banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

15
1380
11787160

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Những điểm đến hấp dẫn khi đi tour du lịch Đà Lạt

16/09/2016 07:34:47      1199 lượt xem

Sau đây Tuấn Nguyễn Travel sẽ giới thiệu cho du khách một số điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đi tour du lịch của công ty , đừng bỏ qua một điểm hấp dẫn nào nha du khách , hãy cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của Đà Lạt .

 

 

Các địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt 

 

Những ai đang có dự định đi du lịch Đà Lạt hay đang muốn tổ chức một chuyến du lịch ý nghĩa và hấp dẫn thì đừng bỏ qua bài này nhé! Tuấn Nguyễn travel sẽ khiến bạn phải bất ngờ và cực kỳ hứng thú với lịch trình Tour Đà Nẵng Đà Lạt hấp dẫn trên từng điểm đến. Được thưởng thức Đà Lạt mộng mơ với rừng thông xanh, những vườn hoa muôn màu sắc trên khắp mọi nẻo đường trong tiết trời dịu nhẹ sẽ không còn xa nữa khi du khách đến với tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm  của Tuấn Nguyễn travel.

Các địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt

Đà Lạt , thành phố sương mù rất đẹp 

 

Để bắt đầu cho ngày đầu tiên tham quan Đà Lạt, xe và hướng dẫn viên Tuấn Nguyễn Travel sẽ đón du khách tại sân bay hoặc bến xe Đà Lạt tới khách sạn nhận phòng nghĩ ngơi để chuẩn bị cho buổi chiều tham quan của mình. Điểm đến đầu tiên du khách sẽ được tham quan nhà thờ Domaine De Marie tọa lạc trên Đồi Mai Anh nên còn có tên gọi là nhà thờ Mai Anh, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 1km. Tới đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng một phong cách kiến trúc độc đáo của Phương Tây nhưng lại mang chút hơi hưởng của Tây Nguyên. Nhà thờ khoác trên mình chiếc áo màu đỏ thắm mà không hề nao núng trước tiếng gọi của thời gian và là một điểm đến không thể bỏ qua với du khách khi đến với Đà Lạt.

tour đà lạt giá rẻ nhà thờ domain

Hình ảnh nhà thờ Domaine trong bộ ảnh cưới bạn trẻ tại Đà Lạt 

 

Một điểm đến quen thuộc nhưng vẫn luôn làm cho du khách náo nức và nao lòng mỗi khi đến đây “thung lũng tình yêu”, tham quan thung lũng tình yêu du khách hãy  chuẩn bị cho mình một chiếc khóa thật đẹp khắc tên mình và người ấy để “Cầu Khóa Tình Yêu” và “Vòi nước trên không” sẽ là minh chứng cho tình cảm này nhé. Ngoài ra “Mê cung ở Thung Lũng tình yêu” sẽ là một trải nghiệm đáng thử không chỉ dành cho những cặp đôi khi đi du lịch ở Thung Lũng Tình Yêu mà còn những tập thể, nhóm người yêu thích những trò chơi “teamwork” đầu óc. Không kém phần lãng mạn và hữu tình “Đồi Uyên ương Hồ Điệp” sẽ đem đến cho du khách một bức tranh đẹp mỹ miều với những cánh bướm lớn rực rỡ màu sắc xanh đỏ tím vàng của cầu vồng trên những dòng nước và những phiến đá thiên nhiên trong vắt. Dạo trong thung lũng tình yêu du khách còn được khám phá: cây đa tình yêu, không gian tàn ngập sắc hoa với: phố hoa, vườn tình nhân, hoa viên “mùa xuân vĩnh cửu”.

Kết thúc một ngày tham quan hứng thú và khi đôi chân đã mỏi hãy để vũ điệu cồng chiêng và cái ngọt chát là lạ của rượu cần,  thưởng thức hương vị đậm đà từ món thịt nướng của người K’ho ở chân núi LangBiang tại Xã Lát đem đến cho bạn một sức sống mới, một cảm nhận mới về Đà Lạt tình yêu. Hoặc đơn giản là nhâm nhi chút ngọt ngào, chút đắng nhẹ nhàng từ những tách cà phê tại quán Café nhạc Trịnh để có những phút giây lắng lại theo màu hoang lạ của thời gian và âm nhạc.

TOUR ĐÀ NẴNG ĐÀ LẠT THUNG LŨNG TÌNH YÊU

Cảnh ở Thung lũng tình yêu Đà lạt 

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Tuấn Nguyễn travel sẽ đưa du khách trả nghiệm cảm giác đi cáp treo lên đồi Roobin để ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt trên không  một Đà Lạt yên lành, những mái nhà nho nhỏ nhấp nhô xen lẫn trong cây xanh và những con đường quanh co nhỏ nhắn…Trong làn sương mờ ảo thiền viện Trúc Lâm hiện lên thêm phần nguy nga tráng lệ như cảnh bồng lai, bao quanh là rừng thông xanh. Đường tới Thiền viện Trúc Lâm cũng vô cùng đặc biệt đó là đi qua một trong những biệt điện đẹp nhất của Đà Lạt đó chính là Dinh Bảo Đại. Không chỉ thu hút du khách bởi kiến trúc độc đáo, bề dày đáng tự hào về mặt lịch sử, thiền viện Trúc Lâm còn hút khách du lịch bởi những vườn hoa đẹp: hoa cẩm tú cầu, xác pháo, giàn hoa móng cọp,vv..v hứa hẹn là điểm chụp hình lý thú. Rời vườn hoa du khách đi xuống phía dưới là Hồ Tĩnh Tâm, nuôi rất nhiều loại rùa cảnh, nước luôn trong xanh quanh năm xung quanh có rất nhiều ghế đá và chòi để du khách nghỉ ngơi. Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt nằm trên núi Phụng Hoàng nhìn ra Hồ Tuyền Lâm xanh ngắt tuyệt đẹp, ngoài vẻ hoang sơ của mình hồ Tuyền Lâm  đang là một khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, hội thảo hiện đại, sang trọng đáng để cho du khách khám phá.  Ngoài ra du khách còn được  tham quan thác Datanla, di chuyển bằng máng trượt – khám phá núi rừng cao nguyên một cách an toàn nhất.

tour đà nẵng đà lạt tìm hiểu thác Datanla

Du khách tham quan thác Datanla

 

Qua đây, không chỉ tạo ra cho du khách Tour Đà Nẵng Đà Lạt hấp dẫn trên từng điểm đến, Tuấn Nguyễn travel còn tạo được uy tính chất lượng qua chất lượng phòng ở khách sạn, ăn uống và cả những chuyến đi an toàn nhất nên du khách sẽ vô cùng an tâm và tin tưởng khi chọn Tuấn Nguyễn travel là người bạn đồng hành trên từng chuyến đi của mình. Hãy đến với Đà Lạt để tận hưởng tình yêu và chìm đắm trong vẻ đẹp thiên nhiên diệu kỳ.