banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

17
4894
11962834

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tuấn Nguyễn Travel từ thiện 2023 - Hành trình chia sẻ yêu thương

31/07/2023 04:48:56      216 lượt xem

Ngày 28/07 vừa qua, Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức buổi từ thiện chia sẻ yêu thương đến cho các em nhỏ tại Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng. Đây là một trong chuỗi hoạt động thiện nguyện hàng năm của Tuấn Nguyễn Travel. Hãy cùng nhau chia sẻ và trao đi yêu thương, để cuộc sống thêm hạnh phúc!

TUẤN NGUYỄN TRAVEL TỪ THIỆN 2023 - HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG ĐẾN VỚI CỘNG ĐỒNG

Ngày 28/07 vừa qua, Tuấn Nguyễn Travel đã có một hành trình thiện nguyện trao quà và hỏi thăm các em bé tại Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng. Vào một ngày nắng đẹp cuối tháng 7, những phần quà gồm tiền mặt, bánh, sữa... đã được trao đến các em nhằm san sẻ bớt những khó khăn, chia sẻ một phần nhọc nhằn cũng như động viên các em và gia đình mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Hành trình từ thiện của Tuấn Nguyễn Travel 2023, cùng gửi gắm một chút phần quà đến với các em và gia đình

Trước khi đến đây, các thành viên của Tuấn Nguyễn đã có khâu chuẩn bị hết sức chu đáo vào tràn đầy nhiệt huyết. Để có thể mang đến cho các mẹ, các em nhỏ ở đây những phần quà thật ý nghĩa. 

Được sự hỗ trợ của Phòng Công tác xã hội và Khoa Nhi - Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng, Tuấn Nguyễn Travel đã thuận lợi thăm hỏi và trao những món quà đến với các em. Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Bệnh viện, Phòng công tác xã hội đã hỗ trợ để Tuấn Nguyễn có thể hoàn thành buổi từ thiện lần này.

Khi đến đây, trao những phần quà tận tay các mẹ và các em nhỏ tại đây, chúng tôi thấy cuộc đời này thật ý nghĩa, còn có nhiều điều để mình cố gắng và phấn đấu hơn. Những ánh mắt ngây thơ, những nụ cười rạng rỡ đón nhận quà bánh của các “chiến binh nhí” khiến cha mẹ, các y bác sĩ và mọi người không khỏi nghẹn lòng. Món quà không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn là niềm cổ vũ tinh thần lớn lao giúp những người nhà và các bé cảm nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là từ các nhà hảo tâm, để thấy mình không hề đơn độc trong cuộc chiến cam go này. 

Rời khỏi bệnh viện vào buổi sáng ngày hôm ấy, nhưng mỗi thành viên của Tuấn Nguyễn đều không khỏi xúc động trước những gương mặt đáng yêu, ngây thơ của các em nhỏ ở đây. Những món quà nhỏ hi vọng sẽ tiếp thêm nguồn động lực cho các em và gia đình chiến thắng bệnh tật. Và hành trình Tuấn Nguyễn Travel từ thiện sẽ không dừng lại ở đó, những hoạt động thiện nguyện vẫn sẽ được lan tỏa đến cộng đồng nhiều hơn trong tương lai, cùng chia sẻ yêu thương đến với tất cả mọi người.

Sau những niềm vui mà người nhận có được, những chuyến đi thiện nguyện còn mang đến cho người tham gia nhiều điều giá trị, đó không chỉ là những trải nghiệm khi đặt chân đến những vùng đất mới mà nó còn giúp chúng ta cảm nhận được chân thực nhất cuộc sống xung quanh. Để ta cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn cũng để tâm hồn ta biết đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn. 

XEM THÊM MỘT SỐ HÌNH ẢNH TUẤN NGUYỄN TRAVEL TỪ THIỆN TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN - NHI ĐÀ NẴNG

>>> Tuấn Nguyễn Travel từ thiện: "Áo ấm cho em" tại điểm trường Tiểu học Mà Cooih, thôn Tà Rèng, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam