banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

12
2514
11784166

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Top 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An khiến dân tình "bấn loạn"

16/05/2019 01:39:16      19392 lượt xem

Hôi An chưa bao giờ hết hot cho các tín đồ mê sống ảo, đến đây bất cứ mùa nào, bất cứ thời gian nào cũng không thiếu những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An. Bởi lúc nào phố cổ cũng rất đẹp, đẹp một cách cổ kính nhưng không kém phần hiện đại đối với mỗi du khách.

ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH ĐẸP Ở HỘI AN

1. Faifo Coffee

Là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An được giới trẻ đổ xô kéo nhau đến đây cùng sống ảo và so deep. Thì Faifo Coffee không chỉ là nơi du khách đến đây để thưởng thức cà phê cũng với không gian yên tĩnh nữa, mà là nhiều người tìm đến đây cũng chỉ để có những tấm hình thật đẹp, thật “chất”.

Kết quả hình ảnh cho hình đẹp ở quán Faifo hội an

Faifo Coffee - địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An

Nằm ở địa chỉ 130 Trần Phú, Hội An, Quảng Nam. Faifo đã trở thannhf một hiện tượng nóng sốt đối với giới trẻ khi lọt vào top những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An. Khi đến đây nhấm nháp một lý cà phê hoặc một loại nước uống nào đó giá cũng rất bình dân chỉ từ 25.000 đên 55.000đ thôi.

2. Chùa Cầu

Chùa cầu không chỉ là địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An mà còn là biểu tượng của Hội An. Ai đến Hội An cũng đều muốn đến tận mắt nhìn xem chùa Cầu như thế nào và check – in ở đây. Tuy chỉ giống như một cái cầu bắc qua một con sông nhỏ, nhưng chùa Cầu lại trở thành một nơi khiến dân tình kéo nhau đến để có một tấm hình để đời với địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An này.

3. Sông Hoài

Sông Hoài không chỉ là dòng sông gây thương nhớ cho những ai khi đến Hội An mà còn là nơi trở thành địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An khiến nhiều người phải đốn tim vì những tấm hình quá deep tại đây.

Sông Hoài về đêm đẹp lung linh bên những chiếc thuyền nhỏ với rất nhiều đèn lồng được thắp lên. Một khung cảnh thật lung linh huyền ảo sẽ hiện ra trên dòng sông yêu thương này vào mỗi đêm.

Sông Hoài Hội An | Khám phá 5 TRẢI NGHIỆM hấp dẫn nhất 2022

Du khách so deep bên bờ sông Hoài

4. Lò gạch cũ – “nấc thang lên thiên đường”

Lại là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An khiến dân tình phải điên đảo chính là Lò gạch cũ – “nấc thang đi lên thiên đường”. Đây chính là địa điểm mà rất nhiều người săn lùng địa chỉ để có những tấm ảnh sống ảo khiến bạn bè phải trầm trồ.

Đến lò gạch cũ Quảng Nam 'săn' ảnh đẹp tựa thiên đường

Đến lò gạch cũ Quảng Nam 'săn' ảnh đẹp tựa thiên đường

5. Phố đèn lồng

Phố đèn lồng là một đặc trưng của phố cổ Hội An mỗi khi đêm đến. Mỗi buổi tối, khắp các con đường của phố cổ Hội An sẽ rực sáng lên những dãy đèn lồng với đủ các màu sắc rất đẹp. Và đây cũng chính là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An khiến nhiều người phải xôn xao và chờ chực để có những tấm hình đẹp với đèn lồng phố Hội.

Kết quả hình ảnh cho hình đẹp phố đèn lồng hội an

Cùng sống ảo ở phố đèn lồng

>>> Xem ngay: Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - khuyến mãi lớn nhất năm, tham quan các địa điểm hot của Đà Nẵng, nghỉ khách sạn 3 sao, tour VIP chỉ 3Tr

ẢNH ĐẸP HỘI AN

Với nhiều địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An thì nơi đây không thiếu những tấm hình đẹp, những kiểu so deep của giới trẻ. Đến với Hội An, du khách sẽ không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp cổ kính của nó. Nhất là những dòng người thong dong đi bộ vào mỗi buổi chiều tà sẽ thấy thật thư thái và yên bình đến lạ.

Và sau đây là ReView một số địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An khiến bạn sẽ phải điên đảo với vẻ đẹp ở đây.

Kết quả hình ảnh cho hình đẹp ở hội an

Phố cổ nơi tình yêu bắt đầu - địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An 

Hoa giấy Hội An | Săn lùng 5 điểm CHECK-IN “nóng bỏng tay”

Dàn hoa giấy phố cổ - địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An

Kết quả hình ảnh cho chùa tam quan bà mụ hội

Chùa Tam Quan Bà Mụ Hội Ạn - địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An

 

QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP Ở HỘI AN

Đến với Hội An, bạn sẽ không khỏi bàng hoàng bởi hình ảnh của những quán cà phê rất độc lạ. Và trong những quán cà phê có các kiểu thiết kế độc lạ này lại trở thành địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An để dân tình xôn xao đến đây sống ảo.

1. The Chef

Nằm tại địa chỉ 166 Trần Phú, Hội An, Quảng Nam. The Chef là một trong những quán cà phê có thiết kế độc lạ, nhiều bạn trẻ khi đến Hội An đều muốn tìm đến đây để chụp choẹt. Đây cũng được xem là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An cho ra những sản phẩm so deep khiến dân tình phải trầm trồ.

Kết quả hình ảnh cho quán cà phê chef ở Hội An

Cà phê Chef - địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An

2. Cocobox

Cocobox nằm trong khu phố cổ Hội An. Có không gian đẹp, hoài cổ. Đến với quán hãy lên tầng thượng để hóng mát nhé! Nơi đây view xuống đường rất đẹp, và hiển nhiên rằng nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An. Nằm tại 94 Lê Lợi, Hội An, Quảng Nam. Không gian hòa quyện giữa hiện đại và cổ truyền và một chút gì đó hoài cổ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm check in mới thì hãy đến đây.

Kết quả hình ảnh cho quán cà phê cocobox hội an

Quán cà phê Cocobox - địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An

Đến Cocobox các  bạn sẽ được thưởng thức các loại thức uống được chế biến từ nguyên liệu các địa phương, như muối Phú Quốc, phấn hoa, mứt, hay chocolate Marou 100% Việt Nam.

3. Faifo Coffee

Tọa lạc tại địa chỉ 130 Trần Phú, Hội an, Quảng Nam. View của quán Faifo Coffee có tầng trên cùng nhìn được toàn cảnh đẹp của Hội An. Các bạn khi đến đây chắc chắn sẽ có rất nhiều ảnh đẹp. Đây là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An khiến nhiều người phải tìm đến bằng được. Để được tận hưởng không khí trong lành của Hội An và có được những bức hình đẹp thì nên đến đây vào buổi sáng.

Kết quả hình ảnh cho quán cà phê cocobox hội an

Faifo Coffee - địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An

4. Mót Hội An

Mót là tên 1 loại nước giải khát đặc trưng ở Hội An. Tọa lạc tại 150 Trần Phú thì quán Mót đã trở thành địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An. Tại các con đường ở phố cổ đều có rất nhiều quán nhỏ ven đường bán loại nước uống này. Vị của nó rất ngon và rẻ.

Nước mót Hội An có gì mà khiến bao người thích? - HaloTravel

Nước Mót - địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An

Khi dạo phố đi bộ tại Hội An vào mùa hè thì hãy dừng chân thưởng thức 1 ly nước Mót để đánh tan cái khát bởi cái nắng oi bức của miền trung.

Ly nước Mót trong trong được người bán điểm xuyết bằng màu xanh của lá chè và cánh sen hồng trông khá hài hòa.

Với Hội An, du khách đến đây đều để lại một tình yêu rất đẹp, một ấn tượng khó phai với những người thích khám phá, và một điều ấn tượng hơn với những người thích sống ảo thì đây chính là những địa điểm chụp hình đẹp ở Hội An.

Xem ngay các tour khuyến mãi HOT của Tuấn Nguyễn Travel: 

Tú Linh