banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
4471
11878209

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tuấn Nguyễn Travel từ thiện: Hành trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương "áo ấm cho em"

07/01/2021 03:02:35      1859 lượt xem

Tuấn Nguyễn Travel từ thiện: Tiếp nối những hành trình thiện nguyện vốn là nét đẹp văn hoá của Tuấn Nguyễn Travel, Tết Tân Sửu - 2021 sắp đến, với mong muốn trao yêu thương và đem không khí Xuân ấm áp tới các em học sinh vùng cao, Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức Chương trình Thiện Nguyện: "Áo ấm cho em" vào ngày 06/01/2021- tại điểm trường Tiểu Học Mà Cooih, thôn Tà Rèng, xã Mà Cooih, Huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

TUẤN NGUYỄN TRAVEL TỪ THIỆN ÁO ẤM CHO EM TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC MÀ COOIH, XÃ MÀ COOIH, TỈNH QUẢNG NAM

Trên quan điểm thiện nguyện của Tuấn Nguyễn Travel, với tiêu chí cho đi đâu phải chỉ để nhận lại, cho đi là để thấy rằng cuộc sống này thật nhiều ý nghĩa, để thấy rằng sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để cần có những hành động “lá lành đùm lá rách” , để cuộc sống này thêm tươi đẹp hơn. 

Tuấn Nguyễn Travel từ thiện, ảnh tập thể của mọi người và các em nhỏ

Ngày 06/01/2021 vừa qua Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức chương trình từ thiện "Áo ấm cho em", chia sẻ một phần hạnh phúc của chúng tôi đến với cộng đồng, tặng quà cho các em tại trường tiểu học Mà Cooih, thôn Tà Rèng, xã Mà Cooih, Huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Ai ai cũng háo hức và mong chờ về chuyến đi đến với các em nhỏ vùng cao trong chuyến từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel

Tất cả món quà đã được chúng tôi chuẩn bị mang đến với mong muốn động viên, chia sẻ với các hộ gia đình, các em học sinh nghèo khó khăn, cùng nhau hướng tới một cái Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. 

Tuấn Nguyễn Travel từ thiện, mọi người nhanh tay tất bật chuẩn bị các món quà cho kịp thời gian

Mọi thứ đã sẵn sàng, chúng tôi bắt đầu vận chuyển những túi quà lên xe, tuy rằng giá trị vật chất mỗi phần quà không lớn nhưng đong đầy tình cảm của chúng tôi dành đến các em, góp phần giúp các em có một mùa đông ấm áp hơn, động viên các em vươn lên trong học tập.

Vượt qua hành trình gần 100km đường đèo và 3 giờ đồng hồ di chuyển từ thành phố, chúng tôi đã đến nơi, trao tặng hơn 70 suất quà gồm áo ấm, mũ, gạo, sữa, bánh kẹo cho các em học sinh miền núi khó khăn ở trường tiểu học Mà Cooih. Đây là đã là lần thứ 2 chúng tôi đến với vùng đất ấy, nhưng cái cảm giác vẫn như ngày ban đầu gặp gỡ những ánh mắt tròn xoe, những nụ cười e thẹn khi gặp lại. Vẫn nét chân chất mộc mạc, giản dị nhưng chứa biết bao tình cảm. Cảm giác ở trên đường đi dường như đã xua tan hết khi gặp các em, chúng tôi như tiếp thêm nguồn năng lượng. 

Những nụ cười hồn nhiên của các em nhỏ khi nhận được quà trong chuyến từ thiện của Tuấn Nguyễn travel

Con đường đến trường hằng ngày của các em giữa không khí sương mù lạnh giá

Thông qua chương trình, Tuấn Nguyễn Travel từ thiện mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ các em thiếu niên, nhi đồng vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn sẽ có được mùa đông ấm áp. Nhằm tiếp tục chia sẻ yêu thương, mang lại hơi ấm để tiếp thêm động lực cố gắng trong học tập đến các em.

Những ánh mắt sáng ngời, những nụ cười hớn hở khi được nhận quà của các em mà gợi lên trong chúng tôi niềm hạnh phúc và ấm lòng vô cùng. Đây sẽ là một động lực rất lớn để hành trình Tuấn Nguyễn Travel từ thiện được tiếp tục thực hiện nhiều chuyến đi như vậy nữa. Chúc các em học sinh và thầy cô trường Mà Cooih luôn mạnh khỏe và vui tươi mãi như thế này.

Ánh mắt đầy trân trọng của các em khiến chúng tôi cảm thấy ấm lòng biết bao

Không chỉ mang đến những món quà mang giá trị vật chất mà còn là sự yêu thương dành cho các em nhỏ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC CỦA TUẤN NGUYỄN TRAVEL TỪ THIỆN

Những nụ cười vui tươi háo hức khi được nhận quà