banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

18
729
11879108

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Giới thiệu sơ bộ về Đảo Lý Sơn khi đi tour

22/08/2016 02:15:58      1819 lượt xem

Chia sẽ một số kiến thức khi đi Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm của Tuấn Nguyễn Travel, đây là tour du lịch giá rẻ trọn gói và có nhiều điểm thú vị khi du khách đến với Lý Sơn

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm là một chương trình tour rất hấp dẫn và thú vị vì Lý Sơn là điểm du lịch mới lạ khai thác , Chính những nét mới lạ đó sẽ là điểm đến hấp dẫn cho du khách nhưng để trải nghiệm Lý Sơn được trọn vẹn chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua về Lý Sơn : 

“Thiên đường xanh” hay “Vương quốc tỏi” là cái tên thân mật mà du khách thường nhắc về hòn đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi). Bởi vẻ đẹp của núi ôm lấy biển, biển ôm lấy trời, e ấp một màu xanh vô tận mà nơi đây đã được ví tựa như “Maldives của nước Việt”. Vùng đất sơn thuỷ hữu tình ấy đã, đang thu hút hàng ngàn khách du lịch ghé thăm để chiêm ngưỡng và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Tour du lịch Đảo Lý Sơn để trải nghiệm tour du lịch biển tuyệt vời nhất miền Trung.

Với diện tích khoảng 10km2 Lý Sơn gồm 2 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn,hoặc gọi Cù Lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) ở phía Bắc đảo Lớn, và hòn Mù Cu ở phía Đông của đảo Lớn. Điểm xuất phát của Tour du lịch Đảo Lý Sơn sẽ bắt đầu từ cảng Sa Kỳ (Q.Ngãi). Đi tàu khoảng tầm 1 tiếng, bạn sẽ đến được đảo Lớn. Vừa đến nơi, bạn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp mây nước một màu của Lý Sơn cùng với các địa danh xinh đẹp không tài nào cưỡng lại được như:

Tour lý sơn 2 ngày 1 đêm đi từ Đà Nẵng

Đảo Lý Sơn điểm du lịch mới đầy hấp dẫn - Tuấn Nguyễn Travel 

 

Đỉnh Thới Lới - điểm cao nhất của một ngọn núi lửa đã tắt từ lâu, đỉnh núi cao nhất của toàn đảo Lý Sơn (149m). Từ đây quý khách có thể phóng tầm mắt để nhìn toàn cảnh Lý Sơn và nơi lý tưởng để đón bình minh sớm mai.

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm giá rẻ

Đỉnh Thới Lới Điểm chụp hình lý tưởng của giới trẻ 

 

Hang Câu - Hang Câu được sóng và gió biển bào mòn, “khoét sâu” vào lòng núi và hình thành cách nay hàng ngàn năm từ nham thạch. Khung cảnh ở đây hoang sơn và mang một vẻ đẹp rất thơ mộng, quyến rũ hút hồn du khách.

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm Hang Câu

Hang câu nhìn bắt mắt và hùng vĩ . 

Chùa hang -  Gọi là chùa Hang vì chùa nằm trong một hang đá lớn nhất trong hệ thống hang động ở Lý Sơn, được tạo ra từ dãy núi Thới Lới, màu nham thạch, vách núi dựng đứng cao gần 20 m

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm chùa Hang

Chùa Hang ở Đảo Lý Sơn 

 

Chùa Đục - còn gọi là chùa không sư,  một ngôi chùa cổ nằm trên lưng chừng núi của Giếng Tiền, quý khách phải vươt qua 100 bậc thang mới đến được Chùa Đục. Theo tương truyền của người dân Lý Sơn Quán Thế Âm Bồ Tát từng chọn ngự ở đây, trấn giữ bình yên cho dân đảo, tránh được những cơn thiên tai. Từ chùa, theo hướng tượng Quán Thế Âm nhìn ra hướng biển cảnh đẹp như tranh. Thú vị nhất là leo lên tận đỉnh Liêm Tự để nhìn thấy miệng núi lửa bây giờ là một cảnh đồng cỏ xanh hình lòng chảo. Đỉnh núi là một đài ngoạn cảnh tưởng lý tưởng để ngắm nhìn bao quát biển đảo Lý Sơn từ trên cao để hiểu vì sao nơi đây được ví như chốn tiên cảnh.

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm

Các bạn trẻ ở Chùa Đục 

 

Cổng Tò Vò – Là địa điểm hấp dẫn và lãng mạn khi đón hoàn hôn trên đảo Lý Sơn.Cổng Tò Vò ở đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi là một “vòm cổng” bằng đá cao khoảng 2,5m, có hình thù ngoạn mục, và hoàn toàn không có sự tác động nào của bàn tay con người.

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm

Điểm nhấn rất tự nhiên ở Đảo Lý Sơn 

Giếng vua – còn gọi là giếng Gia Long, đây là giếng không bao giờ cạn nước trên đảo Lý Sơn. Giếng cách biển 20m mà nước luôn luôn ngọt và trong vắt.

Hòn Mù Cu - Hòn Mù Cu nằm ở phía đông đảo cách trung tâm huyện 3.2 km sát với vũng neo đậu tàu thuyền An Hải. Là nơi rất đẹp bởi những hòn đá đen có nhiều kiểu độc đáo tạo nên, đây cũng là nơi nghĩ mát và ngắm mặt trời mọc lý tưởng trên đảo.

Điều đặc biệt là bạn sẽ được ghé thăm Ruộng tỏi và trải nghiệm quy trình trồng tỏi Lý Sơn. Bạn sẽ hiểu rằng vì sao vùng đất này lại tạo nên đặc sản tỏi Lý Sơn nổi tiếng khắp Việt Nam như ngày nay.

Tour Đà Nẵng đi Lý Sơn - ruộng tỏi

Bạn trẻ chụp hình bên ruộng tỏi ở Lý Sơn 

 

Ngoài ra, Lý Sơn còn có các địa điểm lịch sử mang đậm dấu ấn văn hoá Việt Nam như:

Nhà Trưng bày hải đội Hoàng Sa – được đánh giá là kho sử quý về hải đội Hoàng Sa, về những chứng cứ khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại quần đảo Hoàng Sa.

Âm linh tự - nơi tổ chức Lễ Khao Lề Thế Lính Hoàng Sa hàng năm, tìm hiểu những nét đẹp văn hóa tâm linh của người dân Lý Sơn.

Về đêm, quý khách có thể tự do tham quan đảo Lý Sơn hoặc tham gia chương trình câu cá đêm (chi phí tự túc)

Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm giá rẻ trọn gói

Lý Sơn điểm du lịch quá hấp dẫn-Tuấn Nguyễn Travel 

Để tiếp thêm năng lượng và nhiệt huyết cho toàn chuyến đi thì bạn nên dừng lại và thưởng thức những đặc sản tại Lý Sơn như Gỏi tỏi Lý Sơn, ốc sà cừ,… nổi tiếng ngon, bổ dưỡng, giá cả hợp lý mà ai đến đây đều phải thử qua một lần.

Thật nhiều địa điểm để đến và khám phá phải không ? Thật khó mà miêu tả hết vẻ đẹp và sự thanh thoát của Lý Sơn trong vài trang giấy. Để tận hưởng và hiểu hơn Lý Sơn thì hãy xách ba lô lên và đi thôi. Tour du lịch Đảo Lý Sơn sẽ là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa nếu bạn đi cùng với người yêu hay gia đình, bạn thân. Nhưng để chuyến đi diễn ra thật hấp dẫn, chuyên nghiệp, ý nghĩa và không bị gián đoạn bởi sự băn khoăn lựa chọn địa điểm thì bạn nên tìm hiểu về Lý Sơn trước hoặc liên hệ với các công ty du lịch có nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, bạn cũng sẽ tiết kiệm hơn khi đặt Tour du lịch Lý Sơn 2 ngày 1 đêm chỉ với 1.350.000 VNĐ bao gồm tiền chi phí di chuyển, vé tàu, thức ăn, khách sạn,… Trên đây là giá vé Tour Đảo Lý Sơn giá rẻ, trọn gói của công ty Du lịch Tuấn Nguyễn Travel. Để biết thêm chi tiết về Tour Đảo Lý Sơn 2 ngày một đêm này thì hãy vào đường link : Tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm 

Hoặc nếu bạn không có thời gian để dành riêng cho Lý Sơn 2 ngày một đêm thì hãy đặt Tour Đảo Lý Sơn 1 ngày để công ty Tuấn Nguyễn có thể phục vụ quý khách với lịch trình Tour và chi phí thật sự phù hợp.

Đi du lịch Lý Sơn cần lưu ý những gì ?

Đến với bãi biển Lý Sơn thơ mộng, quyến rũ là nơi lý tưởng cho một album gọi là để đời với phong cảnh và chất lượng ánh sáng sắt nét. Để có được bộ ảnh Thiên đàng của vùng đất hứa như vậy thì điều bạn không thể quên đó chính là máy ảnh, điện thoại và pin sạc dự phòng 24/24 để có thể bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời của thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn đừng mải mê với khung cảnh đẹp như mơ, như thơ mà quên mang những vật dụng cần thiết để bảo vệ cơ thể như kem chống nắng và nước uống để đề phòng mất nước.

Được biết đến là Vương Quốc Tỏi thì một ghi chú nhỏ bạn nên biết khi đến Lý Sơn là: Về mặt giá cả một cân tỏi khô loại thường có giá từ 50-80k, còn loại tỏi một nhánh hay còn gọi là tỏi cô đơn thì khá đắt, khoảng 800k/1kg.

Và cuối cùng, bạn biết đấy, hãy tiết kiệm nước sạch vì trên đảo nước ngọt hiếm và không xả rác bừa bãi nhé!

Chúc bạn có Tour du lịch Đảo Lý Sơn thật ý nghĩa cùng với Tuấn Nguyễn Travel.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: