banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

6
4211
11903995

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

[2023] Du lịch Bán Đảo Sơn Trà : Vui chơi, check-in, ăn uống trọn bộ

21/05/2022 09:42:48      1360 lượt xem

Du lịch bán đảo Sơn Trà là một trong những điều thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến du lịch Đà Nẵng. Được thiên nhiên ưu ái với núi rừng hùng vĩ, bên dưới là biển bạc, cùng khám phá những điều tuyệt vời tại Sơn Trà thôi nào.

I. CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BÁN ĐẢO SƠN TRÀ ĐÀ NẴNG

Du lịch bán đảo Sơn Trà luôn là địa điểm yên bình và thư thái nhất tại Đà Nẵng. Mọi người hay hỏi Sơn Trà có gì mà nhiều người lại yêu thích nó đến thế? Không có gì nhiều đâu chỉ chùa Linh Ứng, các bãi đá tự nhiên, đỉnh Bàn Cờ, Nhà Vọng cảnh, cây đa ngàn năm và nguyên 1 hệ sinh thái tuyệt vời. Biển và rừng núi như ôm trọn lấy nhau hài hoà khiến cho khí hậu mát mẻ quanh năm. Không chỉ vậy mà còn có vô số các trải nghiệm thú vị  khác đón chờ du khách khi đến với nơi đây.

1. Đỉnh Bàn Cờ

Du lịch Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ địa điểm Đỉnh Bàn Cờ nổi tiếng với vẻ đẹp gợi chút cảm giác hoài cổ giữa cuộc sống hiện đại. Từ Đỉnh Bàn Cờ, toàn bộ khung cảnh Đà Nẵng như được quy tụ, tạo cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Khi du lịch Sơn Trà bạn sẽ cực ấn tượng với vẻ đẹp của “Nóc nhà” Đà Nẵng, có rất nhiều dân phượt khắp mọi nơi đổ về thành phố với mong muốn một lần chinh phục tuyệt tác này.

2. Chùa Linh Ứng

Du lịch Đà Nẵng và đến bán đảo Sơn Trà không thể bỏ qua Chùa Linh Ứng phải không nào. Bạn sẽ bắt gặp ngôi chùa Linh Ứng to nhất và đẹp nhất Đà Nẵng. Không chỉ ghi dấu ấn bởi văn hóa tâm linh tôn nghiêm mà nơi này còn lọt top những địa điểm check in sống ảo tuyệt đẹp tại bán đảo Sơn Trà.

Gây ấn tượng bởi nét kiến trúc độc đáo, chùa Linh Ứng bán đảo Sơn Trà còn tọa lạc tại vị trí đắc địa, bao quanh là vẻ đẹp tự nhiên của non nước hữu tình.Điểm nhấn quan trọng của chùa Linh Ứng Bãi Bụt là tượng Phật Quán Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam (67 m) và cực kì linh thiêng.

Chùa Linh Ứng điểm đến cực thu hút khi du lịch Bán đảo Sơn Trà (Ảnh: Sưu tầm)

3. Hải Đăng Tiên Sa

Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng luôn biết cách khiến người ta nhớ nhung bởi thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. Có một ngọn Hải Đăng cổ lâu đời nhất Việt Nam ngay tại nơi này. Bạn sẽ thích thú bởi một công trình mang đậm âm hưởng của phong cách kiến trúc Pháp. Vừa có nét cổ điển xưa nhuốm màu của năm tháng nhưng cũng phảng phất hơi hướng hiện đại với những gam màu tươi mới. Đưa tầm mắt ra xa rồi ngắm trọn toàn cảnh với một bên là bán đảo Sơn Trà, một bên là biển và xa xa là thành phố với những tòa nhà cao chọc trời.

Ngọn Hải đăng cổ lâu đời nhất Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

4. Bãi Bụt – Bãi Rạng

Điểm du lịch Sơn Trà khiến bạn không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng mà còn tận hưởng được vẻ đẹp tươi mát, trong xanh của những bãi tắm tuyệt vời. Điển hình trong đó là Bãi Rạng, bãi tắm thu hút rất nhiều du khách mỗi khi du lịch bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ tại Bãi Rạng Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

5. Sơn Trà International Marina 

Được lấy cảm hứng thiết kế từ hòn đảo thiên đường Santorina của Hy Lạp kết hợp cùng với vị trí đặc biệt được thiên nhiên ưu ái,  tô điểm thêm là tông màu xanh dương bắt mặt và tọa lại ở nơi có góc nhìn bao quát toàn diện cả Thành phố Đà Nẵng ngay cả lúc bình minh và hoàng hôn. Sơn Trà International Marina hội tụ nhiều góc checkin sống ảo ấn tượng hứa hẹn làm nên những bức ảnh cực phẩm và là địa điểm mà khi du lịch Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng bạn không thể bỏ lỡ.

Sơn Trà International Marina Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

II. ĂN GÌ Ở BÁN ĐẢO SƠN TRÀ

1. Hải Sản

Bán đảo Sơn Trà là nơi có đường bờ biển dài và tài nguyên biển hết sức phong phú, do đó khi du lịch bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng bạn nhất định phải thưởng thức hải sản tươi ngon ở đây.

Có rất nhiều loại hải sản tươi, mới được đánh bắt lên mà du khách thỏa sức lựa chọn. Có thể thưởng thức trong những quán ăn dọc bờ biển quanh bán đảo hoặc có thể mang về rồi tự chế biến theo sở thích của mình. Sẽ tuyệt vời lắm đấy!

2. Thịt rừng và rau rừng

Bên cạnh những món ăn từ biển, du lịch bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng bạn còn thưởng thức nhiều đặc sản núi rừng như thịt thú rừng và rau rừng.Những loại thịt rừng như gà rừng, heo rừng, thỏ… được chế biến thành các món ăn phong phú như nướng, quay, hấp, xào. Cuốn chỗ thịt rừng đậm đà cùng với các món rau rừng tươi xanh như rau dơn, me rừng, rau sâm, rau bứa, mã đề... thì càng thêm thơm ngon, bùng vị.

3. Rượu dừa

Rượu dừa thơm thơm, cay cay chính là đặc sản làm nên "thương hiệu" ẩm thực bán đảo Sơn Trà. Rượu có thêm vị thanh ngọt của dừa nên rất dễ uống. Trót "phải lòng" hải sản, rau rừng, thịt rừng rồi thì nhớ thử luôn rượu dừa để có được trải nghiệm trọn vẹn nhất cho một ngày dài khám phá bán đảo Sơn Trà.

Thưởng thức rượu dừa ngay tại Sơn Trà (Ảnh:Sưu tầm)

Du lịch Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng ắt hẳn sẽ khiến bạn mê mẩn mãi không thôi bởi cảnh đẹp của thiên nhiên núi rừng và biển cả. Rời xa thành phố ta đi tìm khoảng lặng giữa chốn phồn hoa, nơi hội tụ vô vàn những cảnh đẹp, những điểm đến lý thú khiến du khách không thể bỏ lỡ. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel lên kế hoạch để 1 ngày nào đó, được thăm thú cảnh đẹp Sơn Trà, trải nghiệm những món ăn ngon và ghi lại những bức ảnh đẹp, ý nghĩa bạn nhé!

Tham khảo ngay chùm tour Siêu Khuyến Mãi 2023 của Tuấn Nguyễn Travel trọn gói tham quan

>>> Tour Hội An 1 ngày - Kích cầu du lịch 2022 giá rẻ chỉ 270K
>>> Tour Bà Nà Hills - KM Buffet 4* chỉ 960K 
>>> Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm - Deal hot 55% chỉ 2.190K - Nghỉ khách sạn 4* biển
>>> Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm - KM Chỉ 3.550K - Trọn gói, bay vé máy bay khứ hồi, nghỉ KS 4* biển
>>> Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - KM 35% Siêu hot chỉ còn 4.290K