banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
787
11879166

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch nha trang đi những đâu? Khám phá trọn vẹn vùng đất biển

20/03/2017 02:02:39      2050 lượt xem

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Tuấn Nguyễn Travel sẽ giới thiệu đến bạn những điểm du lịch hấp dẫn nhất không thể bỏ qua khi du lịch nơi đây. Sẵn sàng nhé!

du lịch nha trang đi những đâu

Ảnh 1 - Du lịch Nha Trang đi những đâu?

Nha Trang – Một trong những thành phố du lịch biển lâu đời của nước ta. Với khí hậu nắng nóng quanh năm, Nha Trang có những bờ biển trải dài, những miền cát trắng muốt, và nước biển trong xanh, nơi đây trở thành điểm du lịch thu hút nhiều du khách trong nước và nước ngoài.

DU LỊCH NHA TRANG ĐI NHỮNG ĐÂU?

Dưới đây chúng ta sẽ cùng khám phá 5 điểm du lịch hấp dẫn nhất định phải đến trong kỷ nghỉ sắp đến:

1. Vinpearl Land

Nằm trên đảo Hòn Tre, được bao bọc bởi những làn nước biển trong vắt xanh quanh năm, Vinpearl Land trở thành 1 “thiên đường vui chơi giải trí” với hàng loạt những trò chơi lý thú và những rạp chiếu phim hoành tráng.

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Vinpearl Land sẽ giúp giấc mơ thành sự thật

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Vinpearl Land sẽ giúp giấc mơ ấu thơ của bạn thành sự thật

Nếu đã quyết định đi đến VinPearl Land, đừng ngần ngại mà dành hẳn cho nơi đây 1 ngày du lịch của bạn nhé, chắc chắn bạn sẽ thực sự hài lòng về nó. Trước khi đến Vinpearl Land, hãy tìm hiểu thật tường tận sơ đồ “lãnh địa” và lên kế hoạch “đột nhập” để không bỏ lỡ những điểm vui chơi hấp dẫn.

Đến Vinpearl Land, bạn sẽ được “du hí” trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, được tận hưởng những trò cảm giác mạnh, những trò nhào lộn điên đảo vòng vèo, được trải nghiệm công viên nước trên bờ biển hiếm có thế giới. Ngoài ra còn có vô vàn những trò chơi, rạp chiếu phim, khu mua sắm và những nhà hàng ăn uống sành điệu cho bạn tha hồ khám phá.

Du lịch Nha Trang đi những đâu nếu không phải là Vinpearl Land?

Du lịch Nha Trang đi những đâu nếu không phải là Vinpearl Land?

2. Tắm bùn – Khám phá tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponaga – Biểu tượng của Nha Trang, là một quần thể kiến trúc cổ hoàn mỹ của người Chăm Pa. Tổng thể kiến trúc gồm 4 ngôi tháp, 2 miếu thờ. Tháp được xây dựng khít mạch, không nhìn thấy chất kết dính, lòng tháp rỗng lên đến đỉnh. Tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponaga – Mẹ Xứ Sở.

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Hãy đến tháp bà Ponaga

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Hãy đến tháp bà Ponaga

Hàng năm, vào khoảng cuối tháng 3 âm lịch, nơi đây diễn ra lễ hội Tháp Bà Ponaga – Một trong những lễ hội lớn nhất khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Lễ hội thu hút hàng tẳm du khách đến với Nha Trang vào những ngày này bởi những hoạt động mang đậm nét truyền thống: Múa bóng, hát văn, diễn tuồng…

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Hãy đến tháp bà Ponaga

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Đến lễ hội tháp bà Ponaga

Ngoài ra, đến với tháp Bà, bạn còn có cơ hội tận hưởng dịch vụ tắm bùn sảng khoái sau những ngày dạo chơi mệt mỏi. Ở đây có bán rất nhiều loại vé, từ vé tập thể đến vé VIP, giá mỗi người là 150k/1vé tập thể. Hoặc bạn cũng có thể thuê bồn, giá tùy theo số lượng người tắm chung bồn nhé.

Thưởng thức dịch vụ tắm bùn Ponaga

Thưởng thức dịch vụ tắm bùn Ponaga

3. Viện Hải Dương Học

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Đừng quên Viện Hải Dương Học. Đây được xem như một trong những bảo tàng được ra đời sớm nhất Việt Nam và là nơi lưu trữ hiện vật và nghiên cứu biển lớn nhất Đông Nam Á. Viện Hải Dương học giống hệt như một đại dương thu nhỏ, đến nơi đây du khách có thể hiểu và khám phá rất nhiều về thế giới biển cả.

Hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Viện Hải Dương Học chứ?

Hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Viện Hải Dương Học chứ?

Viện Hải Dương học có cả một kho tàng sinh vật biển với hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4000 loài sinh vật được sưu tầm và lưu giữ từ nhiều năm trước đây. Và hẳn du khách ghé đến đây sẽ rất hài lòng bởi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy muôn loài nơi đây.

4. Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo ở Nha Trang. Đảo có những mõm đá đen tuyền như gỗ mun, nhô cao, vách dựng hiểm trở, tạo thành những hang động.

du lịch hòn mun nha trang

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Ghé Hòn Mun để thưởng thức trọn vẹn chuyến du lịch

Hòn Mun nổi tiếng với những bãi lặn của khu bảo tồn biển, nơi đây được tôn vinh là một trong những bãi biển “giàu và đẹp” nhất Đông Nam Á bởi nơi đáy biển hòn Mun tập hợp những quần thể sinh vật biển phong phú, đa dạng.

5. Chợ Đầm

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Đừng bao giờ bỏ lỡ chợ Đầm nhé. Bởi đây chính là một địa điểm mua sắm không thể thiếu cho mọi chuyến du lịch Nha Trang. Đây được xem là trung tâm thương mại lớn nhất và là điểm tham quan nổi tiếng của Nha Trang với kiến trúc độc đáo tôn lên vẻ đẹp một trung tâm mua sắm của vùng biển trù phú về hải sản.

Khám phá chợ Đầm Nha Trang

Khám phá chợ Đầm Nha Trang

 

>>> Xem ngay: Tour Đà Nẵng Nha Trang để điều khiển mọi thứ trong tầm tay

 

KINH NGHIỆM DU LỊCH NHA TRANG TỰ TÚC

Để có một chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn, bạn cũng cần đưa ra những quyết định sáng suốt cho chuyến đi của mình. Dưới đây là một số gợi ý cho kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc của Tuấn Nguyễn:

- Thời gian thích hợp: Tháng 7 – tháng 9, lúc này thời tiết có nắng nhưng không quá gay gắt

- Phương tiện di chuyển: Bạn có thể thuê xe máy để đi du lịch vòng quanh Nha Trang, giá khoảng 80-120.000đ/1 chiếc/1 ngày

- Phương tiện đến Nha Trang: Bạn có thể đi xe giường nằm hoặc máy bay đều được. Đến sân bay Cam Ranh, bạn có thể đi xe bus trung chuyển thông thường để tới thành phố, 100.000đ/1 khách

- Đặc sản Nha Trang: Yến sào, bánh xoài, Nem Ninh Hòa, Mực khô/ Mực rim, Chả cá, bong bóng cá, muối ớt chanh,…

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang đi khắp mọi nơi

Du lịch Nha Trang đi những đâu? Kinh nghiệm du lịch Nha Trang đi khắp mọi nơi

BẢN ĐỒ DU LỊCH NHA TRANG

Du lịch Nha Trang đi những đâu và đi như thế nào? Nha Trang vốn nổi tiếng với những điểm đến tuyệt đẹp, những hòn đảo hoang sơ hút hồn, những bãi biển trải dài xanh mướt bất tận... Hẳn bạn sẽ muốn vi vu khắp mảnh đất xinh đẹp này và thỏa thích chiêm ngưỡng trọn vẹn nó. Nhưng bạn sẽ không biết du lịch Nha Trang đi những đâu và đi như thế nào cho hợp lý nhất? Hãy thuộc nằm lòng tấm bản đồ mà Tuấn Nguyễn Travel bật mí với bạn. Cùng khám phá bản đồ du lịch Nha Trang này nhé!

bản đồ du lịch Nha Trang

Bản đồ du lịch Nha Trang

 

Du lịch Nha Trang đi những đâu và những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc trên đây hy vọng sẽ đem lại nhiều thông tin bổ ích, giúp quý du khách có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn!

 

>>> Xem ngay: Bí quyết du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa