banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

6
2059
11880438

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tại sao nên đi du lịch theo tour mà không nên đi tự túc?

15/03/2019 07:32:53      979 lượt xem

Tại sao nên đi du lịch theo tour mà không nên đi tự túc ư? Rất đơn giản thôi, đi du lịch theo tour có rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa hiểu được nếu như chưa tham gia lần nào. Và ngay bây giờ hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu về điều này nhé.

Nên đi du lịch theo tour mà không nên đi tự túc là một câu hỏi khiến rất nhiều người thắc mắc. Nhất là đối với những người thuộc dân phượt. Họ sẽ luôn tự hỏi rằng đi du lịch theo tour có gì vui? Vậy đi du lịch theo tour có gì vui thì chúng ta cùng khám phá nhé!

1.Có lịch trình cụ thể

Đi du lịch theo tour bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều về việc sẽ phải đi đâu? ăn uống ra sao trong suốt chuyến đi của mình vì đã có công ty tổ chức tour lo hết những vấn đề này cho bạn rồi. Trong khi đó, một số người khi đi du lịch tự túc phải rất đau đầu nghĩ về lịch trình cụ thể trong chuyến đi của mình, đi như thế nào để thật thuận tiện và gần nhất cho mình thì ngược lại. Với những người đi du lịch theo Tour lại chẳng lo nghĩ gì về vấn đề này. Thật thuận lợi phải không?

Được sắp xếp lịch trình cụ thể, còn gì sướng bằng

2.Chi phí tốt

Chắc chắn rằng khi bạn bỏ tiền ra để đặt một tour du lịch cho mình và bản thân, chứng tỏ rằng bạn đã đặt niềm tin vào một nhà tổ chức tour cho mình thì chứng tỏ bạn xác định sẽ được trải nghiệm qua những địa điểm thú vị với những khám phá mới. Một điều dĩ nhiên rằng, tất cả các nhà tổ chức tour đều muốn mang lại mọi dịch vụ tốt cho khách hàng của mình. Vì vậy, họ sẽ không ngại việc đặt các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, phương tiện đi lại,.... tốt nhất cho bạn. Và bên cạnh đó, sẽ có người hướng dẫn bạn mua những thứ mà bạn có thể tiết kiệm nhất. Quá tuyệt phải không nào?

tiền tip khi du lịch châu Á

3.Tiết kiệm thời gian

Bạn sẽ không cần mất hàng giờ, hàng ngày để suy nghĩ về việc làm như thế nào cho một chuyến đi du lịch thật hoàn hảo. Khi bạn đi du lịch theo tour thì bạn không cần phải mất thời gian về việc này. Đây là một điều thật tuyệt vời để bạn có thể tiết kiệm được phần thời gian của mình để lo cho những việc khác. Vì các nhà tổ chức tour đã thay các bạn lo những việc này rồi, thật là thuận tiện.

4.Có Hướng dẫn viên du lịch

Khi đi du lịch tự túc bạn sẽ phải mất công tìm hiểu rất nhiều về những địa điểm mà mình sẽ đặt chân đến. Nhưng ngược lại, khi đi du lịch theo tour thì bạn không cần phải mất công sức tìm hiểu gì nhiều, vì đã có Hướng dẫn viên thay bạn là công việc này, họ sẽ là những người mang lại cho bạn những thông tin, kiến thức thật hữu ích về những địa điểm mà bạn đang tới. Và đặc biệt sẽ được nghe những câu chuyện thật hấp dẫn từ những Hướng dẫn viên có khiếu kể chuyện.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh huongs dẫn viên du lịch

5.Được phục vụ

Trách nhiệm của những nhà tổ chức tour đều gắn liền với mọi chuyến đi của khách hàng, đều muốn mang lại cho khách những dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, khi đi du lịch theo tour bạn sẽ được phục vụ như những vị hoàng đế, được phục vụ như những ông hoàng bà chúa trong suốt chuyến đi của mình. Vì du lịch là để tận hưởng, chứ không phải là để hành xác nhé các bạn. Vất vả cả năm rồi, cũng đến lúc tận hưởng cuộc sống đúng không nào?

6.An toàn hơn

Khi đi du lịch theo tour, bạn sẽ được các hà tổ chức tour cung cấp bảo hiểm bằng nhiều cách, từ việc đảm bảo an toàn, chính sách hoàn hủy chuyến đi đến những trường hợp y tế khẩn cấp. Có bảo hiểm du lịch, du khách cũng được đảm bảo rằng mình sẽ có các giấy tờ chính xác, không bị sai sót chuyến bay hoặc hành trình trên biển nào của mình. Và nếu thông tin có sai sót, các công ty du lịch sẽ có các nguồn lực và địa chỉ liên lạc để giúp du khách chỉnh sửa lại thông tin.

7.Dịch vụ ăn uống tốt

Đi du lịch theo tour bạn sẽ được đảm bảo về việc được dùng bữa trong những nhà hàng sang trọng, được thưởng thức những đặc sản tươi ngon của các vùng miền mà bạn đặt chân đến mà không cần phải đi quá xa hay tìm quá lâu. Vì các nhà tổ chức tour đã lo các dịch vụ này cho bạn và bạn chỉ việc thư giãn để thưởng thức những món ngon thôi. Thật tuyệt vời phải không nào?

Hình ảnh có liên quan

8.Sự ưu tiên trong các dịch vụ

Bạn không thể đặt phòng ở nơi mình thích? Nơi đó đã hết phòng? Không vấn đề gì cả. Các nhà tổ chức tour đã có nhiều năm trong việc phát triển các mối quan hệ lâu dài với các đối tác về khách sạn, nhà hàng, hàng không... Họ luôn nằm trong diện ưu tiên của những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, và họ có khả năng nhận được những booking họ muốn hơn là khách lẻ đi tự túc đấy. Điều này thật thuận tiện và thoải mái đúng không nào?

Hình ảnh có liên quan

9.Cho lời khuyên vô giá

Khi bạn gặp những rắc rối gì về bản thân trong chuyến đi của mình, hoặc bạn muốn mua những mặt hàng nào đó về làm quà,....bạn sẽ nhận được nhiều lời khuyên thật hữu ích và đầy kinh nghiệm từ những Hướng dẫn viên, từ những người mà đi chung tour du lịch với bạn. Bạn sẽ cảm thấy thật an toàn khi có những kiến thức về vấn đề mà bạn cần. 

10.Có thêm nhiều bạn

Khi đi du lịch theo Tour bạn sẽ đi chung với rất nhiều người mà trước đây bạn chưa từng quen biết, và điều đương nhiên là bạn có thêm nhiều cơ hội khác để có thể làm quen với những người bạn mới đi chung tour với mình, bạn sẽ có thêm nhiều niềm vui mới và cảm thấy thật thú vị bởi những người bạn mà bạn vừa mới quen được.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh huongs dẫn viên du lịch

Chỉ những điều trên đây thôi cũng đã thấy thật tuyệt vời về việc đi du lịch theo tour đúng không nào? Các bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ khi đi du lịch theo tour và sẽ thích thú với những lựa chọn của mình đấy.

Xem thêm chùm tour Hot: