banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

50
1106
11915595

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng - Điểm đến "kích thích" niềm đam mê!

14/07/2017 09:50:46      3651 lượt xem

Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng - Tìm đến những cảnh sắc tuyệt mĩ hiện diện ngay trên mảnh đất xinh đẹp được nhiều du khách lựa chọn. Cùng khám phá nơi đây nào!

Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng

Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng

Đà Nẵng - Thành phố du lịch được biết bao du khách mong mỏi được một lần đặt chân đến, và hễ đã đến rồi là mê mệt mãi không thôi. Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu, với những bãi biển trải dài bên bờ cát trắng mịn đẹp đến ngất ngây, và cả những danh lam thắng cảnh tuyệt mĩ. Cùng khám phá danh lam thắng cảnh Đà Nẵng để hiểu rõ hơn về mảnh đất ngọt ngào này nhé!

DANH LAM THẮNG CẢNH ĐÀ NẴNG

1. Bà Nà Hills

Đã đến Đà Nẵng, chắc chắn không thể bỏ qua Bà nà Hills. Đây được xem như hòn ngọc quý của thành phố với khí hậu 4 mùa trong một ngày, mát mẻ quanh năm và thiên nhiên hùng vĩ.

Để đến được Bà Nà, bạn sẽ đi qua cáp treo hùng vĩ đạt 4 kỉ lục thể giới: Cáp treo dài nhất thế giới, cáp treo có độ chênh lệch giữa ga đi và ga đến cao nhất thế giới, tuyến cáp treo có tổng chiều dài cáp dài nhất thế giới và có trọng lượng cáp nặng nhất thế giới. Lên đến đỉnh Bà Nà, chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tựa châu Âu thu nhỏ, khám phá hàng trăm trò chơi miễn phí và những bữa tiệc buffet cực ngon!

Bà nà Hills - Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng

Bà nà Hills - Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng

 

>>>  Tour Bà Nà - Khám phá Bà Nà Hills tiên cảnh, check in Cầu Vàng siêu hot chỉ từ 650K

2. Ngũ Hành Sơn

Chiều chiều mây phủ Sơn Trà,

Sấm rền Non Nước trời đà chuyển mưa.

Cái tên núi Non Nước đã có tự rất lâu đời rồi, lâu đến nỗi nó đã đi vào từng câu ca dao của người Đà Nẵng. Ngũ Hành Sơn với 5 ngọn núi chính là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng, một danh lam thắng cảnh Đà Nẵng nổi tiếng.

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Đến Ngũ Hành Sơn, bạn không chỉ được tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng, khám phá từng ngõ ngách các hang động tuyệt đẹp: Kim Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn, Mộc Sơn, mà còn được chiêm ngưỡng những sản phẩm được điêu khắc từ đá ngũ sắc ảo lung linh của làng đá mĩ nghệ Non Nước.

 

>>> Tham khảo: Tour Ngũ Hành Sơn Hội An khám phá miền Trung chỉ từ 399K

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

 

3. Bán đảo Sơn Trà

Nếu bạn là một tín đồ cuồng xê dịch, hãy thử một lần du ngoạn bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng. Tuổi trẻ của bạn hẳn sẽ không phí hoài như bạn tưởng đâu.

Vi vu bán đảo Sơn Trà trên những cung đường phượt uốn lượn quanh co, ngắm những bãi biển trải dài trong mướt và hàng loạt các danh lam thắng cảnh Đà Nẵng tuyệt diệu khiến các phượt thủ guồng chân: Chùa linh Ứng, đỉnh bàn cờ, cây đa ngàn năm, mắt thần đông dương, cảng Tiên Sa, bãi Tiên Sa, bãi Đá Đen, Mũi Nghê, Bãi Nam, Bãi Bụt...

Bán đảo Sơn Trà

Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng - Ghé bán đảo Sơn Trà xinh đẹp

Vốn dĩ được xem là "lá phổi xanh" của Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà hiện nay đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi việc "bê tông hóa", hãy đến Sơn Trà và cùng người dân Đà Nẵng chung tay bảo vệ mảnh đất xinh đẹp này nhé!

4. Rạn Nam Ô

Hãy thử một lần thay đổi không khí Đà Nẵng và ghé đến rạn Nam Ô hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn. Dạo quanh rạn Nam Ô với đôi chân trần và hòa mình vào làn nước biển trong veo. Rạn Nam Ô có những bãi đá rộng hàng trăm mét với những phiến đá cuội xen đá san hô tạo nên một khung cảnh đẹp mắt cho bạn thỏa thích sống ảo.

 

5. Biển Mỹ Khê

Bạn muốn đi biển? Đừng chần chừ gì nữa, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua biển Mỹ Khê của Đà Nẵng - Một trong top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn. Tự bao giờ, biển Mỹ Khê đã khiến cho dân du lịch tứ phương phải mê mệt bởi bãi biển xinh đẹp và sạch sẽ này.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê - Một trong những danh lam thắng cảnh Đà Nẵng trở thành niềm tự hào của người bản địa

 

ĐỊA ĐIỂM ĂN CHƠI ĐÀ NẴNG

1. Chợ Cồn

Dù buổi sớm hay khuya, bạn sẽ tha hồ ăn uống trên thiên đường ẩm thực của Đà Thành. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản cực ngon, mua sắm tha hồ và khám phá đời sống người dân địa phương nơi đây.

2. Trượt thác Hòa Phú Thành

Điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thích mạo hiểm. Hò Phú Thành sẽ đem đến cho bạn những phút giây mạo hiểm đến nghẹt thở với trò trượt thác cực đỉnh và trượt zipline thưởng ngoạn không trung cực đã!

3. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Không chỉ được tắm suối khoáng nóng tự nhiên tốt cho sức khỏe, bạn còn được tham gia vào  công viên nước trên núi lớn nhất Việt Nam với hàng trăm trò chơi trượt nước vô cùng hấp dẫn!

Núi Thần Tài - Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

Núi Thần Tài - Địa điểm ăn chơi Đà Nẵng

4. Cù Lao Chàm

Không cần phải đến tận Nha Trang để lặn ngắm san hô, không phải đến tận Phú Quốc để thưởng thức hải sản và ngắm cảnh đẹp trên đảo, Cù Lao Chàm chính là thiên đường biển đảo dành cho bạn!

Cù Lao Chàm - Một danh lam thắng cảnh Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn

Cù Lao Chàm - Một danh lam thắng cảnh Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn

 

>>> Tham khảo ngay: Tour Cù Lao Chàm gói VIP chỉ 510K - Trọn gói, Giảm ngay 100K

 

VĂN HÓA ĐÀ NẴNG

Nhắc đến văn hóa Đà Nẵng, bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh con người Đà Nẵng đầu tiên: Giản dị, chất phác, hiền hòa, thân thiện và vô cùng mến khách. Cái văn hóa ấy đã ăn sâu vào từng tính cách của con người nơi đây khiến du khách chỉ cần đến một lần là những hình ảnh ấy đọng lại, nhớ mãi.

Văn hóa Đà Nẵng - Khám phá danh lam thắng cảnh Đà Nẵng đẹp mê muội

Văn hóa Đà Nẵng - Khám phá danh lam thắng cảnh Đà Nẵng đẹp mê muội

 

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ:

 

Đến Đà Nẵng, du khách sẽ ngỡ ngàng thực sự bởi nhịp sống và dòng chảy cứ nhẹ nhàng, chậm rãi. Con người Đà Nẵng luôn muốn sống một cách tự do, tự tại, nhẹ nhàng và rất đỗi bình yên. Một thành phố với rất nhiều những cảnh đẹp đến dịu dàng, một thành phố lớn nhưng thực sự không tất bật và xô bồ, một sự nhịp nhàng và thanh bình khiến người ta phải yêu say đắm...

Danh lam thắng cảnh Đà Nẵng và những địa điểm cực hấp dẫn sẽ là những điểm hẹn lý tưởng cho biết bao du khách đến Đà Nẵng. Chúc bạn có một chuyến đi lý tưởng đến Đà Thành xinh đẹp nhé!