banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

6
5007
12015604

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình - Có đẹp nên thơ, hùng vĩ?

14/03/2017 02:18:39      8315 lượt xem

Du lịch Quảng Bình nõi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn - Bạn đã ghé du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình một trong các bãi biển đẹp ở Quảng Bình? Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel chiễm ngưỡng vẻ đẹp hoan sơ đến đẹp như nàng tiên cá như bao người nói nhé!

1. Biển Nhật Lệ ở đâu? 

Biển Nhật lệ ở đâu? Bãi biển Nhật Lệ là một trong các bãi biển đẹp ở Quảng Bình bãi biển thuộc tỉnh Quảng Bình.

Biển Nhật Lệ cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 3 km về phía Đông Bắc. Đây là nơi tận cùng của con sông cùng tên bắt nguồn từ đỉnh Trường Sơn phía Tây Quảng Bình đỗ ra biển.

Từ đường Lý Thường Kiệt( QUốc lộ 1 A), du khách rẽ vào đường Hàn Mạc Tử ròi theo Nguyễn Du và Trương Pháp dọc ven bờ sông Nhật Lệ để đến với cửa sông và bãi biển Nhật Lệ.

 

biển nhật lệ

Thành phố Đồng Hới - Quảng Bình

 

Biển Nhật Lệ ở ngay trung tâm Thành Phố, những bãi cát vàng óng ánh dưới rừng dương xanh với nhiều bãi tắm đẹp, nước biển lung linh màu ngọc bích và chưa bị ô nhiễm.  Bãi biển Nhật Lệ là bức tranh nàng tiên nữ với vẻ đẹp trữ tình lãng mạn nhất trong số dải bờ biển chạy dài ở tỉnh Quảng Bình.

 

Biển nhật lệ 2

Du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình

 

2. Du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình - Biển Nhật Lệ có đẹp không?

Biển Nhật Lệ có đẹp không? Là câu hỏi thắc mắc của du khách khi chưa từng đến đây, Tuấn Nguyễn Travel xin bật mí các bạn về câu trả lời này nhé! Đến với du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình  bạn sẽ cảm nhận được rõ phong cảnh ở đây thật kỳ vĩ, sơn thuỷ hữu tình. 

Với khí hậu mang tính chất nhiệt đới gió mùa, chia làm 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Biển Nhật Lệ như một bức tranh hoành tráng về non xanh nước biếc.

Đến đây bạn sẽ có cảm giác hoàng toàn khác với những bãi biển ở những nơi khác. Sự hoang sơ nhưng mang đậm chất biển, cảm nhận được sự nắng gió nơi đây, nơi những con người thân thiện góp phần tạo nên bức tranh tuyệt diệu.  

 

biển nhật lệ

Du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình

 

Biển Nhật Lệ có đẹp không?- Nhật Lệ khi bình minh ló dạng đến khi nắng mặt trời đứng bóng, cả một vùng bờ biển sôi động và náo nức với những tiếng cười đùa của du khách và dân địa phương cùng những hoạt động sôi nổi như đá banh, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu… 

Nhưng Nhật Lệ cũng có những khoảnh khắc thật nồng nàn lãng mạn lúc hoàng hôn dần buông xuống. Đó là tiếng rì rào của sóng vỗ buổi chiều muộn, là tiếng thì thầm nhỏ to tâm sự của những đôi tình nhân và xa khơi là tiếng lòng của những người cha, người chồng thương nhớ về mái ấm gia đình của mình… bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên nơi đây, thật nhẹ nhàng, yên tĩnh.

 

biển nhật lệ

Khoảnh khắc thật nồng nàn lãng mạn

 

Đến du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng Sun Spa Quảng Bình đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại vùng đất lửa. Nơi đây là khu nghĩ dưỡng với các dịch vụ chất lượng, uy tín, nơi đáng đến khi những mệt nhoài. 

 

 Sun Spa - Villa

Toàn khung cảnh Sun Spa Villa bên bờ biển Nhật Lệ

 

sun spa

Du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình - Sun Spa 

 

Bạn có thể tham khảo  Tour Huế Động Phong Nha để khám phá các điểm đẹp của miền Trung!

3. Du lịch biển Nhật Lệ có gì - ăn gì? 

Du lịch biển Nhật Lệ có gì? Quảng Bình nỗi tiếng "Ăn to nói lơn" bạn biết vì sao? Bật mí với các bạn, ẩm thực biển Nhật Lệ luôn hấp dẫn du khách với những món ăn đậm chất riêng, ngon, bổ rẻ hơn nơi nào hết! Cùng Tuấn Nguyễn Travel lướt qua những món ăn này nhé!

Hải sản đất hoa hồng

hải sản quảng bình

Hải sản tươi sống Quảng Bình

hải sản quảng bình

Du lịch biển Nhật Lệ có gì - Hải sản Đất Hoa Hồng 

Khoai gieo là đặc sản nỗi tiếng tại Quảng Bình, đến du lịch Quảng Bình, bạn có thể mua Khoai gieo về làm quà. 

 

khoai deo quảng bình

Đặc sản khoai gieo Quảng Bình

Bánh lọc sắn tôm sông,, đặc sản đạt biển

 

bột lộc

Bánh bột lộc lá tôm sống Quảng Bình

Du lịch biển Nhật lệ có gì -  Rất nhiều món ăn khác nữa mà du khác ở lại sẽ khám phá ra nhiều hơn, con người nơi đây hiếu khách, dân dã và mộc mạc. 

 

4. Kinh nghiệm du lịch biển Nhật Lệ Quảng Binh

Biển Nhật Lệ vào những ngày hạ hơi nắng oi ức, kinh nghiệm du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình để có một chuyến du lịch trọn vẹn hơn, bạn nên mang theo mình những trang bị cần thiết nhé!

Vât dụng cá nhân: Kem chống nắng, mũ, kính râm, bản đồ... 

 

vật dụng cá nhân

Nên chuẩn bị những vật dụng cá nhân cần thiết

kem chống nắng

Kem chống nắng là vật dụng không thể quên khi du lịch biển Nhật Lệ

 

>>> Tham khảo: Tour Đà Nẵng Huế Quảng Bình để khám phá những điểm đến đẹp nhất miền Trung với lộ trình hợp lý và chi phí cực tiết kiệm!

Đi hết Đà Nẵng- Khám phá tất tật các địa điểm cực đã với chùm tour thu đông đang giảm 55% chỉ có tại Tuấn Nguyễn Travel:

 

Với kinh nghiệm du lịch biển Nhật Lệ Quảng Bình đến đây du khách có thể kết hợp chuyến du lịch đến với các danh thắng nổi tiếng như động du lịch Phong Nha Kẻ Bảng, động Tiên Sơn, rừng nguyên sinh trong khu bảo tồn Phong Nha – Kẻ Bàng, bãi biển Nhật Lệ, Đá Nhảy, Suối nước nóng Bang v.v… trong đó động Phong Nha là một trong những hang động lớn và đẹp nhất ở Việt Nam. Bởi các địa dnah nỗi tiếng này không xa với thành phố. 

 

động phong nha

Động Phong Nha - Quảng Bình

 

tour du lịch quảng bình

Du lịch QB 3 ngày 2 đêm khám phá hết Quảng Bình

 

Du lịch biển nhật lệ quảng bình là một trong các bãi biển đẹp ở Quảng Bình đáng để dừng chân và tận hưởng. Những ngày ghé đến Thành phố Hoa Hồng đừng quên ghé bãi biển Nhật Lệ nhé!

Tuấn Nguyễn Travel cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Quảng Bình thật vui và ý nghĩa!

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI:

By: Lê Phương