banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
3637
11785289

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Quảng Bình có những điểm gì đặc sắc?

18/03/2016 02:07:15      1575 lượt xem

Là một câu hỏi không khó đối với một người dân Quảng Bình muốn quảng bá hình ảnh về quê hương của mình, nhưng để có hiểu một cách sâu sắc về giá trị quê hương cũng là một điều không dễ

Có những nét đẹp thơ mộng và kì bí như Bào Sen, Bàu Tró, Chùa Non, núi Thần Đinh, hay có những vẻ đẹp ngỡ ngàng như hang Sơn Đoòng, Động Thiên Đường, hang Thuỷ Cung,.. chúng tôi xin giới thiêu các địa điển tham quan khi đi du lịch Quảng Bình đươc xem là giúp các du khách có những hoạt động thú vị.

  du lich quang binh

Hang Sơn Doong - du lịch quảng Bình

Bàu Tró

 Là một địa điểm mà các nhà khoa học rất quan tâm và có ý nghĩa cao trong việc nghiên cứu. Nằm gần khu bãi biển Nhật Lệ, các nhà khoa học đã tìm thấy khá nhiều di tích, chứng mình sự tồn tại của người Việt cổ.

Biển Bảo Ninh

 Là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng, du khách hãy một lần trải nghiệm cảm giác đi bộ trên bãi cát vàng hay thoả thích ngắm màu xanh của biển.

bãi biển bảo ninh

Bãi biển Bảo Ninh

Cha Lo, Hang Cổng Trời

 Du lịch Quảng Bình nổi tiếng với các hang động và các sử thi, lịch sử của dân tộc. Đến đây các du khách sẽ được trở về với kí ức của quá khứ và các hang động nổi tiếng.

Là một vùng đẩt núi rừng hiểm trờ, nơi đây là con đường huyết mạch của bộ đội trong những năm kháng chiến, các loại cây ở đây hầu hết là giống cây rừng mọc lởm chởm trên vách núi tạo nên cảnh sắc cực kì đẹp.

cha lo

Đường lên hang động Chalo

Hang Thuỷ Cung

 Du khách sẽ ngỡ ngàng mình trước khung cảnh thiên nhiên kì lạ của hang Thuỷ Cung, có núi non trùng trùng điệp điệp, có sông suối uốn lượn. Có hệ thống hang động phong phú như hang Thuỷ Cung, hang Thung Trẹ hoang sơ trữ tình, tạo cảm giác thích thú cho những du khách thích khám phá.

hang thuỷ cung

Hang Thuỷ Cung

Động Tú Làn

 Thung lũng Tú Làn cũng là một trong những cảnh sắc sơn thuỷ hữu tình và cũng là điểm đến hấp dẫn không thua kém bất kì hang động nào trong Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng.

Không thể kể hết các danh lam thắng cảnh tại khi du lịch Quảng Bình. Nhưng với các địa điểm thú vị trên hi vọng các du khách có thể chọn cho mình lịch trình đi du lịch một cách thú vị nhất...