banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
3936
11877674

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

5+ hình ảnh Sapa mùa hè được tín đồ du lịch săn lùng nhiều nhất

11/01/2018 03:55:01      9106 lượt xem

Hình ảnh Sapa mùa hè đẹp ngỡ ngàng như tranh vẽ luôn có sức cuốn hút lạ kỳ thôi thúc bước chân kẻ lữ khách về đây. Đặc biệt, nếu bạn muốn trốn nắng giòn tan thì đây là điểm đến lý tưởng.

1. THỜI TIẾT MÙA HÈ Ở SAPA

Những hình ảnh Sapa mùa hè luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với bất cứ du khách nào. Bên cạnh cảnh đẹp ngỡ ngàng cùng với món ăn ngon thì một yếu tố quan trọng đó là thời tiết cực kỳ dễ chịu. Sapa luôn là điểm đến lý tưởng đối với rất nhiều người mỗi khi hè về.

Sapa mùa hè- thiên đường du lịch

Sapa mùa hè- thiên đường du lịch

Khoảng thời gian mùa hè với người dân miền Bắc thường bắt đầu từ tháng 4 và kéo dài đến hết tháng 8 có nền nhiệt độ rất cao (35 độ C- 40 độ C). Đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội thì nhiệt độ rất cao, nắng gay gắt, nóng nực và khó chịu. Trong khi đó, ở Sapa nền nhiệt độ lại thấp hơn rất nhiều. Hình ảnh Sapa mùa hè mát mẻ và dễ chịu như thời tiết mùa thu ở Hà Nội.

- Vào ban ngày

Ban ngày ở Sapa nhiệt độ dao động từ 20 độ C- 23 độ C. Trời có nắng nhẹ nhưng không gay gắt đủ để xua tan sương giá còn vương vấn lại của đêm hôm trước.

Bảng dự kiến nhiệt độ Sapa mùa hè 2018

Bảng dự kiến nhiệt độ Sapa mùa hè 2018

- Vào ban đêm

Ban đêm nền nhiệt độ thường xuống thấp hơn khoảng 4- 5 độ C và độ ẩm cao. Nhiệt độ chỉ từ 12 độ C- 15 độ C nên cũng chỉ để se se rét nên bạn chỉ cần chiếc áo khoác mỏng.

 

Nếu không có cơ hội đi Sapa thì bạn đừng bỏ lỡ:

>>> Các điểm du lịch miền Bắc mùa hè đang cực HOT hiện nay nhé

 

2. HÌNH ẢNH SAPA MÙA HÈ

Hình ảnh Sapa mùa hè với bức tranh thiên nhiên tươi đẹp

Sapa mùa hè đâu chỉ là nơi để bạn tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi ở vùng cao nguyên mát mẻ mà còn là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp cảnh sắc thiên nhiên. Hình ảnh Sapa mùa hè đẹp say đắm lòng người bởi địa danh du lịch hấp dẫn hay chỉ đơn giản cảnh sớm mai cả thị trấn chìm trong màn sương nhẹ mờ ảo.

- Nùi Hàm Rồng, cảnh đẹp xuất sắc

Vẻ đẹp rực rỡ muôn hoa trên đỉnh núi Hàm Rồng

Vẻ đẹp rực rỡ muôn hoa trên đỉnh núi Hàm Rồng

Cách khu vực trung tâm thị trấn Sapa chưa đầy 3km là núi Hàm Rồng- địa điểm du lịch nổi tiếng. Núi Hàm Rồng khiến người ta có cảm giác như lạc vào tiên cảnh khi xung quanh là vườn hoa rực rỡ khoe sắc giữa làn sương khói mờ ảo.

- Thác Bạc vẻ đẹp hùng vỹ

Hình ảnh Sapa mùa hè ở Thác Bạc

Hình ảnh Sapa mùa hè ở Thác Bạc

Nếu như ở Mai Châu có thác Gò Lào, Mộc Châu có thác Dải Yếm thì Sapa cũng có con thác mang vẻ đẹp, bản sắc riêng của mình- Thác Bạc. Nằm ở độ cao trên 200m, dòng nước ào ào đổ xuống tạo nên khung cảnh hùng vỹ.

- Thung lũng Mường Hoa thơ mộng

Cuộc sống bình dị của người dân ở Sapa

Cuộc sống bình dị của người dân ở Sapa

Nếu bạn muốn biết những hình ảnh Sapa mùa hè như thế nào thì thung lũng Mường Hoa sẽ cho bạn biết câu trả lời. Đến đây bạn sẽ thấy những con suối nhỏ xinh, tiếng nước chảy róc rách. Đâu đó trong thung lũng còn là những tảng đá cổ chạm khắc nhiều hình vẽ khác nhau giữa thửa ruộng bậc thang và cỏ cây.

Hình ảnh Sapa với vẻ đẹp mây trời, gió núi trên đỉnh Fansipan

Nằm ở độ cao trên 3.000m so với mực nước biển là đỉnh Fansipan được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Đứng ở độ cao này thu vào tầm mắt của bạn là vẻ đẹp của thị trấn Sapa từ trên cao. Bốn bề xung quanh của bạn là gió núi và những đám mây trời tưởng chừng như có thể chạm tay ngay vào được.

 

Trên đỉnh Fansipan một ngày sương mù

Trên đỉnh Fansipan một ngày sương mù

Nếu bạn muốn thử thách bản thân thì có thể lựa chọn chinh phục đỉnh Fansipan bằng cách leo núi. Hãy một lần thử cảm giác băng rừng, trèo đèo, lội suối để được đứng trên đỉnh vinh quang. Trong trường hợp sức khỏe, thời gian không cho phép bạn nên đi cáp treo. Đi cáp treo lên đỉnh Fansipan bạn sẽ thấy hình ảnh Sapa mùa hè cũng rất ấn tượng đấy nhé!

Sapa mùa hè rực rỡ hương sắc hoa đỗ quyên rừng

Hình ảnh Sapa mùa hè gợi nhắc mùa hoa đỗ quyên rừng

Hình ảnh Sapa mùa hè gợi nhắc mùa hoa đỗ quyên rừng

Mùa hè cũng là thời khắc những cây hoa đỗ quyên rừng ở Sapa í ới gọi nhau đua nở. Chẳng vậy mà nơi đây còn được mệnh danh là vương quốc hoa đỗ quyên. Bởi trên dãy Hoàng Liên Sơn này có tới 40 loài hoa đỗ quyên khác nhau.

Những cánh hoa đỗ quyên đỏ trải thành tấm thảm rực rỡ

Những cánh hoa đỗ quyên đỏ trải thành tấm thảm rực rỡ

Bên cạnh những sắc hoa đỏ tươi thì đâu đó người ta vẫn thấy màu vàng rực rỡ hay màu hồng, màu tím của cây đỗ quyền tạo nên một bức thảm nhiều màu sắc tuyệt đẹp. Giữa những cung đường hiểm trở, gai góc thì sự hiện diện của hương sắc hoa đỗ quyên như khiến người ta quên đi mệt mỏi.

Hình ảnh Sapa mùa hè- mùa quả chín

 

Mận Sapa đã ăn là không bao giờ quên

Mận Sapa đã ăn là không bao giờ quên

Rất nhiều du khách nhớ tới hình ảnh Sapa mùa hè với sắc tím của những trái mận và trái đào căng mọng màu hồng, quả táo mèo chua chua ngọt ngọt. Nếu bạn là một người yêu thích 2 loại trái cây này thì chắc chắn không thể bỏ qua điểm đến Sapa những ngày hè về.

Mùa hè ở Sapa cũng là mùa trái đào chín

 Mùa hè ở Sapa cũng là mùa trái đào chín

Tháng 5, mận đỏ Tả Van chín mọng, vỏ căng mịn. Chỉ cắn một miếng nhỏ thôi bạn đã thấy được vị ngọt lịm. Trong khi đó, đào Sapa lại có rất nhiều loại. Từ đào Vân Nam, đào Pháp đến đào Vàng… chỉ bằng cái chén nhỏ nhưng khi ăn thì giòn, thơm và ngọt thanh. Và cuối cùng là những quả táo mèo chua chát ở Sapa mà người ta vẫn gọi là quả tình yêu. Táo mèo rừng được xem như món quà tặng của đất mẹ Tấy Bắc.

Sapa mùa hè với phiên chợ rộn ràng và rực rỡ màu sắc

Hình ảnh Sapa mùa hè còn hiện lên qua những phiên chợ rộn ràng và rực rỡ màu sắc. Chợ phiên mang đậm bản sắc văn hóa vùng cao mà nếu bạn muốn hiểu hơn về tập tục văn hóa, đồng bào dân tộc thì nhất định phải đến đây.

Hình ảnh Sapa mùa hè rực rỡ trong sắc màu của vải thổ cẩm

Hình ảnh Sapa mùa hè rực rỡ trong sắc màu của vải thổ cẩm

Trong đó, chợ Tình Sapa là phiên chợ đặc biệt ấn tượng. Chợ Tình Sapa ngay nay được tổ thức vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Với tiếng khèn, tiếng sáo, câu hát, điệu xòe giao duyên của chàng trai, cô gái thì bạn như hòa mình trong bữa tiệc âm thanh và màu sắc.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Khám phá đặc sản tuyệt cú mèo chỉ có ở trong chùm tour Miền Bắc :

 

3. MẶC GÌ KHI ĐI SAPA MÙA HÈ?

Mặc gì khi đi Sapa mùa hè là băn khoăn của rất nhiều người. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây để mix đồ chuẩn nhất:

- Trang phục dành cho bạn nữ

Hình ảnh Sapa mùa hè với cách mix đồ cực chất

Hình ảnh Sapa mùa hè với cách mix đồ cực chất

+ Váy: chân váy xòe, chân váy dài

+ Quần short

+ Quần jean

+ Áo phông

+ Giày thể thao, giày đế bệt

+ Áo khoác mỏng

+ Phụ kiện đi kèm: mũ nón, khăn và ô che nắng

- Trang phục dành cho bạn nam

 

Những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ trong trang phục thổ cẩm

Những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ trong trang phục thổ cẩm

 

+  Quần jean

+ Áo phông

+ Quần short

+ Giày thể thao

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Khám phá Sapa vào mùa Thu diện đồ sống ảo cực chất - Book tour dạo quanh Sapa giá rẻ hơn bao giờ hết:

Hình ảnh Sapa mùa hè luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách. Tuấn Nguyễn Travel hi vọng bạn sẽ không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp của xứ sở sương mù trong mùa hè tới đây.

Thanh Hiếu