banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

58
798
11932287

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đi Bà Nà Hill có gì chơi ? Top 10 địa điểm vui chơi quên lối về

10/01/2018 01:31:54      1890 lượt xem

Đi Bà Nà Hill có gì chơi luôn là câu hỏi mà mọi du khách quan tâm nhất. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá khu du lịch Bà Nà Hills có gì hấp dẫn và có những điểm vui chơi hot nào nhé!

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

1. Cáp treo Bà Nà Hills

Điều đầu tiên khi bạn đến Bà Nà Hills sẽ được trải nghiệm đó chính là hệ thống cap treo. Bên trong cabin của cáp treo các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ không gian rộng lớn của Bà Nà với vẻ đẹp thiên nhiên của mây, núi, rừng rậm, thác nước… Khung cảnh nhìn từ cáp treo Bà Nà đẹp không thua kém khung cảnh từ những cáp treo nổi tiếng ở Nam Phi, Hong Kong hay Langkawi…

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơi? Ngắm cảnh trên cáp treo

Hệ thống cáp treo của Sun World Ba Na Hills được CNN bình chọn là 1 trong 10 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới với 5 tuyến cáp treo: Suối Mơ - Bà Nà, Debay - Morin, Thác Tóc Tiên - L’Indochine, Hội An - Marseille,  Bordeaux - Louvre, công suất 6.500 khách/giờ, do hãng Doppermayer chế tạo.

2. Đi tàu hỏa leo núi

Dịch vụ tàu hỏa leo núi có thể đưa bạn tới được khu vực Le Jardin D’Amour, và hầm rượu Debay hay Nhà Tịnh tâm… Trên đường bạn có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên hữu tình cả rừng núi, thác,... Tuy giá vé tàu hỏa hơi đắt nhưng nếu bạn yêu thích những trải nghiệm mới lạ thì hãy thử nhé!

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơi? Trải nghiệm tàu hỏa leo núi đầy mới lạ

>>>  Tour Bà Nà - Khám phá Bà Nà Hills tiên cảnh, check in Cầu Vàng siêu hot chỉ từ 650K

>>> Tour Cù Lao Chàm - gói VIP chỉ 510K - Trọn gói, Giảm ngay 100K

 

3. Ghé thăm vườn hoa Le Jardin D’Amour

Vườn hoa Le Jardin D’Amour được chia thành 9 vườn hoa nhỏ thiết kế theo phong cách Châu Âu với vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính với các loài hoa đẹp rực rỡ. Mỗi vườn hoa nhỏ được bài trí và thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau chắc chắn sẽ khiên du khách thích thú và liên tục đưa máy ảnh lên chụp.

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơi? Check - in tại vườn hoa Le Jardin D’Amour

4. Chùa Linh Ứng chiêm bái

Chùa Linh Ứng tại Bà Nà Hill là một trong ba ngôi chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng. Ngôi chùa có tượng Phật Thích Ca cao tới 27m, đế tượng được thiết kế tám mặt thể hiện tám giai đoạn trong cuộc đời Đức Phật. Đến chùa Linh Ứng du khách có thể dạo chơi trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh của chùa.

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơi? Đến chùa Linh Ứng chiêm bái

5. Bảo tàng tượng sáp

Bảo tàng tượng sáp là ơi đây trưng bày bản sao của rất nhiều người nổi tiếng trên thế gới như Albert Einstein, tổng thống Obama, David Backham, Lionel Messi, Jacky Chan…  Điều làm nên sự thú vị của bảo tàng này của mỗi bức tượng đều đầy sống động chân thật, mỗi hình ảnh là tâm huyết của những nghệ nhân nổi tiếng đến từ đất nước của nghệ thuật của Ý.

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơi? Check - in siêu đẹp cùng tượng sáp

6. Khu vui chơi giải trí Fantasy Park

Đi Bà Nà Hill có gì chơi chắc chắn bạn không thể bỏ qua khu vui chơi giải trí Fantasy Park. Tại đây có các trò chơi trong nhà từ những trò chơi đơn giản dành cho trẻ em tới những trò chơi cảm giác mạnh như Tháp trượt lên xuống, Leo núi mạo hiểm, Khám phá căn hầm ma ám, Vòng xoay thế kỷ, Vua xe đụng, Xe trượt siêu tốc… và hầu hết đều được miễn phí, đã bao gồm trong giá vé. 

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơi? Đến Fantasy Park và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn

7. Làng Pháp

Làng Pháp được xem là một trong những kiến trúc nổi bật nhất tại Bà Nà Hills. Đến đây, du khách dường như đang lạc vào một thế giới cổ tích đầy lung linh, huyền ảo với những ngôi nhà và tòa lâu đài mái ngói, chóp nhọn san sát nhau, tạo một không gian cổ điển và thơ mộng.

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơi? Ghé thăm khu làng Pháp cổ kính

Làng Pháp được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về những hành trình của Pign De Aune, và nhờ các kiến trúc sư nơi này đã trở thành một Làng Pháp phiên bản thu nhỏ đầy ấn tượng.

Đi Bà Nà Hills có gì đặc biệt

8. Cầu Vàng

Điều đặc biệt nhất thu hút du khách đến Đà Nẵng hay Bà Nà chính là cây Cầu vàng bàn tay này bởi kiến trúc độc đáo và là điểm sống ảo khiến du khách khó lòng có thể bỏ qua khi đến đây, đây cũng là cây cầu được bình chọn là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới.

đi Bà nà Hill có gì chơi

Check in Cầu Vàng

9. Cầu Bạc Bà Nà Hills

Tương lai đi Bà nà Hill có gì chơi? Tập đoàn Sun Group sẽ cho ra mắt một cây cầu "anh em" với Cầu Vàng một ngày không xa, nằm trên độ cao hơn 1400m, Cầu Bạc dự định sẽ là mái tóc tung bay theo gió của một nữ thần. Chúng ta hãy cùng chờ đón siêu phẩm tiếp theo tại Bà Nà Hills nhé.

đi Bà nà Hill có gì chơi

10. Chơi trò Xe Trượt Ống

Nếu bạn là người đam mê tốc độ và muốn tìm cảm giác mạnh trên cao thì hãy thử điều khiển xe trượt ống len lỏi qua những cung đường xoắn ốc đầy thách thức. Xe trượt ống được thiết kế an toàn tuyệt đối cùng 2 vòng xoáy kép duy nhất tại Việt Nam, đây còn là trò chơi được du khách yêu thích nhất khi đến Bà Nà Hill.

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơi? Trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi chơi Xe trượt ống

Bà Nà Hill giá vé

1. Giá vé Bà Nà Hills 2020 cho khách ngoại tỉnh:

THỜI GIAN

01/01/2020 - 31/03/2020 01/04/2020 - 31/12/2020
GIÁ VÉ

-NGƯỜI LỚN: 750.000 VNĐ

-TRẺ EM (1m-1m4): 600.000 VNĐ

-NGƯỜI LỚN: 800.000 VNĐ

-TRẺ EM ( 1m-1m4): 650.000 VNĐ

 

2. Giá vé Bà Nà Hills 2020 cho khách Đà Nẵng:

THỜI GIAN

01/01/2020 - 31/03/2020 01/04/2020 - 31/12/2020
GIÁ VÉ

-NGƯỜI LỚN: 450.000 VNĐ

-TRẺ EM (1m-1m4): 350.000 VNĐ

-NGƯỜI LỚN: 500.000 VNĐ

-TRẺ EM (1m-1m4): 400.000 VNĐ

 

3. Bản đồ đi Bà Nà Hills:

Tuyến thứ nhất: qua tuyến Bà Nà – Suối Mơ (37km)

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách đi về phía đường Duy Tân đến khi gặp vòng xoay thứ nhất, sau đó du khách hãy quẹo vào đường Nguyễn Văn Linh và chạy thẳng đến khi gặp được vòng xoay thứ hai. Đến vòng xoay thứ hai, đi theo lối vào đường Nguyễn Tri Phương và tiếp tục chạy thẳng đến vòng xoay thứ 3, sau đó quẹo vào đường Điện Biên Phủ. Ở đường Điện Biên Phủ chạy thẳng đến vòng xoay thứ 4 và quẹo vào đường QL1A, tiếp tục rẽ trái vào đường Bà Nà-Suối Mơ/Hoàng Văn Thái và chạy theo chỉ dẫn đến khu du lịch Bà Nà Hills.

Đi Bà Nà Hill có gì chơiBản đồ đường đi Bà Nà Hills

Tuyến thứ 2: qua ĐT602 (42km)

Tuyến đường thứ hai khác tuyến thứ nhất ở chỗ khi đến đường Nguyễn Tri Phương, thay vì chạy đến đường Điện Biên Phủ thì du khách hãy rẽ theo lối vào đường Lê Đô rồi tiếp tục rẽ trái sang đường Nguyễn Tất Thành. Đến đường Nguyễn Tất Thành, du khách chạy thẳng rồi rẽ trái vào đường Nguyễn Lương Bằng/QL1A đi thẳng đến ĐT602 và đi theo hướng dẫn đến Bà Nà.

Đi Bà Nà Hill có gì chơi

Đi Bà Nà Hill có gì chơiĐi Bà Nà bằng xe máy

Tuyến thứ 3: qua QL14B (41km)

Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách đi theo chỉ dẫn như tuyến đường thứ nhất vào vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ rồi rẽ phải vào đường Cách mạng tháng 8/QL14B. Sau đó, tiếp tục chạy thẳng trên đường CMT8/QL14B rồi rẽ phải vào Đường tránh thành phố. Khi đến đoạn Bà Nà - Suối Mơ thì đi theo bảng hướng dẫn thì sẽ đến được khu du lịch Bà Nà Hills.

Qua bài viết đi Bà Nà Hill có gì chơi Tuấn Nguyễn Travel hi vọng rằng du khách có những sự lựa chọn thật tốt khi đến Bà Nà Hills và có nhưng trải nghiệm thật thú vị!

Thục Uyên

Edit: Hồng Hạnh