banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
3767
11899723

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

10 bước đơn giản xin du lịch Hàn Quốc 99% đậu

06/11/2019 08:06:39      1050 lượt xem

Hàn Quốc 1 trong những địa điểm không ngừng hot hit với lượt tìm kiếm khủng trên google của những ai muốn trải ngiệm văn hóa, ẩm thực sứ sở Kim Chi. Hôm nay Tuấn Nguyễn Travel sẽ cung cấp cho bạn những bước đơn giản nhất để xin được Hàn Quốc ở bài viết dưới nhé !

Xin chào các bạn, các tín đồ Du Lịch Hàn Quốc. Hôm nay Tuấn Nguyễn Travel sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản nhất để xin du lịch Hàn Quốc

 

Xin du lịch Hàn Quốc 

XIN DU LỊCH HÀN QUỐC

Thủ tục xin du lịch Hàn Quốc được áp dụng cho từng cá nhân cụ thể. Quý khách vui lòng xem các thông tin phù hợp nhất với Quý khách theo nội dung dưới đây Các trường hợp đặc biệt khác vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

HỒ SƠ XIN DU LỊCH HÀN QUỐC KHÁCH KHÔNG THUỘC CÔNG TY

  1. Hộ chiếu còn hạn sử dụng 6 tháng với 02 ảnh 4cm * 6cm chụp trên nền phông trắng
  2. Chứng minh thư pho to công chứng
  3. Đơn xin, điền đầy đủ thông tin và do chính người xin ký tên.
  4. Sổ hộ khẩu photo công chứng
  5. Giấy đăng ký kết hôn photo công chứng, (nếu đi cả 2 vợ chồng). Trẻ em đi cùng có giấy khai sinh – Bản sao y công chứng
  6. Sổ Tiết kiệm trị giá tối thiểu 5000 USD/người hoặc 100 triệu/người. Mặt sổ photo +Xác nhận số dư  bản gốc của Sổ tiết kiệm (giới hạn trong 02 tuần tính đến ngày nộp hồ sơ xin).Lưu ý : sổ phải có kỳ hạn 3 tháng trờ lên , gửi trước thời điểm nộp hồ sơ ít nhất 1 tháng), bổ sung thêm sổ đỏ nhà đất hoặc đăng ký xe ô tô công chứng đối với sổ tiết kiệm mới gửi.
  7.  Nếu đang đi làm
  • Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm phô tô
  • Bảng Lương 3 tháng gần nhất hoặc sao kê tài khoản cá nhân có thể hiện trả lương 3 tháng gần nhất Nếu quý khách đã về hưu xin vui lòng cung cấp thẻ hưu trí hoặc quyết định nghỉ hưu - phô tô công chứng

     8. Nếu đang là học sinh, sinh viên, cung cấp thẻ học sinh, sinh viên,( hoặc bằng khen, giấy khen, giấy nộp học phí, giấy báo nhập học) - phô tô

     9.Nếu là chủ doanh nghiệp, cung cấp đăng ký kinh doanh cua doanh nghiệp( hoặc đăng ký kinh doanh hộ cá thể) , báo cáo thuế 3 tháng gần nhất – Sao y Công chứng 

    10.Trường hợp là nội trợ hoặc thất nghiệp (không chứng minh được nghề nghiệp cụ thể): Kèm giấy xác nhận nội trợ/thất nghiệp hoặc sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

xin-visa-du-lich-han-quoc-6

Mẫu xin du lịch Hàn Quốc

TRƯỜNG HỢP XIN DU LỊCH HÀN QUỐC CỦA CÔNG TY CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN ĐI DU LỊCH

  1. Hộ chiếu còn hạn sử dụng 6 tháng( ký vào hộ chiếu) +  02 ảnh 4cm * 6cm chụp trên nền phông trắng.
  2. Chứng minh thư pho to
  3. Đơn xin, điền đầy đủ thông tin và do chính người xin ký tên.
  4. Sổ hộ khẩu hoặc giấy đăng ký kết hôn, (nếu đi theo gia đình). Trẻ em đi cùng có giấy khai sinh – Bản sao y công chứng
  5.  Thẻ bảo hiểm y tế ( có tên công ty bảo lãnh ghi trên thẻ hoặc sổ bảo hiểm xã hội)
  6. Giấy bảo lãnh ( theo mẫu cung cấp)
  7. Quyết định khen thưởng( theo mẫu cung cấp)
  8. Danh sách ( theo mẫu cung cấp)
  9. Giấy phép đăng ký kinh doanh bản sao
  10. Sao kê tài khoản ngân hàng của công ty thời điểm hiện tại giới hạn trong 02 tuần tính đến ngày nộp hồ sơ xin du lịch Hàn Quốc (Số dư tối thiểu tính trên 1 người là 100 triệu VD: bảo lãnh cho 10 nhân viên thì số dư ngân hàng tối thiểu là 1 tỷ)

Giấy tờ bổ sung cho một số trường hợp xin du lịch Hàn Quốc:

Trẻ em dưới 18 tuổi: thư bảo lãnh của cả hai bố mẹ đồng ý cho con ra nước ngoài có chứng thực chữ ký của công chứng, có dấu xác nhận của địa phương giấy khai sinh của trẻ em.

xin-visa-du-lich-han-quoc-5

Đừng bỏ lỡ có hội check in vì khó khăn với các thủ tục xin du lịch Hàn Quốc

XIN DU LỊCH HÀN QUỐC 3 THÁNG

Hiện nay việc xin du lịch Hàn Quốc của công dân Việt Nam trong việc xin cấp thị thực nhập cảnh vào Hàn Quốc. Với mục đích đi du lịch sẽ được cấp loại có hiệu lực 03 tháng và có giá trị nhập cảnh 1 lần duy nhất. Bạn phải hiểu rõ vấn đề này.

- Thị thực du lịch Hàn Quốc chỉ cho phép bạn đi sang bên đó với mục đích tham quan, du lịch. Và chỉ bước chân vào cửa khẩu hải quan 1 lần duy nhất. Nghĩa là dấu hải quan chỉ được đóng vào đó 1 lần.

Kể cả việc bạn vừa sang chỉ 1 tiếng. Rồi quay lại và thời hạn 3 tháng vẫn còn. Bạn cũng không thể đi vào Hàn Quốc được nữa. Bạn cần lưu ý để khi chuẩn bị đi du lịch thi công việc ở nhà chuẩn bị cho tốt.

Thông tin nữa, 3 tháng là thời gian tối đa bạn phải đi sang bên Hàn với mục đích du lịch. Nếu không, khi qua 3 tháng dù bạn chưa đi thì đó cũng không có tác dụng đưa bạn sang tham quan nữa.

xin-visa-du-lich-han-quoc-4

Xin du lịch Hàn Quốc với các bước đơn giản, nhanh gọn

XIN HÀN QUỐC 5 NĂM

Từ ngày 3/12/2018 việc xin du lịch Hàn Quốc của người có hộ khẩu ở Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM có thể xin Hàn Quốc 5 năm 1 cách dễ dàng.

Chúc bạn có những kinh nghiệm và kiến thức bổ ích cho việc Xin du lịch Hàn Quốc sau khi tham khảo xong bài viết này! Để quý khách có một chuyến du lịch hoàn hảo hãy lựa chọn Tuấn Nguyễn Travel để được cung cấp các gói tour với nhiều ưu đãi nhất, hàng tuần chúng tôi đều có những chuyển du lịch đi Hàn Quốc, vậy quý khách có nhu cầu có thể tham khảo những gói tour của chúng tôi.

THỌ TUẤN NGUYỄN TRAVEL