banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

22
2116
11745411

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đà Nẵng liên tục thuộc top điểm đến xu hướng của thế giới

03/03/2020 03:20:30      1004 lượt xem

Việc Đà Nẵng liên tục thuộc top điểm đến xu hướng của thế giới là minh chứng cho thấy thành phố bên sông Hàn đã trở thành điểm đến uy tín. Với bờ biển xinh đẹp trải dài, khí hậu lý tưởng, cảnh đẹp tuyệt vời, con người thân thiện, Đà Nẵng xứng đáng được vinh danh ở tầm quốc tế.

Liên tiếp được vinh danh ở tầm quốc tế

Ngay những ngày đầu năm mới 2020, Đà Nẵng đã đón nhận tin vui lớn cho ngành du lịch.

Trong công bố mới nhất của Google vào ngày 8-1, Đà Nẵng đã xuất sắc "vượt mặt" các thành phố nổi tiếng khác trên toàn cầu như Marseille, Tokyo, Seoul... để vươn lên vị trí số 1 trong Top 10 thành phố đứng đầu xu hướng du lịch năm 2020.

Hình ảnh cầu Vàng nổi tiếng

Sau đó chỉ chưa đầy 2 tháng, Đà Nẵng lại vinh dự đứng thứ 7 trong danh sách 25 điểm đến xu hướng thế giới 2020 do độc giả của TripAdvisor - trang web du lịch lớn nhất thế giới - bình chọn.

Và cũng chỉ mới năm ngoái thôi, Đà Nẵng từng lọt vào danh sách 52 địa điểm du lịch phải đến trong năm 2019 do Thời báo New York bình chọn.

Bí kíp nào để tỏa sáng?

Đà Nẵng từ lâu đã nổi tiếng với dải bờ biển xinh đẹp trải dài, khí hậu lý tưởng, phù hợp cho khai thác du lịch quanh năm, vị trí giao thông thuận lợi, kết nối dễ dàng với các trung tâm du lịch lân cận… Tuy nhiên, những lợi thế đó không thể tự thân biến Đà Nẵng trở thành một điểm đến tầm cỡ quốc tế, nếu không có sự tác động của con người.

Ấn tượng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Sớm xác định du lịch là ngành kinh tế chủ đạo, từ đầu những năm 2000, chính quyền Đà Nẵng đã có nhiều chính sách cởi mở, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vào đầu tư, nâng cao cơ sở hạ tầng du lịch, giao thông và sản phẩm để phục vụ du lịch. Những nhà đầu tư lớn như Sun Group, Vingroup… đã vào cuộc, nhanh chóng ghi dấu ấn trong công cuộc khởi tạo hạ tầng cho một trung tâm du lịch tương lai.

Nhiều chương trình nghệ thuật ấn tượng tại Bà Nà Hills

Với sự vào cuộc của các nhà đầu tư tầm cỡ, giờ đây Đà Nẵng được đánh giá là một trong những điểm đến có thế mạnh nhất cả nước về cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch. Năm 2007, cả thành phố chỉ có hơn 1.000 phòng 3-5 sao thì đến nay đã có tới 40.000 phòng với 943 khách sạn. Sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu quản lý khách sạn lừng danh thế giới: Hilton, Accor, Marriott, Sheraton…, khiến Đà Nẵng tự tin có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào trên thế giới.

Điển hình là Sun Group - một trong những nhà đầu tư chiến lược đã có những đóng góp quan trọng tạo nên thương hiệu và nâng cao vị thế của du lịch Đà Nẵng. Bắt đầu từ công trình khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bán đảo Sơn Trà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - được mệnh danh là "khu resort sinh ra để giành giải thưởng" với bộ sưu tập hàng trăm giải thưởng uy tín, danh giá trên thế giới vào năm 2007, Sun Group lần lượt cho ra đời những công trình, sản phẩm du lịch chất lượng, đẳng cấp khác.

Mercure Danang - Khách sạn lãng mạn nhất thế giới 2018

Sun World Ba Na Hills - "Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam 2019", Premier Village Danang Resort - "Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình sang trọng nhất thế giới 2018", Mercure Danang French Village Ba Na Hills là "Khách sạn lãng mạn nhất thế giới 2018" hay Sun World Danang Wonders... cho đến những lễ hội đẳng cấp châu lục như: Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF), Vũ hội Ánh dương… những công trình, sản phẩm du lịch được thế giới vinh danh đều thuộc sở hữu của Tập đoàn này. 

Premier Village Danang Resort

Đặc biệt, Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills ra mắt khoảng giữa năm 2018 đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng mới của Đà Nẵng, đưa Đà Nẵng liên tục lọt top những điểm đến yêu thích của du khách khắp nơi trên thế giới. Trong danh sách 25 điểm đến xu hướng thế giới trên trang web TripAdvisor, hình ảnh đại diện cho Đà Nẵng là cây cầu này.

Sun World Danang Wonders

Không chỉ số lượng mà chi tiêu và thời gian lưu trú của du khách tới Đà Nẵng cũng được cải thiện rõ rệt nhờ chính việc đa dạng hóa trải nghiệm du lịch. Theo kết quả điều tra chi tiêu của khách du lịch toàn quốc năm 2009, thời gian lưu trú trung bình của khách quốc tế du lịch tại Đà Nẵng là 3,21 ngày và chi chưa tới 2,5 triệu đồng, thì đến năm 2017, con số này đã đạt 3,6 ngày, mức chi tiêu hơn 5,3 triệu đồng.

 

XEM THÊM CHÙM TOUR ĐÀ NẴNG "SIÊU KM" DEAL 55% - ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM- KHỞI HÀNH 1/8-31/12/2020:

 

Nguồn: tuoitre.vn