banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

11
2530
11788310

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm thuê khách sạn khi đi du lịch Đà nẵng

02/09/2015 15:33:27      2312 lượt xem

Những bí quyết dưới đây giúp bạn thuê được khách sạn ưng ý và hợp giá để tạo bước đầu thành công cho hành trình khám phá Đà Nẵng.

Đà Nẵng từ lâu đã trở thành tâm điểm du lịch của cả du khách trong nước lẫn ngoài nước. Vậy cũng dễ hiểu cho lí do vì sao việc đặt phòng khách sạn hơi khó khăn và đặc biệt là trong những dịp nghỉ dài ngày. Để giảm bớt áp lực trong tâm lí du khách, TUAN NGUYEN TRAVEL xin bật mí vài kinh nghiệm khi thuê phòng khách sạn tại Đà Nẵng.

Thời gian đặt phòng

Quán đông thì ta đến sớm là điều hiển nhiên đúng không các bạn. Để đảm bảo đặt được căn phòng đúng ý với giá thành phù hợp thì bạn cần phải đặt với khách sạn trước 2 tuần trở lên. Nếu bạn chọn thời điểm đi du lịch Đà Nẵng vào kì nghỉ lễ dài thì việc đặt phòng sớm trước 4-6 tuần là hoàn toàn cần thiết.
 

Trong thời buổi cộng nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì công việc đặt phòng qua mạng rất đơn giản Bạn chỉ cần truy cập website của khách sạn, nhấc điện thoại lên và giao dịch đã diễn ra rất dễ dàng mà không làm tốn quá nhiều thời gian. Thế nhưng với trường hợp này bạn nên chú ý, nên tìm trang web của những khách sạn nổi tiếng và uy tín để hạn chế xảy ra rủi ro. Có một mẹo nhỏ là các bạn nên đọc những bình luận, cảm nhận của người đi trước đã từng đến nơi đó để có thể đánh giá một cách khách quan nhất về khách sạn chuẩn bị thuê.

Đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho người mới

Lựa chọn khách sạn tại Đà nẵng

Khách sạn là nơi nghỉ chân lí thú của các du khách trong chuyến đi Tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ . Đừng xem nhẹ việc lựa chọn khách sạn vì nó sẽ tác động trực tiếp lên tâm lí cũng như toàn bộ chuyến du lịch. Chính vì vậy khi đặt phòng bạn đừng quên kiểm tra các dịch vụ kèm theo cũng như trang thiết bị, vật dụng trong phòng.

Du lịch Đà Nẵng khám phá

Đà Nẵng thành phố về đêm 

Dựa vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu của bản thân mà chúng ta lựa chọn các khách sạn với các vị trí khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kĩ về các chính sách của khách sạn. Từ loại căn phòng, thiết bị, phục vụ cho đến quy định về đổi trả phòng. Bởi mỗi khách sạn sẽ có quy định khác nhau nên chúng ta cần tìm hiểu để bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho bản thân và gia đình.
 

Nếu thấy những điều bất ổn hay nghi ngờ bạn nên hỏi trực tiếp khách sạn để được giải đáp. Hãy mạnh dạn trao đổi giá cả để được dừng ở đúng mức phù hơp nhất.

Với du khách Hà Nội có thể tham khảo Tour Hà Nội Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm hoặc tour nhiều ngày hơn 1 tí Tour Hà Nội Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để khám phá trọn vẹn thành phố du lịch Đà Nẵng nhé !

Danh sách khách sạn tham khảo

Khách sạn tại Đà Nẵng rất nhiều, được trải dài dọc theo bờ biển. Từ resort cao cấp đến nhà nghỉ bình dân đều được góp mặt tại nơi đây.
 

  • Rosort cao cấp như là: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Vinpearl Premium Danang, Furama Resort Danang, Pullman Danang Beach Resort,... Tại những resort cao cấp như vậy thì giá phòng là khoảng 4.000.000-9.000.000VNĐ.

  • Khách sạn tầm trung được biết đến với rất nhiều như: Brilliant Hotel Danang, Northern Hotel Da Nang, Grand Mercure Danang, Eden Plaza Danang,... Với mức giá trung bình dao động từ 1.200.000-3.000.000VNĐ.

  • Khách sạn giá rẻ (nhà nghỉ) rất phổ biến với: Orange Hotel, Sanouva Danang Hotel... Đây là những khách sạn thường xa biển hơn chút và chất lương khá bình dân.
     

Các bạn có thể tham khảo danh sách khách sạn tại Đà nẵng được chúng tôi giới thiệu để có được sự lựa chọn hợp lý cho mình/

 

Bên trên là những kinh nghiệm khi thuê phòng khách sạn tại Đà Nẵng được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế. Chúc quý khách có chuyến du lịch thực sự tuyệt vời. Hẹn gặp lại trong các bài viết sau.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

 

Được viết bởi: Khánh Hoàng