banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

5
2425
11873352

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5 địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng

13/05/2019 13:26:09      11515 lượt xem

Địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng luôn được du khách quan tâm trước mỗi chuyến đi. Vui chơi nhưng không quên tiết kiệm nhé. Đã được du lịch vui lại còn tha hồ sống ảo free ai lại không mê chứ.

Bất cứ ai khi đi du lịch đều muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ phải không? Đến Đà Nẵng thì việc sống ảo sẽ trở nên bận rộn vì có quá nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng. Cùng khám phá nhé!

Địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng

1.Cầu Tình yêu

Đây được coi là một địa điểm đẹp được các bạn trẻ yêu thích mỗi dịp du lịch Đà Nẵng. Cây cầu Tình Yêu nép bên dòng sông Hàn dịu êm, được trang trí bằng những chùm đèn lồng hình trái tim màu đỏ lãng mạn. Đây là địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng nổi bật nằm bên cây cầu Rồng tuyệt đẹp.

cầu tình yêu

Nhắc đến địa điểm chụp hình đẹp miễn phí ở Đà Nẵng không thể bỏ qua cầu tình yêu nhé

Đứng trên cây cầu, bạn có thể ngắm nhìn dòng sông hàn thơ mộng, sát bên là tượng cá chép hóa rồng, cầu Rồng, xa xa là cầu sông Hàn. Mọi cảnh đẹp đều được thu vào tầm mắt. Nếu đến đây vào buổi tối, bạn sẽ thấy đèn lồng đỏ lung linh rực rỡ. Đây còn là nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp của các cặp đôi.

2.Bán đảo Sơn Trà

Nếu có dịp ghé thăm mảnh đất Đà Thành này,bạn đừng quên tham quan bán đảo Sơn Trà nhé. Đây là địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng có view từ trên cao.

bán đảo sơn trà

Đứng trên bán đảo Sơn Trà bạn có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp

Nơi đây có những cung đường uốn lượn, những thảm hoa vàng trên cỏ xanh xao xuyến lòng người. Đặc biệt là chùa Linh Ứng Tâm Linh. Ngự trên bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng có tượng phật cao 67m là một biểu tượng đẹp của người dân Đà Nẵng. Bạn có thể đến chùa tham quan, thắp hương cầu ăn lành, may mắn.

chùa linh ứng

Chùa Linh Ứng vừa là địa điểm tâm linh, vừa là nơi chụp hình siêu đẹp

Đứng trên bán đảo Sơn Trà nhìn về thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp. Nhất là về đêm, đứng trên cao có thể nhìn ngắm được thành phố lung linh sắc màu. Nếu bạn muốn tìm địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng thì đừng quên bỏ qua bán đảo Sơn Trà nhé.

>>> Đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm Sơn Trà hoàn toàn mới trong Tour lặn ngắm san hô Sơn Trà giá chỉ 499K

3.Công viên kì quan thế giới

Mỗi lần đến Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ phải truy tìm một lượt các địa điểm sống ảo phải không nào. Bây giờ thì không cần mất thời gian vì có công viên kì quan thế giới thu nhỏ ngay tại Đà Nẵng rồi nhé. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một đôi cánh thật đẹp và một nhiếp ảnh gia điêu luyện là bạn đã có một bộ ảnh để đời rồi.

công viên kì quan tại đà nẵng

Địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng triệu like đây rồi

Đến với công viên kì quan này, bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì các mô hình nổi tiếng như tháp Eiffel, chùa Một Cột, tượng Nữ Thần Tự Do, Vạn Lý Trường Thành,..được tái hiện y như bản chính. Các tính đồ sống ảo sẽ chẳng cần đi đâu xa mà chỉ cần đến với địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng này là đã có bộ ảnh vòng quanh thế giới chất lừ rồi.

công viên kì quan thế giới tại Đà Nẵng

Vòng quanh thế giới một chút nào

Công viên này cực dễ tìm, nó nằm ngay tại sân của khách sạn Danang Golden Bay. Chỉ cần đi qua cầu Thuận Phước là bạn đã nhìn thấy nó rồi.

4.Hội An

Nhắc đến Hội An thì bạn không thể nào cưỡng lại được phố cổ đẹp không góc chết này. Đến với Hội An bạn sẽ tha hồ sống ảo mà không phải tốn bất kì một chi phí nào.

hội an

Hội An là địa điểm chụp hình không góc chết

Đây không chỉ là địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng được các bạn trẻ yêu thích mà đủ mọi lứa tuổi đều mê mệt Hội An bởi vẻ đẹp cổ kính của nó.

hội an

Địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng này có làm bạn mê mẩn?

Hội An buổi sáng thi trong trẻo, yên bình. Buổi trưa thì ánh nắng chan hòa, chiếu lên những mái nhà vàng ươm. Tối đến thì lung linh ánh đèn lồng rực rỡ. Dù đến Hội An vào thời điểm nào trong ngày, bạn cũng sẽ có những bức hình để đời ngay lập tức.

>>> Nếu muốn sống ảo chất ngất thế này thì đừng bỏ qua tour Hội Angiá rẻ chỉ 290K- Trọn gói tham quan

5.Cung thiếu nhi

Nghe qua thì cứ ngỡ nơi đây chỉ là nơi vui chơi và sinh hoạt của trẻ em nhưng thực ra với kiến trúc lạ mắt và cách trang trí mới lạ thì cung thiếu nhi thu hút mọi độ tuổi tới tham quan và chụp hình nhé.

cung thiếu nhi Đà Nẵng

Kiến trúc lạ mắt khiến cung thiếu nhi thu hút rất nhiều khách du lịch

Khỏi phải đi đâu xa tìm chỗ sống ảo, cung thiếu nhi là địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng chỉ có lên hình là triệu like thôi. Ở đây hội tụ các yếu tố cho ra đời một bức hình đẹp như: ánh sáng, background, kiến trúc lạ mắt với những gam màu nổi bật.

cung thiếu nhi

Một tấm hình chất như thế này có đáng thả tim không nghỉ

Tới đây, bạn có thể tìm được những góc chụp trông có vẻ đơn giản nhưng lên hình thì lung linh. Bất cứ ai tới đây cũng thích thú bở địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng này.

Sống ảo tại Bà Nà Hills

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bà Nà Hills được. Đây được coi như là điểm nổi bật trong du lịch Đà Nẵng. Chỉ cần mua vé tham quan lên Bà Nà là bạn có thể tham quan tất cả các địa điểm trên khu du lịch tuyệt vời này mà không phát sinh thêm bất kì một chi phí nào nữa nhé. Cùng khám phá nào.

1.Cầu Vàng

Đây là địa điểm đang làm mưa làm gió trong thời gian qua cả trong và ngoài nước. Cầu Vàng được coi là một kiến trúc độc đáo nằm giữa lưng chừng núi bạt ngàn sắc xanh. Điều nổi bật là cây cầu Vàng óng ánh được nâng đỡ bở đôi bàn tay khổng lồ giữa núi cao tạo nên khung cảnh vô cùng tuyệt diệu.

cầu vàng

Đứng trên cầu Vàng bạn cảm giác như chạm được mây trời

Đừng mải mê tìm kiếm các địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng nhé. Lên Bà Nà đứng ở Cầu Vàng ngắm cảnh và sống ảo chỉ có lịm tim thôi.

2.Làng Pháp

Đặt chân đến Bà Nà Hills mà không tham quan làng Pháp thì quả là một điều thiếu sót. Đến đây, bạn như lạc vào châu Âu xa xôi với các kiến trúc đồ sộ mang đậm nét sang trọng và nhã nhặn của châu Âu.

làng pháp bà nà hills

Làng Pháp là địa điểm sống ảo vạn người mê

Đây là nơi check in thần thánh với tập hợp các chuỗi nhà hàng, trung tâm giải trí, thư viện, spa,..Mỗi khu vực được thiết kế khác nhau nhưng vẫn đậm nét châu Âu. Những tòa nhà cổ kính, lâu đài nguy nga, hàng rào kiểu gothic vừa sang vừa độc đáo. Ngoài những địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng thì đừng quên lạc vào làng Pháp sống ảo nhé.

>>> Xem ngay: Tour Bà Nà - Khám phá check in Cầu Vàng - Ăn trưa buffet- Deal 55% còn 650.000Đ

3.Vườn hoa Le Jardin D’Amour

Nếu bạn là tín đồ mê sự lãng mạn và muốn ngập tràn trong khu vườn đầy màu sắc thì không thể bỏ qua vườn hoa Le Jardin D’Amour nhé. Nơi đây có hàng trăm sắc hoa được sắp đặt tạo hình rất bắt mắt.

vườn hoa

Bạn như lạc vào thế giới của những loài hoa tại đây

Đặc biệt, đến đây bạn có thể hòa mình vào khí hậu tuyệt vời tựa Đà Lạt và lạc lối với 9 khu vườn độc đáo: Vườn Suối Mơ, Vườn Bí Ẩn, Vườn Địa Đàng, Vườn Uyên Ương, Vườn Thần Thoại, Vườn Suy Tư, Vườn Ký Ức, Vườn Thiên và Vườn Nho. Đây sẽ cùng địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng làm nên bộ ảnh rất tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn đấy.

 4.Hầm rượu Debay

Nếu muốn thoang thoảng trong mùi rượu vang và phiêu lãng một chút thì bạn nên đến thử hầm rượu Debay. Đây là hầm rượu cổ của người Pháp xây dựng trên Bà Nà năm 1923, là nơi cât giữ các loại rượu, đặc biệt là rượu vang.

hầm rượu

Hầm rượu Debay là công trình kiến trúc đặc sắc được người Pháp xây dựng với gần 100 năm tuổi

Vào hầm rượu, ánh đèn vàng dịu nhẹ sẽ giúp bạn check in những bức hình lôi cuốn và huyền bí. Mặc một bộ đồ sang chảnh một tí, uống một ly rượu vang trong không gian Debay này thì có mà lên hình chất ngất. Khi tìm kiếm địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng đừng quên note lại hầm rượu Debay này nhé.

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng mà Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng sau chuyến du lịch Đà Nẵng bạn sẽ có vô số hình đẹp sống ảo nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Hè về rồi, cùng giải nhiệt và check in 1001 địa điểm siêu đẹp ở Đà Nẵng chỉ từ 290.000VNĐ:

 

Ngọc Linh