banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

10
3061
11746356

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tuấn Nguyễn Travel Thiện nguyện: Phát Gạo miễn phí tại Đà Nẵng- Chung tay cùng Bà con vượt khó!

20/04/2020 03:37:15      810 lượt xem

Sáng ngày 18/04/2020, nhằm chia sẻ khó khăn với bà con Đà Nẵng trong dịch bệnh Covid19, Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức chương trình thiện nguyện: Phát gạo miễn phí tại 02 Đặng Thai Mai. Với mong ước cùng bà con vượt qua khó khăn, lan toả yêu thương, chia sẻ trong cộng đồng.

Số gạo được chuẩn bị sẵn sàng để trao tận tay cho bà con cô bác


Bạn biết không? Dịch bệnh ảnh hưởng toàn xã hội và làm tổn thương tất cả chúng ta. Nhưng vẫn có những người khó khăn hơn. Đó là những cô bán vé số, những chú xe ôm, những chị bán rau, những anh tài xế mưu sinh nơi thành phố, gom góp tiền gửi về quê nuôi gia đình,..Góp gió sẽ thành Bão. Mỗi người chia sẻ một chút sẽ giúp người nghèo vượt qua được khó khăn!

Nhằm chia sẻ khó khăn cùng bà con thành phố Đà Nẵng, sáng ngày 18/04/2020 Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức Buổi phát gạo miễn phí cho bà con vào lúc 9h30 ngày 18/04 tại Văn Phòng Công ty: Số 02 Đặng Thai Mai, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Với một chút chia sẻ này, Tuấn Nguyễn Travel hy vọng sẽ giúp đỡ bà con cô bác được phần nào vượt qua khó khăn trong mùa dịch bệnh!

Trên hết, chương trình từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel chúng tôi muốn lan toả hơn nữa Thông điệp: Lá lành đùm lá rách. Mong mọi người cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn vì 1 đất nước Không ai bị bỏ lại trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

Những cụ già mái tóc bạc phơ - Tuấn Nguyễn Travel từ thiện

Mọi người đến từ rất sớm tập trung khá đông

Mặc dù chưa đến giờ phát nhưng mọi người đến sớm và rất đông nên để không ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh, Tuấn Nguyễn đã tổ chức phát gạo sớm hơn: từ 9h30-10h05.

 

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng bà con ai cũng phải mang khẩu trang và giữ khoảng cách trong quá trình phát gạo. 

Hạnh phúc vô cùng khi được tận tay trao từng bao gạo cho những cô bác tóc bạc phơ, lưng còng, những chú grab già cả, những anh chị có hoàn cảnh khó khăn,.. Hi vọng chút tình cảm của Tuấn Nguyễn sẽ giúp bà con cô bác ấm lòng hơn trong mùa dịch.

Một số bà con đến trễ có thể không nhận được gạo. Tuấn Nguyễn rất lấy làm tiếc và kính mong bà con thông cảm cho sự cố này! Một lần nữa, kính chúc bà con cô bác thật nhiều sức khoẻ. Mong sẽ có nhiều thật nhiều tấm lòng hảo tâm và sự chia sẻ hơn nữa để giúp bà con vượt qua được giai đoạn khó khăn này! 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh ý nghĩa trong buổi từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel:

 

Cảm thấy thật hạnh phúc khi được trao tận tay những món quà cho bà con

Với chút hành động nhỏ, Tuấn Nguyễn Travel mong ước sẽ lan toả được thông điệp: "Lá lành đùm lá rách", sẽ có nhiều nhà từ thiện, nhiều tấm lòng hảo tâm trong xã hội cùng chia sẻ với bà con để vượt qua khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh!