banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
694
11871621

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng - Chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích

23/08/2016 03:21:08      1636 lượt xem

Nếu bạn đang có ý định đi tour du lịch Quảng Bình thì Tuấn Nguyễn Travel xin chia sẽ cho mọi người một số kinh nghiệm để khi đi tour du khách không còn bỡ ngỡ với những cảnh đẹp mê hồn nơi đây .

 

Du lịch Quảng Bình đang là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước, nếu bạn đang có ý định đi tour Quảng Bình thì thì hãy đọc ngay bài này nhé, những chia sẻ kinh nghiệm khi du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng dưới đây của Tuấn Nguyễn T ravel hy vọng sẽ một phần nào giúp bạn có thể lên kế hoạch và  chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch của mình một cách an toàn nhất, tiết kiệm nhất và hấp dẫn nhất. 

Du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng nên đi như thế nào?

Như chúng ta đã biết để đến với Quảng Bình nếu chúng ta khởi hành từ Đà Nẵng sẽ là khoảng cách khá xa gần 300km, đối với các bạn trẻ thì thường thích du lịch phượt bằng xe máy nhưng lại không an toàn vì khá xa và thời gian khá dài. Tốt nhất bạn nên chọn cho mình một tour du lịch để được lên sẵn kế hoạch và được chuẩn bị chu đáo về phương tiện đi lại với ô tô du lịch vừa an toàn vừa tiết kiệm thời gian. Hiện nay Tuấn Nguyễn travel có một số tour cho bạn lựa chọn như: tour du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng như tour Đà Nẵng-Huế- Quảng Bình 3 ngày 2 đêm, tour Đà Nẵng - Quảng Bình 3 ngày 2 đêm.

Nên đi du lịch Quảng Bình vào thời điểm nào và từ Đà Nẵng đến Quảng Bình vào lúc nào là hợp lý nhất?

Bạn có thể đi du lịch Quảng Bình bất kỳ mùa nào trong năm nhưng tốt nhất là vào tháng 1 đến tháng 9 vì lúc này thời tiết ở đây khá ưu ái cho hoạt động tham quan, tắm biển..bạn không nên đi vào tháng 10 đến tháng  12 vì những cơn mưa sẽ ảnh hưởng nhiều tới chuyến tham quan của bạn đấy. Thời điểm tốt nhất để xuất phát từ Đà Nẵng là bạn nên đi vào buổi sáng trời sẽ bớt oi nóng hơn vì thương thời tiết ở đây sẽ nắng nóng về trưa và chiều, mà lại có thể tham quan thêm một số địa điểm trên đường đi.

Tour Đà Nẵng Huế Quảng Bình giá rẻ hàng ngày

Khám phá tour quảng bình hàng ngày cùng tuấn nguyễn travel 

 

Đi du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng nên tham quan những địa điểm nào?

Bạn có biết nếu chuyến du lịch của bạn xuất phát từ Đà Nẵng thì sẽ là cơ hội để bạn khám phá không chỉ riêng Quảng Bình với: Động Phong Nha, động Thiên Đường, hang Tám Cô, bãi đá nhảy, suối nước nóng, trượt cát, bãi biển nhật lên, suối nước Mooc, mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở đảo Yến v..vv mà nếu bạn biết cách tận dụng thì nó sẽ là con đường dẫn bạn tới với di sản của nguyên 3 tỉnh miền trung đấy nhé. Bạn có thể tham quan các thắng cảnh ở Huế như: Suối Voi, Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã, chùa Thiên Mụ, ghé qua sông Hương để nghe ca Huế  ngọt ngào. Rồi ghé đến Quảng Trị để đến với: Vương cung thánh đường Đức mẹ La Vang, thành cổ Quảng Trị, vĩ tuyến 17 cầu Hiền Lương- Sông Bến Hải. Chỉ chừng ấy thôi chuyến du lịch của bạn đã khá là phong phú về địa điểm tham quan rồi. Ở tour du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng như tour Đà Nẵng Quảng Bình 3 ngày 2 đêm của Tuấn Nguyễn travel sẽ giúp bạn tận hưởng tất một chuyến du lịch Đà Nẵng tới Quảng Bình phong phú nhất.

Tour Đà Nẵng Huế Quảng Bình 3 ngày 2 đêm tổ chức hàng ngày

Tour Quảng Bình - giá rẻ trọn gói 

 

Hy vọng những chia sẻ kinh nghiệm khi du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng trên đây sẽ giúp bạn  chuẩn bị sẳn sàng cho một chuyến đi tuyệt vời nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các tour du lịch qua website:  http://www.tuannguyentravel.com  nơi sẽ đem đến cho bạn những chuyến du lịch ưng ý nhất!

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: