banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

4
5194
11895579

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Nơi đáng để ở lại!

24/02/2017 01:34:02      2138 lượt xem

Đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào để hợp túi tiền và đáp ứng sự mong muốn. Nha Trang có đủ loại khách sạn từ khách sạn cao cấp đến nhà nghỉ bình dân. Bài viết dưới là những khách sạn, nơi dừng chân lý tưởng ở vùng đất du lịch này!

1. Những khách sạn đẹp ở Nha Trang

Nha Trang thực sự là một đặc ân mà thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho con người, với cảnh đẹp của biển xanh mượt, khí hậu mát mẻ và con người thân thiện. Biết bao du khách đã đến đây để tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng xứng đáng tại Thành phố Nha Trang hiện đại và xinh đẹp. Cũng vì thế những khách sạn đẹp ở Nha Trang là chổ dừng chân được du khách tìm đến, dưới đây là những khách sạn đẳng cấp và sang trọng, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

* Mia Resort Nha Trang 

Một trong những khách sạn đẹp ở Nha Trang được khách du lịch yêu thích và đánh giá cao, phong cảnh tuyệt vời, là khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Nha Trang

Mia Resort Nha Trang luôn đem đến sự uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu. 

Địa chỉ: Bai Dong, Cam Hai Dong, Cam Lam, Nha Trang, Việt Nam

 

Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang 

 

* Khu spa Sáu giác quan trên vịnh Ninh Vân

Gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến trúc độc đáo đậm nét văn hóa của người Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng dừa, những hồ nước xanh trong, những tiếng gió vi vu, những con sóng nhỏ của biển như vỗ về ai đó những giấc ngủ ngon.

Six Senses Ninh Vân Bay đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và là một trong những Resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới. 

 

Khu spa Sáu giác quan trên vịnh Ninh Vân

Khu spa Sáu giác quan trên vịnh Ninh Vân

 

*  InterContinental Nha Trang

Nằm ngay bên bờ biển Nha Trang xinh đẹp, InterContinental Nha Trang là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong thành phố.  InterContinental Nha Trang được thiết kế theo phong cách đương đại như một sự tô điểm tinh tế trong bức tranh thiên nhiên của vịnh Nha Trang.

 

 InterContinental Nha Trang

 InterContinental Nha Trang

 

* Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury  Nha Trang gồm 84 căn biệt thự biển được xây dựng với tiêu chuẩn luxury 6 sao theo phong cách tân cổ điển sang trọng.

Với vị trí đẹp nhất đảo Hòn Tre, sở hữu không gian riêng biệt với tầm nhìn hướng ra vịnh Nha Trang, khu biệt thự Vinpearl Luxury Nha Trang hứa hẹn là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho mọi du khách biết hưởng thụ cuộc sống.

 

 Vinpearl Luxury Nha Trang

 Vinpearl Luxury Nha Trang

*  Amiana Resort

Amiana nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với vùng biển xanh trong và dải cát trắng mịn màng

Được xây dựng trên vùng đất với câu chuyện truyền thuyết cảm động ‘Hòn Chồng – Bãi Tiên’, Amiana Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình, bè bạn hay những chuyến công tác dài ngày. 

 

amia

 Amiana Resort

amina

Tận hưởng những giây phút thư giãn tại Amiana Resort

Ngoài ra còn nhiều khách sạn:

-Havana Nha Trang Hotel: 38 Trần Phú, P. Lộc Thọ, Nha Trang, Việt Nam (Trước đây là Best Western Premier Havana Nhatrang)

-Evason Ana Mandara Nha Trang: Beachside Tran Phu Boulevard | Khanh Hoa, Nha Trang 57000, Việt Nam

-An Lâm Ninh Vân Bay Villas: Tan Thanh Hamlet, Ninh Ich Commune | Ninh Hoa District, Nha Trang,

- Novotel Nha Trang; 50 Tran Phu Street, Nha Trang 652076, Việt Nam

- Fusion Resort Nha Trang: Nguyen Tat Thanh Boulevard | Lot D10b Northern of Cam Ranh Peninsula, Nha Trang, Việt Nam...

 

2. Khách sạn ở Nha Trang trên đường Trần Phú

Đường Trần Phú là con đường huyết mạch, trung tâm tính của du lịch Nha Trang, khu đường này tập trung nhiều khách sạn, resort cao cấp, ở đây cũng tập trung nhiều khu mua sắm, nhà hàng quán bar, café… cho nên giá phòng khách sạn ở đây là cao nhất. Mùa cao điểm giá thấp nhất cũng trên 1tr/phòng.  Cái tiện lợi khi ở các khách sạn đường này là bạn chỉ cần vài bước chân là đã xuống tới Bãi Biển. Cảnh quan ở đây chủ yếu là hướng biển nên cũng đẹp hơn các nơi khác. Tuy nhiên nơi này cũng có một vài khách sạn giá rẻ mà nếu biết cách bạn bạn vẫn có thể ở được.

Một vài khách sạn cho các bạn tham khảo với giá vừa phải nhé!

* Khách sạn Bạch Dương: đại chỉ 96B Trần Phú, Nha Trang; 96B 1/10 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa, Điện thoại: (84-58) 3.524.069 - Fax: (84-58) 3.524.067 Giá khoảng 280k.

 

bach duong

Khách sạn Bạch Dương

* Khách sạn Vịnh Xanh (Blue Bay Hotel): 98 Trần Phú, tp. Nha Trang  Khánh Hoà, Đt 058 3524 735. Giá khoảng 330k

 

vinh xanh

Khách sạn Vịnh Xanh (Blue Bay Hotel)

 

* Khách sạn Lammy 96A/4 Tran Phu - Nha trang - Viet nam Phone: (84-58) 3.526.556 - (84-58) 3.526.557 -- Fax: (84-58) 3.526.559. giá khoảng 550k

 

lammy

Khách sạn Lammy 96A/4 Tran Phu - Nha trang

 

* Khách sạn việt Hà: Địa chỉ: 96a/3 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa . Điện thoại:058 3524 049 . Giá khoảng 330k

 

Khách sạn việt Hà

Khách sạn việt Hà

* Khách sạn Dendro. Địa chỉ: 90-92 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang giá khoảng 770k

 

dendro

Khách sạn Dendro 

Các bạn có thể tham khảo thêm một số khách sạn khác với giá gần như vậy:

Khách sạn Thiên Mã Nha Trang: Địa chỉ: 96A/6/6 Trần Phú, Nha Trang. Đt: 058 3521 271 Giá khoảng 207k.

Khách sạn Tuyết Mai 2: Địa chỉ: 98B Trần Phú, Nha Trang giá khoảng 250k

 

>>> Đừng bỏ lỡ: Tour du lịch Đà Nẵng Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ chỉ 1.990K

 

3. Đi du lịch nha trang nên ở khách sạn nào? - 3 homestay siêu chất, siêu xinh tại Nha Trang 

Ngoài những khách sạn đẹp, sang trọng nhiều du khách muốn tìm cho mình những khách sạn có vẻ đẹp khác, độc lạ. Mình sẽ giới thiệu các bạn 3 homestay siêu chất , siêu xinh là câu trả lời hay nhất cho câu hỏi Đi du lịch nha trang nên ở khách sạn nào?  và tọa lạc ngay chính thành phố Nha trang xinh đẹp nhé!

* Ccasa Hotel

 Cách trung tâm thành phố 3 km, khách sạn được xây dựng từ những thùng container cũ, sơn màu vàng, xanh, đỏ với khu phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung.

Ccasa có cả phòng dorm và phòng riêng để bạn lựa chọn với giá cả rất dễ chịu. Phòng Dorm rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và an toàn.

 

Ccasa hotel

Ccasa hotel

Ccasa hotel-2

Đi du lịch nha trang nên ở khách sạn nào?

 Bên cạnh đó, Ccasa còn có những khoảng không gian mở xanh mát được trang trí đẹp không thua kém gì quán cà phê để bạn thoải mái ngồi nghỉ ngơi và trò chuyện. Bạn cũng có thể sử dụng bếp chung để làm BBQ hay nấu nướng.

Giá phòng tham khảo:

Cabin 6 giường: Mỗi phòng có 6 giường, theo kiểu giường tầng với sức chứa tối đa 6 khách/phòng, giường được bố trí theo hình chữ U. Các phòng đều có cửa sổ thông thoáng. Tổng cộng có 3 phòng được bố trí ở tầng trệt. Giá phòng ngày thường: 155.000VND/giường/đêm.

Cabin 4 giường: Mỗi phòng có 4 giường, theo kiểu giường tầng với sức chứa tối đa 4 khách/phòng, giường được bố trí 2 bên. Các phòng đều có cửa sổ thông thoáng. Tổng cộng có 4 phòng được bố trí ở lầu 1. Giá phòng ngày thường: 175.000VND/giường/đêm.

Cabin mixed 4 người: Mỗi phòng có 3 giường: 1 giường queen-size và 1 giường tầng với sức chứa tối đa 4 khách/phòng. Với 3 phòng được bố trí ở lầu 2. Giá phòng ngày thường: 190.000VND/giường tầng/đêm; 300.000VND/giường queen-size/đêm; 660.000VND/phòng/đêm.

 

>>> Bạn có thê xem thêm: Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào

 

* Tabalo Hostel

Cảm giác đầu tiên khi ở tại Tabalo là bạn đang tự hỏi có phải mình đang ở trên một chiếc du thuyền nào đó lênh đênh trên biển Nha Trang bởi Tabalo được thiết kế phòng như cabin của tàu du lịch hạng sang.

 

tabalo

Tabalo Hostel

Tại đây đầy đủ cả phòng tập thể lẫn phòng riêng tư cho cặp đôi. Có hẳn 23 phòng trải dài trên 5 tầng nên cũng yên tâm là lễ tết không sợ thiếu phòng nhé

Tại mỗi phòng, khoảng không gian tuy nhỏ nhưng được bố trí ngăn nắp, gọn gàng và đẹp mắt cùng sự chú trọng về ánh sáng nên vẫn tạo được sự thoải mái và tiện nghi tuyệt đối.

 

Tabalo Hostel

Tabalo Hostel

Giá phòng ở đây khoảng 400k/phòng, ở 2 người. Còn đối với phòng Dorm thì giá rẻ hơn, chỉ tầm 140k/người đối với phòng 5,6 người đã bao gồm phí dịch vụ và bữa sáng.

ĐỊA CHỈ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, Tp. Nha Trang

* S.house

Một homestay nhất định phải đến nếu bạn là dân mê chụp choẹt sống ảo. Bởi S.house lung linh từ phòng khách đến phòng ngủ đến nhà bếp. 

 

Shouse

S.house

 Bất kì góc nhỏ nào cũng đều được chăm chút kĩ lưỡng và vô cùng tinh tế từ nội thất đến ánh sáng.

 S.house là nằm ở khu dân cư nhưng chỉ cách biển khoảng hơn 200m, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là bạn đã đến các bãi tắm đẹp và an toàn.

 

S.house

Đi du lịch nha trang nên ở khách sạn nào?

Đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Thật dễ dàng để chuẩn bị cho mình trước khách sạn mà bạn ưa ý nhất phải không? Để chuyến du lịch thêm trọn vẹn, bạn hãy lướt qua những thông tin cụ thể của những khách sạn trên.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

By: Lê Phương