banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

12
1711
11880090

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tối Đà Nẵng đi đâu? Những địa điểm ưa thích giới trẻ Đà Thành

15/05/2018 04:08:35      1451 lượt xem

Tối Đà Nẵng đi đâu? Là câu hỏi mà nhiều du khách đến Đà Nẵng thắc mắc khi đến Đà Nẵng. Cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá những địa điểm thú vị này nhé.

Nhung dia diem thu vi

Tối Đà Nẵng đi đâu để tận hưởng điều thú vị

Đà Nẵng ban đêm được xem là thành phố ngập ánh đèn, trời man mát, nhẹ dịu. Tối Đà Nẵng đi đâu? Ở khắp mọi nơi từ trong trung tâm thành phố, đến bán đảo sơn Trà, dọc bờ biển đều lấp lánh ánh đèn điện. Bạn dễ dàng lựa chọn điểm dừng chân ngắm cảnh cho mình mỗi về đêm tại Đà Nẵng.​

>> Xem thêm tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chỉ từ 2.290k <<

TỐI ĐÀ NẴNG ĐI ĐÂU

1. Tham quan Đà Nẵng về đêm dạo bước bên những cây cầu

Đà Nẵng mệnh danh là thành phố của những chiếc cầu. Như vậy tối Đà Nẵng đi đâu, chỉ cần bạn đi dọc hai bên sông Hàn vào buổi tối thì chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với sự lung linh và thú vị của cây cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu Nguyễn Văn Trỗi hay cây cầu tình yêu.

 

Nhung cay cau tai da nang

Tối Đà Nẵng đi dạo bên những cây cầu tại Đà Nẵng

Tối Đà Nẵng đi đâu lãng mạng? Nếu bạn muốn tận hưởng sự lãng mạng cùng người ấy có thể dạo bước tại cây cầu tình yêu hay cầu Nguyễn Văn Trỗi là hai chiếc cầu không có phương tiện lưu thông. Nếu bạn muốn muốn địa điểm check-in cực thú vị thì có selfie tại cầu Thuận Phước hay Trần Thị Lý.

 

cau tinh yeu da nang

Đà Nẵng đi đâu khám phá những công trình độc đáo

Nếu bạn muốn khám phá về cây cầu độc đáo tại Đà Nẵng thì đến với cầu Rồng tại đây nó sẽ phun lửa và phun nước vào 9h mỗi tối thứ 7 và chủ nhật. Và đặc biệt hãy trả nghiệm cây cầu quay Sông Hàn bạn sẽ thấy được cảnh nó quay vào lúc 11h đêm.

2. Chợ đêm Đà Nẵng

Buổi tối Đà Nẵng đi đâu và ăn gì? Có thể nói chợ đêm Helio không còn xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Chợ đêm Helio diễn ra vào cuối tuần và có hàng chục gian hàng thời trang, phụ kiện thời gian, nhiều gian hàng khu ẩm thực ăn vặt và những hoạt động khác như: Nails, vẽ Henna, vẽ chibi và sân khấu nhạc sống cực sôi động…., là một không gian trải nghiệm sôi động.

 

cho dem da nang

Đà Nẵng đi đâu tuyêhơn tại chợ đêm Helio để thưởng thức những món ăn hấp dẫn

Đến với chợ đêm Helio bạn không cần lo lắng phải tốn khá nhiều thời gian cho việc mua sắm, có rất nhiều gian hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm cho bạn thoải sức lựa chọn. Từ vòng tay, khuyên tai, lắc, ốp lưng điện thoại,… đến dây lưng, ví, túi thổ cẩm; từ quần jean, áo sơ mi, áo thun, thời trang theo mùa hay những đồ hand made,…. Có thể nói chợ đêm là một khu mua sắm tổng hợp, bạn có thể tìm thấy mọi thứ tại khu chợ đêm lớn nhất Đà Nẵng này.

3. Asia Park - Công viên châu Á

Có thể nói công viên Châu Á là một nơi vui chơi vô cùng nổi tiếng và hấp dẫn ở Đà Nẵng dành cho khách du lịch lẫn người dân địa phương.  Khi đến với Công viên Châu Á bạn không chỉchơi những trò cảm giác mạnh mà còn tận hưởng cái cảnh về đêm của thành phố Đà Nẵng.

 

cong vien chau a

Tối Đà Nẵng đi đâu - Đến công viên châu Á để thử thách những trò chơi mạo hiểm

Khi vào công viên Châu á bạn hãy thử  bước vào Vòng quay mặt trời. Tại đây bạn có thể nhìn Đà Nẵng từ trên cao lúc về đêm. Cảnh tượng thành phố nhộn nhịp với những chiếc cầu rực sáng ánh đèn sẽ hiện trước mắt bạn.

4. Sky Bar 36

Nếu bạn là người muốn trải nghiệm sang chảng, quẩy hết mình trên nền nhạc DJ thì hãy đến Sky Bar 36. Đà Nẵng đi đâu về đêm thì không thể không kể đến Sky36, điểm đến giải trí thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách du lịch Đà Nẵng. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, bên cạnh trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng.

 

sky 36

Tối Đà Nẵng đi đâu? Sky Bar 36 điểm ngắm cảnh Đà Nẵng về đêm tuyệt vời 

Không gian mở thoải mái của Bar có sự kết hợp ngoài trời và khu vực hoành tráng bên trong. Nước uống cao cấp, không gian nhạc sống rộn ràng và các DJ, ca sĩ nổi tiếng, quẩy hết mình tại đây cùng hội bạn thân thì không còn gì bằng nữa.

 

sky bar 36

Tối Đà Nẵng đi dâu? Sky Bar 36 hòa mình vào điệu nhạc DJ

Đặc biệt, từ độ cao hơn 166m của bar Sky36, bạn sẽ thỏa sức sống ảo, nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm từ trên cao, phóng tầm mắt ra cửa biển rộng lớn, dòng sông Hàn nên thơ hay những dãy núi kỳ vĩ. Bar này được thiết kế khá lạ và độc, hệ thống thang máy lồng kính hiện đại, vừa đi vừa ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng hiện đại, lung linh sắc màu trên những tầm cao khác nhau.

LÀM GÌ BUỔI TỐI ĐÀ NẴNG?

1. Xem cầu rồng phun lửa

Cầu Rồng là một công trình xây dựng có kiến trúc vòm độc đáo. Trên nó có gắn 15.000 bóng đèn LED. Chỉ cần màn đêm buông xuống, cây cầu sẽ phát ra ánh sáng lung linh huyền ảo. Mà chẳng phải một màu đâu nhé, cứ chốc chốc cây cầu lại chuyển màu xanh, đổ, vàng, tím..đủ cả, đẹp vô cùng. Đà Nẵng về đêm cứ như một bức tranh ánh sáng vậy. 

 

CAU RONG

Thưởng thức cầu rồng phun lửa đầy thú vị

Đẹp là thế nhưng đó vẫn chưa phải là nét cuốn hút nhất của cây cầu. Cứ 21h thứ 7 chủ nhật hàng tuần, ở đây lại có màn biểu diễn cầu Rồng phun nước phun lửa. Hoạt động này thu hút rất nhiều du khách và người dân, đặc biệt là các em nhỏ thì thích thú vô cùng.

2. Ngắm nhìn thành phố lung linh ánh đèn từ vòng quay mặt trời

Sau nhiều công trình, sản phẩm du lịch độc đáo thu hút du khách, Đà Nẵng tiếp tục xây dựng Công viên Châu Á – công viên văn hóa, giải trí đầu tiên tại thành phố và là điểm du lịch mới với nhiều dịch vụ giải trí thu hút, hấp dẫn. và “ Vòng quay Mặt Trời – Sun wheel” là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án này.

 

asia park

Buổi tối Đà Nẵng nhìn từ trên cao hấp dẫn và đầy thú vị

Du khách có thể bước vào và hướng mắt về Đà Nẵng lung linh về đêm. Quý khách sẽ được trải nghiệm 15’, thời gian để cho bạn thấy được cái nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

3. Ngồi du thuyền dọc sông Hàn

Đến với Đà Nẵng bạn nên thử du thuyền trên sông Hàn. Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức cảnh của sông Hàn. ngắm những cây cầu nỗi tiếng cùng với các công trình kiến trúc độc đáo dọc 2 bờ sông Hàn.

 

du thuyen song Han

Buổi tối Đà Nẵng đi du thuyền thưởng thức chương trình đặc sắc ngăm cảnh sông Hàn

Chỉ mất 150k bạn sẽ có 60 phút du ngoạn trên sông Hàn, thưởng thức bánh đặc sản Đà Nẵng, chương trình âm nhạc đặc sắc, điệu múa chămpa, hướng dẫn viên xuyên suốt chương trình.

4. Đi dạo tại những bãi biển

Đến những bãi biển này vào buổi tối, bạn sẽ được hít hà không khí của gió biển và cát biển. Ngoài ra, bạn còn phải trầm trồ trước những tiết mục văn nghệ trên bờ biển từ ca, múa, nhạc, hip hop ngẫu hứng từ các bạn thanh thiếu niên đến những màn biểu diễn ảo thuật tài ba.

 

bien da nang

Buổi tối Đà Nẵng đi dạo biển đem lại cảm giác thoải mái

Thỉnh thoảng vào những sự kiện quan trọng thì ở quảng trường ven biển lại có biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật để cho người dân lẫn khách du lịch thưởng thức.

 

cam trai o bien

Tối Đà Nẵng đi đâu cùng bạn bè còn gì tuyệt vời hơn cắm trại trên bãi biển 

Nếu nhóm bạn đi đông, có thể tổ chức đốt lửa trại và múa hát, mọi người ngồi bên nhau nói dăm ba câu chuyện vui nhộn cũng tuyệt lắm đấy.

Huy vọng bài viết Tối Đà Nẵng đi đâu sẽ giúp quý khách có được thông tin những địa điểm thú vị tại Thành phố Đà Nẵng, Tuấn Nguyễn Travel chúc quý khách có kì nghỉ vui vẻ bên người thân và gia đình.

 

XEM THÊM CÁC TOUR ĐÀ NẴNG KHÁC ĐANG "SIÊU KM" 2020:

Quốc Việt