banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

8
3884
11903668

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5 địa điểm check in Phượng Hoàng cổ trấn "ngất ngây" quên lối về

26/02/2019 06:49:22      2432 lượt xem

Phượng Hoàng Cổ Trấn đang là một địa điểm du lịch mê hoặc rất nhiều khách du lịch bốn phương. Với không gian vắng lặng, yên bình và 5 địa điểm check in Phượng Hoàng Cổ Trấn cực kì lãng mạn, đảm bảo khi về nhà bạn sẽ có những bức hình triệu like.

Hiếm có nơi nào mà chiều lòng người như Phượng Hoàng Cổ Trấn. Cái tình, cái vẻ trầm mặc cộng với màu đất, màu trời sẽ khiến bạn có cảm giác lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Check in Phượng Hoàng cổ trấn ngoài lưu lại những hình ảnh đẹp thì bạn còn khám phá được nhiều điều thú vị đấy. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel nạp thêm thông tin để cùng du hí nào.

Check in Phượng Hoàng Cổ Trấn – 5 địa điểm sống ảo quên lối về

Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp, nét đẹp rêu phong, cổ kính của Phượng Hoàng có lẽ không thể dùng lời văn nào có thể miêu tả hết được. Chỉ có thể tới tận nơi, nhìn tận mắt bạn mới cảm được cái vẻ đẹp toát ra từ chính thị trấn yên bình này.

1. Sông Đà Giang

Với vẻ đẹp huyền ảo như lạc vào cõi mộng của Phượng Hoàng Cổ Trấn, đến đây du khách không khỏi trầm trồ và ngạc nhiên dưới lớp rêu phong ngàn năm in dấu. Tuy nhiên, mãi check in Phượng Hoàng cổ trấn cổ kính mà du khách quên mất con sông Đà Giang-linh hồn của thị trấn Phượng Hoàng.

sông đà giang

Sông Đà Giang được ví như linh hồn của cổ trấn

Dòng Đà Giang xanh mát rất đỗi nên thơ từ lâu trở thành một người bạn của dân bản địa nơi đây. Dòng sông gắn với sinh hoạt của người dân từ giặt áo quần, lấy nước, chèo thuyền,…cứ ngày này qua ngày khác, sông với người cứ gắn bó, quấn quýt lấy nhau.

Sông Đà Giang in bóng phố cổ, in bóng những mái nhà rêu phong. Có thể nói, nếu không có dòng Đà Giang chưa chắc Phượng Hoàng lại nức danh như vậy. Ngồi trên thuyền xuôi nước, thưởng thức các khúc dân ca của người lái đò, ngắm nhìn thị trấn Phượng Hoàng mới đẹp làm sao.

check in phượng hoàng cổ trấn

Đây là nơi gắn liền với người dân Phượng Hoàng

Con sông Đà Giang ngày ngày lặng lẽ chảy trôi giữa lòng thành phố đã trở thành một hình ảnh đẹp, lãng mạn không thể thiếu trong các bức hình check in Phượng Hoàng cổ trấn của du khách.

2. Cây cầu đá trên sông Đà Giang

Một trong những điểm nhấn của dòng Đà Giang đó chính là cây cầu đá bắc ngang qua sông. Đây không phải là cây cầu bình thường bắc ngang qua sông như bao cây cầu khác. Cây cầu được hình thành bởi hai hàng trụ đá vuông xếp cách rời nhau, mỗi cột cách nhau khoảng một bước chân.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, ngoài trời và nước

Cây cầu đá bắc ngang sông là điểm check in Phượng Hoàng cổ trấn được các bạn trẻ yêu thích

Bước chân trên những trụ đá, đứng giữa dòng Đà Giang, dang tay hít thở khí trời thật tuyệt biết bao. Dòng nước chảy dưới chân, gió thổi mát rượi, xung quanh là nhà cửa cổ kính như đưa bạn vào câu chuyện cổ tích thực sự. Cây cầu đá là địa điểm check in Phượng Hoàng cổ trấn mà mỗi du khách khi đi về đều có một tấm hình để đời đấy.

Trong hình ảnh có thể có: núi, ngoài trời, thiên nhiên và nước

Đứng trên cầu đá bạn sẽ có những tấm hình cực chất nhé

Đến đây bạn nhớ chuẩn bị cho mình những trang phục cổ trang, diễn sâu một chút thì khởi phải bàn về độ ảo của các bức hình luôn nhé.

3. Hàng quán ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn sẽ bắt gặp nhiều hàng quán bán rất đa dạng từ đồ lưu niệm, đồ ăn, café, tranh vẽ,…với kiểu dáng cổ kính rất lạ mắt. Kiến trúc ngàn năm tuổi ở đây vẫn còn được bảo tồn nguyên vẹn vì thế những hàng quán ở đây cũng mang những nét đẹp cổ kính rất riêng.

Không có mô tả ảnh.

Chỉ cần đứng trước một quầy hàng nào đó, thả dáng là bạn đã có ảnh đẹp rồi

Chỉ cần đứng trước quán, tạo một vài dáng, hoặc chỉ đứng ngẩn ngơ xem đồ thôi là bạn cũng có thể check in Phượng Hoàng cổ trấn chất ngất rồi đấy. Dù là quán bán quần áo hay đồ lưu niệm, thì bạn cũng sẽ cho ra đời những bức ảnh “nghệ” đến bất ngờ nhé.

4. Những con ngõ nhỏ

Check in Phượng Hoàng cổ trấn không thể ngó lơ những con ngõ nhỏ được. Mỗi con ngõ là một bức tranh riêng, dẫn lối bạn đến những thiên đường cổ tích riêng.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Những con ngõ nhỏ đẹp mộng mơ tựa như cổ tích

Dưới mỗi mái nhà là những chiếc đèn lồng nối đuôi nhau, và những chiếc ô xinh xắn. nếu đến Hội An-Đà Nẵng rồi thì bạn cũng có thể hình dung ra được điểm nhấn trong bức tranh cổ trang này đẹp như thế nào.

Tuấn Nguyễn Travel

Một bức tranh cổ kính nhưng không kém phần cuốn hút

Chắc chắn bạn sẽ có những bức hình đẹp bên những chiếc ô che, hay những chiếc đèn lồng bắt mắt. Chỉ là những con ngõ nhỏ thôi nhưng lên hình cực kì có võ nhé. Về nhà bạn tha hồ khoe hình check in Phượng Hoàng cổ trấn siêu xinh.

XEM THÊM CHÙM TOUR NƯỚC NGOÀI SIÊU KM 35% - DỊCH VỤ 5* CỦA TUẤN NGUYỄN:

>>> Tour Đà Nẵng Trung Quốc để vừa book tour giá rẻ vừa check in siêu xinh nhé!

>>> Tour Campuchia từ Đà Nẵng - KM 35% tham quan Campuchia khám phá Angkor huyền bí

>>> Tour Hong Kong từ Đà Nẵng - KM lớn khám phá khu vui chơi giải trí điểm đến hàng đầu Đông Nam Á

5.Những cây cầu cổ tích

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn là dịp để bạn chiêm ngưỡng những cầu cầu độc đáo bắc qua sông Đà Giang. Có người nói rằng đến Phượng Hoàng Cổ Trấn là đến với thị trấn của những cây cầu. Đúng vậy, chỉ một đoạn ngắn của thị trấn mà có cả chục cây cầu bắc qua sông: cầu Hồng Kiều, Tuyết Kiều, Phong Kiều, Vũ Kiều, Vân Kiều, Vụ Kiều,…

phượng hoàng cổ trấn

Dọc dòng Đà Giang có rất nhiều cây cầu

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, ngoài trời và nước

Check in Phượng Hoàng cổ trấn bạn không thể nào bỏ qua những cây cầu tuyệt đẹp ở đây được

phượng hoàng cổ trấn

Cầu in bóng trên mặt nước đẹp cuốn hút

Mỗi cây cầu đều mag những đặc sắc riêng của nó, là nét đặc trưng của cổ trấn, thu hút rất nhiều khách du lịch tò mò khám phá. Đến với những cây cầu, bạn tha hồ check in Phượng Hoàng cổ trấn và phóng tầm mắt ngắm nhìn xung quanh.

Review Phượng Hoàng Cổ Trấn tự túc

Tuổi trẻ thì ngắn, thế giới thì rộng, ngồi một chỗ làm chi. Hãy cùng nhau khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn, khám phá thị trấn cổ hơn một nghìn năm tuổi để cảm nhận được hết bức tranh sơn thủy hữu tình có 1-0-2 này.

Và nếu bạn đang có kế hoạch check in Phượng Hoàng cổ trấn thì hãy bỏ túi một số kinh nghiệm sau đây nhé!

1.Phượng Hoàng Cổ Trấn ở đâu?

Phượng Hoàng Cổ Trấn là tên của một cổ trấn của Trung Quốc ở huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam. Phượng Hoàng Cổ Trấn cách Cát Thủ (Jishou) khoảng 53km, cách địa cấp thị Hoài Hóa khoảng 92km và cách địa cấp thị Trương Gia Giới khoảng 280km.

phượng hoàng cổ trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn là tên của một cổ trấn của Trung Quốc ở huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam

Là một thị trấn cổ hơn 1300 năm tuổi, Phượng Hoàng cổ trấn mang một vẻ đẹp tự nhiên, cổ kính, là sự gioa thoa giữa đất, nước, núi non và những mái nhà cổ kính. Đến đây, bạn sẽ phải ấn tượng trước khung cảnh cổ kính và nét độc đáo qua hàng nghìn năm ở đây. Và việc check in Phượng Hoàng cổ trấn là điều không thể bỏ qua rồi phải không?

2.Nên đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn mùa nào?

Phượng Hoàng cổ trấn mùa nào cũng đẹp, cũng mang những đặc trưng riêng: mùa xuân đẹp mơ màng, mùa hè tươi tắn, mùa thu lãng mạn, mùa đông yên bình, tinh khiết.

Mùa xuân ở Phượng Hoàng bắt đầu từ tháng 2 và kéo dài từ tháng 5, cái không khí se se lạnh, cùng chút mưa xuân lất phất sẽ khiến bạn thích thú ngay lập tức. Bạn cũng sẽ check in Phượng Hoàng cổ trấn mùa xuân đậm chất lãng tử. Mùa xuân ở nơi đây rất yên tĩnh và dịu êm đến lạ.

Đến đây vào mùa xuân, bạn sẽ thấy tâm hồn thư thái, thoải mái. Đây là thời điểm lý tưởng để các vị khách trung niên đi du lịch bởi khí hậu trong lành, ấm áp rất dễ chịu.

phượng hoàng cổ trấn

Mùa xuân Phượng Hoàng đẹp tinh khiết, trong lành

Vào mùa hạ, Phượng Hoàng cổ trấn khoác lên mình chiếc áo tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Mùa hè kéo dài từ tháng 6 tới tháng 8 dù hơi nóng bức nhưng có dòng Đà Giang nên mọi thứ đều được xoa dịu. Vào mùa hè, tản bộ trên sông hay đi dọc cây cầu đá là một trải nghiệm rất thú vị đấy.

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, ngoài trời và nước

Mùa hạ Phượng Hoàng tươi tắn, trẻ trung

Mùa thu thì ngọt ngào, lãng mạn, mang nhiều cảm xúc cho bạn khi đặt chân đến đây. Mùa thu kéo dài 3 tháng từ tháng 8 đến tháng 10 với tiết trời dịu mát, dễ chịu. Bầu trời thu trong vắt, những dãy núi trùng điệp cùng con sông Đà Giang nhẹ nhàng trôi. Tất cả tạo nên một bức tranh non nước hữu tình khó tả. Và việc của bạn là check in Phượng Hoàng cổ trấn cháy máy luôn nhé.

phượng hoàng cổ trấn

Mùa thu ngọt dịu, lãng mạn

Mùa đông Phượng Hoàng sẽ có tuyết rơi. Tất cả cảnh vật như đang ngủ đông, một cảm giác bình yên, tĩnh lặng, một gam màu xám khó có thể cưỡng lại được.

phượng hoàng cổ trấn

Check in Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa đông thì bạn sẽ có những tấm hình cực đẹp như thế này nhé

3.Chuẩn bị và một số lưu ý trong chuyến đi

Để xin nhập cảnh Trung Quốc, bạn có thể nộp trực tiếp tại Đại sứ quán hoặc thông qua các công ty du lịch. Làm Trung Quốc không quá phức tạp. Bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm hộ chiếu gốc, ảnh 4x6 phông trắng, chứng minh photo nộp phí và chờ trong 4 ngày làm việc là bạn có ngay  Trung Quốc với một lần đi trong vòng 15 ngày đấy.

Kết quả hình ảnh cho passport

Nhớ chuẩn bị trước mỗi chuyến xuất ngoại nhé

Đồ dùng cá nhân: Bạn nên lưu ý các khách sạn ở Trung Quốc luôn tính phí đồ dùng cá nhân. Nên hãy tự chuẩn bị cho mình vừa an toàn vừa thoải mái nhé.Và đừng quên mang theo thuốc đau bụng, đau đầu, thuốc cảm, thuốc giảm đau,..rất hữu ích đấy.

thuốc

Dù đi đâu bạn cũng nên mang theo thuốc phòng trừ những trường hợp khẩn cấp

Đến check in Phượng Hoàng cổ trấn không cần nhiều đồ đẹp, sang mà chỉ cần hợp. Tông nâu, đỏ, xanh, vàng rất hợp cảnh cổ kính, trầm mặc của Phượng Hoàng.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời

Việc chọn trang phục phù hợp sẽ làm bạn nổi bật hơn đấy

Đổi tiền: Trước khi đi bạn nhớ đổi sang nhân dân tệ tùy thuộc và mức sử dụng của bạn nhé. Chứ qua bên đấy không đổi tiền Việt Nam mà chỉ đổi USD sang nhân dân tệ thôi đấy.

Kết quả hình ảnh cho tiền nhân dân tệ

Nhớ đổi tiền để qua Phượng Hoàng có thể mua sắm một cách thoải mái nha

Trên đây là các địa điểm check in Phượng Hoàng cổ trấn và một số kinh nghiệm khi đi du lịch nơi đây. Hi vọng bạn sẽ bỏ túi được một số điều cần thiết nhé.

Cảm ơn các bạn đã độc bài viết của Tuấn Nguyễn Travel. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.

Mùa hè này vi vu khám phá thế giới cùng Tuấn Nguyễn với các tour Châu Á "cực hot"

>>> Tour Đà Nẵng Singapore khám phá vương quốc sư tử biển chỉ 10.990k

>>> Tour Đà Nẵng Hàn Quốc khám phasxuws sở kim chỉ chỉ 11.990k

>>> Tour Thái Lan từ Đà Nẵng khuyến mãi siêu hot chỉ 6,990k

>>> Tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng khám phá xứ sở kim chi với giá ưu đãi chỉ 11,990k

>>> Tour du lịch Lào từ Đà Nẵng khám phá đất nước triệu voi - giảm tới 35% chỉ 6,500k

Ngọc Linh