banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

12
50
11785830

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tuấn Nguyễn Travel làm từ thiện tại trẻ mồ côi Đà Nẵng

17/08/2016 10:28:50      2233 lượt xem

Cùng với việc kinh doanh bận rộn thì Tuấn Nguyễn Travel luôn sắp xếp dành thời gian nào đó để đi làm tình nguyện, Chương trình từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel thấu hiểu được nhiều cảnh đời bất hạnh nên chúng tôi luôn dành tình cảm chân thành cho các em nhỏ và những người làm việc nơi đầy sự trìu mến yêu thương nhất. Tương lai chúng tôi sẽ cố gắng đến các tỉnh khác trên cả nước chứ không riêng gì Đà Nẵng để giúp đỡ những em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn và trẻ em không nơi nương tựa .

Tuấn Nguyễn Travel Làm Từ Thiện

Chương trình từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel đến Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi của công ty Tuấn Nguyễn Travel vào ngày 10/8 vừa qua không phải là lần đầu tiên. Nhưng nó lại đọng lại trong mỗi chúng tôi thật nhiều những nỗi niềm cảm xúc, suy nghĩ. Chuyến đi không lớn về quy mô, và dù những món quà chúng tôi mang đến cho các em còn hạn chế, nhưng Tuấn Nguyễn travel tin chắc rằng những nhiều nhỏ nhoi đó cũng đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho các em và những người đang nuôi dưỡng chúng như chính con cái của mình.

Tuấn Nguyễn Travel

Công việc chuẩn bị quà Chương trình từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel

Tuấn Nguyễn Travel Làm Từ Thiện

Một góc ở Trại trẻ mồ côi ở Đà Nẵng 

Nhìn những đứa trẻ nhỏ bé đang nằm trong nôi yên giấc ngủ, những em bé bị bệnh tật bẩm sinh,…đứa thì bị ba mẹ bỏ rơi, đứa thì nhà nghèo quá không thể nuôi được, hay là con của những cô cậu bé chưa đủ tuổi mà lỡ sinh ra.

Những trẻ em đó không có lỗi, chúng đều cần được yêu thương, cần sự giúp đỡ của cộng đồng, của những tấm lòng nhân ái để được tiếp tục sống, được vui chơi, học tập như bao đứa trẻ khác trên cuộc đời này. Nhìn vào những khuôn mặt trẻ thơ trong sáng ấy chúng tôi không khỏi yêu mến, xót xa và điều đó cũng giúp chúng tôi phải nỗ lực, cố gắng hơn để giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời khốn khó.

Chụp hình lưu niệm tại trung tâm trại trẻ mồ côi Đà Nẵng 

Ai đó đã nói rằng “…Mỗi chúng ta đến đây như một chuyến viếng thăm ngắn ngủi. Ta không biết để làm gì nhưng đôi khi ta tin rằng ta cảm nhận được điều đó. Song, nhìn từ cuộc sống thường nhật mà không đi sâu hơn, ta biết rằng: ta đến đây vì người khác – trước hết là vì những người mà hạnh phúc của riêng ta phụ thuộc hoàn toàn vào nụ cười và sự yên ấm của họ, kế đến là bao người không quen mà số phận của họ nối với ta bằng sợi dây của lòng cảm thông…”.

Tuấn Nguyễn Travel Làm Từ Thiện

Các em nhỏ tại trại trẻ mồ côi Đà Nẵng 

Không phải ngẫu nhiên mà ta lại đến cái thế giới này, và trong cuộc sống mà mỗi chúng ta đang sống, không ít những hoàn cảnh khó khăn cần được sẻ chia, cần sự chung tay giúp đỡ của cộng động. Vậy hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel chung tay sẻ chia phần nào với những hoàn cảnh đặc biệt ấy nhé.

Cuộc sống đơn giản là những điều bình dị đó thôi. Khi chúng ta có thể mang niềm vui, hạnh phúc, sự sẻ chia cho người khác thì chính chúng ta sẽ nhận được nhiều hơn những niềm vui, niềm hạnh phúc cho mình.

Bài viết liên quan