banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

32
6530
11910583

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5 điểm du lịch ở Singapore không thể bỏ qua trong mùa hè này!

28/04/2019 13:41:22      1583 lượt xem

Được mệnh danh là quốc đảo Sư Tử, Singapore mê hoặc du khách bởi những điểm vui chơi, giải trí hàng đầu mà bạn không thể cưỡng lại được. Điểm du lịch ở singapore đang là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá nhé.

Đất nước Singapore hấp dẫn khách du lịch bởi sự pha trộn của nền văn hóa Á – Âu. Nơi đây được coi là quốc đảo xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới. Điều gì làm nên vẻ đẹp đáng ngợi ca của Singapore đến vậy. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá các điểm du lịch ở Singapore để đi tìm câu trả lời nhé.

Điểm du lịch ở Singapore – Top 5 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua

1.Universal Studios Singapore

Nói đến điểm du lịch ở Singapore đầu tiên phải kể đến Universal Studios Singapore. Đây là nơi vui chơi hay bậc nhất Đông Nam Á với hàng ngàn “bom tấn” khiến bạn không thể cưỡng lại được. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Đừng quên check in tại quả cầu độc đáo này khi đến Singapore nhé!

Universal Studios Singapore gồm 7 khu vực với các chủ đề khác nhau như Madagascar, Ai Cập cổ đại - Ancient Egypt (bao gồm cả The Mummy), Far Far Away (nhà Shrek), The Lost World, Sci-Fi City, Hollywood và cuối cùng là New York (phố Sesame). Mỗi khu vực sẽ có những điều hấp dẫn riêng và các chương trình biểu diễn đặc sắc.

Madagascar

Đến đây, bạn có thể cảm nhận trọn vẹn sự hấp dẫn và vui nhộn của bộ phim Madagascar. Trong này có hai trò chơi sẽ đưa bạn đi xuyên qua khu rừng Madagascar và gặp gỡ những người bạn muôn thú đáng yêu trong phim, bạn cũng có thể chụp ảnh cùng chúng nữa. Madagascar là điểm đến phù hợp cho các bạn nhỏ dưới 10 tuổi.

Kết quả hình ảnh cho madagascar singapore

Những hình ảnh hấp dẫn và vui nhộn của bộ phim Madagascar

Far Far Away

Xứ sở Far Far Away là nơi những nhân vật trong phim hoạt hình Sherk xuất hiện. Tòa lâu đài này đặc trưng với với chiều cao 40m, lối trang trí giống hệt như những thước phim. Đến đây, bạn không nên bỏ lỡ buổi trình diễn phim Shrek 4-D Adventure, Enchanted Airways, Puss In Boots‘ Giant Journey và Vòng xoay Magic Potion nhé.

Hình ảnh có liên quan

Tòa lâu đài nguy nga trong xứ sở Far Far Away

The Lost World

Công viên kỷ Jura hay Thế giới khủng long có lẽ là nơi vui nhộn nhất. Có 3 chuyến phiêu lưu tuyệt vời nhất đó là tàu lượn khổng lồ, cuộc bay lượn trên những chú chim tiền sử khổng lồ hay cuộc phiêu lưu ướt sũng trên chuyến vượt thác trên sông.

Hình ảnh có liên quan

Công viên kỷ Jura là điểm du lịch ở Singapore hấp dẫn rất nhiều bạn nhỏ

Hollywood

Nơi đây chủ yếu là địa điểm mua sắm, ăn uống và giải trí. Đừng quên bỏ lỡ các buổi biểu diễn như Monster Rock và Mel’s Dinettes and The Cruisers nhé.

Các nhân vật nổi tiếng như Marilyn Monroe, The Minions sẽ xuất ở đây

Sci-Fi City

Được thiết kế với concept tương lai, Sci-Fi City hấp dẫn du khách bởi trò chơi Transformers. Các thiết bị và mô hình hiện đại sẽ khiến bạn không thể chối từ.

Kết quả hình ảnh cho sci fi city singapore

Sci-Fi City là nơi sở hữu ba trong số những trò “hot” nhất công viên

Ai Cập cổ đại

Được mô phỏng từ thực tế Ai Cập cổ vào những năm 1930, Ai Cập cổ đại sẽ đưa bạn trải nghiệm được cảm giác làm các nhà khảo cổ học thực thụ.

Kết quả hình ảnh cho Ai Cập cổ đại singapore

Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những thiết kế Ai Cập cổ đại được mô phỏng tại đây

New York

Đây là bản sao hoàn hảo nhất của thành phố New York với các đặc trưng của nó. Bạn nhất định phải canh thời gian sao cho có thể xem được các vũ điệu đường phố đặc sắc do các vũ công trình diễn nhé.

Hình ảnh có liên quan

Khu New York là bản sao hoàn hảo của thành phố New York 

Thời gian hoạt động từ 10:00 sáng -7:00 tối (mùa thấp điểm) 10:00 sáng – 9:00 tối (mùa cao điểm ) 

Giá vé tham quan 1 ngày chia thành 3 loại: 74 SGD dành cho người lớn (từ 13 tuổi đến 59 tuổi), 54 SGD dành cho trẻ em (từ 4 tuổi đến 12 tuổi) và 36 SGD dành cho người già (từ 60 tuổi trở lên)

Đến Singapore dạo quanh một vòng Universal Studios Singapore chắc làm bạn thấm mệt rồi phải không. Nhưng vẫn còn nhiều điểm du lịch ở Singapore hấp dẫn nữa, cùng khám phá tiếp nào.

2.Gardens by the Bay

Nằm ngay trung tâm khu đô thị mới của Singapore bên bờ vịnh Marina, Khu vườn thực vật nhân tạo Garden by the Bay làm xiêu lòng du khách trong các điểm du lịch ở Singapore. Garden by the Bay khiến du khách choáng ngợp bởi các siêu cây khổng lồ có độ cao 20-25m. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa đô thị với thiên nhiên với khu rừng lấp lánh huyền bí, kì ảo. Hãy đến đây buổi tối để bữa tiệc màu sắc của ánh sáng.

Kết quả hình ảnh cho marina city park

Garden by the Bay là điểm du lịch ở Singapore cực hấp dẫn cho bạn

Bạn có thể tự do vào khu vực công viên nhưng sẽ mất phí khi muốn vào hai nhà kính Flower Dome (có 7 khu vườn nhỏ với nhiều loại thực vật khác nhau) và Cloud Forest (tái hiện ngọn núi mây cao 42 m, là môi trường sống của các loại hoa lan, dương xỉ, hoa dứa Nam Mỹ và hoa hồng môn).

Địa chỉ: 18 Marina Gardens Drive, Singapore

Giở mở cửa: 9:00 – 20:00

>>>Xem thêm:  Tour Đà Nẵng Singapore 4 ngày 3 đêm để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của vương quốc sư tử này nhé!

3.Thủy cung S.E.A

Đây là thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới, nằm trong các điểm du lịch ở Singapore được yêu thích nhất. Với những người yêu thiên nhiên và muốn trải nghiệm du lịch trong môi trường nước thì đây là lựa chọn hấp dẫn. Du khách tha hồ ngắm nhìn làn nước trong xanh với 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau cùng 20.000 loài san hô rực rỡ đủ màu.

Kết quả hình ảnh cho Thủy cung S.E.A

Bước vào thủy cung S.E.A bạn như lạc vào đại dương bao la

Đến đây, bạn có thể ngủ cùng với cá, cùng chơi trốn tìm, trải nghiệm ẩm thực giữa đại dương. Đây là khu vui chơi giải trí ấn tượng đặc biệt với thế giới muôn màu của các sinh vật biển rực rỡ, đa sắc màu. Điểm du lịch ở Singapore này có làm bạn bị mê hoặc không nhỉ?

4. Merlion Park - Công viên sư tử biển

Merlion Park là biểu tượng đặc trưng của Singapore và là điểm du lịch ở Singapore được nhiều du khách check in nhất. Bức tượng sư tử nửa thân cá nặng 70 tấn, cao 8,7 mét và miệng phun ra một dòng suối về phía Vịnh Marina đẹp như tranh vẽ. Tượng quay mặt về phía Đông và theo người dân ở đây, thì linh vật của đất nước được đặt theo hướng mang lại sự thịnh vượng.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, bầu trời, nhà chọc trời và ngoài trời

Merlion Park là địa điểm được nhiều du khách check in nhất khi đến Singapore

Ban ngày, Merlion Park mang lại một vẻ đẹp trong sáng, thơ mộng nhưng khi về đêm lại đem đến vẻ đẹp lung linh huyền ảo, lãng mạn. Vì thế, đến đây du khách không thể nào bỏ qua cơ hội chụp những bức hình đẹp ở điểm du lịch ở Singapore thú vị này.

5. Chinatown

Nơi đây từng được biết đến là “nhà” của những người Trung Hoa đầu tiên đến định cư Singapore. Theo thời gian, phố có rất nhiều thay đổi nhưng không làm mất đi bản sắc vốn có của nó. Chinatown gồm 4 khu chính đó là Khu sắc tộc phố Hoa, Trung tâm di sản phố Tàu, Chợ đêm Trung Hoa, Khu phố ẩm thực Trung Hoa. Mỗi khu phố đều có có những đặc trưng riêng và mang lại nhiều điều thú vị trong điểm du lịch ở Sigapore hấp dẫn này.

Top 10 địa điểm du lịch Singapore đẹp mê ly mà không mất phí.

Bạn sẽ chỉ hoàn toàn nhìn thấy một màu đỏ rực ngay khoảnh khắc bạn đến Chinatown 

Kinh nghiệm du lịch singapore

Nên đi Singapore vào thời gian nào?

Singapore là một điểm đến thú vị mà bạn có thể đến vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi tới Singapore của bạn làm gì, vui chơi là chính hay mua sắm là chính thì bạn có thể sắp xếp thời gian phù hợp. Tuy nhiên, để chuyến đi của bạn thêm phần hấp dẫn thì bạn nên kết hợp các điểm du lịch ở Singapore với các sự kiện trong năm.

Top 10 địa điểm du lịch Singapore đẹp mê ly mà không mất phí.

Bạn có thể đến vào bất cứ thời điểm nào trong năm để khám phá các điểm du lịch ở Singapore

Tháng 2: Lễ hội Taipusam  của những người theo đạo Hindu

Tháng 4: Lễ hội ẩm thực Singapore

Tháng 6: Mùa khuyến mại lớn nhất trong năm, với các tín đồ thời trang thì không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Tháng 7, 8: Là 2 tháng hè ở Singapore có lượng khách du lịch ít nên giá phòng và ăn uống đều rẻ.

Chuẩn bị

Quần áo: Khí hậu Việt Nam khá giống với Singapore nên nếu đi du lịch vào thời gian nào bạn hãy mang theo trang phục của mùa đó.

Vật dụng cá nhân: Thuốc, kem đánh răng, dầu gội,..cũng nên mang theo nhé.

Hình ảnh có liên quan

Nhớ mang theo thuốc đề phòng trường hợp khẩn cấp nhé!

Hộ chiếu: Cực kì quan trọng, nhớ làm hộ chiếu trước khi muốn khám phá các điểm du lịch ở Singapore nhé.

Tiền, giấy tờ tùy thân: Nhớ đổi sang tiền Singapore trước khi đi nhé.

Hình ảnh có liên quan

Nhớ đổi tiền trước khi đi để khám phá các điểm du lịch ở Singapore một các thuận lợi nhé!

Ngoại ngữ: Người Singapore chủ yêu nói tiếng Sing, Anh, Malaysia nên bạn nhớ chuẩn bị một chút ngoại ngữ sẽ khiến bạn tự tin hơn khi tham quan các điểm du lịch ở Singapore đấy.

Đi lại, Chỗ ở

Singapore có 3 phượng tiện giao thông công cộng phổ biến là taxi, xe bus và tàu điện ngầm (MRT). Tuy nhiên MRT là phương tiện phổ biến nhất vì rất dễ sử dụng và giá rẻ.

Các địa điểm du lịch singapore - tau dien ngam

MRT là phương tiện phổ biến nhất ở Singapore

Khách sạn ở Singapore luôn nằm trong nhóm đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên cũng có nhiều khách sạn rẻ vẫn có nhiều khu giá rẻ như Khu Chinatown, khu Tiểu Ấn (Little India) và khu Ả rập (Kampong Glam). Nhưng nếu bạn đi theo tour thì bạn không cần lo về vấn đề này nhé.

Ăn uống

Có 4 món ngon mà bạn nhất định phải thử khi đến Sinapore đó là: Cua sốt ớt, cơm gà Hải Nam, cháo ếch và bánh mì Kaya. Đây là những món ăn mang đậm nét tinh hoa của xứ Sư tử biển. Khi tham quan các điểm du lịch ở Singapore đừng quên thưởng thức ẩm thực nơi đây nhé.

Kết quả hình ảnh cho Cua sốt ớt singapore

Món cua sốt ớt nhìn đã thấy thèm rồi

Hình ảnh có liên quan

Cháo ếch Singaore là một món ngon bạn nên thử đấy

Trên đây là những điểm du lịch ở Singapore  Tuấn Nguyễn muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm thú vị. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết nhé.

Ngọc Linh