banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
1245
11872172

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Bữa tiệc thân mật cùng đội ngũ hướng dẫn viên nhà Tuấn Nguyễn

18/11/2019 10:01:14      865 lượt xem

Để thay lời cảm ơn đến đội ngũ hướng dẫn viên đã cùng đồng hành cùng Tuấn Nguyễn suốt mùa du lịch cao điểm bận rộn, ngày 16/11 vừa qua, các hướng dẫn viên đã cùng nhau có một bữa tiệc vui vẻ, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện thú vị trong hành trình cùng khách hàng.

Tối 16/11, đội ngũ hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn Travel đã cùng nhau có một bữa tiệc thân mật, cùng nhau ngồi lại chia sẻ về hành trình, về những câu chuyện thú vị trong một năm vừa qua. Đây chính là dịp để mọi người quây quần bên nhau, thắt chặt tinh thần đoàn kết và hiểu nhau hơn nữa. 

Với phương châm "Du lịch là tận hưởng" một năm vừa qua, đội ngũ hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn đã mang đến cho khách hàng hàng ngàn chuyến đi thực sự ý nghĩa. Dù là đi du lịch cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp, tất cả khách hàng của Tuấn Nguyễn đều có cảm nhận chung là sự hài lòng và vui vẻ.

Có một số hướng dẫn viên bận đi tour, không tham dự bữa tiệc được. Qua đây, Tuấn Nguyễn cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự cống hiến, nhiệt huyết và tình yêu nghề của các bạn. Chính các bạn đã đem lại những chuyến đi ý nghĩa cho khách hàng và đem lại thành công cho Tuấn Nguyễn ngày hôm nay.

Có lẽ để làm nên thành công trong các chuyến du lịch của khách hàng không thể không kể đến đội ngũ hướng dẫn viên tận tâm, chuyên nghiệp của Tuấn Nguyễn. Mỗi bạn hướng dẫn viên là một chiếc chìa khóa vạn năng, mở ra những hành trình vui tươi, những câu chuyện thú vị xoay quanh các địa điểm trải dài khắp bốn phương. Với đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Tuấn Nguyễn tin chắc răng bạn sẽ thấy hài lòng khi được trải nghiệm dịch vụ của Tuấn Nguyễn.

Một mùa du lịch tất bật đã qua, chúng ta hãy cùng nâng ly chúc mừng tất cả những thành công vừa đạt được. Hi vọng năm sau và các năm sau nữa, chúng ta cũng sẽ có một năm cống hiến hết mình và thành công hơn nữa nhé.

Một lần nữa, cảm ơn đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp và tận tâm của Tuấn Nguyễn nhiều!