banner

Slide
Slide
Slide
Slide
Slide
Slide

Hỗ trợ trực tuyến

  • Ms Thu
    Điều hành Tour
    Ms Thu Ms Thu
    0972 595 693
  • Ms Thao
    Điều hành tour
    Ms Thao Ms Thao
    02363 817 067
  • Ms Thọ
    Điều hành tour
    Ms Thọ Ms Thọ
    02363 817 068
  • Ms Trúc
    Điều hành tour
    Ms Trúc Ms Trúc
    02363 817 286
  • Ms Giang
    Ms Giang
    Ms Giang Ms Giang
    02363 817 277
  • Hỗ trợ & phản ánh DV
    Chăm sóc KH 24/7
    Hỗ trợ & phản ánh DV Hỗ trợ & phản ánh DV
    1900 8648

Danh mục Tour

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN

chương trình từ thiện

Thống kê truy cập

28
1713
11787493

Ý kiến khách hàng

Gia đình đến từ Hồ Chí Minh

Đường Bạch Đằng - Phố Tây trong lòng Đà Nẵng

29/09/2015 03:43:08      2613 lượt xem

Nếu có ai đó hỏi con đường nào tập trung nhiều khách du lịch nước ngoài, đặc biệt là du khách phương Tây nhiều nhất? Chúng tôi xin trả lời đó chính là đường Bạch Đằng, khu vực từ đoạn cầu Rồng cho đến Novotel. Đường Bạch Đằng – Phố Tây trong lòng Đà Nẵng, quả đúng là như vậy. Thử tìm hiểu tại sao du khách nước ngoài lại yêu con đường này đến vậy với Tuấn Nguyễn Travel nhé.

Con đường đẹp nhất Đà Nẵng

Đây chính là danh hiệu riêng của đường Bạch Đằng trong lòng những người dân thành phố. Con đường nhìn thẳng ra sông Hàn – biểu tượng của Đà Nẵng, xuyên suốt nối dọc tất cả các cây cầu – niềm tự hào của thành phố. Đồng thời, đứng ở đường Bạch Đằng cũng có thể quan sát bao quát được nhiều cảnh đẹp của Đà Nẵng, đặc biệt là các cây cầu.

duong-bach-dang
Nếu đã "cất công" đi du lịch Đà Nẵng thì đừng bỏ qua cơ hội dạo bước trên đường Bạch Đằng.

Hơn nữa, đường Bạch Đằng còn được đầu tư hệ thống vỉa hè lát gạch với cây xanh, bồn hoa, tượng đá, cây xanh và đèn chùm trang trí vô cùng công phu, tỉ mỉ. Mỗi đêm thành phố lên đèn, con đường như sáng rực lên, lung linh nổi bậc, điều này thực sự thu hút không chỉ du khách mà còn cả những người dân thành phố, dù con đường này vốn dĩ rất thân quen.

Con đường đông vui nhất Đà Nẵng

Đường Bạch Đằng vô cùng huyên náo, nhộn nhịp, nhất là vào ban đêm. Nơi này ồn ào theo những cách rất là văn minh. Buổi tối, trên những đoạn lề đường, từng dòng người tấp nập đi bộ, vui chơi, tập thể dục, dắt chó đi dạo…Con đường trở thành một khu phố đi bộ thu nhỏ.

Đặc biệt, những hoạt động khiêu vũ thể thao, nhảy hip hop, skate…Board diễn ra thường xuyên mỗi tối thường tập trung sự chú ý của rất nhiều người. Trong ánh đèn và tiếng nhạc, con đường rộn ràng này khiến tâm tình những người buồn bã nhất cũng phải thăng hoa.

Các gian hàng bán đồ lưu niệm nho nhỏ, hay hoạt động vẽ tranh chân dung tại chỗ cũng là điểm thu hút của đường Bạch Đằng. Tại đây, bạn dễ dàng lùng cho mình những món hàng độc độc, lạ lạ, hay đem về bức chân dung vẽ chì tỉ mỉ của chính bản thân, thật hay ho đúng không nào?

Con đường nhiều quán bar – cafe nhất Đà Nẵng

Quán xá ở Bạch Đằng rất thú vị. Không xô bồ, hỗn tạp, đa phần mang nét cổ điển và sang trọng, thấm đẫm chút trầm lắng. Nếu bạn suy tư, hãy đến bar trước 11h, nhâm nhi một ly cocktail, nhìn ngắm đường phố. Quán đôi lúc sẽ bật rock, đôi khi sẽ là Jazz, lắm lúc là hòa tấu cổ điển…những loại nhạc thích hợp để nghiền ngẫm. Đôi chỗ, bạn còn có thể nghe nhạc sống, những bản guitar và bài hát có chiều sâu, đủ để khơi dậy những tâm hồn khô khan nhất.

Sau 12h, lại là giờ của tụ hội và giao lưu. Trong các quán bar, mọi người sẽ bắt đầu hòa vào điệu nhạc tưng bừng, đôi lúc quên đi khoảng cách giữa xa lạ và thân quen, hòa hợp lại để bắt đầu cuộc vui, quên mình trong tiếng nhạc. Đặc biệt, điều này rất thu hút du khách nước ngoài. Trong các con pub nhỏ, khách ngồi tràn ra đường và nhảy nhót theo tiếng nhạc, vui chơi theo cách văn minh và lịch thiệp nhất. Các pub nổi tiếng nhất trên đoạn đường này có thể kể đến Golden Pine, OQ Pub, Bamboo 2, Simple man, Tourance…

Bạch Đằng có những sự kết hợp giữa hoạt động văn hóa đặc trưng của người dân thành phố và các hình thức giải trí phương Tây, từng đó lý do đủ để thu hút một lượng khách du lịch nước ngoài vô cùng lớn tập trung ở con đường xinh đẹp này. Bạn hãy thử đến và cảm nhận một lần con đường dễ thương này nhé. 

 

XEM THÊM CHÙM TOUR SIÊU KHUYẾN MÃI: