banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
2330
11880709

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Gala Dinner Kỷ niệm 14 năm thành lập Tuấn Nguyễn Travel "Tôn vinh quá khứ - Kiến tạo tương lai"

28/03/2023 03:33:35      767 lượt xem

Ngày 28/03/2023, Tuấn Nguyễn Travel vừa đánh dấu cột mốc 14 năm thành lập với Đêm Gala kỷ niệm 14 năm - Khẳng định thương hiệu. 14 năm là khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng đủ để Tuấn Nguyễn Travel khẳng định giá trị và vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch. 

Ngày 24/03/2023, tại trung tâm hội nghị Âu Lạc Beach- Đà Nẵng, Tuấn Nguyễn Travel  long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 14 năm thành lập công ty (24/03/2009 - 24/03/2023) với chủ đề “Tôn vinh quá khứ - Kiến tạo tương lai”. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu hành trình “14 năm vững bước và vươn xa”, đánh dấu sự nỗ lực to lớn của toàn thể nhân viên đã cùng nhau đoàn kết, sáng tạo, xây dựng công ty Tuấn Nguyễn Travel  trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành du lịch.

Đại diện công ty Tuấn Nguyễn Travel phát biểu mở đầu buổi lễ

Trong buổi lễ trang trọng kỷ niệm 14 năm thành lập, Đại diện cho Ban lãnh đạo và tập thể Nhân viên công ty, Chị Nguyễn Thị Phương Thu gửi đến các vị khách mời, CBNV những lời tri ân sâu sắc và cùng chia sẻ về định hướng phát triển của Tuấn Nguyễn Travel trên những chặng đường tiếp theo.

Tuấn Nguyễn đã từng bước chuyển mình lớn mạnh và phát triển để từ một công ty nhỏ lẻ trở thành Top 5 công ty du lịch uy tín nhất Đà Nẵng và đạt doanh hiệu Top 10 thương hiệu Du lich hàng đầu Việt Nam 2022. Những danh hiệu cao quý này là minh chứng rõ nét nhất cho những nổ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên của Tuấn Nguyễn.

Buổi lễ có sự hiện diện các bạn đồng nghiệp đã gắn bó với công ty trong suốt 14 năm qua 

Có được thành công này trước tiên là do sự tin yêu của Quý Khách hàng và Quý đối tác. Tiếp đến là sự đồng sức đồng lòng của toàn bộ Anh chị em trong công ty. Chúng tôi, những con người nhỏ bé, đã gắn bó với nhau từ những ngày khai sinh với muôn vàn gian khó. Gala Kỷ niệm 14 năm thành lập Tuấn Nguyễn Travel không chỉ là cơ hội để công ty cùng nhìn lại những thành tựu trong quá khứ mà còn là thời điểm để cùng nhìn về tương lai phía trước, lấy đó làm động lực để cùng bước tiếp đến những thành công mới.

Toàn cảnh buổi tiệc kỉ niêm 14 năm thành lập công ty Tuấn Nguyễn Travel ấm cúng

Tiếp nối không khí trang trọng của buổi lễ là màn cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 14 năm- thể hiện cột mốc đáng nhớ của Tuấn Nguyễn trong suốt thời gian qua.

Những cô gái trẻ luôn hết mình vì công việc và năng nổ trong mọi hoạt động của công ty

Toàn thể mọi người nâng ly chúc mừng sinh nhật công ty

Sau nghi thức cắt bánh sinh nhật và chúc mừng sự kiện, chương trình văn nghệ được diễn ra với những tiết mục đặc sắc. Chương trình đặc biệt có sự góp mặt của các tiết mục tự biên đạo, biểu diễn của đội ngũ nhân viên Tuấn Nguyễn Travel.

Tiết mục múa quạt được dàn dựng công phu, hấp dẫn được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể khách mời, Dù là những gương mặt trẻ, nhưng phòng kinh doanh luôn thể hiện mình là những người làm tốt công việc được giao.

Và một phần quan trọng của buổi lễ đó chính là dịp vinh danh những cá nhân, tập thể có đóng góp to lớn trong hoạt động vì sự phát triển 14 năm của công ty. Thành công của một tổ chức không thể thiếu những cá nhân xuất sắc, sự nỗ lực và gắn bó lâu dài của mỗi nhân viên. Công ty luôn ghi nhận và trân trọng sự cống hiến và phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên. Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo đã vinh danh và trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các gương mặt tiêu biểu, xuất sắc nhất trong 14 năm qua.

Vinh danh các cá nhân đã có những thành thích đặc biệt trong quá trình phát triển của công ty 

Vinh danh phòng Kinh doanh có nhiều đột phá trong công việc

Chương trình Kỷ niệm 14 năm thành lập công ty Tuấn Nguyễn Travel đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi của tất cả mọi người. Những thành công trong 14 năm qua và những thành tích mà Tuấn Nguyễn Travel đã đạt được là động lực để Tuấn Nguyễn Travel tự tin chinh phục những đỉnh cao mới. Mừng Tuấn Nguyễn thêm một tuổi mới với những cánh cửa đang rộng mở. 

Chúc cho Tuấn Nguyễn Travel ngày càng lớn mạnh, phát triển sâu rộng hơn nữa trên thị trường Du Lịch trong nước và quốc tế!