banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

7
3399
11899355

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

[Hướng dẫn] Du lịch Bà Nà Hills 2023 - Kinh nghiệm chi tiết đầy đủ nhất

25/03/2021 16:32:42      891 lượt xem

Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills 2023 cho những du khách lần đầu đến với Bà Nà Hills chi tiết đầy đủ nhất các dịch vụ ăn uống tham quan và di chuyển đến khu du lịch Bà Nà Hills.

Bà Nà Hills là một trong những địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Sau đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ chia sẻ đến bạn những cẩm nang hữu ích nhất dành cho chuyến đi tham quan Bà Nà.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Check in Cầu Vàng nổi tiếng - hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Vị trí khu du  lịch Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là một khu du lịch thuộc huyện Hòa Vang, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Nó nằm ở độ cao 1487m so với mực bước biển, nên khí hậu ở đây khá mát mẻ và được ví như Đà Lạt của miền Trung. Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills thấy vị trí khá gần với trung tâm nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe máy đế đến với khu du lịch Bà Nà Hills.

Để rõ hơn bạn có thể hỏi thăm chị google map để chị chỉ đường đi một cách chính xác nhất nhé !

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Thời gian thích hợp đi du lịch Bà Nà

Bà Nà Hills có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm nên lúc nào bạn cũng có thể đến tham quan khu du lịch, mỗi mùa lại có những ưu điểm khác nhau nhưng vẫn có thời gian đẹp nhất để bạn tham quan.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Thời gian từ tháng 03 đến tháng 10 hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills thấy lúc này thời tiết Bà Nà cũng như Đà Nẵng nắng đẹp, đây có lẻ cũng là thời gian đi Đà Nẵng đẹp nhất năm, đến Bà Nà mùa này bạn sẽ được tận hưởng khí hậu 4 mùa trong một ngày vô cùng độc đáo.

Theo hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills mỗi mùa thì Bà Nà sẽ tổ chức nhiều lễ hội khác nhau để du khách có thể tận hưởng, tham quan và khám phá trọn vẹn nhiều điều thú vị.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Giá vé Bà Nà Hills 2023

Giá vé Bà Nà Hill từ ngày 01/01/2023 đến ngày 31/03/2023 theo hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills:

+ Người lớn: 1.150.000đ/khách (combo vé buffet và vé cáp treo)

+ Trẻ em 1m -1m4: 870.000đ/khách (combo vé buffet và vé cáp treo)

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Vé Bà Nà Hills - hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Giá vé cáp treo Bà Nà đến ngày 01/01 – 31/03/2023

+ Người lớn: 850.000đ/khách

+ Trẻ em 1m -1.4m: 700.000đ/khách

 Khách Đà Nẵng

+ Người lớn: 550.000 VNĐ

+ Trẻ em 1-1.4m: 450.000 VNĐ

+ Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Giá vé bao gồm: vé vào cổng, cáp treo, tham quan (cầu vàng, vườn hoa,hầm rượu,lâu đài mặt trăng, làng pháp...), và các dịch vụ vui chơi miễn phí khác.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Kinh nghiệm đi Bà Nà Hills 2023

Cáp treo Bà Nà Hills

Trải nghiệm đầu tiên khi bạn đến khu du lịch Bà Nà là được ngồi trong cabin cáp treo, thưởng ngoạn khung cảnh của núi rừng, thác tóc tiên, lên trên đỉnh theo hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Cầu Vàng

Đến với Bà Nà thì hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills chắc chắn địa điểm bạn muốn tham quan nhất phải là Cầu Vàng đúng không nào! Đây là địa điểm mở cửa đón khách từ tháng 06/2018 và được rất nhiều du khách thích thú, với chiều dài khoảng 150m được thiết kế chủ yếu mạ vàng.

Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Là một địa điểm check in được các tín đồ mê xê dịch rất thích thú, không những là du khách trong nước mà còn là bạn bè quốc tế. Một cảm giác rất thú vị khi được dạo bước giữa trời mây, ngắm nhìn khu cảnh núi rừng.

Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Làng Pháp

Đến với khu du lịch Bà Nà thì ấn tượng đầu tiên hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills đập vào mắt bạn đó chính là khu làng pháp với kiến trúc vô cùng độc đáo, đi dạo giữa chốn này bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào một nơi nào đó của Châu Âu.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills - Check in làng Pháp

Vườn hoa

Đối với những người yêu thích cỏ cây hoa lá, và chiêm ngưỡng các loài hoa thì đây là địa điểm bạn không thể bỏ qua, đến đây  bạn sẽ được lạc bước vào những vườn hoa tuy lip đầy sắc màu, cùng nhiều loại hoa khác vô cùng độc đáo.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Chùa Linh Ứng

Đây là một trong 3 ngôi chùa Linh Ứng của Đà Nẵng theo hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills, có tượng phật ngồi Đức Bổn Sư Thích Ca Mâu cao 27m đây là địa điểm tâm linh không thể bỏ qua khi tham quan khu du lịch Bà Nà.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Fantasy Park

Để giải tõa được tất cả những muộn phiền hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills mách bạn có thể thả ga bung xõa cùng tất cả các trò chơi tại khu vui chơi. Tất cả các trò chơi đều được miễn phí ngoài các trò chơi xu, và còn có rạp chiếu phim 5D 6D để bạn có thể trải nghiệm.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Ăn uống Bà Nà Hills

Đối với địa điểm này bạn sẽ mất 1 ngày để tham quan và trải nghiệm vậy nên đa số mọi người sẽ phải ăn trưa trên đỉnh, ngay sau đây Tuấn Nguyễn Travel hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills sẽ chia sẻ cho các bạn một số nhà hàng cũng như địa điểm ăn uống.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills
Ăn trưa buffet tại nhà hàng -hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Các nhà hàng buffet của Bà Nà Hills đa dạng các món ăn rất nhiều món, nên được nhiều thực khách lựa chọn như  Lavande, Arapang, Morin, Beer Plaza, Hoa La,.. giá vé buffet từ 250.000đ – 300.000đ/ khách .

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các thực đơn a la care gọi theo món, chi phí sẽ dựa theo các món mà bạn order.

Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Nên đi Bà Nà theo tour hay tự túc

Câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm bay giờ hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills sẽ so sánh cho các bạn thấy nhé:

Đi tự túc:

+ Hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills mách bạn nên Chuẩn bị phương tiện di chuyển từ Đà Nẵng lên đỉnh Bà Nà Hills: bạn nhớ đổ đầy xăng và chuẩn bị đầy đủ nhất có thể các phương án xấu nhất có thể xay ra nhé.

+ Tự xếp hàng mua vé cáp treo, tự túc lo lắng buổi trưa ăn gì, ăn ở đâu để tiết kiệm chi phí vì Bà Nà cấm mang đồ ăn lên đỉnh đấy nhé.

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Đi Theo tour:

+ Xe đưa đón tận nơi

+ Vé đã được mua từ trước

+ Ăn uống tham quan được hướng dẫn từ A- Z: HDV giới thiệu chi tiết đầy đủ

 [NOTE]: Để tránh bất tiện phải Xếp hàng mua vé hoặc khó khăn trong việc lên lịch trình và phương tiện để tham quan Bà Nà, bạn có thể tham khảo Chùm tour Bà Nà Siêu KM của Tuấn Nguyễn Travel, giá chỉ từ 900K- Rẻ hơn nhiều so với bạn tự Book vé và tự đi tour:

 

hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills

Trên đây là những thông tin hướng dẫn du lịch Bà Nà Hills mà Tuấn Nguyễn Travel muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến du ngoạn Bà Nà Hills ý nghĩa và có nhiều kỷ niệm đẹp cho gia đình và người thân.

Hồng Hạnh

 Ngoài tham quan Bà Nà, bạn có thể tham khảo Chùm tour Đà Nẵng, Hội An, Huế, Lý Sơn Siêu KM của Tuấn Nguyễn Travel, giá chỉ từ 450K- Rẻ hơn nhiều so với bạn tự Book vé và tự đi tour: