banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

9
3959
12005923

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang- khám phá đại dương biển

24/06/2017 01:11:19      2073 lượt xem

Lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang là hoạt động du lịch được nhiều người quan tâm khi du lịch đặc biệt là những bạn trẻ thích khám phá tìm hiểu đại dương.

Sau ít phút làm quen với áp lực nước biển và xử lý ù tai, du khách có thể dạo chơi dưới lòng biển để thỏa sức chiêm ngưỡng thế giới đại dương nhiều màu sắc. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang nào !!!!!!

Lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang 

Là một trong những vùng biển sở hữu rạn san hô đẹp nhất cả nước, nên sẽ không là nói quá khi du khách đến Nha Trang mà chưa lặn biển thì chưa thể cảm nhận được hết vẻ đẹp tạo hóa mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố này.

lặn biển ngắm san hô ở nha trang

Khách du lịch thường kết hợp lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang với tour tham quan các đảo

Lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang tại đây luôn có sẵn một đội ngũ những thợ lặn chuyên nghiệp đang chờ sẵn và hướng dẫn bạn những bước lặn đầu tiên. Khóa học ngắn này sẽ diễn ra nhanh chóng trong vòng khoảng 5 phút với các bài tập ký hiệu trao đổi khi dưới nước, cách thở bằng miệng và xử lý các tình huống ở dưới biển... Sau khi đã nắm vững, bạn sẽ được hướng dẫn mặc đồ lặn, kèm theo là một xâu chì nặng khoảng 7-8 kg quấn quanh bụng, lưng đeo một bình hơi có ống thở ngậm trực tiếp vào miệng và mắt đeo kính lặn.

lặn biern ngắm san hô ở nha trang

Lúc này, chắc hẳn bạn sẽ ước có trong tay chiếc máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong lòng biển cả khi lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang . Để không phải tiếc nuối, hãy đặt trước dịch vụ chụp ảnh dưới nước khi ở trên bờ, chính người hướng dẫn sẽ giúp bạn tạo dáng tự nhiên và chụp hình theo ý muốn. Bạn sẽ nhận được ảnh, thậm chí cả đĩa CD sau khi trở về khách sạn.

lặn biển ngắm san hô ở nha trang

Với khách lặn biển lần đầu, độ sâu tối đa thường dao động từ 6 - 10 m. Bởi thế trong khoảng 30 phút, sẽ có lúc bạn lặn qua vùng biển tối, nước sâu để rồi sau giây phút lặng mình lại vỡ òa khi bước sang một thảm san hô mới lung linh ánh sáng. Vì là loài sinh vật biển rất dễ bị tổn thương và phát triển chậm nên chỉ khi gặp loài san hô phù hợp, người hướng dẫn mới đồng ý để du khách chạm tay, và cảm nhận sự mềm mại như nhung lụa của những nhành san hô biển. 

lặn biển ngắm san hô ở nha trang

Không chỉ san hô mà muôn loài cá kỳ lạ với sắc màu bắt mắt dưới lòng biển Nha Trang cũng sẽ khiến bạn đôi lúc quên rằng mình đang ở độ sâu vài mét và chứng ù tai liên tục làm phiền khi lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang . Chơi trò đuổi bắt dưới đáy biển là một trải nghiệm thú vị khi những bước chân như muốn chạy theo đàn cá bảy màu cứ bị níu giữ bởi cát và lực nước. Lúc này, cảm giác đôi chân trần chạm cát khác hoàn toàn khi bạn đi bộ trên bờ biển bởi sự bồng bềnh và khung cảnh thần tiên phía xung quanh. Thoắt cái, đàn cá biến mất để lại sự hẫng hụt xen lẫn thích thú cho người .

lặn biển ngắm san hô ở nha trang

Tour này đặc biệt rất thích hợp với những du khách thích dành nhiều thời gian để bơi lặn, khám phá đại dương và hòa mình cùng hàng ngàn loài san hô quý tại Hòn Mun Nha Trang khi lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang.

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Huế 1 ngày giá chỉ từ 599k

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Núi Thần Tài - KM 35% chơi công viên nước thả ga, tắm bùn cực đã chỉ 649K

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

Tour đi bộ dưới biển Nha Trang 

Chương trình Tour Đi Bộ Dưới Biển Tại Nha Trang bằng cano
- Phương tiện đi là cano.
- Thời gian đi: 9h15 - 14h00

9h15: Xe và hướng dẫn đón khách tại khách sạn và di chuyển xuống cảng Cầu Đá.
9h30: Đến Vịnh San hô, tại đây quý khách sẽ trở thành một nhà nghiên cứu khoa học dưới đáy biển, cùng dạo bước và chiêm ngưỡng vẻ đẹp muôn màu kỳ diệu của đại dương bao la. Sau đó quý khách thể bơi Snorkeling hoặc Lặn bình hơi hoặc đi bộ ( tùy khách lựa chọn)
11h30: Quý khách thưởng thức bữa ăn trưa tại bè với các món ăn dân gian Việt Nam và nghỉ ngơi tại bè.
13h30: Quay trở về cảng Cầu Đá.
Xe đưa quý khách về khách sạn, kết thúc chuyến du ngoạn đầy thú vị.

lặn biển ngắm san hô ở nha trang

 

  

Du lịch Đà Nẵng với lịch trình chi tiết và an toàn - giảm đến 25%: