banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

13
1249
11897205

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Tour du lịch Lý Sơn 2020 - top 3 lựa chọn không thể "tuyệt vời" hơn

09/05/2019 10:00:35      1158 lượt xem

Lý Sơn luôn là thiên đường giải nhiệt trong những ngày hè oi ả của các tín đồ mê xê dịch. Vậy, du lịch Lý Sơn 2019 để cùng đập tan cơn lốc mùa hè, bạn đã thử chưa? Cùng chúng tôi khám phá Lý Sơn xinh đẹp trong hè này nhé!

DU LỊCH LÝ SƠN 2020

Lý Sơn chưa bao giờ hết hót với những tín đồ mê xê dịch, và du lịch Lý Sơn 2020 cũng đang dần trở thành trào lưu của rất nhiều du khách. Với vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ nơi đảo xa. Lượng khách đến với Lý Sơn ngày càng tăng mạnh. Du khách đến với Lý Sơn không chỉ vì nơi đây đẹp, có đồ ăn ngon mà còn vì một phần hướng về biển Đảo của Đất Nước. Cũng như bao địa điểm du lịch khác, Lý Sơn vẫn luôn tự làm mới mình qua mỗi năm. Vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Vương Quốc Tỏi Lý Sơn năm 2020 có gì khác biệt so với những năm trước.

Hình ảnh có liên quan

Cùng lưu lại kỷ niệm ở đảo Lý Sơn

Du lịch Lý Sơn 2019 này đã không còn là điều xa lạ đối với nhiều du khách. Giờ đây, Lý Sơn đã thu hút rất nhiều du khách lui tới vào mùa hè, nhất là với giới trẻ hiện nay. Họ tìm đến Lý Sơn không chỉ để sống ảo ở những địa điểm đẹp hút hồn dân mạng nữa, mà họ tìm đến đây để nghỉ dưỡng và thưởng thức hải sản cực ngon ở đây.

KINH NGHIỆM ĐI LÝ SƠN MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Lý Sơn 2020 của mình thêm phần hấp dẫn hơn, có lẽ bạn nên đi cùng nhóm bạn thân hoặc người thân để cùng vui chơi ở đây thì chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ ngay tại nơi đây.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh check in ở Lý Sơn

check - in trong chuyến du lịch Lý Sơn 2020 

Vậy trước tiên bạn phải tìm hiểu thời tiết ở Lý Sơn như thế nào? Đi khoảng thời gian nào là phù hợp, biển không động. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tuyệt vời cụ thể về hòn đảo đẹp như thiên đường này.

1. Thời tiết ở đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) chỉ có 2 mùa: nắng và mưa.

Nếu bạn có dự định sẽ du lịch Lý Sơn 2020 thì bạn nên tìm hiểu về nơi này và lịch trình đi đến đây như thế nào để tránh mất nhiều thời gian và đi vào thời gian không hợp lý cho mùa du lịch.

Mùa mưa là khoảng thời gian còn lại từ tháng 9 đến cuối tháng 2.
Trong mùa nắng Lý Sơn đẹp nhất vào các khoảng thời gian như sau:

Mùa tỏi Lý Sơn: 10-28 tháng 2.

Hình ảnh có liên quan

Mùa tỏi ở Lý Sơn - du lịch Lý Sơn 2020

Lễ khao thề lính Hoàng Sa 18-19-20 tháng 3 (âm lịch) tri ân những người đã quên mình để giữ gìn hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa từ hàng trăm năm trước. Dịp này, du lịch Lý Sơn 2019 rất đông du khách nên các bạn có thể đến Lý Sơn để chơi.

Mùa hè: Tháng 5 – tháng 8.

Lý Sơn là 1 phần của miền Trung nên cũng có 2 mùa mưa và mùa khô: mùa khô từ tháng 5 – 8. Kinh nghiệm du lịch Lý Sơn 2020 thì đây cũng là thời điểm đẹp nhất để đi Lý Sơn. Lúc này nắng rất vàng và biển rất xanh, nhảy ùm xuống biển, tha hồ lặn ngụp dưới làn nước mát, thỏa thích nô đùa với các con sóng rồi lên bờ làm đĩa mực cơm hay bạch tuộc nướng thơm lừng thì còn gì bằng!

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh tắm biển ở lý sơn

Du khách tắm ở đảo Bé Lý Sơn - du lịch Lý Sơn 2020

 2. Du lịch đảo Lý Sơn bằng phương tiện gì ?

Về phương tiệnkhi du lịch Lý Sơn 2020, du khách có thể chọn 1 trong 3 loại phương tiện sau: máy bay, vé xe rae ra Sa Kỳ và tàu hỏa.

– Tàu Hỏa : Tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có thể đi tàu hỏa đến Quãng Ngãi mỗi ngày. Những chuyến tàu cách nhau một khoảng thời gian nhất định nên du khách có thể lựa chọn chuyến tàu phù hợp với lịch trình của mình.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh máy bay bay trên biển

Từ trên máy bay nhìn xuống

– Máy bay : thì khá đắt hơn hai loại phương tiện trên. Khi đáp chuyến bay xuống sân bay Chu Lai của Quãng Ngãi du khách có thể đi xe khách đến cảng Sa Kỳ với lộ trình 50 km.

ĐẶC SẢN LÝ SƠN

Chắc chắn rằng ai trong số chúng ta đều biết rằng Lý Sơn là vương quốc Tỏi và cua huỳnh đế. Tỏi ở Lý Sơn rất thơm và ngon, được rất nhiều du khách đến đây tìm mua về làm quà. Đặc biệt trong chuyến du lịch Lý Sơn 2020 bạn nên thưởng thức món chả ram cuốn cải của Lý Sơn. Đảm bảo bạn sẽ không tìm thấy hương vị nơi đâu tuyệt vời hơn thế.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh tỏi Lý Sơn

Tỏi Lý Sơn, đặc sản một vùng

Trong chuyến du lịch Lý Sơn 2020 của mình, nếu một lần đã đến đây thưởng ngoạn thì đừng quên thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt cú mèo ở đây. Ở Lý Sơn ngoài cảnh đẹp ra thì hải sản là một trong những thứ mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Lý Sơn 2020.

Hải sản ở hòn đảo này rất đa dạng và phong phú. Các loại hải sản ở đây đều được đánh bắt từ biển lên nên rất tươi ngon. Nếu đến đây mà không thưởng thức các loại hải sản và rong biển ở đây thì thật là đáng tiếc cho chuyến đi của bạn.

cua huỳnh đế

Cua huỳnh đế ở Lý Sơn

Hãy chào hè bằng chuyến du lịch Lý Sơn 2019 để tận hưởng cuộc sống và cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên quanh ta.

Tú Linh

Tham khảo thêm các Tour KM: