banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

26
2863
11999166

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên - Tuyệt tác thiên đường của thế giới

27/06/2017 06:53:49      1544 lượt xem

Du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên là một kiệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cho Phú Yên. Như có một bàn tay nào đó đã sắp đặt nên tạo cho Phú Yên một vẽ đẹp độc đáo khiến ai cũng vô cùng khó quên.

Du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên là một điểm du lịch hấp dẫn được hình thành từ dung nham của ngọn núi lửa trào xuống, cùng với mẹ thiên nhiên đã tạo nên những hình lăng trụ xếp chồng lên nhau với màu đen huyền độc đáo.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Khung cảnh lung linh huyền ảo

DU LỊCH GHỀNH ĐÁ ĐĨA PHÚ YÊN

Vị trí 

Du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên nằm ở xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên. Cách thành phố Tuy Hòa khoảng 40km. Từ quốc lộ 1A bạn đi theo hướng Bắc khoảng 30km sau đó đi qua thị trấn Chí Thạnh đi thêm 12km nữa là đến.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Ghềnh Đá Đĩa 

Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên có cấu tạo vô cùng độc đáo gồm nhiều tảng đá liên kết với nhau với những hình thù như hình lục giác, hình tròn, hình ngũ giác,...Trãi dài hơn 200m. Tọa nên một điểm nhấn độc đáo cho điểm du lịch này. Du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên cững được công nhận là di tích thắng cảnh cấp quốc gia.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Có màu đen tuyền nổi bật cùng với hình ảnh bọt sóng trắng xóa vô cùng nổi bật từ xa du khách có thể thấy rằng giống như một tổ ong khổng lồ, hay là muôn vàn chiếc đĩa xếp chồng lên nhau. Du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên là một trong 4 ghềnh đá duy nhất trên thế giới.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Bọt sóng trắng xóa

Theo dọc ghềnh đá các bạn cũng có thể thấy từ những vũng nước trũng lâu ngày do mưa. Du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên đôi khi ta còn bắt gặp hình ảnh của những chú cá, tôm hay sao biển theo thủy triều lên. Đôi khi còn bắt gặp hình ảnh những chiếc thuyền thúng, xa xa là những chiếc thuyền nhỏ.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Theo thời gian du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên những phiến đá khong thể tách rời mà ngày càng gắn kết vào nhau. Lớp này nói liền lớp kia vươn ra biển lớn.Với vẻ đẹp hoang sơ đầy khuyến rũ độc đáo du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên đã trở thành một điểm đến không thể nào bỏ qua cua du khách khi đến Phú Yên.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Phiến đá nhiều hình thù khác nhau

>>> Có thể bạn sẽ thích: Khu du lịch Đồi Thơm Phú Yên - Khung cảnh tuyệt diệu không thể bỏ qua!

GHỀNH ĐÁ ĐĨA TRÊN THẾ GIỚI

Ireland

Ghềnh Đá Đĩa khổng lồ ở Ireland vô cùng độc đáo và tuyệt đẹp trên thế giới. Với những cột đá cao khổng lồ, khu vực núi đá này cũng có cấu trúc giống như tổ ong. Gồ 40.000 cột đá bazan. Ghềnh Đá Đĩa này cũng được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Như một người anh em sinh đôi của du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Tây Ban Nha

Với những vách đá bazan vô cùng ngoạn ngục xếp gần như thẳng đứng tạo nên một khung cảnh hùng vỹ trên quần đảo Canary của tây Ban Nha.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Khung cảnh hùng vỹ

Scotland

Ghềnh Đá Đĩa hang động Fingal, Scotland là một hang động không giống với bất kỳ hang động nào trên thế giới được hình thành tư những cột đá bazan. Giống như du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên thì các ghềnh này đều là những kết quả từ trào phun trào nứi lửa.

du lịch ghềnh đá đĩa phú yên

Hang động độc đáo 

Du lịch Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên hy vọng rằng với những thông tin trên bạn sẽ có một chuyến đi thú vị khám phá 1 trong 4 ghềnh đá duy nhất trên thế giới.

>>>Xem ngay: Tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm - Khám phá các điểm đến đẹp nhất xứ sở hoa vàng!