banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
3012
12004976

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

LỄ 2/9 ĐI BÀ NÀ HILL CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

26/08/2017 03:42:08      1656 lượt xem

Lễ 2/9 đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì? Tuấn Nguyễn Travel giúp bạn nắm bắt tất tần tật mọi thứ trong tay cho chuyến du lịch hoàn hảo sắp tới.

 

1.LỄ 2/9 ĐI BÀ NÀ HILL CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

Lễ 2/9 - Bà Nà Hill có tăng giá không?

 Nhằm tạo cơ hội cho mọi du khách được du lịch hết thảy các điểm Đà Nẵng, Tuấn Nguyễn travel cam kết không tăng giá bất cứ chương trình tour nào.

 

tuan-nguyen-travel

 

Ảnh 1: Tuấn Nguyễn Travel - Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì?

 

Phương tiện di chuyển

Phương tiện đi đến Bà Nà hiện nay có nhiều cách để đến với Bà Nà, tùy theo số lượng người mà bạn có thể chọn cho mình phương tiện di chuyển hợp lý. Hiện nay, các nhà cung cấp lữ hành đã và đang lưu hành xe 16 chỗ đưa đón trả tận nơi nội thành Đà Nẵng với giá tour hợp lý, tiết kiệm.

 

XE-DU-LICH

 

Ảnh 2: Bạn đồng hành trên tuyến du lịch - Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì?

 

Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc đi với gia đình có trẻ em thì giải pháp thuê xe riêng tự lái hoặc thuê taxi sẽ giúp bạn chủ động thời gian đi lại, tuy nhiên chi phí sẽ đắt hơn so với lựa chọn đi theo tour. Giá xe taxi 4 chỗ cho chiều đi từ Đà Nẵng lên Bà Nà là 350.000, lái xe taxi có thể đợi để đưa bạn về nhưng chỉ giới hạn trong khoảng thời gian 4 tiếng. Lựa chọn rẻ nhất vẫn là đi theo tour, vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể thưởng thức vẻ đẹp của núi rừng trên đoạn đường từ Đà Nẵng lên Bà Nà.

Tiên cảnh bồng lai “ trên Bà Nà Hill

Cáp treo Bà Nà – Núi Chúa: Toàn bộ tuyến cáp treo bao gồm 22 trụ, 94 cabin, công suất 1500 khách/giờ, vận tốc trung bình 6m/s. Hiện nay Cáp treo Bà Nà đã đạt 4 kỉ lục được thế giới, kỉ lục về tuyến cáo treo một dây dài nhất, cáp treo có độ chênh lớn nhất, cáp treo có tổng chiều dài cáp dài nhất và cáp treo có sợi cáp nặng nhất. Đây là những kỉ lục khiến Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung vô cùng tự hào. Giá vé cáp treo khứ là 600.000/vé. Khi mua vé cáp treo, quý khách sẽ được miễn phí  các trò chơi trong Fantasy Park.

 

cap-treo-ba-na-hills

 

Ảnh 3: Trải nghiệm mới với tuyến cáp treo thứ 2 vừa khai trương tại Bà Nà Hill    

 

Tàu hỏa leo núi: Trước đây, khi muốn tham quan vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay hay vườn Tịnh Tâm, quý khách phải phải xếp hàng, tốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, với dịch vụ  “Tàu hỏa leo núi” hiện tại thì vấn đề này đã được khắc phục hoàn toàn. Không chỉ tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức, cảnh quan Bà Nà còn hiện ra trước mắt hết sức chân thực và gần gũi. Nhìn có vẻ “phiêu” nhưng thực chất hệ thống tàu đã được thiết kế và trang bị rất chắn chắn, an toàn tuyệt đối cho mọi lứa tuổi. Giá vé cho người lớn là 100.000/vé và quý khách được miễn phí tham quan hầm rượu.

 

tau-hoa

 

Ảnh 4: Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì?Xe điện facebok Thích thú với Tàu hỏa leo núi

 

Vườn hoa Bà Nà Bốn mùa rực rỡ sắc hoa: Trong vườn hoa lớn này chia ra thành 7 vườn hoa nhỏ nhỏ, đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu, lãng mạn, cổ kính và giàu hình tượng. Mỗi vườn hoa nhỏ nhỏ đó lại mang 1 chủ đề và cách bày trí khác nhau với tập hợp của rất nhiều loại hoa đẹp của châu Âu, hứa hẹn mang đến 1 không gian thú vị và đa sắc cho những ai muốn chụp hình lưu niệm ở đây. Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì để check-in tại " nàng hoa " này?

 

vuon-hoa

 

Ảnh 5: Phiêu lưu giữa khoảng trời đầy hoa tại Bà Nà HillFacebook rose symbol

 

Bà Nà Hills Fantasy Park: Ít ai biết được rằng khu vui chơi nằm trên núi này lại mang 1 đẳng cấp quốc tế với diện tích 21.000 m2. Một khi đã đến đây thì cảm giác như lạc vào 1 thiên đường giải trí với đủ các loại trò chơi hấp dẫn, không những thế nơi đây còn có sẵn khu ẩm thực Á, Âu sẵn sàng phục vụ mọi thực khách dừng chân ghé quán.

 

 

Ảnh 6: Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì để bứt phá tại công viên trò chơi khủng này?

 

>>> Xem ngay: TOUR ĐÀ NẴNG BÀ NÀ 1 NGÀY GIÁ RẺ NHẤT CHỈ 749K "SĂN MÂY" LỄ 2/9

2.TRANG PHỤC ĐI BÀ NÀ HILL 

Với mong muốn qua bài viết “ Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì “, Tuấn Nguyễn mong rằng quý khách đã có sẵn cho mình kế hoạch cũng như hành trang cho chuyến du lịch vào dịp lễ sắp tới.

Cảnh quang trên Bà Nà tươi đẹp, không khí trong lành, mát mẻ rất thích hợp cho việc dạo chơi, tham quan khắp nơi. Chính vì vậy việc lựa chọn trang phục cho hoạt động này cũng khá dễ dàng, các bạn có thể mặc đầm, váy ngắn hay quần short kết hợp với những chiếc áo thun, áo sơ mi hay áo Croptop đều được.

 

trang-phuc

 

Ảnh 7: Tự tin khoe vóc dáng - Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì?

 

Tuy nhiên có 1 lưu ý nhỏ cho các bạn, vào buổi trưa khi mà ánh nắng mặt trời chói chang có thể làm tổn hại làn da của chính mình, bởi vậy việc mang theo một chiếc nón hay một cây dù che nắng là điều rất cần thiết. Đó cũng là điều cần thiết cho sức khỏe khi Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì?

 

ba-na1

 

Ảnh 10: Thỏa thích check-in tại Bà Nà Hill dịp lễ 2/9

 

Trên đỉnh Bà Nà Hill có khu vui chơi giải trí Fantasy Park cực kỳ nổi tiếng với nhiều trò chơi vô cùng thú vị cho các bạn trải nghiệm. Chính vì lẽ đó, trong quá trình chọn lựa trang phục du lịch Bà Nà Hill các bạn nên chú ý chọn cho mình những loại trang phục gọn gàng, thoải mái, thể hiện sự năng động, khỏe mạnh.

 

fantasy-park1

 

Ảnh 11: Giày thể thao năng động - Đi Bà Nà Hill cần chuẩn bị những gì?

 

Ngoài ra giày cũng là loại phù kiện vô cùng quan trọng khi bạn tham gia những trò chơi tại Fantasy Park.Nên mang loại giày thể thao bám tốt và tuyệt đối không mang giày cao gót các bạn nhé!

Trên đây là toàn bộ câu trả lời cho câu hỏi: " Đi Bà Nà Hill càn chuẩn bị những gì? ". Tuấn Nguyễn Travel tin tưởng rằng du khách đã có lựa chọn cho riêng mình vào dịp lễ 2/9 sắp tới. Nhanh tay book vé Tour Bà Nà ngay nào!!!

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: