banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

20
896
11874634

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Trao quà "Tết yêu thương" cho Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố gia đình số 5

14/01/2020 03:46:17      816 lượt xem

Một mùa xuân nữa lại về, nhà nhà rộn ràng sắm sửa tết, người người háo hức về quê ăn tết. Và Tuấn Nguyễn cũng hân hoan trong niềm vui năm mới, Chương trình từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel mang những món quà Tết yêu thương đến với các bạn nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố gia đình số 5.

Chương trình từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel Là một hoạt động thường niên của công ty, cứ mỗi dịp xuân về, Tuấn Nguyễn lại rục rịch lên kế hoạch trao quà cho cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tết năm nay, Tuấn Nguyễn sẽ mang những món quà, niềm vui đến cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em đường phố gia đình số 5 tại số 92 đường Hoàng Văn Hòe, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Chuyến đi đã được các bạn nhân viên Tuấn Nguyễn lên kế hoạch và chuẩn bị từ rất sớm.

Những chiếc áo, những gói bánh, vật dụng cá nhân đều được các bạn trẻ Tuấn Nguyễn lựa chọn cẩn thận, chu đáo. Tất cả món quà đều là tình cảm, tấm lòng mà Tuấn Nguyễn gửi trọn trong đó. Nhìn ai cũng vui vẻ, hào hứng chuẩn bị quà Tuấn Nguyễn như được vui lây niềm vui của các bạn nhỏ. Và công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, cùng Tuấn Nguyễn đến với Gia đình số 5 thôi. 

Các bạn nhỏ ở đây rất dễ thương, nhìn thấy người lạ có chút rụt rè, nhưng sau một hồi nói chuyện, các bạn cũng mạnh dạn chơi đùa, rủ các anh chị chơi chung. Trung tâm có tổng cộng 21 bạn độ tuổi từ 7-17 tuổi, các em đều vui vẻ, hòa đồng, đoàn kết với nhau và đặc biệt rất lễ phép.

Dù sinh ra không được may mắn nhưng với tinh thần lạc quan, vói nỗ lực, cố gắng học tập chúng tôi tin rằng các em sẽ là những người có ích cho xã hội. Tuấn Nguyễn Travel trao những món quà nhỏ, thấy được niềm vui đong đầy của các em chúng tôi thấy như được tiếp thêm động lực để tiếp tục nhân rộng hoạt động ý nghĩa này hơn nữa.

Sau khi nhận quà, các em ở trung tâm cũng đã bày tỏ cảm xúc, niềm vui đối với chúng tôi. Các em luôn cố gắng học tập mỗi ngày để không phụ lòng các mẹ, các mệnh thường quân đã luôn giúp đỡ trong suốt thời gian qua. Và có lẽ các mẹ ở trung tâm cũng là người hạnh phúc nhất khi nhìn thấy các em đã thực sự lớn khôn.

Một cái Tết nữa lại sắp đến, các em lại lớn hơn một tuổi và các mẹ ở trung tâm lại già thêm một tuổi, Tuấn Nguyễn chỉ mong muốn đầu tiên là đại gia đình số 5 có thật nhiều sức khỏe, niềm vui. Chúc các em luôn vui vẻ, học giỏi, luôn vâng lời các mẹ. Chúc các mẹ luôn có nhiều sức khoẻ, là điểm tựa vững chắc cho các em nên người. Chúc đại gia đình số 5 một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.