ 5stars
Tư vấn cho mình tour này với ad ơi, mình muốn đi vào cuối tuần tới, tư vấn giúp mình vào sđt này nhá. sđt 0962783735.
Ngọc Ngân
Ngọc Ngân
Ngày gửi: 15/03/2019
5/ 5stars
Được đến Bà Nà Hills là niềm ấp ủ bấy lâu nay của chúng tôi. Một Bà Nà quá đẹp và cuốn hút khiến chúng tôi chẳng muốn về. Nhất là cầu Vàng, nghe danh đã lâu nay mới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực sự của nó, rất đẹp và hoành tráng. Rất hài lòng về chuyến đi.
Lê Na
Lê Na
Ngày gửi: 12/03/2019
5/ 5stars
Đúng là đáng đồng tiền bát gạo, giá cả phải chăng, tour thì rất ok nữa chứ. Bà Nà Hills đúng là chốn tiên cảnh, đi là chẳng muốn về luôn. Mình đã được chụp hình với cầu Vàng, bấy lâu nay mơ ước tới một lần rồi. Rất hài lòng về dịch vụ của cty Tuấn Nguyễn.
Dung Phạm
Dung Phạm
Ngày gửi: 12/03/2019
5/ 5stars
Không nghĩ ở giữa Hội An lại có một khu du lịch sinh thái giống như miền Tây đến vậy, xung quanh sông nước và thuyền thúng nhìn chẳng khác nào miền Tây. Công ty mình vào đây và ai cũng thấy rất thích vì được thỏa sức chơi nhiều trò dân gian dưới nước. HDV tổ chức team rất vui, nhà hàng đồ ăn khá ngon và hợp khẩu vị. Cảm ơn Tuấn Nguyễn.
Kim Anh
Kim Anh
Ngày gửi: 11/03/2019
5/ 5stars
Công ty mình vừa được trả nghiệm tuyến này xong. Rất thú vị. Từ lúc liên hệ đặt tour đã được sự quan tâm chăm sóc của các bạn điều hành. Và mình thật sự hài lòng vì những gì bạn Thao tư vấn theo chương trình. Rất giữ uy tín. Từ đồ ăn cho đến khách sạn, tất cả dịch vụ của các bạn đều đảm bảo như chương trình đã nêu ra.
Kim Dung
Kim Dung
Ngày gửi: 11/03/2019
5/ 5stars
Sự lựa chọn sáng suốt - đó là câu sếp mình khen mình sau khi đi tour. Vui quá. Cảm ơn gia đình Tuấn Nguyễn đã giúp đỡ mình đến nơi đến chốn như vậy. Đoàn đông có mấy đứa bé mà bạn HDV lúc nào cũng kiểm soát đoàn rất sát sao. Thấy bạn yêu trẻ con, quan tâm người già là biết bạn yêu nghề ntn rồi. Dịch vụ mà bạn điều hành công ty mình book thì chất lượng vô biên. Đồ buffet rất là ngon, có cả bánh ngọt, trái cây, nước uống tráng miệng, rất là nhiều đồ ăn luôn
Kim Tiền
Kim Tiền
Ngày gửi: 11/03/2019
5/ 5stars
Được nhiều người giới thiệu đến tuấn nguyễn, dịp cuối tuần vừa rồi công ty mình có tổ chức đi du lịch huế bằng tour của tuấn nguyễn, khi đi về ai cũng khen tour giá tốt, xe đưa đón đời mới + HDV nhiệt tình quá trời quá đất, còn tặng ảnh kỉ niệm đoàn. Mình đánh giá sự nhiệt tình từ tư vấn đến bố trí dịch vụ, tất cả đều rất chỉnh chu và chuyên nghiệp.
Minh Quang
Minh Quang
Ngày gửi: 11/03/2019
5/ 5stars
Huế đẹp quá bà con ạ, mình thu hoạch được mớ ảnh luôn, góc nào chụp ảnh cũng đẹp rất tuyệt,mong được quay lại lần nữa, Cảm ơn công ty rất nhiều bố trí tour cho mình rất hài lòng, đồ ăn rất nhiều món, bắt mắt, do mình không ăn cay được nên có món cá kho hơi cay mình ăn không được, nhà hàng sạch sẽ, xe đi dễ chịu bác tài cũng vui tính. Nói chung dịch vụ tour rất tốt.
Thục Quyên
Thục Quyên
Ngày gửi: 11/03/2019
5/ 5stars
Do mình có con nhỏ nên rất ngại trong việc đợi lâu trong khâu đón khách, đúng là hdv tâm lý vô cùng, mình được đón sau cùng và ưu tiên ngồi ghế đầu. Đối với mình, cù lao chàm rất đẹp. Cả nhà mình đi ai cũng hài lòng và có liên hệ đăng ký thêm tour bà nà ấy :)))
Ý Nhi
Ý Nhi
Ngày gửi: 11/03/2019
5/ 5stars
Chất lượng đi đôi với giá cả, Bãi ông rất đẹp và nhộn nhịp, biển cù lao chàm trong xanh mát mẻ đúng là nơi lý tưởng để đi vào dịp hè. Tôi rất hài lòng với dịch của của công ty các bạn. Cảm ơn nhiều
Hoàng
Hoàng
Ngày gửi: 11/03/2019
5/ 5stars
Lần đầu được ghé Hội An để tham quan thấy tuyệt vời vô cùng. Hội An cổ kính giống phong cách mà mình thích. Cảm ơn về đợt đi Tour lần này của Tuấn Nguyễn.
Quang Minh
Quang Minh
Ngày gửi: 11/03/2019
5/ 5stars
Sau một chuyến du lịch tự thưởng cho bản thân thì mình cảm thấy thoải mái vô cùng, người tràn đầy năng lượng và chắc chắn khởi đầu năm mới đầy niềm vui nè. Đi 1minh nó có cái thú vị của nó ấy các bạn. Kiểu như là mình quen được nhiều bạn hơn nè, làm gì cũng tự chủ mà ko phải chờ đợi ai. Nói đến tour nhiều người tưởng sẽ bị gò bó nhưng thực ra ko hề nhé. HDV làm thủ tục hết cho khách, chỉ dắt khách rồi lấy phiếu ăn cho khách. Sau đó là khoảng thời gian tự do của chúng ta. Làm gì làm chả ai quán xuyến. :) . Nhưng mình ở khách sạn đó wifi hơi kém không biết có phải do mưa hay ko nữa :) . Nói chung vẫn rất tuyệt vời.
Lê Thịnh
Lê Thịnh
Ngày gửi: 10/03/2019
5/ 5stars
Sau chuyến tour 5 ngày 4 đêm của Tuấn Nguyễn Travel thấy thích Đà Nẵng và con người nơi đây, quá đổi tuyệt vời. Hẹn dịp gặp lại DN và đồng hành cùng tuấn nguyễn
Lê Thư
Lê Thư
Ngày gửi: 09/03/2019
5/ 5stars
Cảm ơn quý Công ty đã đem lại cho tôi 1 cảm giác rất tuyệt vời. Tìm hiểu được hết các địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng xinh đẹp và chụp được rất nhiều hình ảnh để đời. ahihi. Nhưng đợt đó mình đi gặp trúng đợt mưa nên đi hơi vất vả 1 tí do phải mặc áo mưa. Nhưng ko ảnh hưởng nhiều. Đồ ăn hải sản trong này ngon xuất sắc. À nhưng mà đợi hơi lâu :) . Nhưng ko sao cả được ăn ngon mà :D :D . Thích dầu tràm Huế cực kì luôn. Mà gửi nó hơi phức tạp do mình ko tìm hiểu kĩ :(. Nên các bạn chú ý nhé
Trung Dũng
Trung Dũng
Ngày gửi: 09/03/2019
5/ 5stars
Mình đã đi tour này với vợ và thấy rất vui. Tour đã cho mình ở ks 3 sao , còn tour mỗi ngày ghép với những người khác lúc đầu tưởng bất tiện nhưng thật ra rất vui, vợ chồng mình quen được nhiều người, hdv rất duyên dáng khi kết nối tất cả mọi người trong đoàn lại với nhau. Cả chuyến hành trình đầy ắp tiếng cười.. Cảm ơn Tuấn Nguyễn travel.
KIM QUY 89
KIM QUY 89
Ngày gửi: 07/03/2019
5/ 5stars
DÀ NẴNG ĐẸP THẬT, ĐÂU ĐÂU CŨNG ĐEP. HÔM RA DN LÀ ĐI CÔNG TÁC NHƯNG DO TRỐNG MỘT NGÀY NÊN ĐƯỢC CHỊ CÙNG KS RỦ ĐI BÀ NÀ CHUNG. TOUR TUẤN NGUYỄN MÌNH THẤY KHÁ ỔN, XE MỚI, HDV CÓ KINH NGHIỆM TUY NHIÊN HƠI TRẺ. K HỀ GHÉ LÀNG ĐÁ NÊN ĐI VÀ VỀ KHÁ ĐÚNG GIỜ. CHỈ 1 NGÀY MÀ MANG VỀ CẢ 100 TẤM ẢNH TỰ SƯỚNG
Như Bình
Như Bình
Ngày gửi: 07/03/2019
5/ 5stars
Xuống Rừng dừa Bảy Mẫu cứ như được về miền Tây vậy đó, vẫn là cảnh sông nước, cảnh những trò chơi dân gian dưới nước rất vui và nhiều thứ để cùng chơi, cùng khám phá tại đây.
Nam Anh
Nam Anh
Ngày gửi: 07/03/2019
5/ 5stars
Đền Bà Nà đúng là một nơi bồng lai tiên cảnh. Mình rất thích chuyến đi tham quan lần này, nhất là các dịch vụ Tour của Tuấn Nguyễn rất tiện lợi và thoải mái.
Thanh Sơn
Thanh Sơn
Ngày gửi: 05/03/2019
5/ 5stars
Mình mới đi Tour Rừng dừa bảy mẫu về và cảm thấy rất vui, rất hài lòng về các dịch vụ Tour. Nhất là được cười thả ga với những trò chơi dân gian dưới nước.
Huy Toàn
Huy Toàn
Ngày gửi: 05/03/2019
5/ 5stars
Đến Đà Nẵng mà k lên Bà Nà tiên cảnh thì thật là đáng tiếc. Mình lần đầu đến đây thấy thích và chưa từng nghĩ lại có một nơi cảnh đẹp như vậy. Tối đến dạo quanh làng Pháp tuyệt vời và không khí thích vô cùng.
Nhi Trần
Nhi Trần
Ngày gửi: 01/03/2019
5/ 5stars
Lần trước đi Bà Nà tự túc cực gần chết, hết lo vé lại lo xếp hàng rồi con nhỏ. Lần này rút kinh nghiệm đi theo tuor rất ok mà giá tính ra lại rẻ hơn mà còn tiện nữa
Trung Tín
Trung Tín
Ngày gửi: 01/03/2019
5/ 5stars
Mình rất vui vì được tham gia Tour này. Với số tiền không hề lớn mà được trải nghiệm nhiều điều hay thế này thì thật đáng để tận hưởng.
Huyền Trang
Huyền Trang
Ngày gửi: 01/03/2019
5/ 5stars
Đây là lần đầu tiên mình đi Tour của Tuấn Nguyễn và cũng là lần đầu tiên mình đi lên Bà Nà. Thực sự không nghĩ Bà Nà đẹp đến vậy và lại có quá nhiều nơi để sống ảo, cảnh đẹp cứ như trong tranh í. Mình nhất định sẽ quay lại lần nữa.
Tú Anh
Tú Anh
Ngày gửi: 27/02/2019
5/ 5stars
Lên Bà Nà cảnh đẹp cứ như trong tranh, cứ muốn ở mãi trên đó. Nhất là trong tour có anh hướng dẫn viên cực kì vui tính, nhiệt tình và nói những câu rất dí dỏm khiến ai cũng cười và thích thú. Mình rất hài lòng với chuyến đi này.
Huy Trưởng
Huy Trưởng
Ngày gửi: 27/02/2019
5/ 5stars
Không đi miền Tây mà cứ như lạc về Vình Long hay Cần Thơ gì đó. Cảnh sông nước ở rừng dừa bảy mẫu không khác gì cảnh sông nước ở miền tây, một trải nghiệm rất tuyệt vời và đáng để đến một lần.
Thu Thủy
Thu Thủy
Ngày gửi: 27/02/2019
5/ 5stars
Buffet tại Bà Nà rất ngon và nhiều món để mình có thể lựa chọn. Tôi lên Bà Nà lần đầu và cũng thấy rất vui, rất thoải mái. Nhất là được nghỉ lại tại khách sạn sang chảnh ở Làng Pháp rất đẹp và hiện đại. Tôi nhất định sẽ lên lại một lần nữa.
Thanh Phạm
Thanh Phạm
Ngày gửi: 21/02/2019
5/ 5stars
Đi rừng dừa như đi về miền Tây vậy, cảnh sông nước, chèo thuyền rồi được chơi những trò chơi như ở miền sông nước, các trò chơi dân gian thật tuyệt vời. Chắc chắn mình sẽ nhớ mãi chuyến đi này.
Hương Giang
Hương Giang
Ngày gửi: 21/02/2019
5/ 5stars
Lần đầu tiên lên Bà Nà mà thực lòng không muốn về, vì Bà Nà rất đẹp và mát mẻ, mùa này muốn trốn cái nắng chói chang và khí hậu nóng bức của thành phố thì chỉ có lên chốn bồng lai tiên cảnh trên Bà Nà thôi. Đẹp mê mà Buffet lại rất ngon. Nhất là được ở lại đây 1 đêm, tận hưởng không khí và các dịch vụ trên đây rất tuyệt, thực sự là không muốn về.
Đoàn Văn Tín
Đoàn Văn Tín
Ngày gửi: 20/02/2019
5/ 5stars
Tôi rất hài lòng với tour Đà Nẵng - Huế của Tuấn Nguyễn, tổ chức tour chuyên nghiệp HDV nhiệt tình, tài xế vui vẻ. Đến Đà Nẵng tôi sẽ chọn Tuấn Nguyễn, tôi mới giới thiệu cho gia đình bạn tôi đi tour của Tuấn Nguyễn họ cũng rất hài lòng. Chúc Tuấn Nguyễn ngày càng phát triển!
Lai Hồ
Lai Hồ
Ngày gửi: 20/02/2019
5/ 5stars
Đơn vị tổ chức tour chất lượng. hướng dẫn viên nhiệt tình, vui tính. Công ty đã tổ chức cho đoàn gia đình nhà tôi ai nấy đều hài lòng. Phòng khách sạn trên Bà Nà rất sạch sẽ, thoáng mát. Cảm giác ngắm bình minh sáng sơm tại Bà Nà thật đẹp, đó là khoảnh khắc ấn tượng nhất của gia đình tôi. Chúc công ty ngày càng phát triển.
My Na
My Na
Ngày gửi: 20/02/2019
5/ 5stars
Tôi đi Tour này hồi năm ngoái, rất hàng lòng về cách chăm sóc khách hàng hàng ngày của các bạn, trước 1 hôm đi đã alo dặn dò,tới sân bay là có người alo đón ngay , hàng ngày dặn dò , chúc ngủ ngon..cảm thấy rất được quan tâm trong suốt thời gian đến Đà Nẵng. Tôi nghĩ dịch vụ và giá cả thì có thể giống nhau hoặc chênh lệch chút xíu nhưng tôi đặc biệt thích cách quan tâm và chăm sóc khách hàng trong suốt những ngày tham quan của công ty này. Chúc công ty ngày càng thành công !
Ngọc Thu
Ngọc Thu
Ngày gửi: 18/02/2019
5/ 5stars
Đây là lần thứ 3 đi tour của cty Tuấn Nguyễn và luôn hài lòng về dịch vụ. Rất mong công ty bạn sẽ thành công và phát triển hơn nữa.
Hoàng Hường
Hoàng Hường
Ngày gửi: 18/02/2019
5/ 5stars
Rừng dừa Bảy Mẫu đẹp quá. Đến đây thật yên bình. Chúng Tôi rất thích kiểu du lịch sông nước như thế này. Chuyến du lịch đầu năm thật ý nghĩa. Chúng tôi đã có những giây phút thực sự thoải mái. Xếp tôi rất hài lòng về các dịch vụ. Thích nhất cảm giác lênh đênh trên sông nước, tự tay chèo thuyền và làm những đồ vật lưu niệm bằng lá dừa. Rồi tham quan Hội An cổ kính đầy đèn lồng nữa chứ, ăn các món ăn đặc sản của Hội An nức tiếng. Quả là một chuyến đi khó quên trong lòng chúng tôi. Rất cảm ơn các bạn đã mang đến cho chúng tôi một chuyến đi vui vẻ.
Tiến Trần
Tiến Trần
Ngày gửi: 18/02/2019
5/ 5stars
Mỗi lần đi tour của Tuấn Nguyễn Travel về chỉ có hài lòng thôi. Tôi đã đồng hành cùng cty 4 năm nay và lần nào cũng tin tưởng dịch vụ của Tuấn Nguyễn. Chuyến du lịch đầu năm của gia đình tôi đến Đà Nẵng thật sự rất vui. Đà Nẵng có quá nhiều điều lưu luyến. nếu có dịp chúng tôi sẽ quay trở lại. Cảm ơn các bạn nhé.
Thiên Ân
Thiên Ân
Ngày gửi: 15/02/2019
5/ 5stars
Thích quá, mùa này lên Bà Nà chỉ có cháy máy ảnh :))) Ra là, mình đi tour bà nà của Tuấn Nguyễn hôm qua, tư vấn tour nhiệt tình, giọng hay, thân thiện cỡ mỡ của người miền Trung, dịch vụ tour từ xe đưa đón, HDV đều rất tốt, đặc biệt là đúng giờ và đầy đủ lịch trình. Cho 5 sao + nhé . Lần sau tớ lại book tour, chúc các bạn ngày càng thành công, tour ngày càng chất lượng hơn nữa
Hồng Lợi
Hồng Lợi
Ngày gửi: 15/02/2019
5/ 5stars
Phong cảnh như đang ở Châu Âu, buffet khá đa dạng ngon miệng , trò cảm giác mạnh cực đã, có chỗ chơi cho trẻ nhỏ, Tuy nhiên khách du lịch khá đông chờ chơi dc 1 trò cỡ 20p. Có festival vô cùng hay, khí hậu dễ chịu không có nắng gắt. Chúng tôi sẽ quay lại vào năm sau.
Khánh Hòa
Khánh Hòa
Ngày gửi: 11/02/2019
5/ 5stars
Lên Bà Nà chỉ muốn ở đó thôi các bác ơi, mình mới đi Tour của Tuấn Nguyễn về và thấy muốn đi nữa, tiếc là không ở lại được vì đi tour trong ngày. Lần sau sẽ quay lại để trải nghiệm các giác về đêm trên này.
Trương Thị Hương
Trương Thị Hương
Ngày gửi: 11/02/2019
5/ 5stars
Cứ đến Đà Nẵng là không muốn về. Đà Nẵng đẹp quá. Dịp Tết này càng hấp dẫn hơn, đâu cũng ngập tràn hoa. Mới 2 năm thôi mà Đà Nẵng thay đổi nhiều quá. Tết năm nay chúng tôi đã có một chuyến du lịch tuyệt vời bên gia đình và người thân. Cảm ơn Tuấn Nguyễn, cảm ơn Thọ, Phú Bình những người bạn hết sức nhiệt tình và dễ thương nhé. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ cty.
Hạnh Hoàng
Hạnh Hoàng
Ngày gửi: 11/02/2019
5/ 5stars
Thời tiết này đi rừng dừ Bảy Mẫu cực kì hợp lý. Chúng tôi đã có kì nghỉ Tết ở Đà Nẵng rất tuyệt vời. cảm ơn cty Tuấn Nguyễn Travel về những dịch vụ hoàn hảo nhé. Chúc các bạn năm mới làm ăn phát đạt.
Tuấn Lê
Tuấn Lê
Ngày gửi: 11/02/2019
5/ 5stars
Chúng tôi vừa đi tour Đà Nẵng của cty Tuấn Nguyễn Travel về, rất hài lòng. Thời tiết Đà Nẵng mấy hôm nay đẹp quá, trời nắng đẹp, trong xanh, đi đâu chụp hình cũng thích cả. Cả nhà tôi tham quan Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Huế,..và ăn các món ngon hải sản rất tuyệt. Đặc biệt các bạn nhân viên của Tuấn Nguyễn rất thân thiện và nhiệt tình, dặn dò, hỏi thăm chu đáo. Hè năm nay chúng tôi sẽ tiếp tục đặt tour bên Tuấn Nguyễn.
Nguyễn Trâm Anh
Nguyễn Trâm Anh
Ngày gửi: 01/02/2019
5/ 5stars
Đặt tua Đà Nẵng - huế cho 3 người lớn và 1 trẻ em
Dinh Nguyễn
Dinh Nguyễn
Ngày gửi: 31/01/2019
5/ 5stars
Đi cáp treo ở Bà Nà Hills là một trải nghiệm tuyệt vời, uy đông đúc nhưng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp từ khâu bán vé, quản lí đám đông, cũng như cũng cấp các dịch vụ hoạt náo, giải trí trọn gói. Cảnh quan đẹp, được chăm chút chu đáo, sạch sẽ. Khu tham quan khá rộng, có hướng dẫn viên đi cùng sẽ rất tiện
Trần Thắm
Trần Thắm
Ngày gửi: 30/01/2019
5/ 5stars
Du lịch Đà Nẵng dịp cận Tết này thật lắm điều thú vị. Khắp nơi đều ngập tràn sắc hoa đón xuân sang. Đà Nẵng lúc nào cũng đẹp và hấp dẫn. 3 năm trước gia đình tôi đã có chuyến du lịch Đà Nẵng. Năm nay Bà Nà Hills có thêm cầu Vàng nên chúng tôi muốn quay lại nơi đây. Đà Nẵng thay đổi nhiều quá, mọi thứ hiện đại và rất đẹp. Được thỏa mãn chiêm ngưỡng Cầu Vàng, chúng tôi còn được ngắm nhìn đường hoa xuân Đà Nẵng tuyệt đẹp. Cảm ơn cty Tuấn Nguyễn Travel vì một chuyến đi chất lượng và vui vẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn.
Trần Hân
Trần Hân
Ngày gửi: 30/01/2019
5/ 5stars
Tour tốt, chất lượng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo là điều chúng tôi rất hài lòng về Tuấn Nguyễn Travel. Chúng tôi rất thích chuyến du lịch rừng dừa bảy mẫu vừa rồi, rất ấn tượng. Hè tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn.
Trung Nguyễn
Trung Nguyễn
Ngày gửi: 30/01/2019
5/ 5stars
Đà Nẵng lúc nào cũng tuyệt vời. Và tuyệt vời hơn khi được công ty Tuấn Nguyễn Travel đồng hành trong mọi hành trình. Chúng tôi biết đến Tuấn Nguyễn Travel qua lời giới thiệu của một người bạn, và từ 3 năm nay, năm nào đi du lịch chúng tôi đều đặt tour bên Tuấn Nguyễn. Các bạn làm việc rất chuyến nghiệp và rất chu đáo, tận tình với khách. Chúng tôi rất hài lòng. QUa chuyến đi Đà Nẵng tuyệt vời này chúng tôi càng tin tưởng Tuấn Nguyễn hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn.
Quốc Khang
Quốc Khang
Ngày gửi: 30/01/2019
5/ 5stars
Sau một loạt tìm kiếm và so sánh, chúng tôi quyết định chọn Tuấn Nguyễn Travel và quả thật sau chuyến đi chúng tôi thấy rằng lựa chọn của mình là chính xác, bởi Tuấn Nguyễn Travel là một đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp, tận tình và tận tâm đối với khách hàng, đối với hành trình của mình.
Thúy Hậu
Thúy Hậu
Ngày gửi: 29/01/2019
5/ 5stars
Một ngày thật đáng yêu của nhóm chúng mình cùng với Tuấn Nguyễn Travel ! Chị Thảo tour guide rất dễ thương, chị giới thiệu và kể cho nhóm chúng mình nghe nhiều mẩu chuyện vui và bổ ích về các địa danh ở Đà Nẵng suốt cả chuyến đi, để rồi chúng mình thêm tự hào về quê hương Việt Nam! Chị rất hăng hái và nhiệt tình lo lắng cho nhóm mình từ việc ăn uống, chụp hình lưu niệm kiêm luôn tư vấn cách chọn mua hàng hóa và quà biếu tặng ở Đà Nẵng về cho gia đình và bạn bè^^ Cảm ơn chị Thảo, anh tài xế xe và cả đội ngũ Tuấn Nguyễn Travel đã luôn hỗ trợ nhóm chúng mình trong chuyến city tour trọn vẹn này. Tuấn Nguyễn Travel luôn phát triển vững mạnh nhé, sẽ giới thiệu với bạn bè và người thân về Tuấn Nguyễn Travel khi có dịp đến với thành phố biển xinh đẹp này lần nữa.
Bảo An
Bảo An
Ngày gửi: 28/01/2019
5/ 5stars
Nhờ bạn giới thiệu mà mình biết đến công ty Tuấn Nguyễn. Và mình đã trải nghiệm được dịch vụ tốt như mong đợi. Hi vọng những chuyến du lịch lần sau mình đi tour cũng sẽ hài lòng như thế này.
Bình An
Bình An
Ngày gửi: 28/01/2019
5/ 5stars
Cảm ơn chân thành đến công ty, đặt biệt là tình cảm và sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của hướng dẫn viên, lái xe, phụ xe trong suốt hành trình. Điểm tham quan hấp dẫn, ý nghĩa. Hẹn gặp lại
Minh Nguyễn
Minh Nguyễn
Ngày gửi: 28/01/2019
5/ 5stars
Rừng dừa Bảy Mẫu thật sự ấn tượng. Lâu lâu du lịch sinh thái cảm giác thật tuyệt vời. Thiên nhiên thật trong lành và thoải mái. Chúng tôi đã có những giây phút trải nghiệm trên sông nước, được ăn những món ngon đặc sản của Hội An lạ miệng. Và đặc biệt được cậu bạn HDV Phú Bình hướng dẫn làm những món quà lưu niệm từ lá dừa, rất vui. Qua đây tôi xin cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel vì những dịch vụ tốt của các bạn đã mang lại cho công ty chúng tôi một chuyến đi vui vẻ nhé.
Nam Anh
Nam Anh
Ngày gửi: 25/01/2019
5/ 5stars
Không tự nhiên mà Bà Nà được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của miền Trung và được gọi là thiên đường của miền Trung. Quá đẹp và tuyệt vời, đứng trên đỉnh núi ngắm nhìn ĐN về đêm quả là tuyệt vời.
Phong Nguyễn
Phong Nguyễn
Ngày gửi: 25/01/2019
5/ 5stars
Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel, tôi đã có một kì nghỉ rất tuyệt vời, dịch vụ tốt, giá cả hợp lí, HDV nhiệt tình vui vẻ, tôi rất hài lòng, chắc chắn sau này nếu đi du lịch tôi vẫn sẽ tin dùng dịch vụ của công ty
Phương
Phương
Ngày gửi: 25/01/2019
5/ 5stars
Huế rất đẹp, mộng mơ. Cảm ơn Tuấn nguyễn Travel đã có những tour thú vị. Chúc các bạn thật nhiều thành công
Rin
Rin
Ngày gửi: 25/01/2019
5/ 5stars
Tour này rất hấp dẫn, đảm bảo được đủ các điểm tham quan nỗi tiếng của Huế.HDV rất am hiểu kiến thức lịch sử Huế.
Ye Kim
Ye Kim
Ngày gửi: 24/01/2019
5/ 5stars
It was a great trip. Hope you have more and more customers in the future
Bùi Tuấn
Bùi Tuấn
Ngày gửi: 23/01/2019
5/ 5stars
Du lịch Đà Nẵng nhiều rồi nhưng bây giờ tôi mới có dịp tham quan rừng dừa Bảy Mẫu. Đây là một địa điểm cực kì hấp dẫn và thú vị. Chúng tôi được khám phá vùng sông nước hữu tình, được thưởng thức những món ăn đậm đà vị quê hương. Thiên nhiên ở rừng dừa thật trong lành và mát mẻ. Chúng tôi sẽ quay trở lại. Cảm ơn cty Tuấn Nguyễn Travel rất nhiều vì sự chu đáo và các dịch vụ tốt mà bạn mang đến cho chúng tôi. Chúc cty một năm mới thành công nhé.
Emily Nguyen
Emily Nguyen
Ngày gửi: 23/01/2019
5/ 5stars
Đến Đà Nẵng mà không đi Bà Nà thì tiếc lắm đấy mọi người nhé. Chị em tôi đi một lần mà thấy mê cảnh ở đấy quá, vì nó quá đẹp và những kiến trúc không thể tả nổi lại đẹp và độc đáo đến vậy. Tiếc quá ước gì được ở lại qua đêm nữa. hẹn năm sau cày cuốc rồi trở lại Đà Nẵng nhé.
Văn Hậu
Văn Hậu
Ngày gửi: 22/01/2019
5/ 5stars
Dịch vụ tour của công ty chú thấy rất tốt. Chú cũng có tham gia tuor của công ty khác nhưng chú vẫn thấy dịch vụ của bên mình tốt hơn,nên chú cũng có đăng ký mấy tour của công ty. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, dẫn tham quan nhiều nơi,giới thiệu rõ ràng từng địa điểm. Chú rất hài về những chuyến đi. Rất cảm ơn công ty. Chúc công ty ngày càng lớn mạnh hơn nữa.
Minh Tài
Minh Tài
Ngày gửi: 22/01/2019
5/ 5stars
Lái xe thông thạo, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu, niềm nở, chu đáo. Chất lượng dịch vụ toàn tour rất tốt. Cảm ơn các bạn. Bà Nà rất đáng để đi lần 2.
Thanh Nhật
Thanh Nhật
Ngày gửi: 21/01/2019
5/ 5stars
Thái độ nhân viên phục vụ nhiệt tình, lái xe vui vẻ, chu đáo, tinh thần tốt. Hy vọng có cơ hội sẽ sử dụng tiếp lần sau. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.
Cẩm Thư
Cẩm Thư
Ngày gửi: 21/01/2019
5/ 5stars
Qua chuyến du lịch vừa rồi tôi rất hài lòng về dịch vụ của công ty, hướng dẫn viên rất lịch sự, thân thiện. Thái độ làm việc của các bạn rất chu đáo, luôn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng.
Hòa Bình
Hòa Bình
Ngày gửi: 21/01/2019
5/ 5stars
Ở xa đặt tour qua mạng nên cũng không yên tâm lắm, nhưng khi sử dụng dịch vụ rồi thì hoàn toàn hài lòng. Các bạn không những làm chúng tôi tin tưởng mà còn muốn gắn bó lâu dài nữa.
Hương Phạm
Hương Phạm
Ngày gửi: 21/01/2019
5/ 5stars
Chúng tôi vừa đi tour này bên công ty về, rất vui và hài lòng. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel vì các dịch vụ hoàn hảo của các bạn nhé. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và thân thiện, HDV thì năng động, trẻ trung, tôi rất thích. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn trong thời gian tới.
Nam Nguyễn
Nam Nguyễn
Ngày gửi: 21/01/2019
5/ 5stars
Tôi muốn book tour này vào ngày m6 Tết. Tư vấn giúp tôi với ạ. Sđt: 0905 478 532
Bảo Phương
Bảo Phương
Ngày gửi: 21/01/2019
5/ 5stars
Tuyệt vời. Đà Nẵng đẹp quá. Chúng tôi thực sự rất thích chuyến đi này. Cầu Vàng Đà Nẵng quả thật khong hổ danh được thế giới biết đến. Tôi đã có dịp tham quan Đà Nẵng vào 2 năm trước, nhưng năm nay nghe danh Cầu Vàng phải đi ngay mới được. Đẹp lắm Đà Nẵng ơi. Chúng tôi sẽ quay trở lại. Qua đây, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cty Tuấn Nguyễn Travel đã góp phần mang lại một chuyến đi tuyệt vời như vậy cho chúng tôi. Hẹn gặp lại nhé.
Phượng Trần
Phượng Trần
Ngày gửi: 19/01/2019
5/ 5stars
Tour kết thúc tốt đẹp, mọi người vui vẻ với nhau. Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo. Cách phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt. Chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi này.
Cẩm Như
Cẩm Như
Ngày gửi: 18/01/2019
5/ 5stars
Chúng tôi rất hài lòng về chuyến tham quan vừa qua, hướng dẫn viên rất nhiệt tình, chu đáo, am hiểu, kiến thức rộng, thuyết minh rất hay, rất thu hút. Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình. Nếu có dịp quay lại nơi đây công ty tôi vẫn sẽ sử dụng dịch vụ của bạn
Mỹ Hiên
Mỹ Hiên
Ngày gửi: 18/01/2019
5/ 5stars
Xe vận chuyển tốt, hdv nhiệt tình, hiểu biết lịch sử. Lái xe đúng giờ, lịch sự. Gia đình tôi hài lòng về tour này sẽ giới thiệu cho bạn bè sử dụng dịch vụ của công ty Tuấn Nguyễn Travel
Hải Triều
Hải Triều
Ngày gửi: 16/01/2019
5/ 5stars
Chuyến đi ý nghĩa nhất từ trước tới giờ. Ngày nào chưa đi thì chỉ thấy trên Ti vi thôi, nay đi rồi thật không ngờ nó đẹp không khác nào chốn bồng lai tiên cảnh. Đi mà chẳng muốn về. Lại gặp HDV Phú Bình vui tính nữa chứ, cười nguyên ngày luôn.
Hòa Lê
Hòa Lê
Ngày gửi: 16/01/2019
5/ 5stars
Cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn TRavel vì chuyến đi rất vui. Công ty tôi ai cũng vui vẻ và thích thú. Đà Nẵng đẹp quá. Đồ ăn lại đa dạng và rất ngon, giá lại phải chăng nữa chứ. Dịp hè tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các bạn. Chúc công ty một năm mới phát đạt nhé.
Bằng Phạm
Bằng Phạm
Ngày gửi: 16/01/2019
5/ 5stars
Dịch vụ hoàn hảo, nhân viên thân thiện, mến khách, tôi rất hài lòng. Chỉ có điều thời gian ở lại Đà Nẵng ngắn quá, có dịp tôi sẽ quya trở lại. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel nhé.
Uyên Nhi
Uyên Nhi
Ngày gửi: 16/01/2019
5/ 5stars
Chất lượng dịch vụ tốt, hướng dẫn viên nhiệt tình, cả gia đình tôi đều cảm thấy thoả mái. Tuấn Nguyễn Travel đã để lại ấn tượng tốt về Đà Nẵng nói riêng cũng như Miền Trung nói riêng. Mong sớm có thời gian để quay trở lại Đà Nẵng. Cảm ơn
Thiện
Thiện
Ngày gửi: 16/01/2019
5/ 5stars
Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel đã nhiệt tình phục vụ đoàn trường chúng tôi trọng chuyến tham quan vừa qua. Mình rất hài lòng về dịch vụ bên bạn từ HDV, ăn uống, vận chuyển,...Lần sau chắc chắn mình sẽ tiếp tục chọn Tuấn Nguyễn Travel
Ngân Trương
Ngân Trương
Ngày gửi: 14/01/2019
5/ 5stars
Thời tiết Đà Nẵng đẹp quá. Hôm trước chúng tôi đi tour du lịch rừng dừa Bảy Mẫu về quá vui luôn. Lâu lâu du lịch sinh thái, hòa mình cùng sông nước thật tuyệt. Rất khen ngợi bạn HDV Tuấn Lê cùng điều hành tour Nguyễn Thao đã luôn nhiệt tình và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chuyến đi. Thật tuyệt.
Kiều Hoanh
Kiều Hoanh
Ngày gửi: 14/01/2019
5/ 5stars
Rất vui vì luôn được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, nhân viên rất chu đáo và tình cảm. Đi tour chất lượng, cảnh đẹp nhưng nhờ có các bạn nhân viên của Tuấn Nguyễnn mà tôi yên tâm hẳn.
Anna Nguyễn
Anna Nguyễn
Ngày gửi: 12/01/2019
5/ 5stars
Một chuyến du lịch thật sự rất tuyệt vời về con người, trò chơi, không gian.. Gia đình tôi ai cũng thích, HDV rất nhiệt tình và chu đáo nữa..
Tiên Tiến
Tiên Tiến
Ngày gửi: 12/01/2019
5/ 5stars
Tranh thủ cuối tuần đưa cả nhà đi Bà Nà lần cho biết, mình lựa chọn đi bà nà 2n1d và thay vì tự lo mọi dịch vụ khá vất vả và tốn nhiều thời gian, mình lựa chọn book tour của tuấn nguyễn cho nhanh gọn. Dịch vụ mình cho là tốt, ks các bạn book mình rất ưng ý
Ngọc Thùy
Ngọc Thùy
Ngày gửi: 10/01/2019
5/ 5stars
Mặc dù đi ghép đoàn rất đông người nhưng mình vẫn được hỗ trợ rất nhiệt tình. Mình rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên công ty.
Thiên Phúc
Thiên Phúc
Ngày gửi: 10/01/2019
5/ 5stars
Bà Nà rất đẹp, mình rất thích không khí ở đây, trong lành và mát mẻ. HDV rất nhiệt tình và vui tính lại đẹp trai nữa chứ. Sắp tới bạn mình từ Sài Gòn ra nhất định mình sẽ rủ nó đi tour Bà Nà của Tuấn Nguyễn Travel. Chúc công ty ngày càng phát triển.
Thái Hà
Thái Hà
Ngày gửi: 10/01/2019
5/ 5stars
Một chuyến đi đáng nhớ với những gương mặt thân thiện. Bà nà thật là đẹp trong chuyến đi trở lại Việt Nam này. Mọi chương trình công ty cung cấp thật tuyệt vời. Đặc biệt, cháu hướng dẫn viên du lịch Bình rất thân thiện, làm việc nhiệt tình, yêu nghề đúng như tuổi trẻ. Hy vọng dịp sau quay lại sẽ được bạn Thọ tư vấn và gặp lại hdv Bình.
My My
My My
Ngày gửi: 10/01/2019
5/ 5stars
Nếu đi 2 người trở lên hãy lựa chọn công ty Tuấn Nguyễn Travel vì mọi thứ đều rất tuyệt vời. Mình chủ động cuộc chơi và thỏa sức check-in.
Hồng Lĩnh
Hồng Lĩnh
Ngày gửi: 09/01/2019
5/ 5stars
Nhân viên và HDV của công ty tận tình, chu đáo và rất thân thiện. Bà Nà có cảnh quan rất đẹp và nên thơ. Nếu có dịp đến thăm Đà Nẵng mình rất muốn đc đến thăm Bà Nà và tin cậy đồng hành cùng công ty.
Cô Kim
Cô Kim
Ngày gửi: 08/01/2019
5/ 5stars
Cô cũng thay mặt gia đình cảm ơn công ty đã rất chu đáo và tận tình trong việc tạo cho chuyến đi 5 ngày được thoải mái và gặt hái được thành quả tốt đẹp nhất cho một chuyến du lịch hè. Mong rằng có dịp gặp lại cũng như có cơ hội giới thiệu cho bạn bè có nhu cầu. Nhất là không quên Thao và HDV Bình !Chúc công ty luôn phát triển, các bạn trẻ luôn thăng tiến.
Văn Lương
Văn Lương
Ngày gửi: 08/01/2019
5/ 5stars
Tuyệt vời. Chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel. Cảm ơn các bạn nhé. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ.
Vương Trần
Vương Trần
Ngày gửi: 08/01/2019
5/ 5stars
Mọi người đã về nhà an toàn và vui vẻ rồi Thao nhé. Có dịp a lại nhờ :)). Thấy anh chị a bảo đi chơi vui lắm. HDV Hiếu luôn Care đoàn mọi lúc. Chị a bảo là em ngày nào cũng gọi điện hỏi chị đi có vui ko ? Có hôm đầu thấy chị bảo đi say xe cái hôm sau e bố trí chị lên ghế đầu luôn :) . Xong lại giới thiệu cho anh chị mấy quán hải sản ngon. Có cái khách sạn Wifi hơi kém 1 tí nhưng cũng ko ảnh hưởng gì nhiều. A cảm ơn e nhiều nhé. Cảm ơn công ty :)))))
Lý Trần
Lý Trần
Ngày gửi: 08/01/2019
5/ 5stars
Công ty tổ chức tour rất chuyên nghiệp,sắp xếp thời gian hợp lý nên chúng tôi không phải chờ đợi cảnh lấy vé cáp treo.Bạn Hà HDV rất vui vẻ,nhiệt tình với khách,bác tài xế thì tận tình,hiền,rất dễ mến.Các dịch vụ trên bà nà tôi thấy rất tốt,chỉ có mỗi ăn buffet thì hơi đông khách nên khó chịu tí,nhưng ko sao,vì mùa cao điểm nên tôi thông cảm được.Năm sau nếu có dịp tôi chắc chắn sẽ chon Tuấn Nguyễn Travel để book tour.Cảm ơn!
Trương Hoa
Trương Hoa
Ngày gửi: 04/01/2019
5/ 5stars
Tôi năm nay đã 45 tuổi, tôi rất thích đi du lịch. Năm nay tôi được đứa cháu đưa đi du lịch của cty Tuấn Nguyễn. Chúng tôi đã có một chuyến đi rất vui. Xin cảm ơn nhé.
Kim Ngọc
Kim Ngọc
Ngày gửi: 04/01/2019
5/ 5stars
Cảm ơn sự hổ trợ của các bạn trong chuyến nghĩ dưỡng của chúng tôi ở đà nẵng nhé,rất hài lòng từ dịch vụ đến cách phụ vụ, lần sau tôi sẽ đặt tour tiếp.
Phượng Na
Phượng Na
Ngày gửi: 03/01/2019
5/ 5stars
Đà Nẵng luôn hấp dẫn tôi mọi lúc mọi nơi, và hôm nay tôi đã đặt chân đến. Yêu Đà Nẵng mất thôi. Chỗ nào cũng đẹp. Được tham quan chụp hình tỉ mê rồi còn được ăn hải sản ngon rẻ nữa chứ. Chắc chắn tôi sẽ quya lại. Với tính chất tour ghép nên mỗi ngày, mỗi chuyến tour mình được quen biết nhiều người cảm thấy rất rất vui, đa phần xe vận chuyển tour đều khá mới riêng hôm đi Hội An có hơi cũ tí xúi nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Nhìn chung tour khá hài lòng
Lệ Huyền
Lệ Huyền
Ngày gửi: 03/01/2019
5/ 5stars
Tôi rất thích những kiểu du lịch sinh thái như thế này, vừa thân thiện lại hòa hợp với thiên nhiên. Tôi rất thích cảm giác ngồi trên thuyền thúng khám phá rừng dừa, rồi tự tay làm những món đồ lưu niệm từ lá dừa nửa. Cảm ơn vì chuyến đi bổ ích nhé.
Trương Quang Hậu
Trương Quang Hậu
Ngày gửi: 03/01/2019
5/ 5stars
Sau 1 loạt tìm kiếm và so sánh chúng tối quyết định chọn Tuấn Nguyễn Travel. Và quả thật đó là sự lựa chọn sáng suốt bới Tuấn Nguyễn là doanh nghiệp chuyên nghiệp, tận tâm và rất quan tâm KH. Điều này không phải công ty nào cũng làm được. Khi mà ngày nào cung điện hỏi thăm về chất lượng dịch vụ tour và hẹn giờ đi tour. Thấy sự quan tâm như vậy thì dù có ko hợp khẩu vị Hội An bữa đầu tiên cho lắm mn cũng vẫn vui vẻ bình thường. Nhờ có công ty mà chúng tôi thấy được 1 Đà Nẵng năng động, thoáng mát và đẹp như 1 bức tranh vẽ nên vậy. Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chọn các bạn trong những lần khám phá vùng đất mới tiếp theo.
Kim Ngân Nguyễn
Kim Ngân Nguyễn
Ngày gửi: 03/01/2019
5/ 5stars
Chuyến tham quan vừa qua gia đình tôi rất hài về dịch vụ của công ty. Hướng dẫn viên dẫn chúng tôi tham quan rất thú vị và vui vẻ. Thái độ phục vụ rất chu đáo, tận tình. Nếu có dịp trở lại nơi đây tôi vẫn sẽ liên lạc đặt tour của công ty. Chúc công ty ngày càng phát triển.
Phúc An
Phúc An
Ngày gửi: 03/01/2019
5/ 5stars
Tổ chức tour tốt, thời gian hợp lý. Hướng dẫn viên hiểu biết, thời gian rõ ràng. Cảm ơn em HDV và công ty đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình có chuyến đi bổ ích và vui vẻ.
Lan Trần
Lan Trần
Ngày gửi: 02/01/2019
5/ 5stars
HDV của Tuấn Nguyễn vui tính mà lại nhiệt tình nữa chứ. Trên xe cả đoàn ai cũng được những trận cười thích thú. Dịch vụ của công ty mình thấy rất ok. Cả đoàn đều hài lòng.
Phương Trần
Phương Trần
Ngày gửi: 31/12/2018
5/ 5stars
Du lịch sinh thái là tour tôi thích nhất từ trước tới giờ. Tôi đặc biệt thích những gì có thiên nhiên cây cối. Và tham gia tour rừng dừa Bảy Mẫu là một quyết định đúng đắn của tôi. Rất cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn Travel đã mang lại cho chúng tôi một chuyến đi thú vị như thế. Tôi sẽ tiesp tục ủng hộ các bạn.
Kim Phúc
Kim Phúc
Ngày gửi: 31/12/2018
5/ 5stars
Chuyến đi đến giờ vẫn còn vui. Yêu Đà Nẵng mất thôi. Đà Nẵng có quá nhiều cảnh đẹp hấp dẫn tôi. Tôi thích nhất là được tham quan Bà Nà Hills. Nơi đây cứ tựa như tiên cảnh. Ngồi trên cáp treo có thể nhìn ngắm xung quanh, rồi làn mây bồng bềnh. Khu làng Pháp thì kiến trúc cổ kính, tôi cứ ngỡ lạc vào châu Âu xa xôi, rồi cây Cầu vàng bấy lâu được nghe danh, giờ mới có dịp chiêm ngưỡng, thật sự đẹp và hấp dẫn. Đà Nẵng có quá nhiều điều mê hoặc tôi. Tôi sẽ quay trở lại.
Kiều Diễm
Kiều Diễm
Ngày gửi: 31/12/2018
5/ 5stars
Bên công ty tư vấn cho mình đi tour Bà Nà với nhé. Vì mình ra ĐN chơi mấy ngày sau tết dương nên có thể tư vấn giúp mình được không?
Nhân Ái
Nhân Ái
Ngày gửi: 28/12/2018
5/ 5stars
Đà Nẵng đẹp quá. Chuyến đi của công ty tôi rất vui. Mọi người ai cũng thích. Nhờ có sự tổ chức và dẫn dắt chu đáo của Tuấn Nguyễn Travel mà cúng tôi có một chuyến đi trọn vẹn như thế. Rất cảm ơn cty nhé.
Hường Trần
Hường Trần
Ngày gửi: 28/12/2018
5/ 5stars
Tuần sau có thể đi rừng dừa Bảy Mẫu được không ạ. Tư vấn giúp mình với. Mình định đi vào cuối tuần sau. SĐT: 0346445112
Nhung Nguyễn
Nhung Nguyễn
Ngày gửi: 26/12/2018
5/ 5stars
Tưởng mùa này không đi được rừng dừa ai ngờ vui không tưởng. Được lênh đênh trên sông nước, trải nghiệm cảm giác chèo thuyền thúng, rồi trổ tài gấp những món quà bằng lá dừa nước nữa chứ, thật là thú vị. Món ăn ở đây thì đậm đà, rất ngon miệng. Nói chung công ty tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Rất cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn Travel đang mang lại cho chúng tôi một chuyến đi vui như thế. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ.
Nguyễn Mạnh
Nguyễn Mạnh
Ngày gửi: 26/12/2018
5/ 5stars
Tuấn Nguyễn luôn là số 1 trong tôi. Cảm ơn đội ngũ HDV và công ty về hành trình ý nghĩa. Chúng tối đã có những trải nghiệm, nhưng phút giây tuyệt vời. Dịch vụ khách sạn và nhà hàng của các bạn khá là ổn. HDV địa phương kinh nghiệm đầy mình nên chuyến đi rất thuận tiện. Có Bana đi đường núi hơi mệt 1 tí nhưng bạn ấy hoạt náo trên xe lm mn quên đi cảm giác mệt mỏi luôn :)
Cao Thi
Cao Thi
Ngày gửi: 26/12/2018
5/ 5stars
Chúng tôi rất hài lòng về chuyến tham quan vừa qua, hướng dẫn viên rất nhiệt tình, chu đáo, am hiểu, kiến thức rộng, thuyết minh rất hay, rất thu hút. Thái độ phục vụ chu đáo, tận tình. Nếu có dịp quay lại nơi đây tôi vẫn sẽ sử dụng dịch vụ của công ty
Phương Hoa
Phương Hoa
Ngày gửi: 26/12/2018
5/ 5stars
Tôi là khách du lịch từ Nghệ An vào đây tham gia tour của Tuấn Nguyễn Travel gia đình tôi cảm rất hài lòng về dịch vụ của công ty. Nhất là bạn hướng dẫn viên Yến rất nhiệt tình. Chúc công ty làm ăn phát đạt và phát huy tình thần phục vụ khách như hiện tại !
Việt Khánh
Việt Khánh
Ngày gửi: 25/12/2018
5/ 5stars
Trời ơi, lần đầu tiên lên Bà Nà, cảm giác vui và lạ gì đâu không tả nổi nữa. Bà Nà đẹp như một thiên đường luôn ấy, mình thấy thu hút bởi vẻ đẹp trên đó, nhiều cái hay cái lạ. Nhất là các kiểu kiến trúc làng Pháp trên đó, mê quá trời.
Văn Chung
Văn Chung
Ngày gửi: 25/12/2018
5/ 5stars
Cố đô Huế tuyệt vời lắm. Các danh thắng, các lăng tẩm thực sự khiến tôi ngỡ ngàng. Một chuyến đi hết sức ý nghĩa. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel rất nhiều!!!!
Yến Nhi Phạm
Yến Nhi Phạm
Ngày gửi: 22/12/2018
5/ 5stars
Chuyến du lịch thật tuyệt vời. Chúng tôi đến Đà nẵng vào Noel nên chỗ nào cũng rực rỡ, lung linh. Đẹp nhất là Bà Nà. Bình thường đã đẹp rồi, nay còn lấp lánh hơn. Mấy đứa trẻ cứ òa lên thích thú. Cảm ơn HDV Quang Trần đã dẫn dắt đoàn rất nhiệt tình, bạn rất vui tính, dí dỏm. Cảm ơn côn ty vì những dịch vụ rất ok nhé.
Quang Khánh
Quang Khánh
Ngày gửi: 20/12/2018
5/ 5stars
Chúng tôi đã kỳ vọng rất nhiều ở chuyến đi này và thật may mắn, mọi thứ trên cả tuyệt vời. Gửi lời cảm ơn riêng đến chị Ngân, tư vấn viên,cảm ơn bạn Thanh Tùng, Hướng dẫn viên có tâm. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel vì sự chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự của các bạn.
Thúy Nhi
Thúy Nhi
Ngày gửi: 19/12/2018
5/ 5stars
Đơn vị Phương Nam vừa đi tour huế bên công ty về tuần vừa rồi và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ tour của Tuấn Nguyễn. Hướng dẫn viên kiến thức hiểu biết rộng, chăm sóc khách rất chu đáo, ai nhờ gì là chạy giúp đỡ liền, tất cả mọi người đều rất thích và hài lòng. Đồng thời, cách làm việc của bên đơn vị tổ chức cũng rất nhanh nhẹn, thao tác hợp đồng nhanh gọn. Hẹn lần sau có dịp cùng hợp tác với công ty. Xin cảm ơn!
Trương Nguyễn Ngọc Nhung
Trương Nguyễn Ngọc Nhung
Ngày gửi: 19/12/2018
5/ 5stars
Công ty tổ chức tour rất tốt: từ xe đưa đón, đến ăn uống, HDV đều rất ok. Mình rất thích bạn HDV Phú Bình, rất nhiệt tình và năng nổ. Cảm ơn cậu bạn đã làm photo tour rất nhiệt tình cho chúng tôi. Năm tới tôi sẽ liên hệ bạn tổ chứ tour cho công ty tôi thêm lần nữa.
Phương Nga Nguyễn
Phương Nga Nguyễn
Ngày gửi: 19/12/2018
5/ 5stars
Cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn đã có những dịch vụ bổ ích và thiết thục như thế. Chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi. Đà nẵng mùa nào cũng đẹp. Năm nay chúng tôi quay lại Đà Nẵng vào những ngày đông. Nhưng Đà Nẵng vẫn có nắng đẹp và chỉ có chút se lạnh buổi sáng thôi. Du lịch Đà Nẵng đúng dịp Noel nên chúng tôi tha hồ chụp hình và thưởng thức bữa tiệc Noel vui nhộn trên Bà Nà. Quả là một kỉ niệm đáng nhớ.
NHƯ Ý
NHƯ Ý
Ngày gửi: 19/12/2018
5/ 5stars
Đi Bà Nà mùa này thích nhỉ, khí hậu rộn ràng mùa noel, dịch vụ chu đáo, lái xe vui tính nhà mình đi ai cũng vui vẽ cười nói. Cảm ơn cty nhiều nha.
Trần Quang Hưng
Trần Quang Hưng
Ngày gửi: 16/12/2018
5/ 5stars
Chuyến đi thật tuyệt vời, cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình vừa qua. Nói thật là tôi đã đi tour nhiều nơi, nhưng đây là công ty tôi thích nhất. Dịch vụ của các bạn rất tốt, từ xe cộ, đưa đón, giờ giấc, hướng dẫn viên, tư vấn,..tôi rất hài lòng. Đà Nẵng thì quá đẹp, rất đáng để đi. Đà Nẵng thay đổi từng ngày, tôi rất thích sự hiện đại và trẻ trung của Đà Nãng. Có dịp tôi sẽ quay trở lại.
Hương Nguyễn
Hương Nguyễn
Ngày gửi: 16/12/2018
5/ 5stars
Mình thích nhất được ở khách sạn 4 sao, vừa hiện đại vừa đjep, view biển tha hồ sống ảo luôn. Mình và cô bạn thân đã chụp rất nhiều hình. Đà Nẵng đẹp quá. Mình muốn ở lại thêm nữa cơ. Hẹn Đà Nẵng năm sau nhé. Và cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn đã mang lại cho mình một chuyến đi thật vui vẻ. Cảm ơn HDV An Phú đã rất nhiệt tình giới thiệu từng điểm đến.
Nguyễn Hải Hưng
Nguyễn Hải Hưng
Ngày gửi: 10/12/2018
5/ 5stars
Đây là lần thứ 2 tôi quay lại Đà Nẵng, vẫn một cảm xúc khó tả. Cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn đã mang lại cho chúng tôi một chuyến đi thật vui vẻ. Chúc các bạn có nhiều sức khỏe và tình yêu với công việc
Võ Thị Én
Võ Thị Én
Ngày gửi: 10/12/2018
5/ 5stars
Cô rất cảm ơn công ty đã mang lại cho cô cùng những người bạn một chuyến đi vui vẻ. Có lẽ đây là công ty mà cô thấy uy tín nhất từ trước tới nay. Cô rất thích đi du lịch, cũng đã đi tour của nhiều công ty nhưng chưa thấy công ty nào dịch vụ tốt và nhân viên thân thiện như thế này. Cô sẽ đặt tour bên mình nữa
Ngân Hồ
Ngân Hồ
Ngày gửi: 06/12/2018
5/ 5stars
Không nghĩ với giá tour này mà được ở khách sạn có hồ bơi đúng đẹp luôn. Mọi thứ đều ok, dịch vụ tốt. Mình đã có một chuyến đi rất vui, có nhiều hình sống ảo nửa chứ. Cảm ơn công ty
Anh Dũng
Anh Dũng
Ngày gửi: 06/12/2018
5/ 5stars
Màu cờ sắc áo Việt Nam phủ rộng rừng dừa là đoàn mình kia kìa. :))). Tour của bạn xứng đáng được cho 20 điểm nếu có thang điểm đó :))) . Đoàn mình 45 nl + 12 te. Đi đông như vậy người liên hệ đặt tour như mình rất bận rộn. Cũng may năm nay có Tuấn Nguyễn san sẻ bớt. Mình thực sự rất nhàn. Chất lượng tour thì được từ sếp tổng đến nhân viên đều cả ngợi xuất sắc. Chúc công ty các bạn ngày càng lớn mạnh và thành công hơn nữa.
Lâm Oanh
Lâm Oanh
Ngày gửi: 06/12/2018
5/ 5stars
Người ta nói quả không sai. Tiền nào của ấy. Bước chân vào khách sạn mình thấy báo giá cho nhóm mình có 570/người tour Huế. Mình hỏi ăn gì trong bữa trưa thì không biết. Đi xe bao nhiêu cũng không biết. :(( . Mình thấy ko an tâm cho lắm nên lên mạng serch thử. Bấm đại vào Tuấn Nguyễn gặp được bạn nhân viên tư vấn giọng nói rất dễ thương tên Thao. Nghe bạn tư vấn xong cũng biết sơ qua được Huế và háo hức đi luôn ấy. Và đúng như những gì mình mong đợi và kết quả trên cả tuyệt vời. Hôm sau nhóm mình đi luôn 2 tour nữa của Tuấn Nguyễn còn được giảm giá nữa. Mình rất vui vì được đi tour của các bạn.
Thu Ngân
Thu Ngân
Ngày gửi: 06/12/2018
5/ 5stars
Mình ra Đà Nẵng công tác chỉ 2 hôm nhưng do lịch còn trống nên tìm book tour Cù Lao Chàm của Tuấn Nguyễn, mình rất hài lòng về cách phục vụ và vô cùng thích bữa ăn trên đảo, khá ngon và vừa miệng, do đi 1 mình nên cứ sợ k có ai chụp hình cho nhưng may có bạn Hải HDV nhiệt tình chụp cho cả một abum, cảm ơn các bạn nhiều. Năm sau mình sẽ đưa ba mẹ đi cùng, hẹn gặp lại Tuấn Nguyễn
Cẩm Hân
Cẩm Hân
Ngày gửi: 06/12/2018
5/ 5stars
Đà Nẵng đúng là đẹp nhỉ, ra đây chỉ muốn ở lại luôn thôi. Hôm mình đi tour Tuấn Nguyễn nắng đẹp, lịch trình tour hợp lý, dịch vụ chu đáo
 Trang Nguyễn
Trang Nguyễn
Ngày gửi: 05/12/2018
5/ 5stars
Mình đi tour của Tuấn Nguyễn hôm qua, dịch vụ vô vùng tuyệt vời, chưa thấy công ty nào ân cần và chu đáo đến vậy, làm sao có thể không đi vào lần sau, chỉ có thể khuyên các bạn nên book tour Tuấn Nguyễn.
Ana Trần
Ana Trần
Ngày gửi: 30/11/2018
5/ 5stars
Năm nay là lần đầu tiên mình tới Đà Nẵng và sử dụng tour của Tuấn Nguyễn, mình vô cùng hài lòng về chất lượng tour cũng nhân chất lượng phục vụ của nhân viên, đặc biệt cảm ơn bạn Cường HDV vô cùng tốt bụng và hài hước
Bùi Quân
Bùi Quân
Ngày gửi: 29/11/2018
5/ 5stars
Quân có đi tour này, giá cả oke, tư vấn nhiệt tính, ăn sáng ks khá ngon. Tour đưa đón tốt, đúng giờ. Nói chung mình khá hài lòng
Lan Nguyễn
Lan Nguyễn
Ngày gửi: 27/11/2018
5/ 5stars
Mình vừa đi tour của công ty Tuấn Nguyễn Travel về. Tour ok, giá vậy cho chuyến đi 5 ngày 4 đêm thì quá hợp lý, được tham quan nhiều chỗ. Di chuyển bằng xe khách nhưng k thấy mệt, có hướng dẫn viên nhiệt tình nên đoàn lúc nào cũng vui vẻ. Sẽ ủng hộ công ty dài dài.
Phương Linh
Phương Linh
Ngày gửi: 27/11/2018
5/ 5stars
Mình dự định đầu tháng 12 tới đi du lịch Đà Nẵng. Gia đình mình có 6 người, có 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ. 1 bé 4 tuổi, 1 bé 8 tuổi. Tư vấn cho mình nhé. Tks
Trần Thị Dung
Trần Thị Dung
Ngày gửi: 25/11/2018
5/ 5stars
Chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm của gia đình tôi rất vui. Thích nhất bạn HDV nhiệt tình, dặn dò từng tí một, rất chu đáo. Mình rất tích đồ ăn ở Đà Nẵng, nhất là hải sản vừa tươi vừa rẻ. Khách sạn thì view cực đẹp luôn, chỉ mất tầm 7 phút là đi bộ ra biển. Nói chung mình rất hài lòng về công ty. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel.
Bích Hằng
Bích Hằng
Ngày gửi: 23/11/2018
5/ 5stars
Mình chọn cả 3 tour liền của Tuấn Nguyễn, tất cả đều hài lòng về chất lượng tour cũng như chất lượng phục vụ, mình sẽ giới thiệu nhiều bạn bè ủng hộ các cậu
Thành Quân
Thành Quân
Ngày gửi: 23/11/2018
5/ 5stars
Vk ck mình rất hài lòng về chất lượng tour của Tuấn Nguyễn. Lâu lắm rồi mới được đi chơi vui thế này. Buổi tối ở lại trên Bà Nà rất thích.
Quang Phạm
Quang Phạm
Ngày gửi: 21/11/2018
5/ 5stars
5 ngày đồng hành cùng công ty Tuấn Nguyễn tôi rất hài lòng. Được đi tham quan nhiều nơi, biết được nhiều món ngon của Đà nẵng, Hội An. Tôi tin rằng mọi người đều là những người có tâm huyết để tạo ra một tour du lịch hấp dẫn như thế này. Năm sau công ty tôi sẽ tiếp tục đi tour bên bạn.
Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Ngày gửi: 21/11/2018
5/ 5stars
Không ngờ giá tour rẻ mà được đi tham quan nhiều nơi, đi xe mới, dịch vụ quá tốt. Thích nhất là được ở khách sạn 3,5 sao, có hồ bơi view biển. Tôi rất hài lòng về công ty. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè tham gia tour của bạn.
Nhã Thanh
Nhã Thanh
Ngày gửi: 21/11/2018
5/ 5stars
Chị gồm 5 người lớn ra Đà Nẵng 3 ngày, tư vấn sớm giúp chị nhé
Thu Thái
Thu Thái
Ngày gửi: 19/11/2018
5/ 5stars
Hôm thứ 7 đi về rồi nhưng sang tận hôm nay cô chú mới vào để nêu cảm nhận của mình về chuyến đi vừa qua. Cô chú rất là vui và hài lòng về cung cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của Tuấn Nguyễn. dù cô chú chỉ có 2 người nhưng bên cháu tư vấn rất chi là nhiệt tình và còn dặn dò đem theo áo khoát nhẹ để bảo vệ sức khỏe. Lần đầu tiên đi tour của một công ty tận tâm vì khách hàng đến vậy. Cô chú mà có vào Đà Nẵng thì chỉ có đặt tour bên công ty cháu thôi. Cảm ơn các cháu
Ánh Nguyệt
Ánh Nguyệt
Ngày gửi: 19/11/2018
5/ 5stars
Mình đặt cho bố mẹ đi tour này về, 2 ông bà rất là ưng ý về tour, chuyến tham quan diễn ra suông sẻ và đem lại nhiều điều hay, thú vị. Hai người yêu Huế lắm, nên năm nào mình cũng đặt cho bố mẹ đi. Hẹn năm sau lại dặt bên bạn, rất cảm ơn 2 bạn đã cho ông bà chuyến du lịch tuyệt vời!
Nguyễn Phương Anh
Nguyễn Phương Anh
Ngày gửi: 17/11/2018
5/ 5stars
Gia đình mình đi 2 người, ghép tour, lúc đầu lo ngại sẽ không thoải mái, nhưng sau khi tham gia tour cùng mọi người chúng tôi thực sự hài lòng. Mọi người ai cũng thân thiện dễ mến, hướng dẫn viên thì chu đáo. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng tour của công ty. Hẹn gặp lại Tuấn Nguyễn trong chuyến du lịch gần nhất
Thu Thảo
Thu Thảo
Ngày gửi: 16/11/2018
5/ 5stars
Thứ 5 tuần sau chị Thảo ra Đà Nẵng, chị tham khảo tour này thất rất hợp lý nên cho chị book tour này cho 4 người lớn và 3 trẻ em nhé. Liên hệ lại giúp chị nhớ nhất nhé
Nguyễn Quốc Bảo
Nguyễn Quốc Bảo
Ngày gửi: 16/11/2018
5/ 5stars
Sáng đón hơi nhiều chỗ nhưng lên tới bà nà là nhận vé cáp liền, hdv rất linh hoạt hỗ trợ khách, thuyết minh hay, lo ăn trưa cho từng thành viên trong đoàn. Nói chung đi tour 1 ngày như vậy là quá vui rồi
Phúc Trần
Phúc Trần
Ngày gửi: 15/11/2018
5/ 5stars
Gia săn được vé rẻ nên mình đi ĐN tháng 11, cứ ngỡ mưa ngập mặt, nhưng k ngờ thời tiết vô cùng đẹp, sau khi đi tour Huế của Tuấn Nguyễn vô cùng tốt, Phúc được bạn Thọ tư vấn thêm tour Cù Lao Chàm, thế là Phúc book lun, Cù Lao Chàm vô cùng đẹp, nước xanh văng vắt 1 màu, người dân thân thiện, dịch vụ tour rất chu đáo, đặc biệt mình thức suất ăn trưa vô cùng ngon. Hẹn năm sau mình đưa bố mẹ vào nhé Tuấn Nguyễn
Quốc Tiến
Quốc Tiến
Ngày gửi: 15/11/2018
5/ 5stars
Chẳng bao giờ mình thấy thời tiết Đà Nẵng đẹp như vậy. Năm sau mình lại chọn mùa này để đưa bố mẹ đi. Cho mình thêm tour Huế ngay mai Thọ nhé
Chú Hoa
Chú Hoa
Ngày gửi: 14/11/2018
5/ 5stars
Chú Hoa đây, đi về được hơn tuần rồi mới đánh giá tour đây. Tuấn Nguyễn đi rất tốt, dịch vụ chu đáo và tận tình lắm, nhà tôi toàn người lớn tuổi đi tour ai cũng hài lòng. Anh chị nào lần đầu đi Đà Nẵng nên book tour Tuấn Nguyễn nhé
Thu Thủy
Thu Thủy
Ngày gửi: 14/11/2018
5/ 5stars
Tour trọn gói chỉ hơn 1 triệu được ăn buffet rất là nhiều món, nay thực đơn ở bà nà phong phú và nấu ngon hơn ngày xưa nên mọi ngừoi ai cũng ăn được rất nhiều, xe rộng rãi, thoải mái cho mọi người, rất thích cách phục vụ của bên công ty, lần sau sẽ lại ủng hộ
Lưu Văn An
Lưu Văn An
Ngày gửi: 14/11/2018
5/ 5stars
Đúng là giá nào dịch vụ đấy, hôm trước đi tour bên đơn vị khác xe quá cũ vì cũng ham rẻ, đi về nhóm mình mệt đừ người, hôm sau chuyển qua chọn bên đơn vị công ty Tuấn Nguyễn đi, giá tầm trung nhưng dịch vụ quá tuyệt vời, xe điều hòa tiện nghi đầy đủ, ăn uống vô tư, nhiều món và nhóm đã book thêm 1 tour cù lao chàm bên đơn vị và được giảm giá nữa, rất là vui về những ưu đãi của công ty.
Hồ Văn Nam
Hồ Văn Nam
Ngày gửi: 14/11/2018
5/ 5stars
Tôi đã mất rất nhiều thời gian để chọn được một tour du lịch hài lòng như thế này. Gia đình tôi rất thích chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm này, bạn hướng dẫn viên quá nhiệt tình, chu đáo làm chúng tôi rất hài lòng. Chúng tôi sẽ ủng hộ Tuấn Nguyễn Travel trong thời gian tới. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân đặt tour ở Tuấn Nguyễn Travel.
Nguyễn Cẩm Nhung
Nguyễn Cẩm Nhung
Ngày gửi: 14/11/2018
5/ 5stars
Tôi và gia đình rất hài lòng về chuyến đi Đà Nẵng này. Mặc dù trời nắng và khách cũng khá đông, nhưng bạn hướng dẫn viên rất nhiệt tình, quan tâm từng người một. Dịch vụ của công ty Tuấn Nguyễn Travel rất tôi, tôi sẽ đặt tour trong chuyến du lịch tiếp theo.
Mai Ngọc
Mai Ngọc
Ngày gửi: 14/11/2018
5/ 5stars
Đà Nẵng mùa này vô cùng đẹp, nắng k quá gắt, trời trong xanh. Hôm t3 tuần trước nhà mình 6 người lớn 2 trẻ em book tour này của Tuấn Nguyễn, ở lại đêm trên Bà Nà lạnh nhưng vô cùng đẹp, chất lượng tour và dịch vụ khiến mình và gia đình vô cùng hài lòng
DAN THANH
DAN THANH
Ngày gửi: 14/11/2018
5/ 5stars
Tour Bà Nà 1 ngày của Tuấn Nguyễn vô cùng tốt, HDV am hiểu nhiều về tuyết điểm, đặc biệt vô cùng thân thiện và vui tính
Mạnh Hùng
Mạnh Hùng
Ngày gửi: 09/11/2018
5/ 5stars
Đi được 2 hôm rồi nay mới nhớ vào đánh giá cho Tuấn Nguyễn, tour tổ chức rất là tốt, đoàn lên tới nơi là nhận vé lên cáp treo luôn không phải chờ đợi gì cả, khi về còn được ghé vào siêu thị mua đặc sản làm quà tặng mọi người nữa, cảm ơn công ty nhé!
Thúy
Thúy
Ngày gửi: 09/11/2018
5/ 5stars
Tour Huế của Tuấn Nguyễn có thể nói là tour tốt nhất Đà Nẵng, đưa đón đúng giờ, trước ngày đi còn gọi lại mình dặn dò kỹ lưỡng. Bữa trưa ở Huế rất tuyệt. Cảm ơn các bạn
Thu Hường
Thu Hường
Ngày gửi: 09/11/2018
5/ 5stars
Mình ra Đà Nẵng cũng kha khá lần nhưng có thể nói tháng 11 này là lần ra trễ nhất của nhà mình. Tháng 11 Đà Nẵng vô cùng đẹp, nắng không quá gắt, không mưa, cảnh vật vẫn mang một màu xanh hài hòa, rất thích. Năm trước mình cũng book tour từ Tuấn Nguyễn, dịch vụ càng ngày càng chuyên nghiệp hơn. Tuyệt lắm Tuấn Nguyễn
Thiên Hà
Thiên Hà
Ngày gửi: 09/11/2018
5/ 5stars
Hà đi Bà Nà của Tuấn Nguyễn hôm t5 vừa qua, dịch vụ khá tốt, tư vấn mình rất nhiệt tình. lần sau đi tour mình sẽ đặt bên công ty bạn.
Hoa Huỳnh
Hoa Huỳnh
Ngày gửi: 07/11/2018
5/ 5stars
Đoàn mình vừa mới đi tour Bà Nà bên Tuấn Nguyễn về, thấy rất vui và hài lòng về sự chăm sóc khách hàng từ lúc tư vấn tour đến chất lượng dịch vụ tour, đoàn mình đi tour thứ 2 còn được giảm giá nữa, cảm ơn cty nhiều nhé.
Nguyen thi phuong vy
Nguyen thi phuong vy
Ngày gửi: 30/10/2018
5/ 5stars
Mình muốn Book 2 vé trọn gói Bà Nà Hill ngày mai (31.10) rước ở khách sạn D&G số 1 Mai Hắc Đế, Sơn Trà, Đà Nẵng
Khả Ái
Khả Ái
Ngày gửi: 02/10/2018
5/ 5stars
Mình vừa có book tour này cho bố mẹ đi trải nghiệm. Về ông bà khen công ty lắm nhé. Ông bà bảo HDV vui tính hoạt bát nhanh nhẹn tổ chức đoàn rất tôt. Đồ ăn đậm đà bản sắc vùng văn hóa Xứ quảng. Các trò chơi hay và ý nghĩa. Nói chng bố mẹ mình rất thích về khoe cả xóm luôn :D .
Chim Cút
Chim Cút
Ngày gửi: 02/10/2018
5/ 5stars
Chuyến đi này thật ý nghĩa với mình.Mình đã cảm nhận được nét đẹp của Huế qua sự hướng dẫn của HDV, sự hoành tráng đồ sộ của công trình kiến trúc lâu năm. Đẹp khó tả. Ẩm thực xứ Huế rất đậm đà và tinh tế. Hôm mình đi trời có mưa nhưng vui lắm vì được trải nghiệm đặc sản của Huế là mưa mà. Chuyến đi rất thú vị và tuyệt vời. Cảm ơn công ty.
Ngọc Minh
Ngọc Minh
Ngày gửi: 26/09/2018
5/ 5stars
Trốn sự ồn ào phố thị, trốn sự bon chen của cuộc sống đời thường, đến với Cù Lao Chàm du khách được đi qua những cánh đồng lúa vàng óng, được đặt chân trên những bờ cát trắng mịn trải dài, được đắm chìm trong làn nước xanh mát, sẽ giúp du khách xua tan được tất cả sự mệt mỏi, cho tâm hồn mỗi con người đến nơi đây tìm được sự bình yên trong một buổi chiều vàng.
Bảo Chi
Bảo Chi
Ngày gửi: 26/09/2018
5/ 5stars
Cô Chi đi tour hôm t7 tuần trước, cô rất thích bạn Hân HDV vừa xinh xắn, vừa hoạt bát lo cho cô rất chu đáo, Bà Nà mùa này rất đẹp, cô Chi ở lại tối hôm đó còn có đốt lữa trại nữa, không quên khen bạn Thọ điều hành rất nhiệt tình chu đáo, book cho cô ks rất vừa ý. Cô Chi cảm ơn Tuấn Nguyễn
Thiên Kim
Thiên Kim
Ngày gửi: 26/09/2018
5/ 5stars
Dịch vụ ok lắm, không chê vào đâu được, dù có rất nhiều công ty du lịch ở Đà Nẵng nhưng mình vẫn chọn Tuấn Nguyễn
Nhân An
Nhân An
Ngày gửi: 25/09/2018
5/ 5stars
Mình rất thích tour Huế của công ty, dịch vụ rất tốt đưa đón đúng giờ, các điểm tham quan đúng như lịch trình. Đặc biệt mình rất thích những món ăn ở nhà hàng đặc sản Huế, ngon tuyệt cú mèo
Mai Thanh
Mai Thanh
Ngày gửi: 19/09/2018
5/ 5stars
Là người khó tính nhưng mình rất hài lòng với dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel cũng như bạn HDV rất nhiệt tình và vui vẻ nói chuyện rất có duyên. Mai mình sẽ đặt thêm tour Cù Lao Chàm để trải nghiệm hết Đà Nẵng.
Bảo An
Bảo An
Ngày gửi: 19/09/2018
5/ 5stars
Bà Nà mùa này không còn đông như mùa hè nên trải nghiệm thú vị và thoải mái hơn. Lần trước đi tự túc lên Bà Nà như lạc vào mê hồn trận mặc dù có các bảng chỉ dẫn nhưng vẫn bị bỡ ngỡ nhiều và không chơi hết được. Dịch vụ của các bạn rất chu đáo, đón khách open có tốn một chút thời gian chờ đợi nhưng mà được ngắm phố và con người nơi đây cũng là một thú vị, tuỳ theo cảm nhận của mỗi người.
Thiên Long
Thiên Long
Ngày gửi: 18/09/2018
5/ 5stars
Tuyệt vời ...! rất thích kiểu làm việc của các bạn, bác Hiếu HDV rất nhiệt tình , mình rất ấn tượng với bác, chúc tất cả anh chị em Tuấn Nguyễn Travel ngày càng đông khác hơn, có điều kiện mình sẽ chọn các bạn thêm nhiều lần nữa
Châu Vĩnh Toàn
Châu Vĩnh Toàn
Ngày gửi: 12/09/2018
5/ 5stars
Tôi vừa đặt tour cho nhóm bạn học cũ họp lớp, cháu bé tư vấn rất nhiệt tình, thủ tục lại đơn giản và đặc biệt, công ty đã tổ chức cho chúng tôi chuyến du lịch đáng nhớ, ai cũng cười vui vẻ, hẹn lần sau đi đà nẵng lại đặt Tuấn Nguyễn nữa.
Minh Huế
Minh Huế
Ngày gửi: 12/09/2018
5/ 5stars
Huế dịp 20/10 này có ưu đãi gì ko bạn? Mình mới đi tour DN 4n3d của bạn dịp vừa rồi. Tour vui lắm, đi thích ơi là thích, Nhưng hôm đó ốm chưa đi được Huế. Mình muốn quay lại DN dịp 20/10 này nên có ưu đãi báo mình nhé.
VÕ THỊ HẠNH
VÕ THỊ HẠNH
Ngày gửi: 10/09/2018
5/ 5stars
Tôi rất sợ đô cao khi đi qua cáp treo đến Bà Nà mỗi lúc càng lên cao càng thấy sợ,tuy nhiên không khỏi fải nhìn xuống phia bức tranh với rưng cây đep rộng và những dòng thac đep thơ mộng và lên cao nữa là như lac vào những mây trắng xóa.Đặt chân đến Bà Nà là khung cảnh lâu đài tâỏcm giác lãng man,cổ kính đậm chất Pháp...rất tuyệt
Quoc Cuong
Quoc Cuong
Ngày gửi: 10/09/2018
5/ 5stars
Lần trước đi Bà Nà tự túc cực gần chết, hết lo vé lại lo xếp hàng rồi con nhỏ. Lần này rút kinh nghiệm đi theo tuor rất ok mà giá tính ra lại rẻ hơn. Năm nay mình mới đi giữa tháng 8 này được chị bạn giới thiệu nên đặt tour Tuấn Nguyễn Travel
Dung
Dung
Ngày gửi: 10/09/2018
5/ 5stars
Chị đi tour rất vui, rất hài lòng với các tour của Tuấn Nguyễn Travel, bạn HDV rất dễ thương, vui nhiệt tình, lần sau có đi chị vẫn chọn Tuấn Nguyễn Travel, giá cả phải chăng nữa.
Quân
Quân
Ngày gửi: 10/09/2018
5/ 5stars
Giá tour có hơn những chỗ khác tí xíu nhưng hầu hết rất xứng tiền, dịch vụ chuyên nghiệp, hướng dẫn viên chu đáo chăm sóc đoàn rất nhiệt tình!
Huong
Huong
Ngày gửi: 10/09/2018
5/ 5stars
Tớ vừa đi tour này vào cuối tuần, dịch vụ ok lắm, xe tới đón tận nơi và rất đúng giờ. Và HDV cũng khá vui tính nữa, mình thấy rất hài lòng.
Chanh phung
Chanh phung
Ngày gửi: 07/09/2018
5/ 5stars
Chương trình đi 1 ngày khá hay và ý nghĩa. HDV rất hài hước và linh động trong công việc. Thấy bạn ấy rất ân cần với khách hàng. Đi nhanh mua vé bố trí tour cho mọi người nhưng lại chạy sau xem đủ người chưa. Người già thì dắt lên đi cùng. Đúng như những gì các bạn quảng cáo.Tour rất chất lượng và giá cả phái chăng.
Thanh Nguyệt
Thanh Nguyệt
Ngày gửi: 28/08/2018
5/ 5stars
Lần đầu tiên đặt chân đến Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Mình vui khốn xiết và khó tả. Mọi thứ đều lạ lẫm và rất thú vị. Bước xuống sân bay thấy mấy đám mây có vệt trắng cũng thích thú và chụp lại khoảnh khắc ấy ^^ . Chưa kịp hết bất ngờ ấy thì bác tài gọi điện đón về khách sạn. Bác vui tính và có giọng nói dễ thương lắm ak. Về tới khách sạn thì ko kiềm chế được và kết quả là mình chụp được nguyên 1 album với khách sạn luôn. Thích nhất khoản có hồ bơi - tha hồ chụp choẹt và bơi lội. Ngắm Hội An về đêm đúng là đẹp nhất vô nhị. Đúng như những gì mà bạn Thao tư vấn. Hội An lung linh và huyền diệu hơn bao giờ dưới ánh sáng lung linh và đèn lồng - nét đặc trưng của Hội An. Mình rất thích chương trình này. Rất hợp lí về thời gian cũng như địa điểm ăn chơi.
Tấn Quang
Tấn Quang
Ngày gửi: 25/08/2018
5/ 5stars
Mới đi sáng nay xong, trời mưa nhưng vẫn vui vì chơi trong nhà nhiều, trưa tạnh ra ngoài tự sướng chút cho có kỷ niêm Bà Nà. Mặc dù mưa gió nhưng mấy em HDV vẫn nhiệt tình vui vẻ, trong đoàn ai cũng vui :)
Bích Ngọc
Bích Ngọc
Ngày gửi: 25/08/2018
5/ 5stars
Thay vì đi Bà Nà 1 ngày, nhà mình đi 2n1d ở lại trên đấy, khách sạn 4 sao cty book rõ đẹp, dịch vụ rất tốt, phục vụ nhiệt tình. Đánh giá chuẩn 5 sao nha. Hẹn nay sau cho mình thêm khuyến mãi để đi nữa nhé
Lê Gia Huệ
Lê Gia Huệ
Ngày gửi: 25/08/2018
5/ 5stars
Một ngày trên bà nà là khoảng thời gian thú vị với cả gia đình. Khí hậu khác biệt, vừa mù sương lại đổi nắng, rồi lại mây giăng kín và đổ mưa. Kiến trúc tuyệt đẹp với khu nhà Pháp kiên cố, rất rộng. Thưởng thức âm nhạc đường phố và khu vui chơi rất hoành tráng.
NGUYEN THI THANH HIEN
NGUYEN THI THANH HIEN
Ngày gửi: 14/08/2018
5/ 5stars
Mình vừa có đặt tour của công ty bạn cho ba mẹ và người thân đi chơi. Mọi người khen công ty mình lắm. Bảo bên bạn tư vấn rất nhiệt tình. Chưa đi nghe qua điện thoại thôi cũng thấy Đà Nẵng đẹp biết bao nhiêu rồi. Đến tận nơi như được mở mang tầm mắt - Đà Nẵng đẹp ngất luôn. Con em mình nó phát biểu câu đó đó. Nó còn bảo - năm sau phải cho nó ra Đà Nẵng chơi nữa vì nó muốn gặp lại a HDV Phú Bình đẹp trai mà thuyết minh hướng dẫn hay lắm. Địa điểm ăn uống ngủ nghỉ vì sạch sẽ thoáng mát. Nói chung mọi người rất thích chương trình này. Năm sau mình phải vợ mình sẽ đi.
Nguyễn Thế Vinh
Nguyễn Thế Vinh
Ngày gửi: 08/08/2018
5/ 5stars
Tour rất tốt, đồ ăn ngon, hướng dẫn Viên nhiệt tình vui vẻ, tận tình, gia đình mình đã có chuyến đi Huế rất thú vị
Nguyễn Chúc Ngọc
Nguyễn Chúc Ngọc
Ngày gửi: 27/07/2018
5/ 5stars
Xin chào Tuấn Nguyễn Travel. Xin cho mình hỏi nếu mình muốn đặt tour , nhưng hiện tại mình không có ở Việt Nam, vậy hình thức thanh toán như thế nào ? Mình có thể thanh toán cho hướng dẫn viên vào ngày mình đi tour được không ? Mình cảm ơn !
Vũ Đức Huy
Vũ Đức Huy
Ngày gửi: 27/07/2018
5/ 5stars
* Tour du lịch Đà Nẵng - Duy Xuyên - Hội An từ 23 đến 25/07/2018 - Rất tuyệt, chương trình tour và ăn uống tại nhà hàng phù hợp - HDV linh hoạt và thân thiện và nhiệt tình.
Hồ Thuyền
Hồ Thuyền
Ngày gửi: 25/07/2018
5/ 5stars
Trước đây t có đặt tour CLC cho gia đình đi bên 1 cty du lịch khác, chương trình rất kém lại nghỉ trưa ở bãi gì đó xấu lắm cũng chả nhớ. Lần thứ 2 đi rút kn đặt tour ở cty TN, sau đó có hỏi bạn hướng dẫn thì đc tư vấn tour đi bãi Ông nghe cũng khá thú vị, lúc đi thì đồ ăn ngon hơn hẳn lần trc mình đi, cảnh đẹp và náo nhiệt hơn hẳn. T khuyên mn nếu đi CLC thì đi hẳn bãi Ông chứ đừng đi mấy bãi tào lao kia mất tiền mà chả vui vẻ gì, giờ nghĩ lại vẫn còn thấy bực mình
Thủy Hùng
Thủy Hùng
Ngày gửi: 29/06/2018
5/ 5stars
1 địa điểm khá thú vị dành cho những ai muốn khám phá du lịch sinh thái. Mình ở bên Đức vè VN chơi 1 tuần và có book tour bên Tuấn Nguyễn. Được b Thao tư vấn từ 2 tháng trước và mình chôt tour từ thời điểm đó luôn. Nghe xem muốn gì, đi đâu tư vấn địa điểm phù hợp rất sáng tạo. Giá cả phải chăng , đồ ăn rất ngon dân dã, HDV nhí nhảnh và chơi nhiệt tình
Mr Phương
Mr Phương
Ngày gửi: 26/06/2018
5/ 5stars
Tuyệt vời ...! rất thích kiểu làm việc của các bạn, bác Thanh HDV rất nhiệt tình , mình rất ấn tượng với bác, chúc tất cả anh chị em Tuấn Nguyễn travel ngày càng đông khác hơn, có điều kiện mình sẽ chọn các bạn thêm nhiều lần nữa
Trương Thị Mai
Trương Thị Mai
Ngày gửi: 23/06/2018
5/ 5stars
Chưa đi chưa biết Đà Nẵng - đi rồi mới biết Đà Nẵng đẹp khuôn nguôi làm sao. Mình ấn tượng nhất là các cây cầu Vàng và biển Mỹ Khê. Và có 1 điều đặc biệt hơn cả - đó là sự văn minh và không khí trong lành- sạch sẽ thoáng mát. Vk ck mới cưới không biết đi hưởng tuần trăng mật ở đâu cho hợp lí, lướt fb chơi chơi thấy tên công ty hiện lên. Mình gọi điện đến nhờ tư vấn. Điều nổi bật đầu tiên là công ty có các bạn kinh doanh tư vấn giọng nói rất truyền cảm, rõ ràng. Và các bạn ấy cũng rất nhiệt tình. Mình không biết hỏi rất nhiều nhưng lại ko bị cáu lại :D . Trọn gói đầy đủ - trừ 2 bữa tối để đi ăn đặc sản giá cả phải chăng. Đợi mình dồn tiên làm chuyến Nha Trang - Đà Lạt các bạn tư vấn tiếp cho mình nhé. Mình cảm ơn
Mai kim ngân
Mai kim ngân
Ngày gửi: 18/06/2018
5/ 5stars
Tour đi ok, nhóm mình 3 người vừa đi xong tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm ngày 12 - 15/7, khám phá được rất nhiều điểm thú vị ở đà nẵng, đồ ăn ở đây rất ngon đặc biệt là hải sản tươi. cảm thấy lần này chọn tuấn nguyễn là rất xứng đáng, cám ơn cty
Xuân An
Xuân An
Ngày gửi: 14/06/2018
5/ 5stars
Thấy mọi người đánh giá tour tốt mình chưa tin lắm cho đến khi đi tour mới biết là thật. Các bạn tư vấn và chăm sóc gia đình mình rất tốt, tour rất thoải mái và vui. Cảm ơn nhiều!
Ngân Anh
Ngân Anh
Ngày gửi: 13/06/2018
5/ 5stars
Mình và gia đình từ Hà Nội vào nên chưa biết đi thế nào, được cậu bạn năm trước vào đây rồi giới thiệu cho công ty để đi tour Huế, chị Kiều tư vấn cho mình rất nhiệt tình, dịch vụ rất tốt, mình và gia đình quyết định book thêm tour thứ 2 để ủng hộ và hẹn gặp lại cty năm sau. Cảm ơn Tuấn Nguyễn.
Long Nguyễn
Long Nguyễn
Ngày gửi: 11/06/2018
5/ 5stars
Xe đưa đón và HDV trong tour này rất tuyệt vời, anh lái xe cũng vui tính, mình ngồi gần nên nói chuyện suốt đường đi, đặc biệt thích san hô ở bãi Ông Cù Lao Chàm, vừa đẹp vừa nhiều. Mình đã đi tour này về và giờ còn rất vui, hehe
Vy Trần
Vy Trần
Ngày gửi: 11/06/2018
5/ 5stars
Được tụi bạn giới thiệu đến Tuấn Nguyễn, lúc đầu cũng nghi ngờ vì tụi nó khen nhiều quá. Nhưng cuối cùng cũng quyết định đặt tour huế đi thử xem sao. Đi về thấy rất hài lòng từ xe đưa đón đến đồ ăn và HDV. Tất cả đều như tụi bạn review
Hồ Thu Thủy
Hồ Thu Thủy
Ngày gửi: 11/06/2018
5/ 5stars
Bạn mình mới đi tour này với công ty xong có giới thiệu bảo tour ở đây rất tốt, giờ mình đặt tour này ạ. Tư vấn giúp mình đi ngày 8/7, gia đình mình có 25 người nha.
Bảo chi
Bảo chi
Ngày gửi: 11/06/2018
5/ 5stars
Đi Huế cứ như quay lại thời lịch sử nhỉ, được anh HDV TUẤN NGUYỄN thuyết minh mà biết thêm được nhiều thứ từ công trình kiến trúc, chùa chiềng nơi đây, quên khen cả bác tài hài hước quá, đi mà cứ cười suốt. Khoảng cách từ ĐN đi Huế khá xa nhưng lịch trình đi thoải mái lắm, không vội vã gấp rút, tham quan được hầu hết các điểm nổi bật của Huế. Lịch trình tour rất hay.
Le thi Huong Giang
Le thi Huong Giang
Ngày gửi: 09/06/2018
5/ 5stars
Hai mẹ con mình đã có chuyên tham quan Bà Nà tuyệt vời. Cảm ơn Tuấn Nguyễn vì đã hỗ trợ chu đáo. Thế là con gái cũng đã kiếm được tiền và đưa mẹ đi đây đó được rồi.
Hoàng
Hoàng
Ngày gửi: 30/05/2018
5/ 5stars
Tuyệt vởi! Gia đình mình đi ai nấy rất vui, có đc nhiều ảnh đẹp mang về. Mình còn quên máy ảnh trên đảo may mà đc cty ship về tận ks ngay trong sáng hôm sau để kịp bay về HN. Cảm ơn các bạn!
Phuong thu
Phuong thu
Ngày gửi: 30/05/2018
5/ 5stars
Mình đi tour, mua tour tại chỗ ngay trong buổi sáng. Giá tour bao gồm cano, ăn trưa, tham quan qua các hòn, tham quan chùa, tắm biển tự do. Tour khá ngắn vì phải về sớm nhưng có nhiều điểm cộng như nhân viên dễ thương, cano chạy nhanh và mát, bác hướng dẫn viên trong chùa siêu hay (bác tên Thanh), thức ăn ok không quá đặc sắc. Còn về phần biển thì vô cùng xuất sắc. Nước xanh trong, màu siêu đẹp, cát siêu mịn. Cảnh đẹp nín thở!
Nguyễn Văn vịnh
Nguyễn Văn vịnh
Ngày gửi: 26/05/2018
5/ 5stars
Cty mình 43 khách mới đi tour này của TN tuần trước. Thấy cmt khen dv tốt nên mình mới book tiy nhiên vẫn khá lo lắng vỉ là trưởng đoàn. Nhưng kết thúc tour ngoài mong đợi: Cả đoàn rất vui, còn khen mình cẩn thận chọn được tour tốt. Xe mới rất êm và mát, ko ai bị say dù trời 38 độ; hdv cực vui tính; đồ ăn rất nhiều và ngon; đặc biệt đoàn mình kết các trò chơi dân gian đập niêu câu cá. Cảm ơn TN. Nhất định hè sau ủng hộ!
Kiều My
Kiều My
Ngày gửi: 25/05/2018
5/ 5stars
Mình rất hài lòng về tour của Tuấn Nguyễn. Gia đình mình đi về ai cũng khen dịch vụ tốt, khách sạn view đẹp, đồ ăn ngon. Ba mẹ mình thích chùa Linh Ứng lắm. Khen miết. Ước gì có nhiều thời gian để tham quan Đà Nẵng lâu hơn.
Vĩnh Trung
Vĩnh Trung
Ngày gửi: 24/05/2018
5/ 5stars
Rât gần hội an; Hoang sơ và quyến rũ; Nước trong xanh, bãi tắm rất đẹp; Con người thân thiện. Để tham gia chuyến đi này cần có sức khoẻ và trang bị đồ dùng cá nhân gọn nhẹ cho một chuyến đi trên biển.
Oanh Trần
Oanh Trần
Ngày gửi: 23/05/2018
5/ 5stars
Lần đi tour Cù Lao Chàm vừa rồi của Tuấn Nguyễn mình thấy hài lòng lắm. Mình và gia đình được Tuấn Nguyễn bố trí đến bãi Ông để du lịch. Ở đây dịch vụ tốt hơn, nhiều dịch vụ để mình vui chơi và lựa chọn hơn, nó còn đông du khách hơn bãi chồng hay bãi hương. Lần sau sẽ tiếp tục ủng hộ công ty
Nguyen Khanh
Nguyen Khanh
Ngày gửi: 23/05/2018
5/ 5stars
Mình mới đi Bà Nà hồi tháng trước, thời điểm lý tưởng vì thời tiết đẹp, khách thì không đông lắm, Bà Nà đẹp thật sang năm sẽ đi tiếp :)
Bình Hoàng
Bình Hoàng
Ngày gửi: 22/05/2018
5/ 5stars
Lúc đầu nhóm mình định sẽ đi du lịch tự túc, nhưng sau suy nghỉ lại book tour của Tuấn Nguyễn vì giá rẻ + xe đưa đón, bao ăn... Lần sau nếu có đi du lịch chắc chắn mình sẽ tìm đến Tuấn Nguyễn
Kim Dung
Kim Dung
Ngày gửi: 21/05/2018
5/ 5stars
Năm trước nhóm mình tự đi xe vào cảng Cửa Đại xong định book tàu ra đảo mà đến nơi cano đi hết rồi đành phải ngậm ngùi trở về. Năm nay rút kinh nghiệm book tour từ trước. Thấy tour của Tuấn Nguyễn Travel rất tốt: Xe cộ mới, điều hoà mát lạnh; cano đi rất êm và mát; HDV còn rất siêng chụp hình cho mọi người. Đồ ăn nhà hàng thì ngon và nhiều; nhóm mình 4 ng vẫn đc ăn riêng. Mình đã giới thiệu bạn bè đi tour các bạn nên năm sau mình vào ĐN nữa nhớ giảm giá cho mình nha hihi
Dinh phuong tinh
Dinh phuong tinh
Ngày gửi: 19/05/2018
5/ 5stars
Từ lâu được biết đến Đà Nẵng qua tivi nên mình đã ao ước tới Đà Năng để xem tận mắt. Hành trình của mình bắt đầu. Nhóm mình có 5 người. Mình gọi điện được các bạn xem báo cho vé máy bay rẻ. Mình thấy giá hợp lí book luôn. Vào tới DN có xe đưa đón rất chu đáo. Khách sạn gần ngay biển nên mình cứ ra biển ngắm biển hoài ko chán. Đồ ăn tươi nên ăn rất ngọt và thơm. HDV năng nổ chụp hình cho nhóm mình cả mớ ảnh luôn / Đúng là đã 2 con mắt
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn
Ngày gửi: 17/05/2018
5/ 5stars
Thấy cmt khen quá trời mình cũng ko tin lắm nhưng đến khi đi tour của Tuấn Nguyễn mới thấy rất ổn. Tour giá hợp lý mà dịch vụ thật sự tuyệt vời: Xe, cano đều rất mới. Em HDV Bình rất xinh đẹp và nhiệt tình, hiểu biết. Chắc chắn mình sẽ giới thiệu bạn bè ủng hộ các bạn.
Quỳnh Hạ
Quỳnh Hạ
Ngày gửi: 16/05/2018
5/ 5stars
Suýt nữa mình book tour theo tờ rơi được phát tại sân bay. Nhưng đến sáng ra mình gọi số đó liên tục mà ko bắt máy. Lúc đó mới cuống quýt lên mạng tìm tour thì gặp ngay tour bên Tuấn Nguyễn. Thực sự trong cái rủi lại có cái may: Tour còn chỗ; Đón đúng 8h; HDV rất nhiệt tình, xe đời mới; Cano đúng chuẩn cao tốc đi rất nhanh thỉnh thoảng còn đc bay vèo 1 cái rất "Phê"; CLC thì quá đẹp; đồ ăn nhà hàng rất ngon và đầy đủ. Mình đã book thêm cả tour Bà Nà và Núi Thần Tài của Tuấn Nguyễn để ủng hộ các bạn.
Chung Kim
Chung Kim
Ngày gửi: 11/05/2018
5/ 5stars
Cano chạy nhanh ban đầu không quen hơi ngợp nhưng lúc sau thì thấy thích thú, cano mới nên cảm thấy rất yên tâm, bến tầu có nhiều cây cối mát mẻ và rất đẹp để tự sướng, chú hướng dẫn viên rất dí dỏm và vui tính. dịch vụ ok!
Dinh Hoàng
Dinh Hoàng
Ngày gửi: 10/05/2018
5/ 5stars
Mình được bạn giới thiệu đặt khách sạn và tour Bà Nà + Cù Lao Chàm bên cty Tuấn Nguyễn. Bạn mình nói bên này bán tour ok mà rẻ hơn các bên khác. Mình lúc đầu cũng chưa tin nhưng khi đi thì thấy rất hài lòng. Tour nào cũng hợp lý và chu đáo. HDV có đặc điểm chung là rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, cởi mở với mọi người. Xe cộ cũng mới, đồ ăn khá nhiều, đặc biệt là hải sản CLC rất tươi ngon. Tks Tuấn Nguyễn nhiều nhiều nha!
Lê Hoàng Duy
Lê Hoàng Duy
Ngày gửi: 08/05/2018
5/ 5stars
Theo mình khảo sát được trước lúc đi tour thì giá tour của Tuấn Nguyễn khá rẻ so với mặt bằng chung, ban đầu cũng hơi sợ không biết rẻ quá có sao không nhưng vì kinh phí không cho phép nên mình đi khảo sát trước rồi mới đăng ký cho công ty nhưng không ngờ mọi thứ vượt xa với mình tưởng. Cậu HDV cực kì vui tính, đồ ăn ngon, đặc biệt đêm lửa trại rất thú vị, thức đêm quá nên sáng sớm dậy cũng cập rập với hơi mệt, nói chung rất ấn tượng với chuyến đi lần này.
Hoàng Việt Hòa
Hoàng Việt Hòa
Ngày gửi: 29/04/2018
5/ 5stars
Đoàn mình đặt tour bên các bạn 15/7, ngay từ ban đầu đã xác định quan trọng nhất là dịch vụ, giá tour hơn nhau một chút chẳng đáng gì. May là đi về mọi người khen dịch vụ bên bạn quá trời mình cũng vui. Là người đứng ra đặt tuor dịch vụ không tốt thì rất mang tiếng. Cảm ơn các bạn nhiều!
Nguyễn thị thái
Nguyễn thị thái
Ngày gửi: 21/03/2018
5/ 5stars
Gd tôi 3 người lớn 1 trẻ em 6 tuổi muốn đặt tua 4 ngày 3 đêm của công ty. Gd tôi ở Hồ Chí Minh. Dự kiến đến vào sáng ngày 28.4 và bay chiều 1.5 Hỏi: có kịp phù hợp với lộ trình của tour ko? Nếu chúng tôi xuống sân bay thì tour coa đón tạo sân bay vào sáng 28.4 tới điểm hẹn ko ạ? Xin cảm ơn công ty du lịch!
lê quang thiện
lê quang thiện
Ngày gửi: 19/03/2018
3/ 5stars
Vui đến giờ vẫn chưa hết. Đà Nẵng đẹp thì không cần review rồi... Mình xin review về công ty để các bạn có thể lựa chọn. Tuấn Nguyễn có sự chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Từ lúc tư vấn đến trong quá trình đi tour. Trước ngày đi còn gọi điện dặn dò chu đáo nữa. Nhà hàng công ty đặt rất sạch sẽ thoáng mát. Mặc dù là tour ghép đoàn nhưng các bạn ấy vẫn làm rất tốt nhiệm vụ. HDV lão làng - uyên thâm và vô cùng dí dỏm lm mình cười mãi ko ngậm miệng. hihi. Khách sạn các bạn gần biển rất thuận lợi cho việc đi lại. Mình lần đầu đi tour ghép mà ưng ý đến vậy. Cảm ơn các bạn. Chúc các bạn ngày 1 thành công hơn nữa nhé. Chai dô !
Le Thi Thu Thuy
Le Thi Thu Thuy
Ngày gửi: 03/03/2018
3/ 5stars
Mình yêu Đà Nẵng mất rồi. Vào rồi mà chả muốn về nhà tí nào cả. Mang tiếng thành phố du lịch có khác- rất văn minh lịch sự và ko quá ồn ào. Đêm xuống nhìn Đà Nẵng như thủ phủ Singapore thu nhỏ. Đồ ăn ở đây khá dễ ăn khi mình đi đến 1 mảnh đất lạ như vậy. Không phải mặc cả mà chỉ việc ăn thôi. Đặt tour bên các bạn chỉ việc xách hành lí và cái thân đi thôi. Còn lại Tuấn Nguyễn lo từ A - Z mà toàn là chủ động thôi nữa ạ. S2
DOAN LAN KHANH
DOAN LAN KHANH
Ngày gửi: 21/01/2018
5/ 5stars
5 ngày ở Đà Nẵng vừa qua là khoảng thời gian vui vẻ cũng như ấn tượng nhất trong các chuyến đi du lich của mình. Mảnh đất hiền hòa thân thương con người thân thiện dễ mến khách. Chương trình Tuấn Nguyễn đưa ra rất hợp lí về thời gian, địa điểm chơi cũng như giá cả. 5 ngày ở khách sạn sang choảnh mà có 4.390k. Mình rất thích.
Lê Thuận
Lê Thuận
Ngày gửi: 18/12/2017
5/ 5stars
Không mất quá nhiều tiền như những địa điểm khác những chất lượng tour tuyệt vời, Khám phá được nhiều điều mới mẻ, thú vị, không có gì để phàn nàn. Cảm ơn quý cty! Lần sau mình sẽ đki tiếp
Quốc Huy
Quốc Huy
Ngày gửi: 15/12/2017
5/ 5stars
Công ty mình tới 60 khách mà Tuấn Nguyễn vẫn phục vụ khá tốt, xe sạch đẹp, đời mới. Bác lái xe và hdv khá nhiệt tình. Cần gì tới miền Tây các bạn, ghé Tuấn Nguyễn vừa rẻ, khỏe mà túi tiền vừa đủ. Mê quá món ăn Rừng Dừa
Thu Hoa
Thu Hoa
Ngày gửi: 07/12/2017
5/ 5stars
Vợ chồng mình và 2 đứa nhỏ đi tour này của công ty, vợ chồng mình thì thích mấy món ăn và khí hậu y hệt miền Tây còn mấy đứa nhỏ ham chơi câu cá chẳng chịu về. Công ty nên phát huy mạnh tour này để nhiều người được biết đến như nhà mình nhé
Trần Ngọc Thúy
Trần Ngọc Thúy
Ngày gửi: 05/12/2017
5/ 5stars
Thúy đã đi tour này của Tuấn Nguyễn, dịch vụ và chất lượng tour đều rất tốt, thời gian diễn ra tour đúng như trong lịch trình, good
Nguyễn Hân
Nguyễn Hân
Ngày gửi: 29/11/2017
5/ 5stars
Đến đây xem biểu diễn thuyền thống rất thú vị các bạn ơi. Ngày nay vẫn có những trò chơi dân gian tổ chức kết hợp thăm quan rừng dừa. Kết nối sự đoàn kết và tinh thần đồng đội của tập thể. Mình rất ưng ý tour này. Chương trình rất hấp dẫn mà giá tour lại hoàn toàn vừa phải. Nói chung xứng đáng đồng tiền bỏ ra
Mai Lan
Mai Lan
Ngày gửi: 24/11/2017
5/ 5stars
Nhóm mình vừa đi tour này cuối tuần trước. Lúc đầu nghe giới thiệu cũng thấy hấp dẫn nhưng đến nơi còn thấy choáng hơn: Gần như khu Rừng dừa tách biệt hoàn toàn với Hội An và ĐN. Cảm giác ngợp giữa màu xanh bát ngát của dừa nước. Bơi thuyền thúng cũng thú vị tuy nhiên các bạn đừng chủ quan nhớ mặc áo phao vì có đoạn cửa sông rộng nhìn hơi sợ. Ăn trưa cũng ngon. Còn mình ko khoái các trò chơi lắm chỉ có mấy đứa bạn là chơi nhiệt tình. Nói chung tour này để giải nhiệt mùa hè cũng ổn. Tks các bạn bên Tuấn Nguyễn Travel đã tư vấn nhiệt tình!
Thủy Đỗ
Thủy Đỗ
Ngày gửi: 22/11/2017
5/ 5stars
Địa điểm này khá thú vị. Không khí rất trong lành. Tour này Tuấn Nguyễn đảm bảo lắm nhé. Đồ ăn ngon rất hợp khẩu vị của thực khách. Giá cả rẻ mà chất lượng tour ok.
Mạnh
Mạnh
Ngày gửi: 10/11/2017
4/ 5stars
Ban đầu thấy tour không có vé máy bay mình cũng có chút lăn tăn nhưng khi trải nghiệm rồi mới thấy rất ấn tượng, lịch trình rất thoải mái và linh động, mình còn được chọn khách sạn theo ý mình, vừa tới sân bay đã có xe chờ sẵn đưa về khách sạn. Nói tóm lại dịch vụ rất ok, giá so ra rẻ hơn mấy hãng lớn nhiều!
Gia Khiêm
Gia Khiêm
Ngày gửi: 25/09/2017
5/ 5stars
Mình rất thích format chương trình của Tuấn Nguyễn Travel, đi tour cảm thấy rất thoải mái, mình được nâng cấp hạng phòng Deluxe tại Bay Sydney rất rộng rãi và thoải mái. Rất cảm ơn, sẽ giới thiệu cho mọi người du lịch hè này!
Hùng Vĩ
Hùng Vĩ
Ngày gửi: 23/09/2017
5/ 5stars
Thích chương trình tour bên cty lắm luôn. Mới đi xong với bạn bè về tuần trước. Hẹn lần sau lại book tour bên cty tiếp. Cảm thấy mĩ mãn
Bùi Gia Vĩnh
Bùi Gia Vĩnh
Ngày gửi: 22/09/2017
5/ 5stars
Nhóm mình ms đi tour về hôm chủ nhật vừa rồi mà bận quá h ms lên khen đây, hj. Tour tổ chức quá oki luôn. Bạn nhân viên sale tận tình hướng dẫn với bọn mình lắm. Vì lần đầu tới đà nẵng nên ngu ngơ lắm. Khách sạn gần biển lại đẹp nữa. Nói chung là rất rất cảm ơn cty nhé. Hẹn dịp tết tây lại book tour cty đi tiếp nhé....
Lan Nhi
Lan Nhi
Ngày gửi: 21/09/2017
5/ 5stars
Tour rất chuyên nghiệp, nhóm mình đi 5ng và có hẳn xe đưa đón từ sân bay về khách sạn. Đi tour xong mình chỉ muốn ở lại Đà nẵng luôn. Thật đúng với danh hiệu Thành phố đáng sống. Yêu Đà Nẵng mất tiu rùi.hjhj
Xuân Nhã
Xuân Nhã
Ngày gửi: 20/09/2017
5/ 5stars
Đi tour bên bạn quá đã luôn. Giá rẻ lại được đi nhìu nơi thích ghê luôn. Ấn tượng với dịch vụ lặn ngắm san hô tại cù lao chàm, nước trong veo và đẹp lắm luôn. Sẽ quay lại vào năm sau nhé!
Dũng Nguyễn
Dũng Nguyễn
Ngày gửi: 18/09/2017
5/ 5stars
Đoàn Bình Dương mình mới đi tour 3n2đ bên cty. Tất cả thành viên đều cảm thấy mỹ mãn về chuyến đi sau bão vừa rồi.Khách sạn sát biển, buffet ngon, hướng dẫn viên chăm sóc rất nhiệt tình, vui tính nữa. Cảm ơn cty nhiều nhé. Hẹn năm sau lại đồng hành cùng cty trong các tour tiếp theo. Cảm ơn rất nhiều
Đỗ Thị Ánh Vi
Đỗ Thị Ánh Vi
Ngày gửi: 15/09/2017
5/ 5stars
Đi tour 4n3đ giá cực rẻ, tour chất lượng. Gia đình mình đi chơi nhiều chỗ, ăn buffet ở bana ngon hết sẩy, phố cổ hội an về đêm đèn lồng rực rỡ đẹp mê ly. Yêu Đà nẵng yêu luôn tour Tuấn Nguyễn luôn rồi, lần sau lại đi bên cty nhé!
Phi Nhung Nguyễn
Phi Nhung Nguyễn
Ngày gửi: 12/08/2017
5/ 5stars
Cuối tuần vừa rồi từ Huế vào đi tour này , tuyệt và lạ dành cho ai chưa đi miền tây bao giờ . Ăn trưa của tuấn nguyễn ngon nhắm, chơi trò đập niêu vui thịt lun . cảm en tuấn nguyễn travel rất nhiều - lần sau cty sẽ ủng hộ
Nguyễn Hưng
Nguyễn Hưng
Ngày gửi: 20/07/2017
5/ 5stars
Xe rất tốt, chất lượng, hướng dẫn vui vẽ nhiệt tình, nhà hàng ăn khá ngon chỉ có hôm đó thời tiết nắng quá nên đoàn mình hơi mệt
Thanh Trang
Thanh Trang
Ngày gửi: 20/07/2017
5/ 5stars
Tour rất ok! Đi chơi rất vui, hdv vừa đẹp trai vừa duyên nữa. Có dịp quay lại Đà Nẵng chị sẽ liên lạc nhé. Cám ơn các bạn nhiều!
Phan Lành
Phan Lành
Ngày gửi: 20/07/2017
5/ 5stars
Tour này khá hấp dẫn, có nhiều trò chơi thú vị, giá cả cũng hợp lý, đoàn nhà mình rất thích. Lần sau có dịp đi du lịch mình sẽ liên lạc với bạn Thao tư vấn để đặt tour nữa.
Thu Hằng
Thu Hằng
Ngày gửi: 17/07/2017
5/ 5stars
Bà Nà rất tuyệt không khí trong lành dễ chịu cảnh đẹp. hDv nhiệt tình vui vẽ. Nhà hàng ăn rất ngon, khu vui chơi quá đã, cảm ơn công ty
Hoàng Bình
Hoàng Bình
Ngày gửi: 17/07/2017
5/ 5stars
Đà Nẵng rất đẹp, lần nào cũng thế ra đây là k muốn về. Mình rất thích những món ăn đêm tại DN. Quên không khen tour chất lượng rất tốt, ks chuẩn 3 sao chỉ mất 5p để ra biển.
Thương
Thương
Ngày gửi: 13/07/2017
5/ 5stars
Đồ ăn ngon hấp dẫn, điểm tham quan cũng đẹp, hy vọng lần sau có dịp lại tiếp tục lựa chọn dịch vụ của công ty mình
Thanh Hường
Thanh Hường
Ngày gửi: 13/07/2017
5/ 5stars
Tour 3 ngày 2 đêm của Tuấn Nguyễn có lợi thế hơn các đơn vị khác là khởi hành hàng ngày, có thể ghép khách lẻ, không cần phải đi theo ngày cố định, được chọn khách sạn theo ý muốn, dịch vụ khá ok. Hội bạn thân của chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Được mặc những bộ đồ thật đẹp, lưu lại những giây phút đáng nhớ. cảm ơn cty nhiều.
Phạm Anh Thư
Phạm Anh Thư
Ngày gửi: 12/07/2017
5/ 5stars
Phải nói rằng mình không hối hận khi chọn tour này của công ty. Thật sự nhóm mình đã có một chuyến đi thật tuyệt vời và vui vẻ. Tuy nhiên vì tham quan nhiều ngày nên hơi đuối một tí.
Manh thế tuấn
Manh thế tuấn
Ngày gửi: 11/07/2017
5/ 5stars
Mình được người bạn thân giới thiệu về tour này nên mới biết đến Tuấn Nguyễn. Công nhậ chuyến đi xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Vui cực kì.
Hoàng Hải
Hoàng Hải
Ngày gửi: 11/07/2017
5/ 5stars
Bà Nà mùa này rất đẹp, khí hậu đúng 4 mùa trong 1 ngày sáng xuân, trưa hạ, chiều thu, tối đông, đặc biệt lượng khá không quá đông và nhộn nhịp như mùa cao điểm, dịch vụ cuả công ty rất tốt, bác tài vui tính, hdv vui vẻ nhiệt tình.
Anh Khang
Anh Khang
Ngày gửi: 11/07/2017
5/ 5stars
Mình serch tour cù lao chàm thấy quá nhiều bên làm tour mà giá cả mỗi bên 1 khác nhau.Mình quyết định chọn Tuấn Nguyễn vì có mức giá trug bình của tất cả các bên. Nhưng đi tour thấy dịch vụ rất ok; đúng chuẩn như trên web đã quảng cáo. Đặc biệt HDV Bình rất nhiệt tình; Cano đi siêu tốc rất nhanh, lướt vèo vèo rất mát và ko hề say sóng tẹo nào. Đồ ăn nhà hàng tươi sống và ngon. Đặc biệt nhà mình đi 3 người mà vẫn đc sắp ăn riêng bàn. Tks Tuấn Nguyễn nhiều nhiều ạ! ^^
Thu Thanh
Thu Thanh
Ngày gửi: 11/07/2017
5/ 5stars
Huế đẹp thât, mộng mơ như những gì mình nghỉ, đoàn nhà mình đều rất thích cả những địa điểm tham quan tới những dịch vụ nhỏ nhất như nước uống, bữa ăn trưa,... đều được Tuấn Nguyễn phục vụ chu đáo. Công ty du lịch mình hài lòng nhất từ trước tới giờ.
Hoàng Thu
Hoàng Thu
Ngày gửi: 07/07/2017
5/ 5stars
Thích đồ ăn vặt ở Huế rất ngon và đặc biệt, nhiều nơi nhìn rất đậm chất Huế luôn mộng mơ ghê, Khách sạn cũng đẹp, cảm ơn công ty giúp gia đình mình có nhiều trãi nghiệm rất thú vị
Xuân Hà
Xuân Hà
Ngày gửi: 07/07/2017
5/ 5stars
Năm trước mình đi 1 mình cũng book tour của Tuấn Nguyễn, năm nay mình đi cùng gia đình, vì bận công việc nên mình không tự book vé máy bay như mọi lần mà mình nhờ công ty hỗ trợ cả. Có thể nói tất cả mọi thứ đều đâu vào đó chỉ sau 30p trao đổi với bạn Thao. Gia đình mình chỉ cần tới DN là xe của công ty đã đợi sẵn. Cả nhà mình ai cũng khen và vô cùng hài lòng. Chất lượng và dịch vụ của Tuấn Nguyễn ngày càng làm nỗi bật sự chuyên nghiệp
Kiên
Kiên
Ngày gửi: 05/07/2017
5/ 5stars
gia đình mình vừa đi tour này về rất độc đáo, như miền tây vậy có nhiều trò rất vui và thú vị. cảm ơn công ty
Trần Dương
Trần Dương
Ngày gửi: 15/06/2017
5/ 5stars
Đợt vừa rồi mình có đi tour này với mấy người bạn người nước ngoài, tụi nó khen dịch vụ của Tuấn Nguyễn tốt, ăn trưa lạ miệng ngon, hdv vui vẻ kiểu không bao giờ than phiền mặc dù nhóm mình khá đòi hỏi và có nhiều bạn kĩ tính. Xứng đáng 5*
Bích Ngọc
Bích Ngọc
Ngày gửi: 15/06/2017
5/ 5stars
Gia đình mình 10 người vừa đi hôm qua tour này của Tuấn Nguyễn, dịch vụ khá tốt, bữa ăn trưa ở Huế rất ngon, mê mấy chị gái Huế quá, xinh xinh, mấy anh trai nhà mình muốn ở luôn k về ak, hihi
Anh Đức
Anh Đức
Ngày gửi: 15/06/2017
5/ 5stars
Đi tour vui lắm, bạn hướng dẫn viên vừa nhiệt tình lại dễ thương, xe đẹp chạy rất êm, đồ ăn ngon!
Ngọc Phạm
Ngọc Phạm
Ngày gửi: 07/06/2017
5/ 5stars
Tình cờ biết đến công ty Tuấn Nguyễn trên facebook, tìm hiểu rồi đặt tour thấy rất hay và chất lượng. Từ nay có địa chỉ uy tín để đi du lịch rồi.
Tình Trần
Tình Trần
Ngày gửi: 07/06/2017
5/ 5stars
Cù Lao Chàm mùa này nắng thôi rồi, nhưng bù lại gia đình mình ai cũng thích biển và hải sản nên đi chuyến này khá hài lòng, đồ ăn ở Cù Lao Chàm rất ngon, thích nhất lặn ngắm san hô ở đây đẹp hơn hẳn tour lần trước mình đi của công ty kia, phản hồi để tiếp tục ủng hộ!
Thúy Kiều
Thúy Kiều
Ngày gửi: 01/06/2017
5/ 5stars
Cảnh đẹp, đi mà ngỡ như miền Tây thật, bác chèo thúng chuyên nghiệp dễ sợ, đồ ăn ngon hết sảy đáng để bỏ tiền đi.
Khánh Linh
Khánh Linh
Ngày gửi: 30/05/2017
5/ 5stars
tour rất hay, giá lại rẻ nữa, tụi mình được ăn nhiều món ngon ở hội an. HDV của cty rất nhiệt tình, vui tình. chúc công ty ngày càng phát triển và tiếp tục tổ chức những tour chất lượng như thế này
Bích Ngọc
Bích Ngọc
Ngày gửi: 30/05/2017
5/ 5stars
Được ngắm bình minh và hoàng hôn trên đỉnh Bà Nà thật sự rất thú vị, tối tham gia lửa trại với mọi người, làm thêm ly cocktail trong pub nữa thật đã. Cảm ơn !
Thu
Thu
Ngày gửi: 24/05/2017
5/ 5stars
Mình muốn đăng ký tour này cho cả gia đình đi vào cuối tháng. Ad có thể liên hệ tư vấn giúp mình được không? sđt mình là 0943893937. Mình cần liên hệ gấp nhé.
Tình
Tình
Ngày gửi: 17/05/2017
5/ 5stars
Tour này rất thú vị cảm ơn công ty đã tổ chức . Mình rất thích anh hdv vui tính . lan sau đi tour sẽ tiếp tục chọn công ty mình
Lê Hồng Như
Lê Hồng Như
Ngày gửi: 16/05/2017
5/ 5stars
Lần đầu tiên đi Đà Nẵng nhưng mình rất thú vị với tour của công ty, dịch vụ tốt như miêu tả trên web. Sẽ giới thiệu cho mọi người trong cơ quan mình. Thanks!
Trần Viết Sam
Trần Viết Sam
Ngày gửi: 12/05/2017
5/ 5stars
Bà Nà rất đẹp, có nhiều trò chơi rất hấp dẫn. HDV của công ty rất đẹp trai và nhiệt tình, mình rất thích. Chỉ hơi tiếc là hôm đấy có mưa phùn nên chuyến đi ko được thuận tiện cho lắm. Dù sao cũng cảm ơn Tuấn Nguyễn nhé
Trần Trung Kiến
Trần Trung Kiến
Ngày gửi: 12/05/2017
5/ 5stars
Suýt nữa thì book tour Cù Lao Chàm tại lễ tân khách sạn, may có bạn đi về giới thiệu cho Tuấn Nguyễn Travel. Giá thì chỗ nào cũng như nhau nhưng khác chút ở chỗ dịch vu, các bạn tư vấn nhiệt tình và sắp xếp chỗ ngồi trên cano ưu tiên cho mấy người già và em bé nên thấy rất ấn tượng. Gia đình mình đi có 3 người nhưng khi ăn vẫn được bố trí bàn riêng nên dùng thấy tự nhiên và thoải mái hơn.
Nguyễn Tiến Đạt
Nguyễn Tiến Đạt
Ngày gửi: 11/05/2017
5/ 5stars
tour rất hay, giá lại rẻ nữa, tụi mình được ăn nhiều món ngon ở hội an. HDV của cty rất nhiệt tình, vui tình. chúc công ty ngày càng phát triển và tiếp tục tổ chức những tour chất lượng như thế này
Trần Đăng Sơn
Trần Đăng Sơn
Ngày gửi: 10/05/2017
5/ 5stars
dịch vụ của Tuân Nguyễn rất tốt, giá rẻ, HDV xinh gái và nhiệt tình. Tuy nhiên vì thời tiết mưa nên gây khó khăn cho việc đi lại
Nguyễn Minh Hảo
Nguyễn Minh Hảo
Ngày gửi: 10/05/2017
5/ 5stars
Các dịch vụ đều rất tốt, khách sạn đẹp, đồ ăn ngon và đặc biệt là HDV rất chu đáo, quan tâm đến khách, luôn hỏi han khách, mình rất hài lòng về khoản này. Hy vọng Tuấn Nguyễn sẽ tiếp tục phát huy.
NGUYỄN MINH THU
NGUYỄN MINH THU
Ngày gửi: 03/05/2017
5/ 5stars
Ao ước chuyến đi Đà Nẵng bấy lâu nay đã thành hiện thực. Chúng tôi rất vui vì đã chọn được công ty du lịch uy tín. Được đưa đón tận nơi, gọi dặn dò trước chuyến đi để chuẩn bị rất chu đáo nên chúng tôi rất thích. lần sau hi vọng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nữa.
Lê Thị Thu Thủy
Lê Thị Thu Thủy
Ngày gửi: 27/04/2017
5/ 5stars
Khách sạn rất sang trọng, ăn uống ngon, Bà Nà đẹp tuyệt vời luôn. Hướng dẫn viên vui vẻ và rất nhiệt tình. Hy vọng Tuấn Nguyễn sẽ tiếp tục tổ chức tour chất lượng như thế này, nhà mình sẽ tiếp tục ủng hộ Tuấn Nguyễn trong thời gian tới <3
Trường Tiền
Trường Tiền
Ngày gửi: 27/04/2017
5/ 5stars
Tour giá ổn, hướng dẫn viên cực kỳ nhiệt tình, quả thực đi xong rất hài lòng. Cám ơn cty nhiều, có dịp sẽ lại đi!
Hoàng Phú
Hoàng Phú
Ngày gửi: 19/04/2017
5/ 5stars
Mình đi Bà Nà về thấy dịch vụ của công ty khá tốt nên đăng ký thêm tour Hội An giảm ngay 20k/khach lợi biết bao nhiêu... Nên mình đã quyết định book tour ngay, ai ngờ đi vui và thoải mái thật. Tuấn Nguyễn Travel good
Hồ Mạnh Lương
Hồ Mạnh Lương
Ngày gửi: 13/04/2017
5/ 5stars
Nhóm mình mới đi tuần rồi (Đoàn MR Lương HCM). Dịch vụ tour tốt, ăn uống ngon, thoải mái. HDV rất nhiệt tình. Thích nhất 2 bữa tối tự do bọn mình được HDV giới thiệu quán hải sản Bé Mặn. Quán này hải sản cực tươi ngon mà giá rất rẻ. Nhóm mình 10 đứa mà ăn quá trời hết có hơn 2tr. Nhất định sẽ quay lại ĐN!
Trần Thị Kim Chi
Trần Thị Kim Chi
Ngày gửi: 07/04/2017
5/ 5stars
Chương trình tour khá là hấp dẫn, giá hợp lý. HDV rất nhiệt tình, chu đáo. Tụi mình đã có khoảng thời gian rất vui vẻ. Cảm ơn Tuấn Nguyễn, mình sẽ tiếp tục ủng hộ công ty
Nguyễn Phương Thảo
Nguyễn Phương Thảo
Ngày gửi: 07/04/2017
5/ 5stars
Mình và người yêu được nghỉ lễ nên quyết định đi du lịch và đã được bé bạn gợi ý cho công ty du lịch Tuấn Nguyễn. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình về lịch trình tour cũng như giá bán. HDV và lái xe rất chu đáo. Mình đã có những trải nghiệm và kỷ niệm rất vui tại Bà Nà. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel
Đinh Thị Thu
Đinh Thị Thu
Ngày gửi: 07/04/2017
5/ 5stars
Tôi có khoảng 10 người từ Lạng Sơn, muốn đi du lịch Đà nẵng dịp nghỉ 30/4/2017 (từ 29/4/ -02/5), tôi hỏi giá vé bao nhiêu/ người cả nghỉ và máy bay đi về, tua đi những nơi nào
Trần Mạnh Hùng
Trần Mạnh Hùng
Ngày gửi: 03/04/2017
5/ 5stars
Tour tốt, HDV nhiệt tình, ăn uống rất ngon. KS gần biển nhưng đoàn đi trúng hôm mưa nên ko tắm biển được. Dẫu sao vẫn muốn Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel đã cho đoàn cty tôi 1 chuyến du lịch tháng 3 đáng nhớ!
Lê Thế Anh
Lê Thế Anh
Ngày gửi: 01/04/2017
5/ 5stars
Cty cho hỏi cơ quan tôi muốn đi đoàn khoảng 30 người khởi hành tầm từ 12-15/7/2017 tới vẫn tour 4 ngày 3 đêm nhưng bỏ một số điểm thăm quan là Cù lao chàm, Ngũ hành sơn và Hội an thì giá tour có thay đổi so với giá trên không? Cụ thể là bao nhiêu. Tôi cần thông tin ngay để lên kế hoạch đặt vé máy bay nếu có thể. Cảm ơn!
Duong bear
Duong bear
Ngày gửi: 29/03/2017
5/ 5stars
Cho hỏi tháng 4 còn giảm giá ko, với đi đà nẵng 4 ngày 3 đêm 1 ngươi bao nhiêu, mình ở mỹ tho thì sẽ khởi hành ở đâu, cho mình biết rõ chi tiết cảm ơn
Nguyễn Hương Giang
Nguyễn Hương Giang
Ngày gửi: 20/12/2016
5/ 5stars
Mình học kiến trúc nên rất thích các công trình, lăng tẩm nên khi ra Đà Nẵng là mình book ngay tour Huế để đi tham quan, ấn tượng mạnh với bạn hướng dẫn viên Thoa, giọng dễ thương và thuyết minh rất lôi cuốn, hấp dẫn khách du lịch như mình, có gì thắc mắc là bạn ấy giải đáp ngay luôn chứng tỏ sự chuyên nghiệp của 1 hdv, cảm ơn cty đã cho mình chuyến đi bổ ích
ĐẶNG THANH LONG
ĐẶNG THANH LONG
Ngày gửi: 09/12/2016
5/ 5stars
Gia đình mình sài gòn ra Đn vừa đi tour này của Tuấn Nguyễn , cảm thấy dịch vụ cty rất tốt , ăn uống ngủ nghỉ tốt rất nhiều so với tầm giá, sẻ ủng hộ và giới thiệu nhiều bạn bè . cảm ơn Tuấn Nguyễn nhiều
THANH THÚY
THANH THÚY
Ngày gửi: 18/10/2016
5/ 5stars
Tour này khá hấp dẫn, có nhiều trò chơi thú vị, giá cả cũng hợp lý, đoàn nhà mình rất thích.
KIM THANH
KIM THANH
Ngày gửi: 04/10/2016
5/ 5stars
Công ty mình vừa đi 40 người tour này, tour rất thú vị khi miền tây mát mẻ lại có ở miền trung. Tuấn Nguyễn Travel tổ chức chuyên nghiệp phết, ăn uống thì ngon, hdv tổ chức trò chơi vui vẻ năng động , đi nghĩ mấy ngày ý nghĩa , về cả đoàn ai cũng thoải mái . Lần sau ủng hộ tiếp .
KIM LONG
KIM LONG
Ngày gửi: 12/09/2016
5/ 5stars
Công ty tôi vừa đi tour Bà Nà của công ty, còn thời gian nên book thêm tour này , tour khá thú vị , đi cano về thật là đã. Tour tốt , ăn hải sản trên đảo rất ngon , tàu rất mới . Cảm ơn công ty Tuấn Nguyễn Travel
Kim Phụng
Kim Phụng
Ngày gửi: 09/09/2016
5/ 5stars
Vừa hà nội vào đn chơi đi tour này , tour quá rẻ với tiên cảnh Bà Nà hay là lần đầu tới Đn nên cảm nhận vậy không biêt, tour tốt , dịch vụ tốt . cảm ơn tuấn nguyễn travel
Thu Phương
Thu Phương
Ngày gửi: 09/09/2016
5/ 5stars
Đi theo anh HDV vui tính mà cả đoàn chúng tôi thấy vui vô cùng. Vì thứ nhất trên đó quá đẹp và chúng tôi rất hào hứng. Nhưng có một điều đó là quá nắng nên mọi người hơi mệt. nhưng nói chung sau khi nghỉ ngơi ăn uống thì trở lại bình thường hơn.
Đăng Khôi
Đăng Khôi
Ngày gửi: 07/09/2016
5/ 5stars
Công ty mình vừa bay ra Đà Nẵng đi tour này vào dịp lễ 2/9. Thấy Tuấn Nguyễn Travel phục vụ rất chuyên nghiệp và rất oki. Tuy ngày lễ nhưng ko tăng giá, ăn uống thì lại rất ngon. nếu quay lại Đà Nẵng cty mình sẽ ủng hộ tiếp . Cô HDV rất nhiệt tình và chăm lo cho trẻ nhỏ
Hoàng Quyên
Hoàng Quyên
Ngày gửi: 18/08/2016
5/ 5stars
Công ty mình vừa đi tour này, xe đưa đón của Tuấn Nguyễn thoải mái và êm , HDV thì rất nhiệt tình , qua đêm chơi lửa trại rất vui , nói chung dịch vụ của Tuấn Nguyễn tốt năm sau ủng hộ tiếp
Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng
Ngày gửi: 03/08/2016
5/ 5stars
Tour này rất hấp dẫn, mình đang bị stress, mà đi tour này chơi rất nhiều trò chơi, mình thấy rất vui, thoải mái. HDV lại vui tính, nhiệt tình, hết lòng với du khách.Cảm ơn quí công ty, khi nào đi mình lại đặt cty lần nữa ạ!
Trần Thanh Nguyệt
Trần Thanh Nguyệt
Ngày gửi: 28/07/2016
5/ 5stars
Gia đình mình dự định đi vào dịp lễ 2/9, đi 5 ngày từ ngày 31/8, về ngày 4/9, gồm 13 người. Vậy công ty cho mình hỏi có làm tour riêng được không? Mong sớm nhận được câu trả lời. Cảm ơn.
KIM THÚY
KIM THÚY
Ngày gửi: 27/07/2016
5/ 5stars
Phòng khám mình vừa tổ chức đi tour này , công việc bị stress thì đến đây là lý tưởng luôn nak . vừa mét mẻ , tour khá thú vị . Cảm ơn tuấn nguyễn rất nhiều
NGUYỄN HOA
NGUYỄN HOA
Ngày gửi: 13/07/2016
5/ 5stars
Tour này rất thú vị cảm ơn công ty đã tổ chức . Mình rất thích anh hdv vui tính . lan sau đi tour sẽ tiếp tục chọn công ty mình
Tran THI Kim Yen
Tran THI Kim Yen
Ngày gửi: 02/07/2016
5/ 5stars
Nhom minh dj gom co 02 gdinh 3 Nguoi lon 2 be nho Nhu vay la fAi Nhan 02 fong fAi kg ban . Cho MINH hoi Gia 2.690.000 nay la da Bao gom chon goi tour 4ngay 3 dem ksan & an uong dung kg vay ban . Co gi alo cho MINH so nay nhe 0903.64.63.41, tks
Trần Quang
Trần Quang
Ngày gửi: 27/06/2016
5/ 5stars
Ko ngờ lại có 1 miền tây ở ngay miền trung , đẹp lạ quá , vợ chồng tôi cảm ơn tuấn nguyễn tổ chức tour tuyệt vời, hdv nhiệt tình quá . Hẹn gặp lại dịp khác
Kim Long
Kim Long
Ngày gửi: 16/06/2016
5/ 5stars
Gia đình mình có 5 người và đa số là các bác lớn tuổi nên nhờ công ty hỗ trợ cho ngồi ghế đầu, bạn tư vấn viên tư vấn rất nhiệt tình và hỗ trợ đoàn rất tốt, hôm sau đi là hdv để dành ghế đầu cho 5 người luôn, bé em hdv dễ thương thuyết minh rất hay
Hướng Hà Tĩnh
Hướng Hà Tĩnh
Ngày gửi: 10/06/2016
5/ 5stars
Mình và vợ cảm thấy tuấn nguyễn tổ chức tour oki , em hdv chu đáo vui vẻ . Chuyến đi lần này vui lắm. Hẹn lần sau gặp lại
Hoàng Long
Hoàng Long
Ngày gửi: 10/06/2016
5/ 5stars
Tour Bà Nà lầ này đi rất thích vì chương trình tour tổ chức khá chuyên nghiệp, HDV thì nhiệt tình, luôn vui vẻ trong suốt hành trình tour và nhất là buffet ngon tuyệt vời. Chắc hè năm sau mình sẽ dẫn cả nhà lên đây thêm 1 lần nữa mới được.
Đặng Thị Kim Thúy
Đặng Thị Kim Thúy
Ngày gửi: 09/06/2016
5/ 5stars
Vừa đi tour này về được 2 ngày, giá hợp lý, cty Tuấn Nguyễn tổ chức tour chuyên nghiệp, anh chàng HDV nhiệt tình chu đáo quá. Chơi team mà cười bể bụng. Ai cũng hào hứng tham gia. Hẹn hè năm sau gặp lại , cảm ơn Tuấn Nguyễn rất nhiều.
Đặng Thị Kim Thúy
Đặng Thị Kim Thúy
Ngày gửi: 09/06/2016
5/ 5stars
Vừa đi tour này về được 2 ngày, giá hợp lý, cty Tuấn Nguyễn tổ chức tour chuyên nghiệp, anh chàng HDV nhiệt tình chu đáo quá. Hẹn hè năm sau gặp lại , cảm ơn Tuấn Nguyễn rất nhiều.
Nguyễn Tuyết Nhung
Nguyễn Tuyết Nhung
Ngày gửi: 07/05/2016
5/ 5stars
Một tour du lịch mà hầu như đi hết đi được các điểm tham quan đẹp, hấp dẫn của Đà Nẵng và Huế. Đại gia đình mình có 22 người nên đi tour riêng, mình rất thích. Gia đình có người già và cháu nhỏ nhưng đi rất thoải mái, không cảm thấy mệt mỏi. Nói chung các điểm tham quan và dịch vụ công ty cung cấp rất tốt, mình sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè cùng đi.
Nguyễn Tuyết Nhung
Nguyễn Tuyết Nhung
Ngày gửi: 07/05/2016
5/ 5stars
Một tour du lịch mà hầu như đi hết đi được các điểm tham quan đẹp, hấp dẫn của Đà Nẵng và Huế. Đại gia đình mình có 22 người nên đi tour riêng, mình rất thích. Gia đình có người già và cháu nhỏ nhưng đi rất thoải mái, không cảm thấy mệt mỏi. Nói chung các điểm tham quan và dịch vụ công ty cung cấp rất tốt, mình sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè cùng đi.
Lương Đình Tâm
Lương Đình Tâm
Ngày gửi: 23/04/2016
5/ 5stars
Mình và các bạn vừa đi tour Cù Lao Chàm hôm vừa rồi. Đi ca nô cao tốc nên rất nhanh là ra đến đảo. Mình khá hài lòng về dịch vụ tour, đặc biệt là chương trình lặn ngắm san hô rất thú vị.
Hải Yến
Hải Yến
Ngày gửi: 15/04/2016
5/ 5stars
Gia đình mình lần đầu tiên vào Đà Nẵng nên quyết định đi tham quan Bà Nà và Hội An. Chuyến đi rất hấp dẫn. Dự định đi thêm Cù Lao Chàm nhưng không đủ thời gian. Dịch vụ công ty rất tốt, xe đời mới nên mình thấy rất thoải mái.
QUỐC TUẤN
QUỐC TUẤN
Ngày gửi: 13/04/2016
5/ 5stars
Cả nhà mình vừa đi tour này về cách đây mấy ngày . Tour lạ thật , không phải dân biển nên lên chèo thúng sợ quá , đi được tí đã lắm . Về Tuấn Nguyễn tổ chức tour tốt , ăn uống và hdv phục vụ nhiệt tình quá . Hẹn hè năm sau gặp lại
Trần Nam Hải
Trần Nam Hải
Ngày gửi: 21/03/2016
5/ 5stars
Gia đình mình đi nhiều lần bên cty và lần nào cũng vui vẻ hết, rất thích sự phục vụ và chăm sóc khách hàng từ Tuấn Nguyễn, điều đặc biệt nữa là các bạn luôn nhớ tên khách hàng cũ, tuy nhỏ nhoi nhưng sẽ là điểm cộng lớn và để lại ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng, cái này theo ý kiến riêng mình thôi nhé, cảm ơn cty
Đức Minh
Đức Minh
Ngày gửi: 18/03/2016
5/ 5stars
Vợ chồng tôi đi du lịch rất vui. Kỉ niệm 5 năm ngày cưới thật hạnh phúc. Cảm ơn công ty Tuần Nguyễn Travel đã cho chúng tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời. Được tham quan nhiều cảnh đẹp, HDV vui vẻ hòa động, giá cả hợp lý. Nếu có dịp đến Đà Nẵng tôi nhất định sẽ chọn công ty.
Đức Minh
Đức Minh
Ngày gửi: 18/03/2016
5/ 5stars
Nhóm bạn của tôi đã đi tour này. Cảm ơn công ty Tuần Nguyễn Travel đã cho chúng tôi một kỳ nghỉ tuyệt vời. Được tham quan nhiều cảnh đẹp, HDV vui vẻ hòa động, giá cả hợp lý. Nếu có dịp đến Đà Nẵng tôi nhất định sẽ chọn công ty.
Ngọc Minh
Ngọc Minh
Ngày gửi: 18/03/2016
5/ 5stars
Chúng tôi đã đi tour này mấy hôm trước, chất lượng phương tiên tốt, các địa điểm tham quan đa dạng, hướng dẫn viên rất vui vẻ. Nói chúng công ty tổ chức tour rất chất lượng về các dịch vụ.
Ngọc Minh
Ngọc Minh
Ngày gửi: 18/03/2016
5/ 5stars
Chúng tôi đã đi tour này mấy hôm trước, chất lượng phương tiên tốt, các địa điểm tham quan đa dạng, hướng dẫn viên rất vui vẻ. Nói chúng công ty tổ chức tour rất chất lượng về các dịch vụ.
Lê Biên Thùy
Lê Biên Thùy
Ngày gửi: 12/03/2016
4/ 5stars
Cả đoàn mình đã có một kì nghỉ tuyệt vời. Bà Nà đẹp tuyệt, hdv nhiệt tình chu đáo. Cảm ơn công ty nhiều. Mình sẽ giới thiệu cty Tuấn Nguyễn cho bạn bè và người thân để ủng hộ.
Trần Thị Linh Lan
Trần Thị Linh Lan
Ngày gửi: 12/03/2016
5/ 5stars
Gia đình mình đã đi tour này tuần vừa rồi. Dịch vụ rất tốt, món ăn ngon, mọi người đã chơi rất vui. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel. Gia đình mình sẽ tiếp tục ủng hộ công ty
Trần Thị Linh Lan
Trần Thị Linh Lan
Ngày gửi: 12/03/2016
5/ 5stars
Gia đình mình đã đi tour này tuần vừa rồi. Dịch vụ rất tốt, món ăn ngon, mọi người đã chơi rất vui. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel. Gia đình mình sẽ tiếp tục ủng hộ công ty
Phạm Thị Thanh Truyền
Phạm Thị Thanh Truyền
Ngày gửi: 11/03/2016
5/ 5stars
gia đình mình đã đi, cảm thấy rất ổn. Xe chất lượng tốt, hướng dẫn viên vui tính, nhiệt tình. Cảm ơn và mong nhận được đồng hành cùng quí công ty lần sau
Nguyễn Bình Thi
Nguyễn Bình Thi
Ngày gửi: 11/03/2016
5/ 5stars
Bỏ ra hơn 1 triệu mà vừa xe đưa đón, hdv, tham quan, vui chơi thả ga mà thích nhất vẫn là được ăn buffet ngon bá cháy, nhiều món nhìn rất hấp dẫn và ngon nên mình rất thích ẩm thực nơi đây. Ta nói đi không muốn về. Hẹn Tuấn Nguyễn năm sau nhé!
Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh
Ngày gửi: 04/01/2016
5/ 5stars
Cảm ơn cty đã cho vợ chồng tôi 1 kỳ nghỉ tuyệt vời! Con người ĐN và Quảng Nam rất thân thiện, mến khách. Xin chúc ĐN sẽ ngày càng phát triển đặc biệt là về du lịch trong thời gian tới.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Ngày gửi: 04/01/2016
5/ 5stars
Tour Bà Nà của công ty chất lượng tốt, xe du lịch đời mới, đón tại ks khá đúng giờ, hdv rất nhiệt tình, chân thật. Gia đình cô sẽ đi tour của công ty nếu quay lại Đà Nẵng.
NQQ
NQQ
Ngày gửi: 27/10/2015
5/ 5stars
Hướng dẫn viên Ân rất nhiệt tình vui vẻ . Tour Bà Nà và Cù lao chàm rất đáng để đi khi tới Đà Nẵng. Tiếc là tour Bà Nà sáng đi trưa chiều về nên không đủ thời gian chơi hết các chò trơi trên Bà Nà. Nhưng cảm ơn Tuấn Nguyễn rất nhiều vì chương trình tour lần này rất vui và thoải mái.
Nguyễn Hoàng Nam
Nguyễn Hoàng Nam
Ngày gửi: 02/10/2015
5/ 5stars
Mình vừa đi tour xong, phải nói là trên cả tuyệt vời, chỉ tiếc ở đây không cho review ảnh thôi, cô hướng dẫn viên nhiệt tình đến nỗi chụp cho đoàn mình cả trăm tấm hình. Cám ơn Tuấn Nguyễn Travel, hẹn gặp lại vào lần đến ĐN tiếp theo!
Mai Chí Kiên
Mai Chí Kiên
Ngày gửi: 25/09/2015
5/ 5stars
Tour chất lượng, ca nô mới, HDV nhiệt tình, ăn uống khá ngon miệng. Nhưng người già và trẻ quá nhỏ ko nên đi vì sẽ bị mệt do phải di chuyển khá nhiều.
Nguyễn Thế Trung
Nguyễn Thế Trung
Ngày gửi: 15/08/2015
5/ 5stars
Có hẹn với mấy chế tháng 7 tới những chưa có thời gian chính xác nên cho mình hỏi hôm trước đặt hôm sau đi còn kịp không. Ad có thể tư vấn giúp mình qua nick FB như trên được không? hoặc sđt 0972893863.
Lưu Thu Nga
Lưu Thu Nga
Ngày gửi: 07/08/2015
4/ 5stars
Vợ chồng mình đã đi trăng mật ở Đà Nẵng và nghỉ 1 đêm ở Bà Nà. KS Morin đẹp, sang trọng, buổi tối ở Bà Nà rất yên tĩnh, trong lành nhưng se lạnh, rất hợp nghỉ dưỡng và du lịch couple :D
Cao Thị Dung
Cao Thị Dung
Ngày gửi: 06/08/2015
5/ 5stars
Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel đã có dịch vụ rất tốt. Gia đình đã tôi có một kỳ nghỉ rất tuyệt. Năm sau nếu có dịp trở lại Đà Nẵng, chắc chắn sẽ lại chọn đơn vị này.
Trần Thị Lan Phương
Trần Thị Lan Phương
Ngày gửi: 06/08/2015
5/ 5stars
Tour này nhà mình đi cuối tuần trước. Cả nhà ở 2 phòng của khách sạn Grand Sunrise 3 sao. Ks rất đẹp, sạch sẽ, gần biển mỗi tội phòng hơi nhỏ. ^^
Hà Nguyễn
Hà Nguyễn
Ngày gửi: 30/07/2015
4/ 5stars
Bữa trước chị em mình đã đi tour Bà Nà của công ty. Đang đi thì mắc mưa, bị tách đoàn, điện thoại thì ko liên lạc được vì hết pin nhưng cậu HDV đã chạy đi tìm được và còn mang cho 2 chị em 1 chiêc ô nữa. Thật sự rất cảm động! Chúc công ty ngày càng phát đạt và có nhiều kh!
Tú Anh Trần
Tú Anh Trần
Ngày gửi: 30/07/2015
5/ 5stars
Hướng dẫn viên Linh rất nhiệt tình, nhẹ nhàng, vui vẻ. Tôi đã đi tour Bà Nà và Hội An rất tiếc mưa nên ko đi được Cù Lao Chàm. Hè năm sau nhất định sẽ đi!

TOUR LIÊN QUAN

Giảm 35%
Tour Cù Lao Chàm Hội An 1 ngày
Thời gian1 Ngày
Phương tiện:Ô tô
Khởi hành tại:Đà Nẵng
Giá:499.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm 2024- KS 4* biển-Deal 35% Chỉ 3.150K
Thời gian4 Ngày - 3 đêm
Phương tiện:Ô tô
Khởi hành tại:Đà Nẵng
Giá:3.150.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour Bà Nà Hills 1 ngày trọn gói, ăn trưa tiệc buffet chỉ 630K
Thời gian1 Ngày
Phương tiện:ô tô
Khởi hành tại:Đà Nẵng
Giá:630.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng 2024 Deal 35% Tour VIP chỉ 670K
Thời gian1 Ngày
Phương tiện:Xe
Khởi hành tại:Đà Nẵng
Giá:660.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An
Thời gian1 Ngày
Phương tiện:ô tô
Khởi hành tại:Đà Nẵng
Giá:390.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm 2024- KS 4* biển-Deal 35%-Chỉ 4.150K
Thời gian5 Ngày - 4 đêm
Phương tiện:Máy bay, ô tô
Khởi hành tại:Đà Nẵng
Giá:4.050.000 VNĐ