banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

14
3721
12000024

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Danh sách khách sạn 5 sao ở Đà Lạt - view đẹp tha hồ sống ảo

27/06/2017 03:00:07      2357 lượt xem

Danh sách khách sạn 5 sao Đà Lạt với vị trí và không gian cực kỳ lãng mạn bởi thành phố này quanh năm mát mẻ này để nghỉ dưỡng cùng bạn bè và người thân.

1. Danh sách khách sạn 5 sao ở Đà Lạt 

Khách sạn Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Danh sách khách sạn 5 sao ở Đà Lạt  – hàng đầu tọa lạc ngay gần Hồ Xuân Hương, cách chợ Đà Lạt khoảng 3km, cách Dinh Bảo Đại 3 km, thuận tiện di chuyển đến sân bay 32km.

Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa có không gian thanh bình bởi nằm giữa khu rừng thông yên ả. Tại đây, du khách có thể lắng nghe tiếng gọi của thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ.

Khách sạn như một khu nghỉ dưỡng sinh thái, nơi du khách tha hồ ngắm nhìn và khám phá những bí ẩn của cánh rừng thông Đà Lạt. Với 17 căn biệt thự 65 phòng nghỉ, tọa lạc trên mảnh đất rộng 14ha, Khách Sạn Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa đưa du khách đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng quý phái.

Khách sạn có La Cochinchine Spa nằm núp sau những rặng thông vi vu. Nơi đây không gian yên bình, thoang thoảng mùi thơm của hoa oải hương, và những thảo mộc truyền thống sẽ mang lại cảm giác thư thái cho mọi du khách.

 

Tham khảo lịch trình hợp lý nhất đi hết các điểm đến tuyệt đẹp:

>>> Tour Huế 1 ngày giá chỉ từ 599k

>>> Tour Hội An Siêu KM chỉ 330K

>>> Tour Lý Sơn - Siêu KM khám phá đảo tiên chỉ 1tr3 - Tặng ngay 1 Triệu đồng khi ĐK tour.

>>> Tour Núi Thần Tài - KM 35% chơi công viên nước thả ga, tắm bùn cực đã chỉ 649K

>>> Tour Ninh Bình 1 ngày - Khám phá Tràng An chùa Bái Đính chỉ 599K

 

Khách sạn Bình An Village Đà Lạt Resort

Danh sách khách sạn 5 sao ở Đà Lạt với vị trí tọa lạc tại Hồ Tuyền Lâm, khách sạn Bình An village Đà Lạt Resort mang nét đẹp quyến rũ bởi kiến trúc độc đáo giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Từ xa du khách có thể chiêm những những mái nhà độc đáo theo phong cách nhà Rông của người Tây Nguyên song lại mang màu sắc hiện đại sang trọng. Sẽ thật sự tuyệt vời nếu du khách được cùng người ấy hưởng kỳ nghỉ lễ tình nhân thanh bình lãng mạn tại đây.

Với hệ thống biệt thự 16 phòng, được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Từ khuôn viên khu resort du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan Đà Lạt trong sương mù trước  huyền ảo.

Tất cả các phòng nghỉ đều toát nên vẻ đẹp sang trọng mà vẫn gần gũi thân thương. Cách bài trí giản dị, màu sắc nhẹ nhàng hài hòa tại phòng Suite và Deluxe đem lại vẻ cổ kính cho căn phòng

Khách sạn Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Danh sách khách sạn 5 sao ở Đà Lạt -cách thành phố 12km, là khách sạn nổi tiếng với vẻ đẹp lãng mạn kết hợp giữa kiến trúc châu Á và kiến trúc cổ của phương Tây. Du khách sẽ có một kỳ nghỉ lễ tình nhân tuyệt vời tại khách sạn và đến thăm những điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt .   

 

Khách sạn Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt mang du khách tách xa thế giới bộn bề công việc để đến với thới giới thần tiên thực sự bên hồ Tuyền Lâm thanh bình

Khách sạn Palace – Luxury Hotel & Golf Club Đà Lạt

Danh sách khách sạn 5 sao ở Đà Lạt -nằm ngay gần Hồ Xuân Hương, chỉ cách thành phố Đà Lạt vài bước chân song lại có một không gian tuyệt đẹp giữa khu rừng hoang sơ.

Được xây dựng năm 1922 và khôi phục năm 1995 với 43 phòng nghỉ theo phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển lãng mạn. Du khách có cảm tưởng như bước vào lâu đài của bậc công tước thời phong kiến phương Tây bởi vẻ đẹp lịch thiệp trang nhã của nơi này.

 

 

>>> Tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm phù hợp với mọi thời điểm!

>>> Tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm Siêu KM chỉ 3.590K

>>>  tour Nha Trang Đà Lạt 4 ngày 3 đêm - Siêu KM 35% ở khách sạn 3 sao chỉ 3tr1

 

2. Khách sạn 4 sao tại Đà Lạt 

Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Danh sách khách sạn 5 sao ở Đà Lạt  tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú, từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút bách bộ để dạo quanh khu trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều hàng quán ăn uống, chợ đêm, các hoạt động thư giãn, giải trí.Khách sạn Du Parc Đà Lạt là một trong những khách sạn hiếm hoi vẫn còn giữ được vẻ ngoài bề thế, xa hoa của lối kiến trúc Pháp thuộc địa. 

Cách bày trí nội thất tinh tế của khách sạn còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bất kỳ ai bước chân vào, dù là đôi tình nhân lãng mạn hay gia đình nhỏ, tất cả đều có thể tìm thấy cảm giác riêng tư, ấm cúng cho chính mình. Đặc biệt hơn, từ phòng nghỉ của khách sạn, bạn còn có thể đưa mắt ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan tuyệt đẹp, nên thơ của thành phố Đà Lạt, cả những buổi sớm mai còn lãng đãng sương mờ, hay khi khắp các ngõ phố đã lên đèn.

Khách sạn La Sapinette Đà Lạt

Danh sách khách sạn 5 sao ở Đà Lạt – Khách sạn lãng mạn 4 sao với 2 nhà hàng, tọa lạc tại khu vực thương mại, gần vườn hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương và Cáp treo Đà Lạt.

Được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp, khách sạn La Sapinette Đà Lạt chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển của thành phố Đà Lạt. Lưu trú tại La Sapinette Đà Lạt, du khách cũng có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng trong vùng, khá gần khách sạn gồm Nhà thờ Mai Anh và Thung lũng Tình Yêu…

 

Du lịch Đà Nẵng đã bước sang mùa thấp điểm (T9-T12), bạn có thể book các tour du lịch đang có KM để tận hưởng 1 chuyến du lịch như mơ với giá CỰC RẺ: