banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

11
1364
11787144

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Trung Thu tại thành phố biển xinh đẹp.

29/09/2015 03:19:50      1334 lượt xem

Những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, những chiếc bánh trung thu đủ hương vị đã được bày bán khắp các dãy phố. Vậy là một mùa trung thu nữa đã về rồi! Dịp này, Đà Nẵng sẽ có rất nhiều hoạt động chào đón mùa trung thu rất bổ ích và thú vị.

Trung thu 2015 tại Đà Nẵng hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian đèn lồng cực kì đặc sắc tại con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam. Với 3000 chiếc đèn lồng trên tổng chiều dài 1.1km, có thể nói dịp trung này, bạn sẽ được ngắm đã mắt những chiếc đèn lồng nhiều kiểu dáng và màu sắc.

Khu Nhật Bản tại công viên châu Á sẽ có hàng trăm chiếc đèn lồng mang đặc trưng văn hóa Nhật, đặc biệt là đèn lồng cá chép vốn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bản lĩnh của đàn ông Nhật.

Trong trong khuôn viên kiến trúc đậm chất Nhật Bản, những chiếc đèn lồng trở nên rực rỡ hơn khi kết nối được không gian văn hóa và tâm thức của người Nhật.

Khu Indonesia sẽ vô cùng rực rỡ với hàng trăm đèn lồng sẽ tái hiện một đất nước Indonesia với những chiếc đèn lồng hiếm thấy hình thú ngộ nghĩnh được giăng trên những hàng cây hay đèn họa tiết trắng đen truyền thống đậm chất.

Và cuối cùng là Khu Singapore với sắc đỏ bao trùm cả một góc trời. Tại đây, người xem có thể chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng hình Rồng-biểu tượng quyền lực linh thiêng.

Con đường đèn lồng là điểm nhấn nổi bật cho mùa trung thu 2015 tại Đà Nẵng. Ngoài ra, bạn có thể vui chơi tại các địa điểm du lịch nổi tiếng khác đã có ở Đà Nẵng.

Vào những ngày cận kề của rằm trung thu, đường phố Đà Nẵng sẽ cực kì lung linh và nhộn nhịp bởi tiếng trống lân, ánh sáng đèn lồng. So với Hội An, mùa trung thu ở Đà Nẵng bao giờ cũng có phần hiện đại hơn.

Du khách sẽ có hai sự lựa chọn. Một là đón tết Trung Thu ở Đà Nẵng thành phố nẵng động và hiện đại, hai là đón tết Trung Thu ở Phố Cổ Hội An, một thành phố nhỏ xinh cổ kính nằm bên bờ sông Hoài với một nét đẹp trầm mặc và rực rỡ ánh đèn lồng.

Dịp trung thu, bạn cũng đừng quên ghé lại những ngôi chùa lớn tại Đà Nẵng nhé! Như chùa Linh Ứng ở Ngũ Hành Sơn, Quận Sơn Trà, Bà Nà, chùa Tam Thai ở Ngũ Hành Sơn…

Các hoạt động cho thiếu nhi như “vui hội trăng rằm” sẽ có mặt tại hầu hết các tập thể, tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Đây là hoạt động thường niên dành cho các em thiếu nhi, tại ngày hội các em sẽ được phát quà bánh, trò chuyện cùng chị Hằng, xem múa lân, rước đèn lồng cùng các bạn. Tất cả các hoạt động đều rất bổ ích nhằm mang đến một trung thu đúng nghĩa cho các bạn nhỏ.

Bài viết liên quan