banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

55
721
11900505

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Hoa cải trắng Mộc Châu - Cánh đồng cải trắng đẹp nhất năm

31/08/2018 07:37:50      1707 lượt xem

Hoa cải trắng Mộc Châu bạn có biết luôn là điểm tuyệt vời mà các tín đồ sống ảo đang săn đón bởi không gian đầy mộng mơ với rừng hoa cãi trắng đầy hấp dẫn.

Hoa cải trắng Mộc Châu nghe tên thôi bạn cũng có thể cảm nhận được vẽ đẹp tinh khôi của mùa hoa này rồi đúng không. Những khung hình tuyệt đẹp cho những cặp đôi tình nhân vào mùa thu đến, đông chuẩn bị về, tất cả hòa quyện lại tạo nên một khung cảnh ai ai cũng cũng rất thích thú. Ngay bây giờ cùng Tuấn Nguyễn Travel chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp tuyệt nhé.

Hoa Cải trắng Mộc Châu

HOA CẢI TRẮNG MỘC CHÂU

Địa điểm săn ảnh màu hoa cải

Sở dĩ hoa hoa cải trắng Mộc Châu được trồng nhiều như vậy là do những người đồng bào dân tộc trồng để lấy hạt cải cho các cơ sở ép dầu, bạn có thể đến khu vực Ngũ Động Bản Ôn, rừng thông bản Áng, các bản Ba Phách 1, 2, 3 để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời này.

Hoa Cải trắng Mộc Châu

Cách đi đến Mộc Châu

Mùa hoa cải trắng Mộc Châu mang đến cho Mộc Châu cũng như miền Tây Bắc một vẽ đẹp ngọt ngào, đây chắc chắn đây sẽ là hình ảnh chụp hình sống ảo trên cả tuyệt vời. Bạn đang tìm đường đến với miền hoa cải này? Bây giờ Tuấn Nguyễn Travel sẽ gửi tới các bạn.

Hoa Cải trắng Mộc Châu

Bạn có thể xuất phát từ bến xe Hà Nội để đến hoa cải trắng Mộc Châu, qua các xe đi đến Sơn La, Điện Biên giá vé giao động khoảng 130k đến 160k tùy loại xe, đến Mộc Châu bạn tiếp tục chọn cho mình một chiếc xe máy hoặc là bắt taxi.

Bạn có thể liên hệ các nhà xe sau:

– Nhà xe Bắc Sơn : 0223.551.589

– Nhà xe Hải Vân: 0438.71.71.71

– Nhà xe Hưng Thành: 0989.764.764

Hoa Cải trắng Mộc Châu

MÙA HOA CẢI MỘC CHÂU THÁNG MẤY

Thời gian hoa cải trắng nở rộ

Hoa cải trắng Mộc Châu đây là câu hỏi rất nhiều tín đồ sống ảo săn đón đó là từ tháng 11 đến tháng 12, người dân Mộc Châu họ gieo hạt ở nơi nào còn khoảng đất trống, chắc chắn rằng thiên đường này sẽ là khung ảnh khó quên nhất trong hành trình du lịch của bạn.

Hoa Cải trắng Mộc Châu

Những ngày đầu tháng 11 gió hiu hiu một mùa đông nữa lại bắt đầu có đôi chút se lạnh, những bông cải trắng bắt đầu hé nở, khung cảnh hòa quyện giữa màu trắng tinh khôi và màu xanh của lá cải, tạo nên một khung cảnh vô cùng khuyến rũ mà chắc chắn ai ai cũng thích thú.

hoa cải trắng Mộc Châu

Vẽ đẹp

Ở Mộc Châu những đồi hoa cải trắng Mộc Châu được trãi dài trên những đồi núi kéo dài từ thung lũng này đến thung lũng nọ. Nhìn từ xa như một thảm trắng rất tuyệt vời mà những tín đồ sống ảo rất thích thú.

hoa cải trắng mộc châu

HOA CẢI VÀNG MỘC CHÂU

Thời gian hoa cải vàng nở

Giữa thời tiết đông qua chuẩn bị qua mùa xuân đến vào cuối tháng 2, tháng 3 mùa hoa cải trắng Mộc Châu qua đi, những cây hoa cải vàng lại đua nhau khoe sắc rực rỡ mà ai ai cũng ngỡ ngàng. Vào những ngày đầu năm du xuân bạn lại có thêm một đia điểm check in cùng với người thân và bạn bè hòa nhịp trong không gian mênh mông khí hậu mát mẻ.

Hoa Cải trắng Mộc Châu

Địa điểm ngắm hoa cải vàng Mộc Châu

Địa điểm mà Mộc Châu mà bạn có thể ngắm trọn vẽ đẹp của hoa cãi vàng như hoa cải trắng Mộc Châu là rừng thông bản Áng, bản Cóc thuộc xã Đông Sang; khu bản Pa Phách, thị trấn nông trường Mộc Châu. Bạn có thể hóa thân thành những cô gái dân tộc vùng Tây Bắc vô cùng duyên dáng. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều khung hình rực rỡ vàng ruộm tuyệt đẹp mà mãn nhãn.Ngoài ra khi đến với Mộc Châu bạn còn có cơ hội được thưởng thức những cảnh đẹo tuyệt vời khác của vùng đất này những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc cùng những mó ăn ngon hấp dẫn tuyệt vời.

Hoa cải trắng Mộc Châu

Trên đây là những thông tin mà Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi tới các bạn về hoa cải trắng Mộc Châu và hoa cải vàng Mộc Châu, chúc bạn sẽ có môt chuyến đi trải nghiệm nhiều thú vị và những bức ảnh tuyệt vời.

Hồng Hạnh

Tham khảo chùm tour miền Bắc - Siêu Km 35%: