banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

13
3002
11865868

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tuấn Nguyễn Travel du lịch Sapa tổng kết năm 2019

10/12/2019 04:34:30      2434 lượt xem

Luôn luôn mỉm cười là phương châm của các bạn trẻ nhà Tuấn Nguyễn. Đây chính là hành trang mà trong mỗi chặng đường, mỗi chuyến du lịch đều được tất cả các thành viên mang theo. Và trong hành trình khám phá Sapa dịp cuối năm này, nụ cười đã được lan tỏa khắp các địa điểm mà Tuấn Nguyễn đã đi qua.

Đến hẹn lại lên, hoạt động du lịch thường niên của Tuấn Nguyễn Travel lại diễn ra vào dịp cuối năm, nhằm tổng kết một năm làm việc, cống hiến hết mình của toàn thể nhân viên. Ngày 5/12-8/12/2019, đại gia đình Tuấn Nguyễn đã bắt đầu hành trình khám phá Sapa với hành trang: "We always smile". Chuyến tham quan hội tụ tất cả các thành viên của cả văn phòng Hà Nội và Đà Nẵng. 

"We always smile" là triết lý kinh doanh không thể thiếu trong môi trường làm việc của Tuấn Nguyễn. Chúng tôi luôn mỉm cười. Đối với chúng tôi, nụ cười thể hiện tình yêu. Nụ cười không chỉ là 1 biểu cảm, nó chính là thái độ với cuộc sống, công việc, và quan trọng nhất: Với khách hàng của mình. Chúng tôi tin rằng, luôn phục vụ Khách hàng với nụ cười niềm nở chính là lời cam kết cao nhất về chất lượng dịch vụ của mình!

Du lịch chính là hoạt động thường niên của Tuấn Nguyễn. Đây là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp mà Tuấn Nguyễn luôn duy trì từ khi mới thành lập công ty. Hoạt động này không chỉ là một chuyến trải nghiệm, tham quan mà còn nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết cho đội ngũ nhân viên, thắp lửa nhiệt huyết cho sự cống hiến hết mình vì sự phát triển bền vững của công ty.

Đây cũng là dịp để đội ngũ nhân viên ở Đà Nẵng được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với các thành viên ở Hà Nội. Mỗi chuyến đi là một câu chuyện đẹp, và năm nay, toàn thể nhân viên Tuấn Nguyễn đã cùng nhau viết nên một câu chuyện ý nghĩa tại Sapa - Nơi giao nhau giữa đất trời. 

Toàn thể nhân viên của Tuấn Nguyễn đã được trải nghiệm không gian sang trọng tại khách sạn De la Coupole - MGallery 5* đẳng cấp thế giới. MGallery là sự hòa quyện của sắc màu dân tộc thiểu số cùng sự quyến rũ của thời trang mang phong cách Pháp Thượng Lưu. Với 249 phòng nghỉ cao cấp, các nhà hàng và bar thượng hạng cùng các dịch vụ spa nghỉ dưỡng và hội họp sự kiện, khách sạn đúng là nơi lý tưởng để tất cả nhân viên Tuấn Nguyễn có một kì nghỉ đúng nghĩa sang chảnh, được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất sau một năm cống hiến hết mình. 

Dưới cái lạnh 0 độ ở Sapa, được thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng 5* giống như một bữa tiệc trong mơ với rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Các bạn trẻ của Tuấn Nguyễn đều hào hứng dậy từ sớm, dạo quanh một vòng nhà hàng, chọn cho mình những món món ăn yêu thích và không quên check in tại không gian nhà hàng sang chảnh này.

Nếu như năm 2018 Tuấn Nguyễn đã có một chuyến đi thành công tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt, thì năm nay Sapa thật có quá nhiều điều để Tuấn Nguyễn có thể viết lên và ôn lại cùng nhau trong những năm sau nữa. Một thị trấn mờ sương vào đông với khung cảnh bình yên và những con người mộc mạc, gần gũi. Ban ngày nhiệt độ xuống tới 2 độ C nhưng lại có những tia nắng ấm làm mọi người quên đi cái lạnh, thoải mái vui chơi và khám phá.

Mang theo phương châm: "We always smile", chuyến du lịch cuối năm của công ty đã mang nụ cười sưởi ấm mùa đông tại Sapa. Mọi người đã cùng nhau vui chơi, khám phá, cùng xích lại gần nhau và đặc biệt là cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của chuyến đi. Hoạt động tham quan và chụp ảnh lưu niệm đã mang lại cho toàn thể nhân viên những bức ảnh đẹp nhất cùng các đồng nghiệp đã cùng sát cánh trên mọi nẻo đường tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Những bức ảnh cùng nhau tạo dáng, cùng nhau thể hiện quyết tâm cống hiến hết mình vì sự phát triển của công ty và đặc biệt là cùng nhau khoác lên mình màu áo đỏ thể hiện cho sự may mắn và sức mạnh quyền lực đã tạo nên một tập thể Tuấn Nguyễn lớn mạnh, đồng lòng và chung sức.

Có thể nói, chuyến du lịch cuối năm của Tuấn Nguyễn đã thành công rực rỡ và điều tuyệt vời hơn đây chính là sự kết thúc trọn vẹn cho một năm 2019 đầy nỗ lực để chuẩn bị lên giây cót cho những mục tiêu cao hơn năm 2020. Cảm ơn tất cả các thành viên của Tuấn Nguyễn đã cùng nhau sát cánh, cùng nhau đồng hành trong hành trình khám phá Sapa. Hi vọng năm 2020 sẽ là một năm khởi sắc. Hãy cùng Tuấn Nguyễn nhìn lại những hình ảnh đẹp của chuyến tham quan Sapa vừa rồi nhé!