banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
3774
11866640

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An 2023: Những điều nhất định phải biết

20/05/2022 08:31:51      1916 lượt xem

Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An được ví như “miền Tây giữa lòng phố Hội” với không khí của một vùng quê thanh bình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá Rừng Dừa ngay thôi!

Review Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An

1. Vị trí Rừng Dừa

Rừng Dừa Bảy Mẫu tọa lạc tại thôn 2, xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An, gần Cầu Cửa Đại. Từ phố cổ, dọc theo dòng sông Hoài, cách khoảng 3km về phía Đông Nam là tới địa điểm này.

2. Cách di chuyển đến rừng dừa bảy mẫu Hội An

Không cách quá xa trung tâm thành phố Hội An nên việc di chuyển đến Rừng Dừa Bảy Mẫu tương đối đơn giản.

+ Từ Hội An theo hướng về cầu Cửa Đại khi tới chân cầu, cứ tiếp tục đi theo con đường bộ nhưng không đi qua cầu là sẽ tới nơi.

+ Từ bến thuyền Bạch Đằng nằm ngay gần chợ Hội An, sau đó đi thuyền đến Rừng Rừa.

Thuyền thúng là phương tiện phổ biến di chuyển tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An

3. Thời điểm lý tưởng để đi du lịch

Du lịch Rừng dừa bảy mẫu lý tưởng nhất là vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 9. Lúc này du lịch Hội An bước vào mùa hè, trời nhiều nắng nhưng khí hậu ở Rừng Dừa vô cùng mát mẻ, trong lành, ít mưa vô cùng dễ chịu.

4. Vé rừng dừa bảy mẫu 2023

Bắt đầu thu phí giá vé tour Rừng Dừa Bảy Mẫu từ cuối năm 2017,  Rừng Dừa Bảy Mẫu 2023 cập nhật như sau:

+ Giá vé vào cổng Rừng Dừa Bảy Mẫu: 30.000đ/người

+ Giá vé ngồi thuyền thúng: 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐ (tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em)

Để mua vé khám phá nơi này, bạn có thể đến trực tiếp quầy vé tại cổng khu du lịch sinh thái Rừng Dừa Bảy Mẫu hoặc có thể mua qua các đại lý bán vé ở Hội An.
 

  • >>> Tham khảo ngay:  Tour rừng dừa bảy mẫu- Trọn gói, xe đón tại ĐN, HA, bao ăn trưa đặc sản + các trò chơi dân gian chỉ 299K


5. Các hoạt động nổi bật tại Rừng Dừa

Đi Thuyền Thúng Ngắm Cảnh

  • Mỗi chiếc thuyền thúng ở Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An chỉ chứa được người lái thuyền và tối đa 2 người nên bạn sẽ có không gian riêng tư, yên tĩnh để thăm thú cảnh đẹp.Trong hành trình ngắm cảnh, bạn còn được nghe bác lái thuyền ca một điệu hò Quảng hay chìm đắm trong những câu chuyện thú vị về Rừng Dừa.

Hát Dân Ca

  • Ở dịch vụ này, bạn sẽ vừa được tận hưởng nhịp điệu nhấp nhô theo những con sóng nhỏ lăn tăn vừa được chiêm ngưỡng những nghệ sĩ nổi tiếng trên đất nước hát những làn điệu dân ca vô cùng mượt mà và say đắm lòng người.

Xem Múa Thúng

  • Đến tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An bạn sẽ được mãn nhãn với những màn múa thúng vô cùng điêu luyện đến từ những người dân địa phương đầy chân chất, giản dị.
  • Việc xoay vòng 180 độ và liên tục chao đảo sẽ khiến cho bạn có một phen hú hồn với trò chơi này đấy. Nếu bạn thích cảm giác mạnh và thể hiện với người mình yêu thì đây chính là trò chơi không thể bỏ qua khi đi du lịch tại đây.

Xem Quăng Chài

  • Trong quá trình tham quan tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An bạn sẽ bắt gặp được những hình ảnh đẹp và dân dã nhất khi xem những nghệ nhân ở đây quăng chài, với dịch vụ này đã cho ra đời rất nhiều bức ảnh nổi tiếng mà từ đó cả thế giới đã biết đến Việt Nam.

Nghệ Nhân Quăng Chài Tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An

Làm Đồ Vật Lưu Niệm Bằng Dừa

Một dịch vụ thường được người nước ngoài vô cùng thích thú đó là trong quá trình di chuyển trên thuyền thúng tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An là bạn có thể tự tạo ra những con vật hay những món phụ kiện ngộ nghĩnh bằng chiếc lá dừa non một cách độc đáo. Nếu bạn không biết làm, đừng lo vì đã có người hướng dẫn tận tình cho bạn.

Câu Cua

Câu cua tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An là một trong những thú vui tao nhã được du khách rất thích và cảm thấy vô cùng thú vị. 

Đặc sản tại Rừng Dừa

Sau khi trải nghiệm các hoạt động sôi nổi tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An , chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy đói meo, đây là lúc để bạn thưởng thức các món ăn đặc sản tại nơi đây.

Tổng hợp các món ăn ngon tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An

Cá Chai Nướng

Đã đến Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An thì bạn đừng bỏ qua món cá chai nướng đặc sản ở đây nhé. Theo người dân Quảng Nam: “Cá chai nướng ngọt thịt, thơm nức mũi ăn kèm với cải xanh hoặc cuốn bánh tráng kèm các loại rau thơm thì ngon hết sảy”.

Thịt của cá chai rất ngọt, mềm và thơm lừng

Nộm Hoa Chuối

Nộm hoa chuối tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An là món ăn dân giã, rẻ tiền, không quá cầu kỳ. Tuy nhiên món ăn này mang lại một hương vị rất riêng, đặc trưng xứ Quảng khiến du khách khó mà cưỡng lại được.

Món ngon dân giã nhưng lại đậm tình người 

Sò Điệp Nướng Mỡ Hành

Sò điệp kết hợp cùng mỡ hành và đậu phộng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích món ăn có vị thơm ngọt vào hương vị béo tự nhiên. Đến Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An mà không thưởng thức qua món ăn ngon này thì quả thật là một thiếu sót lớn đấy!

Sò điệp nướng mỡ hành thơm nức mũi 

+ Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm các món đặc sản khác tại Rừng Dừa Bảy Mẫu Hội An. Ví dụ như cao lầu, mỳ quảng, bánh mì, cơm gà, …


>>>THAM KHẢO NGAY CHÙM TOUR ĐÀ NẴNG MÙA HÈ 2023 CHỈ TỪ 299K: