banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

38
7728
11911781

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Chương trình từ thiện: XUÂN ẤM ÁP - TẾT YÊU THƯƠNG

02/02/2021 02:38:42      1216 lượt xem

Hòa cùng không khí đón Tết rộn ràng của nhà nhà, với mong muốn chia sẻ yêu thương, mang lại Tết an lành và ấm áp cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tuấn Nguyễn Travel đã tổ chức chương trình từ thiện " XUÂN ẤM ÁP - TẾT YÊU THƯƠNG" đến với chùa Quang Châu, thôn Quang Châu, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng vào ngày 30/01/2021.

Chùa Quang Châu: còn được gọi là Trại Trẻ Mồ Côi Chùa Quang Châu, Thôn Quang Châu, Hoà Vang, Đà Nẵng là nơi cưu mang, nuôi nấng và đem đến tình yêu thương vô bờ với những trẻ em cơ nhỡ, bị cha mẹ bỏ rơi từ bé đến lớn khôn.

Đối với mọi người dân Việt Nam, Tết là dịp để cả gia đình đoàn tụ, quây quần và sum họp bên nhau, là lúc chúng ta trao nhau những câu chúc may mắn đầu năm mới, trẻ em thì được ăn ngon, diện quần áo mới. Nhưng đâu đó vẫn còn nhều hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, không nơi nương tựa.

Mong muốn chia sẻ niềm vui đón Tết với Sư cô và các em nhỏ 

Với mong muốn chia sẻ bớt phần nào những khó khăn, mang hơi ấm và hương Xuân đến với các em nhỏ kém may mắn. Ngày 30/01/2021 Tuấn Nguyễn Travel tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân Ấm áp- Tết Yêu thương” tại đây.

Thấu hiểu những vất cả, sự thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần của nhà Chùa, Tuấn Nguyễn Travel đã trao tặng cho các em những phần quà thiết thực gồm: gạo, muối, đường, dầu ăn, rau củ, khẩu trang, sữa, bánh kẹo, những bao lì xì đỏ xinh xắn,..

Các bạn tự tay chuẩn bị những món quà cho các em

Những phần quà này thay cho tấm lòng và tình cảm của các tập thể nhân viên công ty, góp phần tiếp thêm nghị lực, niềm vui và ý chí vươn lên cho các em trong cuộc sống.

Mọi thứ đã sẵn sàng chúng tôi bắt đầu lên đường tới với các em

 

Một hoạt động thường niên của Tuấn Nguyễn Travel mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc, chăm lo cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đón tết xuân đầm ấm và vui tươi.

Những phần quà được trao cho các em nhỏ

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên, hỗ trợ, các em thiếu nhi, đồng thời góp phần chung tay giúp đỡ các sư cô tại chùa Quang Châu trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các em kém may mắn trong cuộc sống.

Không khí Tết vui tươi, ấm áp tràn ngập trong lòng chúng tôi khi nghe những lời cảm ơn của sư cô, thấy nét mặt ngây thơ hớn hở của các em khi cầm trên tay quả bóng bay và quà.

Ai cũng hào hứng với những quả bóng đầy sắc màu

Chúc các sư cô và các em một năm mới bình an, khoẻ mạnh và hạnh phúc! Hẹn gặp lại mọi người vào 1 ngày gần nhất!
 
Xem thêm một số hình ảnh tại buổi trao quà:
 
 
 
 
Những hộp khẩu trang được trao tận tay đến sư cô
 
 
 
Chúng tôi tham quan chùa và lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ