banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

33
10319
11914372

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

TUẤN NGUYỄN TRAVEL CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03

09/03/2021 08:04:43      921 lượt xem

Ngày 8/3/2021, Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức một buổi tiệc có sự góp mặt của toàn thể nhân viên công ty nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là truyền thống tốt đẹp, và là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Tuấn Nguyễn trong nhiều năm qua.

 

Để dành tặng những điều tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới, đặc biệt là các bạn nữ của công ty, Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức một buổi Party cực vui và sôi động tại văn phòng của công ty.

Sáng hôm ấy, các nàng thơ của Tuấn Nguyễn Travel đã lên đồ đẹp lung linh, thần thái rạng ngời, sẵn sàng nhận những món quà và lời chúc ngọt ngào từ cánh mày râu.

Những cô gái xinh tươi nhà mình

Hoạt động ý nghĩa này vừa là biểu dương chị em phụ nữ đã luôn nỗ lực, sáng tạo và cố gắng hoàn thành tốt công việc, vừa để động viên tinh thần chị em phụ nữ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của Công ty.
 

Các chàng trai ga lăng của Tuấn Nguyễn Travel đã dành nhiều thời gian sau giờ làm việc ở lại để chuẩn bị mang đến cho chị em những điều tuyệt vời nhất nhân ngày 8.3. Mọi người nhộn nhịp chuẩn bị những quả bóng xinh đẹp trang trí văn phòng làm việc để tạo bất ngờ nho nhỏ cho những người đồng nghiệp thân yêu của mình.

Trong buổi họp mặt, các bạn nam đã gửi tặng những đóa hoa tươi thắm nhất dành cho các chị em đồng nghiệp đáng mến cùng những phần quà ý nghĩa. 

Nâng ly chúc mừng ngày của chị em

Buổi tiệc đã giúp chị em được hiểu nhau hơn, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, tạo không khí phấn khởi cho các bạn nữ; luôn phát huy những truyền thống tốt đẹp không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đây cũng là dịp tạo sân chơi để mọi người có thể giao lưu
 
 
Những anh chàng đẹp trai vui tính của Tuấn Nguyễn Travel

Trong buổi kỷ niệm, chị em nhân viên công ty ai cũng ăn mặc xinh đẹp, lung linh rạng rỡ chụp ảnh lưu niệm, thả mình vào không khí ngày 8/3 mà các “đấng mày râu” trong công ty đã cất công chuẩn bị.

Chương trình diễn ra vui tươi, sôi nổi thu hút sự tham gia đông đảo của tất cả các thành viên của Tuấn Nguyễn, cùng nhiều bất ngờ thú vị và niềm vui ngọt ngào dành cho các thành viên nữ. 
 

Chị em trong công ty ai cũng xinh đẹp tham gia sự kiện

Xin gửi lời chúc đến phái đẹp lời yêu thương nhất, chúc cho chị em luôn luôn tràn ngập trong hạnh phúc và mãi xinh đẹp, kiêu hãnh như những đóa hoa Xuân.
 
 
Xem thêm một số hình ảnh tại buổi party:
 
 
Các nàng thơ của Tuấn Nguyễn ai cũng dễ thương