banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

14
3795
11899751

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào tốt nhất 2020?

17/02/2017 12:29:26      2095 lượt xem

Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Hãy lựa chọn ngay cho mình một khách sạn hợp túi tiền, thoải mái và tiện nghi nhất? Dưới đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết chọn lựa những khách sạn ở Nha Trang. Cùng khám phá nào!

 

Du lịch nha trang nên ở khách sạn nào

Ảnh 1 - Du lịch Nha Trang nên ở Khách sạn nào?

 

Nha Trang – Một trong những địa điểm du lịch lý tưởng với những bãi biển trong xanh, những bờ cát mìn trải dài, những địa điểm du lịch lý tưởng… Và để có một chuyến du lịch tuyệt vời ở đây, tất nhiên ta phải có một chỗ ở tốt và chất lượng.

 

1. Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào?

TOP 4 KHÁCH SẠN NHA TRANG GIÁ RẺ TỐT NHẤT

* Khách sạn Bình An – 1,5 sao

Đánh giá xuất sắc: 9/10

Địa chỉ: 28H Hoàng Hoa Thám, Đường biển Trần Phú, Nha Trang

Điện thoại: 090 570 39 32

Giá phòng: Chỉ từ 350.000đ/1 phòng/ 2 giường/ đêm

Nhận xét:

Được rất nhiều khách hàng nhận xét là một khách sạn sạch sẽ, ông bà chủ thân thiện, vị trí địa lý thuận lợi. Khách sạn Bình An nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, được thiết kế tiện lợi với các phòng ở đầy đủ tiện nghi bao gồm: tủ lạnh, máy lạnh, internet, WIFI, ti vi,… Đây là một trong số rất ít những khách sạn được đánh giá cao và nhận xét tốt từ khách du lịch.

đi nha trang nên ở khách sạn nào

Ảnh 2: Hãy tìm một khách sạn Nha Trang giá rẻ tốt nhất cho bạn

 

* Khách sạn Hoàng Hải – 2 sao

Địa chỉ: 27A Hùng Vương, Lộc Thọ

Đánh giá xuất sắc: 8,1/10

Điện thoại: 0583 527 966 - 097524 8877

Giá phòng: Giá chỉ từ 350.000đ/1 giường đôi

Nhận xét:

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, mỗi phòng trong khách sạn Hoàng Hải có nhiều tiện nghi như bàn làm việc, tivi, máy sấy tóc…. Khách sạn còn có các dịch vụ khác như: quán cà phê, két an toàn, dịch vụ phòng. Được nhiều du khách đánh giá là khách sạn có chất lượng phục vụ tốt, thân thiện, sạch sẽ và có giá khá rẻ.

 

* Khách sạn Phú Quý 2 – 3 sao

Đánh giá xuất sắc: 7,1/10

Địa chỉ: 01 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ

Điện thoại: 058 3525 050

Giá phòng: Giá bình quân khoảng 25$/1 phòng

Nhận xét:

Đây là khách sạn được đặt phòng phổ biến hạng nhất ở Nha Trang. Các phòng của khách sạn này đều được thiết kế đầy đủ tiện nghi: truy cập internet, điều hòa, két sắt trong phòng. Ngòai ra còn có một số tiện nghi khác như thang máy, dịch vụ giặt là/giặt khô, két an toàn, hồ bơi ngoài trời…

 

* Khách sạn The Summer Hotel Nha Trang – 3,5 sao

Đánh giá xuất sắc: 8,3/10

Địa chỉ: 34C-D Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập

Điện thoại: 058 3522 186

Giá phòng: Giá từ 29$ đến 85$ tùy loại phòng

Nhận xét:

Vì là khách sạn 3,5 sao nên giá khá cao hơn một tí, tuy nhiên đây là một trong những khách sạn được đánh giá rất cao về vị trí, chất lượng phục vụ cũng như độ tiện nghi của khách sạn.

Khách sạn The Summer Hotel Nha Trang nằm ở trung tâm của thành phố, khách sạn có phòng nhìn ra biển và quang cảnh thành phố. Tòan bộ phòng ở của khách sạn được trang bị tiện nghi như Tivi LCD, tủ mini bar, nước miễn phí, két sắt, điều hòa, internet băng thông rộng, spa, nhà hàng…

đi nha trang nên ở khách sạn nào tốt

Ảnh 3: Đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Hãy tìm một khách sạn tốt

 

>>> Gợi ý: Bạn có thể tham khảo Tour Đà Nẵng Nha Trang 3 ngày 2 đêm này để tiết kiệm chi phí cũng như đỡ chật vật trong việc tìm phòng khách sạn tốt nhất cho mình nhé!

 

2. Top 3 những khách sạn đẹp ở Nha Trang bạn cần biết

- InterContainer Nha Trang

Là một trong những khách sạn đẳng cấp quốc tế tuyệt vời nhất Nha Trang, InterContainer có vị trí ngay trung tâm đường Trần Phú, ngay sát biển Nha Trang và cách trung tâm thành phố 0,5km,… Khách sạn có tất cả 279 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi được bài trí và thiết kế sang trọng, dễ chịu và ấm cúng. Đặc biệt, tất cả các phòng đều ban công rộng rãi nhìn thẳng ra biển hoặc thành phố.

khách sạn intercontainer nha trang

Ảnh 4 - InterContainer Nha Trang – Một trong những khách sạn đẹp ở nha trang

 

- Evason Ana Mandara Resort

Đây là resort đắt đỏ thứ 2 ở Việt Nam. Resort 5 sao này từng được tạp chí Forbes xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất. Các phòng ở đây được xây dựng theo kiến trúc truyền thống Việt Nam với nhà mái tranh, sàn gỗ, giường ngủ giăng màn, lối đi trồng đầy hoa và có tổng cộng 68 phòng. Du khách ở khách sạn có thể học nấu ăn, câu cá dã ngoại, hoặc ăn sáng ngoài khơi trên chiếc thuyền chỉ.

khách sạn evason nha trang

Ảnh 5 – Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Hãy thử một lần ghé qua đây

 

- Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay được CN Traveler xếp vào danh sách các khách sạn tốt nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng có 58 villa nằm bên những con đường lát đá, san hô, những bãi biển tuyệt đẹp với núi non hùng vĩ bên những bờ cát trắng mịn.

khách sạn six senses nha trang

Ảnh 6 - Six Senses Ninh Van Bay – Khách sạn đẹp ở Nha Trang

 

3. Kinh nghiệm thuê khách sạn ở Nha Trang

Theo kinh nghiệm của du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào thì nếu bạn muốn thuê cho mình một khách sạn giá rẻ, hãy tìm kiếm những khách sạn nằm trên đường: Nguyễn Thiện Thuật, Trần Phú, cầu Bình Tân, đường Phạm Văn Đồng, Đại học Nha Trang… vì hầu hết ở đây các khách sạn, nhà nghỉ đều có giá khá rẻ, nếu chắc chắn hơn, bạn có thể lưu ý lên Agoda để xem thông tin hoặc đặt trước phòng đều được.

Tuy nhiên, nếu bạn cần những khách sạn tốt nhất thật sự thì cũng nên yên tâm về những chia trẻ ở phần trên của chúng tôi nhé.

kinh nghiệm thuê khách sạn ở nha trang

Ảnh 7 – Kinh nghiệm thuê khách sạn ở Nha Trang

 

Du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? Tại sao không lựa chọn một trong những khách sạn trên đây? Hy vọng bài viết sẽ đem lại nhiều thông tin hữu ích cho nhưng ai có dự định đến Nha Trang và vẫn còn đang băn khoăn ở đâu. Chúc bạn có một chuyến du lịch Nha Trang vui vẻ!

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: