banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
4607
11878345

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Ghi vào sổ tay những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Đà Nẵng

14/02/2017 04:17:41      3540 lượt xem

Ăn ở đâu khi du lịch Đà Nẵng là điều mà du khách suy nghĩ, đắn đo. Để chuyến du lịch của du khách khi đến Đà Nẵng được trọn vẹn nhất ! Dưới đây là danh sách nhà hàng, quán ăn những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Đà Nẵng với không gian tuyệt vời, thực đơn phong phú, giá cả hợp lý, ngoài ra còn những quán ăn vặt thú vị sẽ đem đến sự lựa chọn thưởng thức đúng đắn cho du khách nhé!

1. Nhà hàng ngon ở Đà Nẵng

Đối với những ai yêu thích ẩm thực thì việc cùng người thân và bạn bè thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian đẹp luôn mang lại sự thích thú khó tả. Xin giới thiệu đến các bạn một số  nhà hàng có view đẹp, thức ăn cực ngon thuộc TOP của những địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Đà Nẵng tại Đà Nẵng. 

1. Nhà Hàng La Crique&Café Postal - KDL Bà Nà Hills

Được bài trí giống như một phòng trưng bày nghệ thuật, La Crique&Café Postal đem đến không gian thưởng thức ẩm thực tinh tế và vô cùng độc đáo.

 

Nhà Hàng La Crique&Café Postal

Nhà Hàng La Crique&Café Postal - KDL Bà Nà Hills

Màu đỏ đậm của trần nhà. Màu xanh xám của tường. Ánh đèn kết hợp với những chiếc bàn gỗ truyền thống. Tô điểm thêm là sắc màu cổ điển của những bộ tem đã cũ. Cùng với đó là những bộ sofa đủ sắc màu. Phảng phất hương vị của những món ăn và cocktail đến từ Tây Ban Nha. Đây sẽ nơi hẹn hò tuyệt vời cho những người bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ và phá cách.

Đại chỉ: KDL Bà Nà Hills, Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh,  Hòa Vang, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09:00 AM - 10:00 PM

Giá: 50.000đ - 350.000đ

 

2. Don Cipriani’s - Furama Resort

Bí quyết thu hút của Don Cipriani’s nằm ở những món ăn được chế biến theo công thức nghiêm ngặt của từng địa phương. Và Don Cipriani’s đã thành công trong việc mang thực khách gần hơn với thiên nhiên, đất trời, ăn tối ở đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác đang trải qua một bữa tối đêm hè giữa bầu trời đầy sao Italy. Ngoài ra, sự nồng nhiệt và hiếu khách cũng là yếu tố tạo nên thương hiệu Furama.

 

Don Cipriani’s - Furama Resort

Don Cipriani’s - Furama Resort

Với những vật liệu tự nhiên, tông màu trầm ấm như sàn nhà được lót bằng đất nung, cửa sổ kính trong suốt, rộng, có thể phóng tầm mắt ra biển cả và hồ bơi  đã tạo nên một không gian quyến rũ, cho phép bạn thăng hoa cùng những cung bậc khác nhau của vị giác, đặc biệt là với các đặc sản đã làm nên tên tuổi ẩm thực Italy như: pizza, mỳ Italy, cơm Rissoto... 

Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng: Đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 847 333/888. Trường Sa,  Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa:  Buổi Sáng : 11:30 AM - 02:00 AM | Buổi Tối: 06:00 PM - 10:30 PM

Giá: 100.000đ - 550.000đ

 

3. Nhà hàng La Maison 1888

Nép mình trên sườn đồi thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, La Maison 1888 được ông Bill Bensley- top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới thiết kế dựa trên câu chuyện cổ có thật, với lối kiến trúc của một biệt thự Pháp cổ.

 

khong gian

Không gian nhà hàng La Maison 1888 luôn có trong chương trình tour du lịch đà nẵng giá rẻ 

Với không gian sang trọng, thực đơn hấp dẫn, đầu bếp đẳng cấp nhà hàng La Maison 1888 xứng đáng là một kiệt tác mới của nghệ thuật ẩm thực, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi đến InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

le maison1888

Ẩm thực tại La Maison 1888 

Đại chỉ:  Nhà hàng La Maison 1888 nằm trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư.

La Maison 1888 Đà Nẵng lọt top 10 nhà hàng tốt nhất thế giới.

  

Nếu muốn thưởng thức đặc sản đặc sắc nhất, các tour bạn nên đi:

>>> Tour Bà Nà Khám phá Cầu Vàng, Siêu KM lớn nhất năm chỉ 650K- giá gốc 1050K

>>> Tour Cù Lao Chàm Trọn gói tour Vip chỉ 450K- tham quan bãi Ông

>>> Tour Hội An 1 ngày Chất lượng cao chỉ 299K!

4. Hongdae BBQ & Beer

Là Một trong những địa điểm ăn uống nối tiếng ở Đà Nẵng, HongDae BBQ & Beer lần đầu tiên đem đến cho bạn phong cách văn hoá-các món ăn nướng và beer trứ danh Hàn Quốc mà bạn HOÀN TOÀN không thể tìm thấy ở đâu tại Đà Nẵng.

 

Hongdae BBQ

Hongdae BBQ & Beer

HongDae (Hoong Đê) là một thành viên của gia đình Hancook với chuỗi nhà hàng ẩm thực truyền thống Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại ĐN.

Với một không gian sôi động của văn hoá thế kỷ 21 tại Hàn Quốc cùng những món ăn nướng nổi tiếng, HongDae sẽ đưa bạn khám phá xứ sở Kim Chi bằng con đường ẩm thực

 

HongDae

Vhững món ăn nướng nổi tiếng tại HongDae

 Địa chỉ :45 Lê Hồng Phong-Quận Hải Châu-Đà Nẵng.

 

4.  Nhà Hàng Faifo

Nhà hàng buffet FAIFO Premium và Faifo Buffet & Grills  Suất hiện trong thời gian gần đây. Nhà hàng buffet FAIFO  Restaurant đã được khách hàng đánh giá là trung tâm ẩm thực số 1 thế giới tại Đà Nẵng.

Với gần hơn 400 món ăn ngon tuyệt hảo sẽ làm thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực trong quý khách.

Ẩm thực cực kỳ phong phú, kèm với không gian sang trọng và đầy đẳng cấp, có sức chứa hơn 600 khách, các phòng riêng V.I.P, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, phù hợp với mọi sự kiện và tầng lớp khách hàng.  Bất kỳ ai đã từng đặt chân đến đây để thưởng thức, trải nghiệm không gian Buffet sang trọng hoàn hảo cũng sẽ mang theo về những ấn tượng khó quên.

 

faiffo

Nhà hàng buffet FAIFO Premium

 

nhà hàng faifo

Những địa điểm ăn uống nối tiếng ở Đà nẵng - Faifo Buffet & Grills

 

Địa chỉ: Nhà hàng buffet FAIFO Premium Tọa lạc tại Lô 1, khu công viên phía Bắc tượng đài đường 2 tháng 9, Đà Nẵng. 

Faifo Buffet & Grills: Tọa lạc tại 393 Lê Duẩn 

Hệ thống nhà hàng Faifo luôn tập nập người đến, để có lựa chọn tốt cho thực khách lần đầu đến hãy đặt trước nhé! (kín bàn ) hoặc đi theo Tour Đà Nẵng là hình thức dễ dàng, thuận tiện nhất.

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

5. Nhà Hàng Làng Nghệ

Đến với Làng Nghệ, ấn tượng đầu tiên chính là không gian mở, thấp thoáng hiện lên những nét quen thuộc của quê hương. Có rất nhiều lời khen ngợi của quý thực khách dành tặng cho không gian độc đáo của nhà hàng Làng Nghệ nhưng ít ai biết được rằng, ẩn sau không gian đó là cả một nỗi suy tư, trăn trở.

 

nhà hàng làng nghệ

Nhà Hàng Làng Nghệ

 

nhà hàng làng nghệ

Không gian Nhà Hàng Làng Nghệ

Địa chỉ: Nhà hàng Làng Nghệ tọa lạc giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng tại địa chỉ 119 – Lê Lợi, P. Thạch Thang,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa :06:00 AM - 11:00 PM

Giá: 20.000đ - 200.000đ

 

2. Ăn hải sản ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố với những địa điểm du lịch nổi tiếng với bãi biển thuộc top thế giới. Thật thiếu sót nếu đến du lịch Đà Nẵng mà bỏ qua những địa điểm ăn uống nỗi tiếng ở Đà Nẵng với các hương vị của miền biển và hải sản ở Đà nẵng là điều hiển nhiên “ngon” và “bổ”, nhưng bên cạnh đó muốn Ăn hải sản ở Đà Nẵng đúng quán nhất hãy  cùng Tuấn Nguyễn Travel dạo quanh những nhà hàng Hải sản tươi sống hấp dẫn này nhé! 

1.  Nhà hàng hải sản Ngọc Sương

Ăn hải sản ở đà nẵng phải nói đến nhà hàng hải sản Ngọc Sương và ai cũng biết đây là 1 thương hiệu ẩm thực hải sản cao cấp khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Thế tại Đà Nẵng cũng có bóng dáng và còn rất nỗi tiếng hải sản tươi ngon.

 

 nhà hàng hải sản Ngọc Sương

 Nhà hàng hải sản Ngọc Sương

 

Là gia định, bạn bè yêu thích hải sản thì Ngọc Sương là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch, tươi ngon, giá cả hợp lý 

Địa chỉ: Lô 1- A2 Khu biệt thự Đảo Xanh, P Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà nẵng. 

 

2. Nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh  

Với phương châm kinh doanh "Uy tín và chất lượng; Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi", hơn 20 năm qua, nhà hàng Mỹ Hạnh luôn là điểm đến lý tưởng cho người dân cũng như du khách khi đến với Thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

 

Mỹ Hạnh

 Nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh 

Tôm sú nướng

Tôm Sú Nướng 

Địa chỉ: Lô 17+18 Đường Hoàng Sa-Q.Sơn Trà-TP Đà Nẵng

ĐT: 0511.3 831 494

 

3. King Of King Restaurant - Hải Sản Tươi Sống

Không gian cảm giác âu châu và có chút nét pha cách hoài cổ điển, và làm cho không gian cảm thấy nhộn nhịp và năng động, Phục vụ tận tình, demo trang trí món ăn thật là đẹp mắt và thấy hấp dẫn. Mùi vị của từng món ăn thật thơm và vị đậm đà, sẽ còn có một dịp khác sẽ quay lại ghé để thưởng thức lại !

 

King of king

King Of King Restaurant

lẩu hải sản

Lẩu hải sản

Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Thoại,  Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa:  06:00 AM - 10:30 PM

Giá: 20.000đ - 270.000đ

 

4. Hải sản Bà Thôi

Với trên hơn 30 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hải sản, và với giá cả luôn ổn định và hợp lý sẽ luôn chiếm cảm tình cao đối với mỗi người chúng ta. Đến với Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 bạn sẽ thật sự hài lòng và thoải mái bởi một không gian thoáng rộng, mát mẻ, và đặc biệt Bạn được đón tiếp và phục vụ chu đáo và thân thiện. Chúng tôi phục vụ cho mọi đối tượng thực khách. Ngoài ra, Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 còn là nơi thường xuyên tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, những buổi chiêu đãi khách hàng…

 

bà thôi

Hải sản Bà Thôi

menu

Menu Hải sản Bà Thôi

 

Các món ăn của Đà Nẵng luôn có một chỗ đứng riêng trong lòng người yêu ẩm thực. Chọn lọc những món ăn đặc trưng và tinh túy nhất của ẩm thực Việt Nam nói chung, đặc biệt là ẩm thực đặc sắc của thành phố Đà Nẵng nói riêng. Quán Hải Sản Bà Thôi 1 và 2 sẽ là điểm hẹn ẩm thực lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn ngon và lạ

Địa chỉ: 96 – 98 -100 Lê Đình Dương – Q.Hải Châu – Đà Nẵng (Quán Hải Sản Bà Thôi 2 – KDC Mở Rộng 2 – Đường Hoàng Sa – Sơn Trà – Đà Nẵng.).

 

5. Cua Biển Quán

Cua Biển Quán hấp dẫn thực khách với hương vị mặn mòi của biển qua các món ăn hải sản tươi ngon. Thực đơn của quán rất đa dạng với các loại như bào ngư, tôm hùm, tôm mũ ni, ốc hương, vẹm, cá chình...

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng rất thích hợp để chọn làm nơi tiếp các khách đoàn, khách tour, khách nước ngoài với số lượng lớn.

 

cua biển quán

Cua Biển Quán

 

Khi có nhu cầu mua Cua Biển tươi sống về làm quà hoặc các món ăn từ Cua biển đã chế biến sẵn, nhà hàng vẫn sẵn sàng phục vụ.

Địa chỉ: Lô 10, Võ Nguyên Giáp,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Giờ Mở cửa 10:00 AM - 11:00 PM

Giá: 100.000đ - 200.000đ

3. Các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng

Đà Nẵng có rất nhiều quán ăn vặt, nhưng ăn ở đâu mới ngon, mới rẻ và thuận tiện? Mình xin giới thiệu các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng được giới trẻ săn lùng và mê tít này nhé! 

1. Phố Cổ Hà Nội - Triệu Nữ Vương

Món nem chua rán là món ăn khoái khẩu, có khả năng thu hút bất kể trời nóng hay lạnh, đặc biệt trong thời tiết hơi se se lạnh một tí sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Đến với  Phố Cổ Hà Nội - Triệu Nữ Vương, nem chua rán Hà Nội ăn hoài không ngán!

phổ cổ hà nội

Phố Cổ Hà Nội - Triệu Nữ Vương

Địa chỉ: 152 Triệu Nữ Vương,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

 Mở cửa 05:00 PM - 10:00 PM

Giá: 3.000đ - 35.000đ

2. Bánh Cá Taiyaki Sóc Nhí

Bánh cá ở đây thơm ngon,giòn , nhân nhiều ăn nhiều nơi mà mình thấy ở đây bột thơm ăn vô thì nge toàn mùi thơm của trứng bơ và sữa .

 

Bánh cá

Bánh Cá Taiyaki Sóc Nhí

 

Địa chỉ: 27 Dũng Sĩ Thanh Khê,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Mở cửa 04:00 PM - 10:00 PM

Giá: 5.000đ - 5.000đ

 

 3.Trà sữa 2ce

Trà sữa 2ce ở đây không như những quán khác, ngon hơn, chất lượng và đặc biệt những viên Thạch ở đây ngon hơn,chất hơn nhiều!

trà sữa 2ce

Các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng - Trà sữa 2ce

trà sữa

Trà sữa 2ce

Café/Trà sữaĂn vặt & Vỉa hè

Địa chỉ: K126/23 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông- Quận Sơn Trà- Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Giá: 70.000 VNĐ/2 người

 

4. Tàu Hủ Xe Lam                                                     

Tàu hủ là món ăn vặt giải nhiệt hiệu quả. Không chỉ ở sài Gòn mà món tàu hủ cũng đang dần hút khách tại Đà Nẵng. Thay vì ăn chè, nhiều bạn đã chọn cho mình món tàu hủ ngon mát lạnh với đa dạng hương vị khác nhau như sô cô la, sầu riêng hay cocktail (hỗn hợp trái cây trộn cùng siro)… Hãy cùng quán Tàu hủ Xe Lam giải nhiệt tại Đà Nẵng nhé.

 

 

tàu hru xe lam

Các quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng - Tàu Hủ Xe Lam    

tàu hủ xe lam 2

Giới trẻ kéo nhau thưởng thức Tàu Hủ Xe Lam

Địa chỉ: 176 Trần Phú- tp Đà Nẵng

5. Chè Xuân Trang

Không biết từ bao giờ chè Xuân Trang trở thành điểm đến của nhiều bạn, không chỉ là nơi tụ tập của học sinh các trường gần đó , mà còn thu hút cực nhiều lứa tuổi teen chúng mình. Có lẽ thương hiệu chè Xuân Trang đã nổi tiếng từ lâu, vì khi đến Đà Nẵng, bạn hỏi quán chè nào ngon thì ắt hẳn dân Đà thành sẽ dẫn bạn đến nơi này.

 

quán xuân trang

Menu phong phú Chè Xuân Trang

Địa chỉ: - 335 Hùng Vương- tp Đà Nẵng  + 31 Lê Duẫn- tp Đà Nẵng

6. Bánh Xèo Bà Dưỡng

Bánh xèo Bà Dưỡng vốn nỗi tiếng nhất đất Đà nẵng, Ở đây có món nước chấm bánh xèo đặc biệt, rất đậm đà. 

 

bánh xèo bà dưỡng

 Bánh Xèo Bà Dưỡng

 

Chú ý: có một số quán khác cũng mở ra ở trước đó nên bạn chú ý biển tên để vào cho đúng nhé.

Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu.  Rất hân hận được chào đón và phục vụ quý khách!

 

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ: