banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
3418
11877156

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập Tuấn Nguyễn Travel Tự hào - Đáng nhớ!

25/03/2019 02:00:50      6430 lượt xem

Là một trong top 5 Công ty du lịch uy tín nhất miền Trung, Tuấn Nguyễn Travel vừa đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập với Đêm Gala kỷ niệm 10 năm - Khẳng định thương hiệu. 10 năm là khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng đủ để Tuấn Nguyễn Travel khẳng định giá trị và vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch. 

Ngày 24/03/2019, tại trung tâm hội nghị Brown Bean, Tuấn Nguyễn Travel đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập công ty (24/03/2009 - 24/03/2019) đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng công ty Tuấn Nguyễn Travel  trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành du lịch tại Đà Nẵng. 

Buổi lễ có sự hiện diện các bạn đồng nghiệp đã gắn bó với công ty trong suốt 10 năm qua 

Tham dự buổi lễ kỷ niệm có sự góp mặt của toàn thể cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo trong công ty. Tuấn Nguyễn còn vinh dự nhận được hoa chúc mừng từ các đối tác lâu năm của Tuấn Nguyễn Travel như: Sun Word Bà Nà Hills, Vinpearland, Hot Springs Park,... trong buổi lễ kỷ niệm đặc biệt này.

Không gian tiệc được thiết kế theo tông màu xanh- màu chủ đạo của Logo Tuấn Nguyễn

Khai mạc buổi lễ, chị Nguyễn Thị Phương Thu - Thay mặt ban lãnh đạo công ty Tuấn Nguyễn Travel đã có bài phát biểu tóm tắt chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của công ty.

Tuấn Nguyễn đã từng bước chuyển mình lớn mạnh và phát triển để từ một công ty nhỏ lẻ trở thành Top 5 công ty du lịch uy tín nhất Đà Nẵng và đạt doanh hiệu Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018. Những danh hiệu cao quý này là minh chứng rõ nét nhất cho những nổ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên của Tuấn Nguyễn.

Có được thành công này trước tiên là do sự tin yêu của Quý Khách hàng và Quý đối tác. Tiếp đến là sự đồng sức đồng lòng của toàn bộ Anh chị em trong công ty. Chúng tôi, những con người nhỏ bé, đã gắn bó với nhau từ những ngày khai sinh với muôn vàn gian khó. Gala Kỷ niệm 10 năm thành lập Tuấn Nguyễn Travel: Không chỉ là cơ hội để mỗi Cán Bộ nhân viện cùng chúc mừng những thành tựu trong quá khứ mà còn là thời điểm để cùng nhìn về tương lai phía trước, lấy đó làm động lực để cùng bước tiếp đến những thành công mới. 

Buổi tiệc kỉ niêm 10 năm thành lập công ty Tuấn Nguyễn Travel ấm cúng

Chị Nguyễn Thị Phương Thu- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty Tuấn Nguyễn Travel phát biểu mở đầu buổi lễ

 

Tiếp nối không khí trang trọng của buổi lễ là màn cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 10 năm- thể hiện cột mốc đáng nhớ của Tuấn Nguyễn trong suốt thời gian qua.

Toàn thể mọi người nâng ly chúc mừng sinh nhật công ty

Và một phần quan trọng của buổi lễ đó chính là dịp vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp to lớn trong hoạt động vì sự phát triển 10 năm của công ty. Thành công của một tổ chức không thể thiếu những cá nhân xuất sắc, sự nỗ lực và gắn bó lâu dài của mỗi nhân viên. Công ty luôn ghi nhận và trân trọng sự cống hiến và phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên. Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo đã vinh danh và trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các gương mặt tiêu biểu, xuất sắc nhất trong 10 năm qua.

Vinh danh các cá nhân đã có những thành thích đặc biệt trong quá trình phát triển của công ty 

 

Vinh danh phòng Kinh doanh có nhiều đột phá trong công việc

Buổi lễ kỉ niệm còn mang đến cho mọi người những giây phút thực sự thư giãn bằng các tiết mục tự biên đạo, biểu diễn của đội ngũ nhân viên Tuấn Nguyễn Travel. Đặc biệt phải kể đến tiết mục múa "Con rồng cháu tiên" được dàn dựng công phu và hoành tráng của phòng Hướng dẫn viên. Tiết mục múa "Hương xuân" của phòng Marketing. Tiết mục múa "Hoa sen" của phòng Kinh doanh. Với chủ đề mùa xuân, các bạn trẻ của các phòng ban đã mang một mùa xuân tràn đầy màu sắc lên trên sân khấu của buổi lễ.

Tiết mục "Con rồng cháu tiên" được đầu tư công phu từ biên đạo đến trang phục

 

Những cô gái xinh đẹp, khuôn mặt lúc nào cũng tươi tắn rạng ngời

Tiết mục múa quạt được dàn dựng công phu, hấp dẫn được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể khách mờ, Dù là những gương mặt trẻ, nhưng phòng kinh doanh luôn thể hiện mình là những người làm tốt công việc được giao

Những cô gái trẻ luôn hết mình vì công việc và năng nổ trong mọi hoạt động của công ty

 

 Mọi người háo hức xem các tiết mục văn nghệ

 

Toàn thể đội ngũ nhân viên Tuấn Nguyễn Travel chụp hình kỉ niệm tại lễ kỉ niệm 10 năm thành lập công ty

Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Tuấn Nguyễn Travel đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi của tất cả mọi người. Những thành công trong 10 năm qua và những thành tích mà Tuấn Nguyễn Travel đã đạt được là động lực để Tuấn Nguyễn Travel tự tin chinh phục những đỉnh cao mới. Mừng Tuấn Nguyễn thêm một tuổi mới với những cánh cửa đang rộng mở. 

Chúc cho Tuấn Nguyễn Travel ngày càng lớn mạnh, phát triển sâu rộng hơn nữa trên thị trường Du Lịch trong nước và quốc tế!

* Chùm tour Siêu KM nhiều khách hàng lựa chọn 2019: