banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

21
2688
11865554

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

TẾT TRUNG THU CHO EM - ẤM ÁP YÊU THƯƠNG

29/09/2020 03:25:06      1011 lượt xem

Một mùa Trung thu nữa lại sắp tới, chiều qua, ngày 28 - 09 - 2020 Tuấn Nguyễn Travel đã có một buổi trao quà, mang đến không khí vui vẻ, ấm áp của những ngày cận kề Trung Thu đến với các em nhỏ tại bệnh viện nhi Đà Nẵng.

Đến hẹn lại lên, cứ đến rằm tháng 8 là văn phòng Tuấn Nguyễn Travel lại rộn ràng hơn bao giờ hết. Ai cũng phấn khởi đưa ra các kế hoạch bàn bạc về việc mang Tết Trung Thu đến với các em nhỏ.

Theo như kế hoạch đề ra chương trình từ thiện lần này Tuấn Nguyễn Travel sẽ tiếp tục đến với các em nhỏ ở bệnh viện nhi Đà Nẵng, mọi công tác chuẩn bị quà nhanh chóng đã được triển khai.

Chị em ở văn phòng ngồi lại chuẩn bị quà

Lần này tâm trạng chúng tôi cũng như mọi lần ai ai vô cùng háo hức và mong chờ đến ngày được mang niềm vui Trung thu đến với các em.

Những món quà nhỏ xinh mà các bạn trẻ tại văn phòng Đà Nẵng đã chuẩn bị chứa đựng sự chân thành cũng như yêu thương gửi đến các em. Nhìn những chiếc đèn lồng nhỏ xinh, túi quà đựng đầy bánh kẹo mà tâm trạng đầy rạo rực như được trở về tuổi thơ.

Tất cả các món quà đã được chuẩn bị sẵn sàng

Tất cả mọi công tác đã đã chuẩn bị xong và chỉ mong nhanh nhanh đến ngày để gửi tặng các em nhỏ ở bệnh viện nhi Đà Nẵng. 

Chiều hôm ấy đã đến, đúng như lịch hẹn với bệnh viện đúng 14h00 ngày 28/09/2020 chúng tôi có mặt. Đây là lần thứ 4 chúng tôi quay trở lại thăm các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại bệnh viện nhân dịp trung thu. Với một mong muốn sẽ đem niềm vui nho nhỏ, gửi tặng niềm yêu thương cũng như cỗ vũ tinh thần chiến đấu chống chọi bệnh tật cùng các em tại đây.

Tất cả các món quà đang được chuẩn bị để trao tới các em

Chương trình thiện nguyện “trung thu cho em” được tổ chức bằng tất cả tấm lòng, tình cảm của Tuấn Nguyễn Travel. Chỉ mong rằng, các em sẽ mau sớm khỏi bệnh, được sống khỏe mạnh, vui tươi, hồn nhiên.

Chúng tôi đến tận các phòng khoa để thăm hỏi cũng như trao quà cho các bé

Các em hồn nhiên, tươi cười và hào hứng với những phần quà, những đồ chơi đầy sắc màu mà Tuấn Nguyễn Travel mang tới.

Thật ấm lòng khi nhìn thấy những nụ cười hớn hở vui tươi hiện hữu trên từng khuôn mặt các em nhỏ khi nhận những phần quà trung thu, những nụ cười của tuổi thần tiên mà các em xứng đáng có được.

Những nụ cười hồn nhiên vui tươi khi nhận được quà trung thu năm nay

Chúng tôi rất hạnh phúc và thật vui khi đã làm được một việc nho nhỏ góp niềm vui cho mùa trung thu năm nay của các em. Những món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm chân thành của Tuấn Nguyễn Travel muốn gửi tặng đến các bạn nhỏ. Chúc các em có một cái Tết ngày rằm trung thu thật ấm áp và vui vẻ.

Xem thêm một số hình ảnh tại buổi trao quà:

 

 

❤️