banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
3937
11903721

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng nên chọn tour nào ?

23/08/2016 02:10:11      1615 lượt xem

Tour Đà Nẵng Quảng Bình đúng là có nhiều sự lựa chọn tour cho du khách khi đi tham quan Quảng Bình , nhưng để chọn được một tour du lịch phù hợp với lịch trình và thời gian mong muốn cũng không phải dễ. Du khách hoàn toàn đến với tour của Tuấn Nguyễn Travel để được đáp ứng tour như mong đợi .

 

Bạn đang có ý định du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng ? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình tour du lịch nào phù hợp nhất và có một lịch trình ưng ý nhất! Dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích về một số tour du lịch mà Tuấn Nguyễn travel mang đến cho bạn với nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.

Hiện nay Tuấn Nguyễn travel có những tour du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng như tour Đà Nẵng-Huế-Quảng Bình 3 ngày 2 đêm, tour Đà Nẵng-Quảng Bình 3 ngày 2 đêm.

Đến với tour Đà Nẵng- Huế- Quảng Bình 3 ngày 2 đêm bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với tour du lịch được ví như là con đường đến với di sản miền trung, bạn sẽ thỏa sức khám phá vẻ đẹp của ba tỉnh miền trung Huế- Quảng Trị- Quảng Bình.

Tour Đà Nẵng Quảng Bình giá rẻ trọn gói

Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá vẻ đẹp của Quảng Bình 

 

Ngày đầu tiên du khách sẽ xe và hướng dẫn viên đón tại điểm hẹn khởi hành đi Suối Voi bắt đầu cho chuyến du lịch Huế 1 ngày. Nơi đây có một hồ nước được đặt tên là Đầm Voi. Đây là một hồ tắm thiên nhiên tuyệt vời rộng chừng 30 m2, sâu trên 2 m, nằm giữa hai ngọn thác, màu nước trong xanh mát lạnh. Được thưởng thức bữa với các đặc sản địa phương: gà nướng, cá nướng.. sau đó tiếp tục hành trình về phía thượng nguồn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên  rừng nguyên sinh của dãy núi Trường Sơn hùng vĩ. Tham quan Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã, trải nghiệm cảm giác đi thuyền trên sông và leo lên các bậc thang để đến với cổng Tam Quan nổi tiếng. Chiêm ngưỡng vẻ cổ kính của chùa Thiên Mụ, thưởng thức không khí yên tỉnh, trầm mặc của thành phố Huế về đêm với cầu Trường Tiền và ca Huế trên sông Hương.

Tour Đà Nẵng Huế Vườn Quốc Gia Bạch Mã

Khám phá nhiều cảnh đẹp của Huế qua Tour Đà Nẵng Huế 

 

Ngày thứ hai trên hành trình đến với Quảng Bình du khách sẽ được ghé tham quan Vương cung thánh đường Đức mẹ La Vang, thành cổ Quảng Trị, vĩ tuyến 17 cầu Hiền Lương- Sông Bến Hải. Tiếp tục hành trình đến với Di sản thiên nhiên Thế giới: VQG Phong Nha – Kẻ Bàng tại Quảng Bình suôi thuyền trên sông Son chiêm ngưỡng những hang động với khối thạch nhủ, măng đá nhiều hình thù kỳ dị dưới bàn tay nhào nặn của thiên nhiên. Tận hưởng buổi chiều mát mẻ trên bãi tắm Nhật Lệ xinh đẹp, có một buổi tối ấm áp với chương trình đốt lửa trại-hát cho nhau nghe.

Tour Đà Nẵng Quảng Bình tham quan động phong nha

Tour Đà Nẵng đi Quảng Bình tham quan động đẹp nơi đây 

 

Ngày thứ ba khởi hành đi thăm lăng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến,  ghé thăm Bãi Đá Nhảy. Trên đường về Đà Nẵng du khách sẽ được dừng chân ở Vinh Lăng Cô và kết thúc chuyến hành trình của mình với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và những bức hình tuyệt đẹp.

Nếu những ai mong muốn chuyến du lịch của mình với điểm nhấn chính là du lịch Quảng Bình thì hãy chọn cho mình tour Đà Nẵng- Quảng Bình 3 ngày 2 đêm. Du khách sẽ được tham quan qua Vương cung thánh đường Đức mẹ La Vang, thành cổ Quảng Trị, vĩ tuyến 17 cầu Hiền Lương- Sông Bến Hải. Đến Quảng Bình ghé thăm Hang Tám Cô nổi tiếng, tham quan động Thiên Đường, động Phong Nha chiêm ngưỡng những kiến tạo tuyệt vời của tạo hóa trong lòng đất, đắm mình trong làn nước mát lành vào một buổi chiều nhẹ ở bãi tắm Nhật Lệ.

Vào ngày thứ ba du khách có thể chọn lựa giữa hai địa điểm tham quan có thể là thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa-Đảo Yến và bãi Đá Nhãy tuyệt đẹp hoặc du khách cũng có thể tham quan và trải nghiệm cảm giác trượt cát mạo hiểm tại đồi cát Quang Phú sát bờ biển Quang Phú thơ mộng và tham quan thành phố Đồng Hới với Cổng Bình Quan, tượng đài mẹ Suốt anh hùng, biển Bảo Ninh và mua sắm tại chợ lớn nhất thành phố.

Tour Đà Nẵng Huế Quảng Bình 3 ngày 2 đêm giá rẻ

Quảng Bình điểm du lịch hấp dẫn thu hút lòng người 

 

Một điều quan trọng là dù ở tour du lịch nào du khách sẽ luôn an tâm bởi phương tiện đi lại, chất lượng các bữa ăn tại nhà hàng, phòng ngủ ở khách sạn và đặc biệt là thái độ làm việc nhiệt tình và thân thiện  mà Tuấn Nguyễn Travel mang lại cho du khách. Hy vọng với những tour du lịch Quảng Bình từ Đà Nẵng mà Tuấn Nguyễn travel mang lại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn cho một chuyến du lịch hấp dẫn và trọn vẹn nhất.

 

Chi tiết tour : Tour Đà Nẵng Quảng Bình

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: