banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

16
2456
11784108

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Chương trình từ thiện "Nụ cười vùng cao" - Trường tiểu học Mà Cooih

02/04/2019 03:26:22      1417 lượt xem

Ngày 29/03/2019 Đoàn thiện nguyện công ty Tuấn Nguyễn Travel đã trao tận tay 84 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Mà Cooih, thuộc thôn Tà Rèng, Xã Mà Cooih, Huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam.

Chương trình từ thiện là một hoạt động không thể thiếu trong suốt 10 năm thành lập và phát triển của Tuấn Nguyễn Travel. Xuất thân từ những gia đình nghèo khó, thiếu ăn thiếu ngủ nên chúng tôi hiểu được những khó khăn của trẻ em vùng cao. Trẻ em vùng cao so với trẻ em ở đồng bằng có những thiếu thốn và vất vả riêng. Đối mặt với khí hậu khắc nghiệt, đường đến trường khó khăn, làm nương giúp bố mẹ, làm hết việc nhà, trông em khi bố mẹ đi làm. 

Hiểu được sự thiếu thốn về mặt vật chất đó nên chúng tôi đã tổ chức chương trình từ thiện "Nụ cười trẻ em vùng cao" với mong muốn chia sẽ một ít niềm vui cho các em. Trẻ em ở đây đứa nào cũng lấm lem, nhưng trên môi luôn nở nụ cười hồn nhiên đến lạ, đôi mắt tỏa lên một nét đẹp lạ thường, tất cả tạo nên sự thân thiện, ngây thơ, lạc quan và đầy sức sống.

Tập thể Tuấn Nguyễn chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho trẻ em vùng cao

Đường lên Mà Cooih quanh co uốn lượn

Để đến được ngôi trường Mà Cooih chúng tôi phải vượt qua hơn 50 km đường đèo với 3 giờ đồng hồ di chuyển từ thành phố, tuy vất vả và khó khăn nhưng khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của các em thì mọi vất vả dường như tan biến.

Những nụ cười rạng rỡ, ánh mắt sáng người trong nổi cơ cực

Những đôi tay dường như hoạt động nhanh hơn mọi ngày khi mà ai cũng háo hức để trao tận tay các em nhỏ những món quà ý nghĩa. Những gói kẹo, những quyển tập hay những hộp bút màu và đồ dùng cá nhân tuy là nhỏ bé với những trẻ em thành thị nhưng là những món quà vô cùng to lớn và ý nghĩa đối với các em trường Mà Cooih, chúng giúp các em có được những niềm vui trong cuộc sống, chăm học mai sau giúp gia đình quê hương thoát khỏi cảnh nghèo khổ.

Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các em

Những đứa bé ốm yếu nhỏ con lấm lem vết bùn đất với ánh mắt sáng ngời, nụ cười tươi vui khi được phát quà làm gợi lên trong chúng tôi một cảm xúc khó tả.

Niềm vui của các em trường Mà Cooih khi cầm trên tay những món quà ý nghĩa

Chỉ trong một thời gian ngắn thôi nhưng chúng tôi cảm nhận được sự mộc mạc, giản dị. Những đứa trẻ thiếu thốn bộn bề nhưng lại chất chứa rất nhiều khát vọng và tình cảm.

Tạm biệt Mà Cooih, chuyến xe của chúng tôi lại lăn bánh về thành phố nhộn nhịp nhưng trong lòng ai cũng lặng thinh, cũng khắc khoải về những mảnh đời cơ cực của trẻ em vùng cao. Dư âm của chuyến đi chắc chắn sẽ mãi đọng lại trong chúng tôi, một ngày nào đó không xa chúng tôi sẽ trở lại với các em cùng những phần quà to lớn và ý nghĩa.