banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

1
3252
11876990

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills tự túc cập nhật mới nhất

13/06/2016 03:25:46      5832 lượt xem

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills tự túc của Tuấn Nguyễn Travel mách bạn những thông tin đầy đủ, chi tiết nhất về khu du lịch Bà Nà Hills: phương tiện đi lại, các điểm tham quan, khách sạn,,

Du lịch Đà Nẵng không thể không nhắc tới Bà Nà – một địa danh du lịch nổi tiếng được mệnh danh là “hòn ngọc quý” hay “lá phổi xanh”, với khí hậu quanh năm mát mẻ cùng nét hoang sơ của rừng núi Bà Nà trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách.

Tuấn Nguyễn Travel xin chia sẻ với các bạn về du lịch Bà Nà Hills tự túcchia sẻ kinh nghiệm Bà Nà.

Kinh nghiệm du lịch bà nà hills tự túc

Kinh nghiệm du lịch bà nà hills tự túc - www.tuannguyentravel.com

 

Khu du lịch Bà Nà cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam, với độ cao 1.487m, khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ. Đặc biệt khi tới Bà Nà bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của 4 mùa riêng biệt trong cùng một ngày. Bạn nên tới Bà Nà trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 vì lúc này khí hậu ôn hòa, thời tiết khá mát mẻ thuận lợi cho việc du lịch.

 

Phương tiện khi đi tới khu du lịch Bà Nà :

 

Kinh nghiệm du lịch bà nà hills tự túc

Kinh nghiệm du lịch bà nà hills tự túc - Sơ đồ tham quan bà nà hills

 

Từ Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đi Bà Nà (Hòa Vang, Đà Nẵng) bạn có thể đi máy bay vừa nhanh lại tiện lợi, tại các sân bay ở , Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đều có các đường bay tới Đà Nẵng như hãng hàng không Vietnam Airlines Jetstar Pacific Airlines, Vietjet Air…tới sân bay Đà Nẵng rồi di chuyển tới Bà Nà. Nếu đi cùng gia đình với số lượng người lớn bạn có thể thuê xe riêng vừa tiết kiệm tiền lại thoải mái.

Từ Quảng Nam đi Bà Nà bạn có thể đi xe máy hoặc xe khách bạn dừng ở bến xe Đà Nẵng, nếu đi xe máy bạn hãy lên Bà Nà rồi gửi xe ở bãi xe mua cáp treo đi lên.

Có 3 cách để di chuyển  lên Bà Nà:

- Thuê xe máy đi từ Đà Nẵng lên với giá xe máy là 100.000/ ngày
- Xe taxi đi khu du lịch Bà Nà với giá khoảng 500.000 đến 550.000/xe giới hạn thời gian 4 tiếng cả lên cả về. Với thời gian này du khách không đủ thời tham quan Bà Nà. Từ Đà Nẵng lên Bà Nà sẽ mất 40 phút ngồi xe tổng thể sẽ mất 80 phút cả lên cả về, đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Nà sẽ mất 20phút  tổng thể sẽ mất 40phút có việc ngồi cáp treo còn lại 2 tiếng sẽ không đủ tham quan. Nếu phát sinh thêm 1 tiếng du khách sẽ mất 70.000 đến 100.000 VNĐ/ tiềng taxi  tuy vào loại xe. 
- Mua tour du lịch trong ngày đi Bà Nà hình thức này vừa tiết kiệm vừa đi đủ các điểm và nhẹ nhàng hơn với việc đi tự túc

Giá vé cáp treo tại Bà Nà: Đối với khách ngoại tỉnh: Người lớn là 600.000 VNĐ và trẻ em là 500.000 VNĐ (cao từ 1m-1m3). Còn đối với khách Đà Nẵng, người lớn là 400.000 VNĐ và trẻ em là 300.000 VNĐ.

 

Nhà nghỉ – khách sạn tại Bà Nà:

Xung quanh khu du lịch Bà Nà – Suối Mơ có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…như  Bà Nà Bynight, Khách sạn Morin,Khách sạn Hoa Rừng, Mimosa, khu biệt thự Lệ Nim, Hoàng Lan, Lãm Thúy, Hoàng Gia…để tránh tình trạng hết phòng hoặc giá cao bạn nên đặt phòng trước.

Cập nhật mới nhất 2017: Hiện tại trên Bà Nà chỉ còn duy nhất 1 khách sạn: French Village - khu việt thự Làng Pháp. Giá phòng: 2000.000đ-2.500.000đ/ đêm

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng tự túc

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng tự túc - www.tuannguyentravel.com

 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

Địa điểm tham quan tại Bà Nà :

Trải nghiệm và ngắm cảnh khi đi cáp treo

Khi đi cáp treo từ đỉnh núi bạn có thể ngắm toàn bộ không gia rộng lớn của Bà Nà như một bức tranh hoàn mỹ với mây, núi rừng, thác nước hùng vĩ. Khi trải nghiệm những phút giây đi cáp treo Bà Nà bạn sẽ có cảm giác bay bổng như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh vậy.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills tự túc

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills tự túc - www.tuannguyentravel.com

 

Bà nà - chùa Linh Ứng

Sao khi xuống cáp treo bạn sẽ hành hương lên chùa Linh Ứng để dâng hương, trong chùa có một bức tượng Đức Bổn Sư cao 27m màu trắng và Vườn Lộc Uyển là nơi đức Phật thuyết giáo đầu tiên.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng - www.tuannguyentravel.com

 

Khám phá Bà Nà Núi chúa 

Khi đứng trên đỉn Bà Nà bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh hùng vĩ xung quanh, ngắm bán đảo Sơn Trà, nếu trời quang mây có thể nhìn thấy thác Bạc của dãy Bạch Mã với những làn mây trắng xóa. Đặc biệt, trên đỉnh Bà Nà có hoa cẩm tú cầu một loại hoa tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn có thể chinh phục núi Chúa nơi cao nhất của Bà Nà, để cảm nhận được không gia lơ lửng, bay bổng.

Kinh nghiệm khi đi Bà Nà Hills

Kinh nghiệm khi đi Bà Nà Hills - www.tuannguyentravel.com

 

Vườn hoa LeJardin 

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills - Vườn hoa LeJardin mùa xuân nước Pháp

 

Thưởng thức hầm rượu Debay

Đây là hầm rượu người Pháp đã xây dựng từ năm 1923 để cất giữ các loại rượu, đặc biệt là loại rượu vang. Trải qua bao nhiêu năm nhưng hầm rượu vẫn khá nguyên vẹn tại Bà Nà. Khi tới đây du khách có thể tham quan và thưởng thức một chút men cay của loại rượu đặc biệt ở đây.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà tự túc

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills - Hầm rượu Debay 

 

Ngắm Bà Nà về đêm

Bà Nà về đêm bạn không chỉ được tham gia các hoạt động như đốt lửa trại, ca hát hoặc các hoạt động tập thể khác…sẽ giúp bạn quên hết những phút dây căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống để hòa vào không khí vui nhộn. Ngoài ra, khi màn đêm buông xuống bạn sẽ cảm nhận được không khí yên bình của núi rừng và thiên nhiên nơi đây. Hoặc đón bình minh ở Bà Nà sau khi thức dậy tràn đầy sức sống và trong lành.

 

Khu vui chơi giải trí Fantasy Park

Bà Nà Hill Mountain Resort với những khu vui chơi giải trí trong nhà có diện tích 21.000m2 đạt đẳng cấp quốc tế. Với những trò chơi đa dạng dành cho mọi lứa tuổi, bạn không chỉ được tham gia các trò chơi giải trí mà còn xem phim 4D, đặc biệt tham gia trò chơi mạo hiểm Fantasy Park và những khu ẩm thực, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà khi đi tour

Kinh nghiệm khi đi tour Bà Nà Hills - www.tuannguyentravel.com

 

Ẩm thực Bà Nà

Ở Bà Nà có cả làng ẩm thực để du khách thưởng thức với nhiều món ăn đa dạng không chỉ nổi tiếng với những món ăn dân tộc như bánh cuốn, bánh hỏi, bánh xèo, bánh bèo….mà còn được thưởng thức nhiều món ăn châu Âu do chính tay các đầu bếp nước ngoài thực hiện.

Bà Nà hoang sơ nhưng hấp dãn và quyến rũ, đến với Bà Nà bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn nhất. Hy vọng, với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Bà Nà sẽ giúp ích cho các bạn những kiến thức bổ ích trong chuyến đi của mình. 

 

>> Xem ngay: Tour Bà nà với nhiều lựa chọn chỉ từ 749K - Khám phá ẩm thực buffet Bà Nà cực đã!

 

 

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills - ẩm thực tại Bà Nà

 

 

 Ngắm trọn Bà nà mù sương, quẩy tung Đà Nẵng, tham khảo ngay:

 >>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm giá rẻ chỉ 2.990K: trọn gói, nghỉ KS 3sao biển Mỹ Khê, bao vé máy bay khứ hồi

>>> Tour Đà Nẵng 1 ngày khám phá mọi nơi với nhiều lựa chọn hấp dẫn cho du khách Đà Nẵng chỉ 299K

>>> Tour Bà Nà Siêu KM check in Cầu Vàng - KM lớn nhất năm chỉ 650K

 

Tuấn Nguyễn Travel cám ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Bà Nà Hills thật vui và ý nghĩa!