banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

47
2247
11906300

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tuấn Nguyễn Travel tặng quà Noel cho nhân viên-Mừng giáng sinh an lành 2018

25/12/2018 06:37:38      1041 lượt xem

Một mùa Giáng sinh an lành nữa lại về trên khắp mọi nẻo đường, hòa chung trong không khí rộn ràng của giáng sinh ấm áp, Tuấn Nguyễn Travel đã dành tặng cho toàn thể nhân viên những món quà đầy ý nghĩa. Món quà Giáng Sinh ấm áp cho nhân viên không chỉ là một món quà đơn giản giữa người cho và người nhận mà nó thể hiện sự quan tâm, sự chu đáo của giám đốc đối với nhân viên

Món quà Giáng Sinh ấm áp cho nhân viên không chỉ là một món quà đơn giản giữa người cho và người nhận mà nó thể hiện sự quan tâm, sự chu đáo của giám đốc đối với nhân viên. Nắm bắt được đối tượng nhân viên của mình là những người trẻ trung, năng động nên giám đốc công ty Tuấn Nguyễn Travel càng thể hiện sự quan tâm nhiều hơn. Sau khi tham khảo sở thích của từng người, nắm bắt được xu hướng của giới trẻ thích gì, giám đốc đã tự tay đi lựa những món quà thật thiết thực và ý nghĩa cho nhân viên. Đây không chỉ là món quà về vật chất nữa, mà là tấm lòng của một người lãnh đạo đối với nhân viên của mình. Cùng Tuấn Nguyễn Travel xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày Noel nhé.

Đây là cây thông Noel mà trước đó rất nhiều ngày giám đốc đã tận tay đi mua từng món đồ, từng phụ kiện trang trí. Tất cả nhân viên đã cùng nhau trang trí nên một cây thông rất đẹp, lấp lánh như thế này. Mọi người đã cùng nhau gói những hộp quà xinh xắn, treo những quả lắc xinh. Ai cũng háo hức chụp những bức hình kỉ niệm.

Năm nay, công ty Tuấn Nguyễn Travel đặc biệt chú trọng đến các hoạt động của công ty để gắn kết mọi người với nhau. Các hoạt động thiết thực này không những là nguồn động viên đối với nhân viên mà còn là niềm vui, thể hiện sự năng động, sự phát triển từng ngày của Tuấn Nguyễn Travel.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trẻ em

Giám đốc luôn là người đứng ra tổ chức những hoạt động thiết thực và ý nghĩa cho nhân viên. Được nhận những món quà, nghe những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa từ giám đốc thân thương là nguồn động viên rất lớn đối với nhân viên. 

Những hộp quà được gói cẩn thận, tỉ mỉ, mọi người cùng nhau chung vui trong không khí Giáng Sinh rộn ràng. Ai nấy đều rạng rỡ khoe những món quà mình vừa nhận được.

Ngoài chú trọng phát triển công ty trong lĩnh vực kinh doanh, Tuấn Nguyễn Travel luôn lấy nhân viên làm nồng cốt. Đây chính là những hạt nhân mang lại sự thành công cho công ty. Vì thế, những ngày lễ, tết, Tuấn Nguyễn luôn có những món quà, hay những bữa tiệc nhằm gắn kết mọi người lại với nhau, giúp cho mọi người xích lại gần nhau hơn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Một mùa Giáng Sinh lại về, một năm mới sắp đến, Tuấn Nguyễn Travel chúc tất cả mọi người có một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhé!