banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

14
3440
11785092

Ý kiến khách hàng

Tôi và đồng nghiệp rất hài lòng về công tác tổ chức tour và triển khai tour của Tuấn Nguyễn Travel. Làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình, nhanh chóng. Chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi này. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Tuấn Nguyễn cho những chuyến đi tiếp theo. Rất cảm ơn các bạn.
Văn Bình
Văn Bình
12/03/2023
Đoàn Mình đã kết thúc chuyến du lịch Quảng Bình tốt đẹp & đầy ấn tượng. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel về chất lượng dịch vụ. Cả đoàm mình đều cảm thấy rất hài lòng về tất cả những gì mà Tuấn Nguyễn Travel đã làm, từ bạn hướng dẫn, anh lái xe, chất lượng xe đến cách hướng dẫn, giơi thiệu hay đến bữa ăn. Tóm lại là hài lòng với chương trình tour của công ty. Đặc biệt hôm đi Động Thiên Đường, bạn Trang còn chu đáo chỉ mình đi đường ưu tiên,Nếu có dịp du lịch nữa, chắc chắn mình sẽ vẫn lựa chọn dịch vụ của Cty
Khánh Hằng
Khánh Hằng
07/03/2023
mình ở Sài Gòn book tour của Tuấn Nguyễn lần đầu book nên mình cũng rất lo vì từ trước tới nay mình tự đi, nghe bạn bè bảo dịch vụ của công ty rất tốt nên mình mạnh dạn chọn, thực sự rất hài lòng dịch vụ của các bạn rất ok, nhà hàng ăn ngon, khách sạn đẹp lắm.
Linh Mai
Linh Mai
13/02/2023
Mình bên đơn vị Quốc Đạt vừa đặt tour bên công ty cho 28 khách vào tuần vừa rồi và cảm nhận của mình về công ty như sau: nhân viên tư vấn và chăm sóc khách rất là tốt, rất là nhiệt tình, chào mừng rất nồng nhiệt, kế tiếp là dịch vụ trong tour cũng rất là đảm bảo, nhà hàng khá là nhiều món và đồ ăn nấu cũng ngon, Mọi người ai cũng hài lòng nên mình rất là vui. Xin cảm ơn đơn vị Tuấn Nguyễn!
Hương Lài
Hương Lài
26/01/2023
Công ty tổ chức tour rất chuyên nghiệp,sắp xếp thời gian hợp lý.Bạn Hà HDV rất vui vẻ,nhiệt tình với khách,bác tài xế thì tận tình,hiền,rất dễ mến.Các dịch vụ trên tôi thấy rất tốt, hơi đông khách nên khó chịu tí,nhưng ko sao,vì mùa cao điểm nên tôi thông cảm được.Năm sau nếu có dịp tôi chắc chắn sẽ chon Tuấn Nguyễn Travel để book tour.Cảm ơn!
Tiến Hoàng
Tiến Hoàng
16/08/2022
Công ty chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Chương trình thiết kế phù hợp, giá cả phải chăng, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm. Xe và các dịch vụ tốt.Hướng dẫn viên tận tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Cám ơn Tuấn Nguyễn Travel, chúc các bạn luôn đạt nhiều thành công và ngày càng phát triển.
Hoàng Thịnh
Hoàng Thịnh
09/08/2022
book tour bên Tuấn Nguyễn Travel các bạn phục vụ rất tốt, rất xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra, cảm ơn các bạn về chuyến đi nhà hàng đồ ăn rất ngon và hợp khẩu vị, cảnh đẹp tuyệt, cảm ơn công ty các bạn, hẹn gặp lại.
Kim Khánh
Kim Khánh
25/06/2022
HDV chu đáo nhiệt tình, giải thích rõ ràng và chi tiết lịch sử hình thành mỗi nơi đến tham quan. Tour đi được nhiều địa điểm và hướng dẫn viên cung cấp thông tin chi tiết, tận tình. khách sạn đẹp, Rất tốt, nếu có lần nữa thì chắc chắn sẽ chọn dịch vụ của Tuấn Nguyễn
LY NGUYỄN
LY NGUYỄN
16/05/2022
Bác vui tính HDV có giọng nói dễ thương lắm ak. Về tới khách sạn thì ko kiềm chế được và kết quả là mình chụp được nguyên 1 album với khách sạn luôn, khách sạn view đẹp lắm. Thích nhất khoản có hồ bơi - tha hồ chụp choẹt và bơi lội.Đúng như những gì mà bạn Thao tư vấn. Động Thiên Đương rất đẹp. Mình rất thích chương trình này. Rất hợp lí về thời gian cũng như địa điểm ăn chơi.
Phan Nhài
Phan Nhài
31/01/2022
chuyến đi này mang đến cho tôi rất nhiều kỉ niệm. Đây là chuyến tham hài lòng Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng. Chất lượng các dịch vụ thì rất ok, hướng dẫn viên tận tình, chu đáo. Gía cả hợp lí. Tổ chức chương trình rất phù hợp. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel.
Lê Dương
Lê Dương
09/09/2019
Tôi và các thành viên trong công ty rất cám ơn Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức 1 chuyến đi vô cùng thú vị và hết sức tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đúng giờ, chất lượng chương trình rất tốt. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Tuấn Nguyễn cho những chuyến du lịch tiếp theo
Ly Ly
Ly Ly
18/07/2019
Sắp xếp tour rất hợp lý, thời gian phù hợp. Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, thuyết minh rõ ràng, thân thiện. Tài xế lái xe cẩn thận, an toàn. Rất cảm ơn công ty đã cho chúng tôi 1 chuyến đi rất vui vẻ và thú vị. Chúc Tuấn Nguyễn ngày càng phát đạt
Gái Hoàng
Gái Hoàng
13/06/2019
HDV nhiệt tình cung cấp các kiến thức lịch sử rất ok, chu đáo với đoàn. Gia đình được tận hưởng chuyến đi thú vị, cảm ơn công ty, mong được gặp lại trong những dịp khác,
Nguyễn Hân
Nguyễn Hân
20/05/2019
Quảng Bình quá chi là tuyệt vời, Gia đình mình đã đi tour ngày 2-4/5 vừa rồi, có 5 người lớn và 3 trẻ em nhỏ, quá trình đi tour diễn ra rất vui và suôn sẻ, bữa ăn ngon, đi hết cảnh đẹp, cám ơn anh Tú HDV và Tuấn Nguyễn Travel, hẹn gặp lại lần sau!
Minh Lành
Minh Lành
09/05/2019
Đúng là như lời kể của bạn bè mình, book Tour của Tuấn Nguyễn thật sự rất yên tâm và thoải mái. Tất cả mọi dịch vụ đều rất ok, nhất là anh HDV vui tính và rất am hiểu về Quảng Bình nên tất cả mọi người đều thoải mái và hứng thú với những câu chuyện của anh ấy.
Mai Hà
Mai Hà
02/05/2019
Công ty đã thiết kế cho chúng tôi 1 chuyến đi vô cùng thú vị và vui vẻ. Mọi người trong đoàn đều rất hài lòng về chuyến đi này. Cảm ơn anh hướng dẫn viên đã dẫn đoàn rất nhiệt tình và chu đáo, hướng dẫn tận tình, thuyết minh hay. Đồ ăn cũng rất ngon, hợp khẩu vị. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Khánh Hà
Khánh Hà
26/04/2019
Quảng Bình có động Thiên Đường, có lăng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, có bãi Đá Nhảy hoang sơ mà đẹp đến lạ. Năm nay chúng tôi chọn Quảng Bình vì yêu mến cảnh vật và sợ mới mẻ nơi đây. Một chuyến đi rất vui và thú vị. Gia đình em rất vui cảm ơn Tuấn Nguyễn
Ngân Nguyễn
Ngân Nguyễn
15/04/2019
Mình muốn hỏi về việc Tổ chức Team Building cho công ty mình tại Đà Nẵng, mình dự định cho các bạn đi 2 ngày 1 đêm tại Quảng Bình. Mình định tổ chức thành 2 đợt: Đơt 1 vào ngày 22,23 và đợt 2 ngày 24, 25 tháng 5/2019. Mỗi đợt là 45 nhân viên. Vui lòng gửi báo giá giúp mình để mình báo sếp xem xét. Thank you
THI BICH HANH PHAM
THI BICH HANH PHAM
06/04/2019
Giá tour khá là vừa phải với những bạn sinh viên mới ra trường đi làm như nhóm mình, vui hơn nữa là dịch vụ tour rất đảm bảo, ăn uống no nê mà ngon nữa, khách sạn thì gần trung tâm, gần biển, Giá với dịch vụ như vậy là quá tốt rồi,cảm ơn công ty nhiều nha, năm sau lại tiếp tục đồng hành với Tuấn Nguyễn
Mai Kim
Mai Kim
12/03/2019
Mình vừa đi tour của công ty về. Cảm giác Quảng Bình thu nhỏ vẫn còn vương vấn đâu đây. HDV Tuấn Nguyễn nhiệt tình đáo để có 1 không 2. Lúc đầu mình nghĩ tự đi sẽ tốt hơn. Nhưng đi tour về phải thay đổi quan điểm. Đi tour đông hơn, vui hơn, an toàn hơn. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel.
Vân Hí
Vân Hí
01/03/2019
Chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm của gia đình tôi rất vui. Thích nhất bạn HDV nhiệt tình, dặn dò từng tí một, rất chu đáo. Mình rất tích đồ ăn ở Quảng Bình,. Khách sạn thì view cực đẹp luôn, chỉ mất tầm 6 phút là đi bộ ra biển. Nói chung mình rất hài lòng về công ty. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel.
Bình Phạm
Bình Phạm
22/02/2019
Quảng Bình đẹp quá chừng luôn, đi rồi cứ muốn đi nữa. Cảm ơn Tuấn Nguyễn vì chuyến đi lần này nhé, tất cả các dịch vụ trong Tour đều rất ok. Nói chung tôi thấy rất hài lòng. Sẽ giới thiệu bạn bè đi tour
Liên Ánh
Liên Ánh
26/01/2019
Ấn tượng đầu tiên là hdv, đẹp trai lại vui tính nữa, cả đoàn cười suốt cả hành trình luôn,chăm sóc cho cả đoàn rất tốt. giá cả vừa rẻ lại chất lượng từ xe cộ đến ăn uống, KHách sạn đẹp, sạch sẽ, thoáng mát. Có dịp đi du lịch lại nhờ cty tư vấn tiếp nhé. Cảm ơn Tuấn Nguyễn
Nguyễn Hồng Ân
Nguyễn Hồng Ân
23/01/2019
Cám ơn Tuấn Nguyễn Travel đã giúp Vợ Chồng mình có 1 chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa. Từ Khách Sạn tới các Tour đi . Cảnh quan Quảng Bình thì đẹp tuyệt vời. Cám ơn các bạn hẹn các bạn vào dịp gần nhất.
Trang Phạm
Trang Phạm
19/01/2019
Mình đi Quảng Bình từ hồi nó chưa phát triên du lịch hồi đó nhìn thấy hoang sơ dễ sợ, nay mấy năm sau quay lại mình lựa chọn tour của Tuấn Nguyễn, quảng Binh thay đỗi thật, dịch vụ phát triển, đi tour được hdv chăm sóc kỹ lưỡng từ ăn đến ngủ cảm thấy rất hài lòng.
Hà Trinh
Hà Trinh
17/01/2019
Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui nhất là lúc ăn cơm xong được tham gia trò chơi thú vị, cảm ơn Tuấn Nguyễn đã cho đoàn nhà mình có chuyến đi rất thú vị, đò ăn Quảng bình ngon lắm, khach sạn đc, bố mẹ mình ất hài lòng.
Kha Trần
Kha Trần
04/01/2019
2 vợ chồng nhà em vừa đi tour của Công ty về, 1 tuần trăg mật rất ý nghĩa, khách sạn được bố trí chu đáo rất lãng mạn, em rất thích và hài lòng cảm ơn công ty rất nhiều, nhà hàng đồ ăn ngon lắm. xứng đáng 5 sao cho chất lượng dich vụ của công ty.
Trinh Lan
Trinh Lan
25/12/2018
Cô rất hài lòng về dịch vụ của công ty, nhà cô ai cũng vui, hướng dẫn viên chăm sóc chu đáo nhiệt tình, nhà hàng ăn ngon lắm khách sạn biển đẹp. Một chuyến đi hay và ý nghĩa cảm ơn Tuấn Nguyễn nhé.
Cô Thanh
Cô Thanh
22/12/2018
Trường tôi vừa đi tour này của công ty Tuấn Nguyễn. Theo tôi thấy giá tour rất hợp lý, chương trình đi khá ổn. Quảng Bình khá đẹp Được cái HDV nhiệt tình, ăn uống cũng ngon mà đảm bảo. Lần sau có dịp sẽ tiếp tục đi Tour của Tuấn Nguyễn. Chúc công ty ngày càng phát đạt.
Chung Nguyễn
Chung Nguyễn
15/12/2018
2 ông bà mình vừa đi tour này về, cảm thấy rất hài lòng về sự chăm sóc từ nhân viên tư vấn tour đến công tác phục vụ khách hàng, bố mẹ mình cực khó tính trong chuyện ăn uống vậy mà về lại khen thức ăn ngon, hẹn lần sau đi chơi lại book tour bên cty nữa nhé, vừa uy tín lại chất lượng.
Lan Anh
Lan Anh
01/12/2018
Ngày đoàn mình bắt đầu đi Quảng Bình là ngày Đà Nẵng mưa xối xả ấy vậy mà ra tới Quảng Bình trời lại nắng đẹp mát dịu quá trời luôn, đi tour Của công ty rất yên tâm, điều hành luôn quan tâm đến khách, hướng dẫn viên nhiệt tình vui vẽ, nhà mình ai cũng thích quá trời. Hẹn công ty vào dịp tour lần sau nhé
Lệ Giang
Lệ Giang
27/11/2018
Đến Quảng Bình một điều tuyệt vời, những món ăn rất ngon, mình lựa chọn công ty Tuấn Nguyễn được tư vấn nhiệt tình, bố trí tour rất chu đáo. các hang động rất đẹp, dịch vụ ăn ngủ tốt. Tôi sẽ chọn công ty vào những lần sau.
Nguyễn Khánh Mai
Nguyễn Khánh Mai
18/11/2018
Cảm ơn công ty TUấn Nguyễn Travel đã bố trí tour cho 2 vợ chồng cô chú rất cu đáo, chỉ tội cô đi vào cái động thiên đường mà van trời đất vì quảng đường bậc thang hơi xa, nhưng đc cái động đó đẹp ghê, thiên nhiên lại tuyệt vời đến vậy. Dịch vu nhà hàng đồ ăn ngon khách sạn đẹp. Cảm ơn Thọ đã bố trí tour cho cô chú.
Chú Quang
Chú Quang
13/11/2018
Thực sự gia đình tôi gửi lời cảm ơn đến công ty rất nhiều, Bố trí tour rất chu đáo, nhà hàng ăn ngon, khách sạn lại đẹp, nhà chúng tôi rất hài lòng, chỉ hơi mệt khi tham quan cái động thiên đường bậc thang nhiều quá, nhưng bù lại cảnh lại đẹp,hi. Cảm ơn công ty.
Đào Xuân
Đào Xuân
10/11/2018
Vùng đất quảng bình thật thú vị, cảnh đẹp , có những con người thân thiện, những món ăn ngon, nghe cái giong nói ở đây thấy vui lạ kỳ, hành trình đến QB của vợ chồng mình rất vui, công ty tổ chức chuyên nghiệp, khách sạn đẹp, phục vụ cũng nhiệt tình, cảm ơn Tuấn Nguyễn travel
Thanh Chung
Thanh Chung
09/11/2018
Xin chao, Cho minh hoi dat tour di Quang Binh tham dong Phong Nha, dong Thien Duong v...v... Minh muon thue xe di rieng cho 2 nguoi trong khoang thoi gian tu 12/6/2017 toi 15/6/2017 khoi hanh tu Danang hoac Hoi An. Cho minh biet gia voi nhe. Cam on nhieu. Hanh
Hanh Truong
Hanh Truong
17/05/2017
tour này khá thú vị. dịch vụ rất ok .nhưng đúng là muốn thấy dược thiên đường thì không dễ dàng. lối đi vào động chỉ dành cho những người trẻ khỏe :-) giá rẻ, điểm tham quan đẹp, dịch vụ ăn ngủ tốt. Tôi sẽ chọn công ty vào những lần sau.
minh anh
minh anh
17/04/2017

Tour Quảng Bình 2 ngày 1 đêm chất lượng cao chỉ từ 2.390K (Khách đoàn)

TuanNguyenTravel

Mạng đặt tour du lịch uy tín chất lượng

Tour Quảng Bình 2 ngày 1 đêm cao cấp "Siêu KM" Deal 35%- Còn 2.390K- Nghỉ Khách sạn 3* biển đẹp- Trọn gói- Tham quan Động Phong Nha- Thiên Đường- Khởi hành từ Đà Nẵng. Tham gia Teambuiilding- Tiệc Gala Dinner hoành tráng.

123-456-273
Tour Quảng Bình 2 ngày 1 đêm chất lượng cao chỉ từ 2.390K (Khách đoàn)
Mã Tour: QB-273
Lượt đặt tour 2022: 22.815
Thời gian: 2 ngày 1 đêm
Khởi hành từ: Đà Nẵng
Lịch trình: Đà Nẵng - Quảng Trị - Quảng Bình

Hình thức: Tour riêng
Phương tiện: Ô tô
Ngày khởi hành: Hàng ngày
Giá cũ: 2.990.000 VNĐ
Giá KM: 2.390.000 VND ( Giảm 20%)
5,0 / 37 đánh giá.

Bảng giá Tour

Số lượng Người lớn Trẻ em Em bé
>= 40 khách 2.390.000 VNĐ 1.200.000 VNĐ Miễn phí
  • Giới thiệu
  • Lịch trình
  • Đặt tour
  • Đánh giá

Quà tặng dành cho khách đoàn nhân dịp 14 năm thành lập Tuấn Nguyễn Travel

LỊCH TRÌNH TOUR QUẢNG BÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - VĨ TUYẾN 17 – VŨNG CHÙA – MỘ BÁC GIÁP (Ăn trưa, tối)

Sáng: Xe và HDV Tuấn Nguyễn Travel đón khách tại cơ quan ở Đà Nẵng, khởi hành đi tham quan Quảng Bình 2 ngày 1 đêm.

- Trên đường đi trên đường quý khách được giới thiệu về các địa danh lịch sử Cách Mạng như: Thành cổ Quảng Trị, Căn Cứ Dốc Miếu, cầu Hiền Lương, sông Bến Hải...

Xe đưa đón tuấn nguyễn travel

Xe du lịch đời mới 2023 từ 16 đến 45 chỗ phục vụ toàn tuyến

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng Phong Nha, nghỉ ngơi.

Hồ bơi view biển

Check in Hồ bơi view biển của khách sạn trong tour Quảng Bình

Chiều: Vũng Chùa Đảo Yến - Mộ Bác Giáp

- Đoàn tập trung di chuyển tham quan Vũng chùa – Đảo Yến.

- Quý khách đến khu vực an táng thắp hương tưởng nhớ tại phần mộ của đại tướng Võ Nguyên Giáp.
- Tại đây quý khách có dịp tìm hiểu tham quan thắng cảnh Vũng Chùa, đứng trên đỉnh Thọ Sơn nhìn ra bốn bề trời biển, một không gian bình yên và khoáng đạt, có thể cảm nhận được phần nào lý do Đại tướng chọn nơi đây để yên giấc ngàn thu.
- Tiếp tục đoàn di chuyển đến Bãi đá nhảy tự do chụp ảnh, tham quan.

- 17h00: Đoàn di chuyển về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

- Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do tham quan Đồng Hới về đêm.

 

Khám phá những điều thú vị trong Tour Quảng Bình

Hoặc Quý khách có thể lựa chọn thêm các Option sau để chương trình thêm phong phú:

- Tham gia Teambuilding biển Nhật Lệ  (Phụ thu 150.000đ/ khách):

Quý khách tự do tắm biển Nhật Lệ – tham gia chương trình TEAM BUILDING cực kỳ vui nhộn: Trò chơi kéo coThi thổi bột mì lấy kẹo, Ai dài hơn ai, Vòng tròn đoàn kết, Cân tài thử sức, Bong bóng tình yêu,..

- Tối: Chương trình Gala Dinner (Phụ thu 150.000đ/ khách):

  • - 18h00: Đón khách và các hoạt động bên lề
  • - 18h15: Khai mạc
  • - 18h45: Nhập tiệc
  • - 19h30: Ca nhạc và các chương trình gameshow vui nhộn
  • - 21h00: Giao lưu”Hát cho nhau nghe”
  • - 21h30: Dancing – Kết thúc chương trình

Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 3* biển Quảng Bình. 

Quý khách tham gia Teambuilding vui nhộn và dự tiệc tối Gala Dinner ấm cúng, gắn kết 

NGÀY 2: ĐỘNG PHONG NHA - ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG- TIÊN CẢNH TRẦN GIAN (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm buffet tại Khách sạn, làm thủ tục trả phòng.

- 07h30: Đoàn khởi hành tham quan Di sản thiên nhiên Thế giới: VQG Phong Nha – Kẻ Bàng. Quý khách du thuyền ngược dòng Sông Son chinh phục Động Phong Nha - hang động nước dài nhất và đẹp nhất thế giới: Hang Tiên, hang Kỳ Bí, Động Cung Đình…
- Mỗi một hang lại mở ra một điều thú vị về kiệt tác của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây qua hàng ngàn thiên niên kỷ . Quý khách được chiêm ngưỡng con sông ngầm từ Lào chảy sang, ngắm nhìn các khối thạch nhũ, măng đá tuyệt đẹp được kiến tạo bởi thiên nhiên qua hàng ngàn thiên niên kỷ.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

- 13h00: Đoàn tiếp tục di chuyển tham quan Động Thiên Đường- Kỳ quan đệ nhất động, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của động khô dài nhất Châu Á, đẹp hơn hẳn động Phong Nha vốn đã là Kỳ Quan Thiên Nhiên của Thế Giới với những tuyệt mỹ của tạo hóa ban tặng..

Tham quan Động Phong Nha- Động Thiên Đường- Kỳ quan đệ nhất động

Quý khách bắt đầu hành trình khám phá Động Thiên Đường huyền ảo - Vườn địa đàng ở chốn trần gian với những hệ thống đá khêu gợi trí tưởng tượng như chiếc sa bàn, các tượng phật, nhà Rông của người Tây Nguyên....

17h00: Đoàn xuất phát quay trở lại Đà Nẵng. Trên đường về Quý khách nghỉ ngơi, dùng bữa tối. Về đến Đà Nẵng, xe đưa quý khách trở lại điểm đón ban đầu. Kết thúc tour du lịch  tour Quảng Bình 2 ngày 1 đêm nhiều niềm vui.

Tuấn Nguyễn chào tạm biệt quý khách. Hẹn gặp lại Quý khách ở các chương trình tiếp theo!

Lưu ý:  Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy tình hình thực tế nhưng vẫn bảo đảm tham quan đầy đủ như trong chương trình!

Hàng ngàn khách hàng đi tour mỗi năm chính là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel!

 DỊCH VỤ TOUR BAO GỒM:

1.  Xe ô tô đời mới 2022- 2023 - lái xe thân thiện, vui vẻ (ít nhất 05 năm kinh nghiệm).
2. HDV chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt huyết, tận tâm với nghề (ít nhất 03 năm kinh nghiệm đi tour).
3. Khách sạn  3* biển theo chương trình, 2 người/ 1 phòng (đoàn lẻ ngủ 3 người/ 1 phòng).
Trường hợp ở phòng đơn:
+ Phụ thu 400.000đ/người/đêm đối với khách sạn 3 sao
4. Các bữa ăn theo chương trình:
+ Ăn sáng: 01 bữa sáng buffet tại Khách sạn.
+ Ăn chính: 04 bữa giá 150.000đ/suất
5. H­ướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, kinh nghiệm trên 5 năm
6. Hương hoa viếng Thành cổ Quảng Trị
7. Vé tham quan các điểm theo chương trình (vào cửa lần thứ nhất), vé thuyền tham quan động
8. N­ước uống cho khách 1 chai/ người/ ngày
9. Bảo hiểm du lịch theo chương trình (Mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/ người/ vụ)
10. Quà tặng Tuấn Nguyễn Travel:
+ Ảnh kỉ niệm đoàn trị giá 500.000vnđ/bức
+ Mũ du lịch phong cách thời trang trị giá 40.000vnđ/chiếc

 KHÔNG BAO GỒM:

1. Nghỉ phòng đơn, đồ uống, chi phí cá nhân và chi phí khác không có trong chương trình. Điện thoại, giặt ủi trong khách sạn.
2. Thuế VAT ( 10%). Nếu quý khách có nhu cầu lấy Hoá đơn GTGT, Vui lòng báo trước cho Điều hành tour ít nhất 02 ngày trước khi tour khởi hành

3. Phụ thu khách nước ngoài: 200.000đ/ khách

 GIÁ TOUR TRẺ EM (TÍNH THEO CHIỀU CAO):

1. Trẻ em dưới 5 tuổi + cao dưới 1m: Miễn phí
2. Trẻ em từ 5 - 9 tuổi + cao từ 1m - 1m3: 50% giá tour của ng lớn (Nếu trẻ cao trên 1m3 phụ thu 150.000đ/động/khách)
3. Trẻ em từ 10 trở lên tính như ng lớn

 HƯỚNG DẪN VIÊN:

1. Hướng Dẫn Viên của Tuấn Nguyễn Travel (HDV) sẽ liên lạc với Quý Khách khoảng 1-2 ngày trước khi khởi hành để sắp xếp giờ đón và cung cấp các thông tin cần thiết cho chuyển đi.
2. HDV làm thủ tục nhận phòng khách sạn, sắp xếp các bữa ăn, đồng hành và thuyết minh suốt chuyến đi.


 
​ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN:

1. Khi đăng ký tour quý khách vui lòng đặt cọc theo quy định;
2. Số tiền còn lại thanh toán hết vào ngày đầu tiên khi đi tour.

 ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR SAU KHI ĐÃ ĐĂNG KÝ:

1. Quý khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước ngày khởi hành trước 7 ngày sẽ không mất phí (không áp dụng các tour KS 4-5 sao). Nếu trễ hơn sẽ căn cứ theo qui định hủy phạt bên dưới và chỉ được chuyển ngày khởi hành 1 lần.
2. Sau khi đăng ký tour: chi phí huỷ là 100% tiền đặt cọc
3. Vé máy bay hủy phải chịu phí hủy theo quy định của hàng không.​
4. Nếu dịch bệnh dẫn đến cách ly xã hội, tiền đặt cọc sẽ được bảo lưu trong vòng 360 ngày.

 

>>​​XEM NGAY CHÙM TOUR DU LỊCH XUÂN HÈ 2023 "SIÊU KM":

 

 

Thông tin liên hệ

Thông tin đặt Tour


Tổng thanh toán: 0VNĐ

Hình thức thanh toán

CÔNG TY TNHH MTV TUẤN NGUYỄN TRAVEL

 
VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI:
  Địa chỉ: Số 25 Phố Thọ Tháp, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nộ​i
  Điện thoại: 02422 155 299;
  Email: hanoi@tuannguyentravel.com
 
VĂN PHÒNG TẠI ĐÀ NẴNG:
  Địa chỉ: Tầng 4 - Số 02 Đặng Thai Mai, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng;
  Điện thoại: 02363 817 288
  Email: sales@tuannguyentravel.com

 

- Không lấy hóa đơn GTGT: 

SỐ TÀI KHOẢN 

TÊN TÀI KHOẢN

TÊN NGÂN HÀNG

113002688867 CÔNG TY TNHH MTV TUẤN NGUYỄN TRAVEL VIETTINBANK 

0041 000 158 604

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

VIETCOMBANK 

1040 0294 2730

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

VIETTINBANK

5601 0000 8873 57

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

BIDV

1903 0184 1400 11

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

TECHCOMBANK

5300 8418

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

VP BANK

2011 206 015 434

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

AGRIBANK

0400 5334 0506

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

SACOMBANK
010 8382 810

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

ĐÔNG Á BANK
2517047

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THU

ACB

 

- Trong Trường hợp quý khách lấy hóa đơn GTGT, vui lòng đóng thêm 10% thuế VAT và CK theo tài khoản sau : 

SỐ TÀI KHOẢN

TÊN TÀI KHOẢN

TÊN NGÂN HÀNG

0041 000 158 603

CÔNG TY TNHH MTV TUẤN  NGUYỄN TRAVEL

VIETCOMBANK

 


 

HỎI ĐÁP VÀ CẢM NHẬN CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ TOUR

Dịch vụ rất tốt

Hiện có 37 đánh giá

Văn Bình
Văn Bình
Ngày gửi: 12/03/2023 02:40
5/ 5stars
Tôi và đồng nghiệp rất hài lòng về công tác tổ chức tour và triển khai tour của Tuấn Nguyễn Travel. Làm việc với tác phong chuyên nghiệp, tận tình, nhanh chóng. Chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi này. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Tuấn Nguyễn cho những chuyến đi tiếp theo. Rất cảm ơn các bạn.
Khánh Hằng
Khánh Hằng
Ngày gửi: 07/03/2023 10:15
5/ 5stars
Đoàn Mình đã kết thúc chuyến du lịch Quảng Bình tốt đẹp & đầy ấn tượng. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel về chất lượng dịch vụ. Cả đoàm mình đều cảm thấy rất hài lòng về tất cả những gì mà Tuấn Nguyễn Travel đã làm, từ bạn hướng dẫn, anh lái xe, chất lượng xe đến cách hướng dẫn, giơi thiệu hay đến bữa ăn. Tóm lại là hài lòng với chương trình tour của công ty. Đặc biệt hôm đi Động Thiên Đường, bạn Trang còn chu đáo chỉ mình đi đường ưu tiên,Nếu có dịp du lịch nữa, chắc chắn mình sẽ vẫn lựa chọn dịch vụ của Cty
Linh Mai
Linh Mai
Ngày gửi: 13/02/2023 03:51
5/ 5stars
mình ở Sài Gòn book tour của Tuấn Nguyễn lần đầu book nên mình cũng rất lo vì từ trước tới nay mình tự đi, nghe bạn bè bảo dịch vụ của công ty rất tốt nên mình mạnh dạn chọn, thực sự rất hài lòng dịch vụ của các bạn rất ok, nhà hàng ăn ngon, khách sạn đẹp lắm.
Hương Lài
Hương Lài
Ngày gửi: 26/01/2023 04:32
5/ 5stars
Mình bên đơn vị Quốc Đạt vừa đặt tour bên công ty cho 28 khách vào tuần vừa rồi và cảm nhận của mình về công ty như sau: nhân viên tư vấn và chăm sóc khách rất là tốt, rất là nhiệt tình, chào mừng rất nồng nhiệt, kế tiếp là dịch vụ trong tour cũng rất là đảm bảo, nhà hàng khá là nhiều món và đồ ăn nấu cũng ngon, Mọi người ai cũng hài lòng nên mình rất là vui. Xin cảm ơn đơn vị Tuấn Nguyễn!
Tiến Hoàng
Tiến Hoàng
Ngày gửi: 16/08/2022 02:29
5/ 5stars
Công ty tổ chức tour rất chuyên nghiệp,sắp xếp thời gian hợp lý.Bạn Hà HDV rất vui vẻ,nhiệt tình với khách,bác tài xế thì tận tình,hiền,rất dễ mến.Các dịch vụ trên tôi thấy rất tốt, hơi đông khách nên khó chịu tí,nhưng ko sao,vì mùa cao điểm nên tôi thông cảm được.Năm sau nếu có dịp tôi chắc chắn sẽ chon Tuấn Nguyễn Travel để book tour.Cảm ơn!
Hoàng Thịnh
Hoàng Thịnh
Ngày gửi: 09/08/2022 05:58
5/ 5stars
Công ty chúng tôi rất hài lòng về chuyến đi này. Chương trình thiết kế phù hợp, giá cả phải chăng, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm. Xe và các dịch vụ tốt.Hướng dẫn viên tận tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Cám ơn Tuấn Nguyễn Travel, chúc các bạn luôn đạt nhiều thành công và ngày càng phát triển.
Kim Khánh
Kim Khánh
Ngày gửi: 25/06/2022 04:58
5/ 5stars
book tour bên Tuấn Nguyễn Travel các bạn phục vụ rất tốt, rất xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra, cảm ơn các bạn về chuyến đi nhà hàng đồ ăn rất ngon và hợp khẩu vị, cảnh đẹp tuyệt, cảm ơn công ty các bạn, hẹn gặp lại.
LY NGUYỄN
LY NGUYỄN
Ngày gửi: 16/05/2022 10:36
5/ 5stars
HDV chu đáo nhiệt tình, giải thích rõ ràng và chi tiết lịch sử hình thành mỗi nơi đến tham quan. Tour đi được nhiều địa điểm và hướng dẫn viên cung cấp thông tin chi tiết, tận tình. khách sạn đẹp, Rất tốt, nếu có lần nữa thì chắc chắn sẽ chọn dịch vụ của Tuấn Nguyễn
Phan Nhài
Phan Nhài
Ngày gửi: 31/01/2022 02:05
5/ 5stars
Bác vui tính HDV có giọng nói dễ thương lắm ak. Về tới khách sạn thì ko kiềm chế được và kết quả là mình chụp được nguyên 1 album với khách sạn luôn, khách sạn view đẹp lắm. Thích nhất khoản có hồ bơi - tha hồ chụp choẹt và bơi lội.Đúng như những gì mà bạn Thao tư vấn. Động Thiên Đương rất đẹp. Mình rất thích chương trình này. Rất hợp lí về thời gian cũng như địa điểm ăn chơi.
Lê Dương
Lê Dương
Ngày gửi: 09/09/2019 03:09
5/ 5stars
chuyến đi này mang đến cho tôi rất nhiều kỉ niệm. Đây là chuyến tham hài lòng Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng. Chất lượng các dịch vụ thì rất ok, hướng dẫn viên tận tình, chu đáo. Gía cả hợp lí. Tổ chức chương trình rất phù hợp. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel.
Ly Ly
Ly Ly
Ngày gửi: 18/07/2019 05:00
5/ 5stars
Tôi và các thành viên trong công ty rất cám ơn Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức 1 chuyến đi vô cùng thú vị và hết sức tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đúng giờ, chất lượng chương trình rất tốt. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Tuấn Nguyễn cho những chuyến du lịch tiếp theo
Gái Hoàng
Gái Hoàng
Ngày gửi: 13/06/2019 04:41
5/ 5stars
Sắp xếp tour rất hợp lý, thời gian phù hợp. Hướng dẫn viên nhiệt tình, chu đáo, thuyết minh rõ ràng, thân thiện. Tài xế lái xe cẩn thận, an toàn. Rất cảm ơn công ty đã cho chúng tôi 1 chuyến đi rất vui vẻ và thú vị. Chúc Tuấn Nguyễn ngày càng phát đạt
Nguyễn Hân
Nguyễn Hân
Ngày gửi: 20/05/2019 08:06
5/ 5stars
HDV nhiệt tình cung cấp các kiến thức lịch sử rất ok, chu đáo với đoàn. Gia đình được tận hưởng chuyến đi thú vị, cảm ơn công ty, mong được gặp lại trong những dịp khác,
Minh Lành
Minh Lành
Ngày gửi: 09/05/2019 07:38
5/ 5stars
Quảng Bình quá chi là tuyệt vời, Gia đình mình đã đi tour ngày 2-4/5 vừa rồi, có 5 người lớn và 3 trẻ em nhỏ, quá trình đi tour diễn ra rất vui và suôn sẻ, bữa ăn ngon, đi hết cảnh đẹp, cám ơn anh Tú HDV và Tuấn Nguyễn Travel, hẹn gặp lại lần sau!
Mai Hà
Mai Hà
Ngày gửi: 02/05/2019 08:07
5/ 5stars
Đúng là như lời kể của bạn bè mình, book Tour của Tuấn Nguyễn thật sự rất yên tâm và thoải mái. Tất cả mọi dịch vụ đều rất ok, nhất là anh HDV vui tính và rất am hiểu về Quảng Bình nên tất cả mọi người đều thoải mái và hứng thú với những câu chuyện của anh ấy.
Khánh Hà
Khánh Hà
Ngày gửi: 26/04/2019 10:07
5/ 5stars
Công ty đã thiết kế cho chúng tôi 1 chuyến đi vô cùng thú vị và vui vẻ. Mọi người trong đoàn đều rất hài lòng về chuyến đi này. Cảm ơn anh hướng dẫn viên đã dẫn đoàn rất nhiệt tình và chu đáo, hướng dẫn tận tình, thuyết minh hay. Đồ ăn cũng rất ngon, hợp khẩu vị. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Ngân Nguyễn
Ngân Nguyễn
Ngày gửi: 15/04/2019 03:45
5/ 5stars
Quảng Bình có động Thiên Đường, có lăng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, có bãi Đá Nhảy hoang sơ mà đẹp đến lạ. Năm nay chúng tôi chọn Quảng Bình vì yêu mến cảnh vật và sợ mới mẻ nơi đây. Một chuyến đi rất vui và thú vị. Gia đình em rất vui cảm ơn Tuấn Nguyễn
THI BICH HANH PHAM
THI BICH HANH PHAM
Ngày gửi: 06/04/2019 05:05
5/ 5stars
Mình muốn hỏi về việc Tổ chức Team Building cho công ty mình tại Đà Nẵng, mình dự định cho các bạn đi 2 ngày 1 đêm tại Quảng Bình. Mình định tổ chức thành 2 đợt: Đơt 1 vào ngày 22,23 và đợt 2 ngày 24, 25 tháng 5/2019. Mỗi đợt là 45 nhân viên. Vui lòng gửi báo giá giúp mình để mình báo sếp xem xét. Thank you
Mai Kim
Mai Kim
Ngày gửi: 12/03/2019 08:09
5/ 5stars
Giá tour khá là vừa phải với những bạn sinh viên mới ra trường đi làm như nhóm mình, vui hơn nữa là dịch vụ tour rất đảm bảo, ăn uống no nê mà ngon nữa, khách sạn thì gần trung tâm, gần biển, Giá với dịch vụ như vậy là quá tốt rồi,cảm ơn công ty nhiều nha, năm sau lại tiếp tục đồng hành với Tuấn Nguyễn
Vân Hí
Vân Hí
Ngày gửi: 01/03/2019 10:40
5/ 5stars
Mình vừa đi tour của công ty về. Cảm giác Quảng Bình thu nhỏ vẫn còn vương vấn đâu đây. HDV Tuấn Nguyễn nhiệt tình đáo để có 1 không 2. Lúc đầu mình nghĩ tự đi sẽ tốt hơn. Nhưng đi tour về phải thay đổi quan điểm. Đi tour đông hơn, vui hơn, an toàn hơn. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel.
Bình Phạm
Bình Phạm
Ngày gửi: 22/02/2019 03:21
5/ 5stars
Chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm của gia đình tôi rất vui. Thích nhất bạn HDV nhiệt tình, dặn dò từng tí một, rất chu đáo. Mình rất tích đồ ăn ở Quảng Bình,. Khách sạn thì view cực đẹp luôn, chỉ mất tầm 6 phút là đi bộ ra biển. Nói chung mình rất hài lòng về công ty. Cảm ơn Tuấn Nguyễn Travel.
Liên Ánh
Liên Ánh
Ngày gửi: 26/01/2019 04:29
5/ 5stars
Quảng Bình đẹp quá chừng luôn, đi rồi cứ muốn đi nữa. Cảm ơn Tuấn Nguyễn vì chuyến đi lần này nhé, tất cả các dịch vụ trong Tour đều rất ok. Nói chung tôi thấy rất hài lòng. Sẽ giới thiệu bạn bè đi tour
Nguyễn Hồng Ân
Nguyễn Hồng Ân
Ngày gửi: 23/01/2019 07:40
5/ 5stars
Ấn tượng đầu tiên là hdv, đẹp trai lại vui tính nữa, cả đoàn cười suốt cả hành trình luôn,chăm sóc cho cả đoàn rất tốt. giá cả vừa rẻ lại chất lượng từ xe cộ đến ăn uống, KHách sạn đẹp, sạch sẽ, thoáng mát. Có dịp đi du lịch lại nhờ cty tư vấn tiếp nhé. Cảm ơn Tuấn Nguyễn
Trang Phạm
Trang Phạm
Ngày gửi: 19/01/2019 04:19
5/ 5stars
Cám ơn Tuấn Nguyễn Travel đã giúp Vợ Chồng mình có 1 chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa. Từ Khách Sạn tới các Tour đi . Cảnh quan Quảng Bình thì đẹp tuyệt vời. Cám ơn các bạn hẹn các bạn vào dịp gần nhất.
Hà Trinh
Hà Trinh
Ngày gửi: 17/01/2019 04:05
5/ 5stars
Mình đi Quảng Bình từ hồi nó chưa phát triên du lịch hồi đó nhìn thấy hoang sơ dễ sợ, nay mấy năm sau quay lại mình lựa chọn tour của Tuấn Nguyễn, quảng Binh thay đỗi thật, dịch vụ phát triển, đi tour được hdv chăm sóc kỹ lưỡng từ ăn đến ngủ cảm thấy rất hài lòng.
Kha Trần
Kha Trần
Ngày gửi: 04/01/2019 03:50
5/ 5stars
Hướng dẫn viên nhiệt tình, vui nhất là lúc ăn cơm xong được tham gia trò chơi thú vị, cảm ơn Tuấn Nguyễn đã cho đoàn nhà mình có chuyến đi rất thú vị, đò ăn Quảng bình ngon lắm, khach sạn đc, bố mẹ mình ất hài lòng.
Trinh Lan
Trinh Lan
Ngày gửi: 25/12/2018 04:41
5/ 5stars
2 vợ chồng nhà em vừa đi tour của Công ty về, 1 tuần trăg mật rất ý nghĩa, khách sạn được bố trí chu đáo rất lãng mạn, em rất thích và hài lòng cảm ơn công ty rất nhiều, nhà hàng đồ ăn ngon lắm. xứng đáng 5 sao cho chất lượng dich vụ của công ty.
Cô Thanh
Cô Thanh
Ngày gửi: 22/12/2018 04:54
5/ 5stars
Cô rất hài lòng về dịch vụ của công ty, nhà cô ai cũng vui, hướng dẫn viên chăm sóc chu đáo nhiệt tình, nhà hàng ăn ngon lắm khách sạn biển đẹp. Một chuyến đi hay và ý nghĩa cảm ơn Tuấn Nguyễn nhé.
Chung Nguyễn
Chung Nguyễn
Ngày gửi: 15/12/2018 03:51
5/ 5stars
Trường tôi vừa đi tour này của công ty Tuấn Nguyễn. Theo tôi thấy giá tour rất hợp lý, chương trình đi khá ổn. Quảng Bình khá đẹp Được cái HDV nhiệt tình, ăn uống cũng ngon mà đảm bảo. Lần sau có dịp sẽ tiếp tục đi Tour của Tuấn Nguyễn. Chúc công ty ngày càng phát đạt.
Lan Anh
Lan Anh
Ngày gửi: 01/12/2018 04:52
5/ 5stars
2 ông bà mình vừa đi tour này về, cảm thấy rất hài lòng về sự chăm sóc từ nhân viên tư vấn tour đến công tác phục vụ khách hàng, bố mẹ mình cực khó tính trong chuyện ăn uống vậy mà về lại khen thức ăn ngon, hẹn lần sau đi chơi lại book tour bên cty nữa nhé, vừa uy tín lại chất lượng.
Lệ Giang
Lệ Giang
Ngày gửi: 27/11/2018 10:21
5/ 5stars
Ngày đoàn mình bắt đầu đi Quảng Bình là ngày Đà Nẵng mưa xối xả ấy vậy mà ra tới Quảng Bình trời lại nắng đẹp mát dịu quá trời luôn, đi tour Của công ty rất yên tâm, điều hành luôn quan tâm đến khách, hướng dẫn viên nhiệt tình vui vẽ, nhà mình ai cũng thích quá trời. Hẹn công ty vào dịp tour lần sau nhé
Nguyễn Khánh Mai
Nguyễn Khánh Mai
Ngày gửi: 18/11/2018 13:51
5/ 5stars
Đến Quảng Bình một điều tuyệt vời, những món ăn rất ngon, mình lựa chọn công ty Tuấn Nguyễn được tư vấn nhiệt tình, bố trí tour rất chu đáo. các hang động rất đẹp, dịch vụ ăn ngủ tốt. Tôi sẽ chọn công ty vào những lần sau.
Chú Quang
Chú Quang
Ngày gửi: 13/11/2018 09:25
5/ 5stars
Cảm ơn công ty TUấn Nguyễn Travel đã bố trí tour cho 2 vợ chồng cô chú rất cu đáo, chỉ tội cô đi vào cái động thiên đường mà van trời đất vì quảng đường bậc thang hơi xa, nhưng đc cái động đó đẹp ghê, thiên nhiên lại tuyệt vời đến vậy. Dịch vu nhà hàng đồ ăn ngon khách sạn đẹp. Cảm ơn Thọ đã bố trí tour cho cô chú.
Đào Xuân
Đào Xuân
Ngày gửi: 10/11/2018 02:09
5/ 5stars
Thực sự gia đình tôi gửi lời cảm ơn đến công ty rất nhiều, Bố trí tour rất chu đáo, nhà hàng ăn ngon, khách sạn lại đẹp, nhà chúng tôi rất hài lòng, chỉ hơi mệt khi tham quan cái động thiên đường bậc thang nhiều quá, nhưng bù lại cảnh lại đẹp,hi. Cảm ơn công ty.
Thanh Chung
Thanh Chung
Ngày gửi: 09/11/2018 03:24
5/ 5stars
Vùng đất quảng bình thật thú vị, cảnh đẹp , có những con người thân thiện, những món ăn ngon, nghe cái giong nói ở đây thấy vui lạ kỳ, hành trình đến QB của vợ chồng mình rất vui, công ty tổ chức chuyên nghiệp, khách sạn đẹp, phục vụ cũng nhiệt tình, cảm ơn Tuấn Nguyễn travel
Hanh Truong
Hanh Truong
Ngày gửi: 17/05/2017 08:34
5/ 5stars
Xin chao, Cho minh hoi dat tour di Quang Binh tham dong Phong Nha, dong Thien Duong v...v... Minh muon thue xe di rieng cho 2 nguoi trong khoang thoi gian tu 12/6/2017 toi 15/6/2017 khoi hanh tu Danang hoac Hoi An. Cho minh biet gia voi nhe. Cam on nhieu. Hanh
minh anh
minh anh
Ngày gửi: 17/04/2017 01:41
5/ 5stars
tour này khá thú vị. dịch vụ rất ok .nhưng đúng là muốn thấy dược thiên đường thì không dễ dàng. lối đi vào động chỉ dành cho những người trẻ khỏe :-) giá rẻ, điểm tham quan đẹp, dịch vụ ăn ngủ tốt. Tôi sẽ chọn công ty vào những lần sau.

TOUR LIÊN QUAN

Giảm 35%
Tour Hà Nội - Quảng Bình 3 Ngày 4 Đêm (Tour đoàn)
Thời gian3 Ngày - 4 đêm
Phương tiện:ô tô
Khởi hành tại:Hà Nội
Giá:3.390.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour ĐN- Huế- Quảng Bình 3N2Đ- Nghỉ KS 3* Huế chỉ 2.350K (Ghép đoàn)
Thời gian3 Ngày - 2 đêm
Phương tiện:ô tô
Khởi hành tại:Đà Nẵng
Giá:2.250.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour HN- Quảng Bình 3N2Đ "Siêu KM" Chỉ 2.950K (Ghép đoàn)
Thời gian3 Ngày - 2 đêm
Phương tiện:Ô tô
Khởi hành tại:Hà Nội
Giá:2.950.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour Huế Quảng Bình 2 ngày 1 đêm 2023 "Siêu KM" Deal 35%- Chỉ 2.090K
Thời gian2 Ngày - 1 đêm
Phương tiện:Ô tô
Khởi hành tại:Thừa Thiên - Huế
Giá:2.090.000 VNĐ
Giảm 35%
Tour ĐN- Huế- QB 3N2Đ- Nghỉ KS 3* Quảng Bình (Ghép đoàn)
Thời gian3 Ngày - 2 đêm
Phương tiện:Ô tô
Khởi hành tại:Đà Nẵng
Giá:2.990.000 VNĐ